99% những người muốn mua xe Air Blade trả góp đều biết

Tóm tắt nội dung bài viết

Thông tin cần biết khi mua xe Air Blade trả góp

Mua xe Air Blade trả góp bạn cần tìm hiểu các thông tin về giấy tờ cần thiết, các hình thức mua xe trả góp đang được áp dụng, mức lãi suất mua trả góp bao nhiêu là hợp lý và quan trọng nữa là lựa chọn đơn vị cho vay tài chính uy tín để đăng ký mua xe.

Thủ tục mua xe máy Air Blade trả góp tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức của Honda khá đơn giản. Có nhiều hình thức mua xe trả góp cho bạn lựa chọn hiện nay như trả góp 0 đồng, trả góp 0 lãi suất… với 2 cách mua là trả góp thông qua đơn vị cho vay tài chính tiêu dùng hoặc mua Air Blade trả góp thông qua thẻ tín dụng.

Thông thường thủ tục mua xe trả góp của Home Credit là công ty cho vay tài chính được biết đến nhiều nhất sẽ yêu cầu bạn có các giấy tờ chứng minh sau:

Bản sao CMND, bằng lái xe, Sổ hộ khẩu

Một số hóa đơn thanh toán như điện, nước, điện thoại bàn

Với số tiền vượt mức vay thông thường thì cần chứng minh thu nhập qua sao kê lương chuyển khoản hoặc bảng lương tháng gần nhất

Cung cấp số điện thoại đang sử dụng của ít nhất 3 người thân, bạn bè để xác minh. Với người có gia đình thì cần sự đồng ý của vợ hoặc chồng khi đăng ký thủ tục mua xe trả góp.

Nếu có đủ các điều kiện trên việc làm thủ tục đăng ký mua xe Air Blade của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, tỷ lệ đạt rất cao.

Hiện nay các gói sản phẩm hỗ trợ mua xe Air Blade trả góp khá đa dạng, muốn biết mua xe Air Blade trả góp cần bao nhiêu tiền thì phải dựa vào gói sản phẩm bạn đã chọn mua.

Nếu bạn chọn hình thức mua trả góp 0 lãi suất thì bạn sẽ trả trước một phần tiền theo thỏa thuận mua xe và sẽ trả góp phần tiền còn lại thông qua đơn vị cho vay tài chính. Không phải trả tiền lãi suất nhưng cũng sẽ kèm theo một số khoản phí phát sinh khi mua trả góp.

Hình thức mua trả góp lãi suất thấp khá linh động bởi nó cho phép bạn trả góp theo hình thức trả trước 0 đồng hoặc trả trước 1 phần giá trị xe. Số tiền còn lại bạn sẽ trả góp hàng thánh thông qua đơn vị cho vay tài chính theo thời gian cam kết và sẽ chịu lãi suất thấp như thỏa thuận ban đầu. Tuy nhiên lãi suất này mặc định tính theo dư nợ đầu kỳ nên để nói chính xác thì cũng không hề rẻ.

Bảng giá trả góp xe máy Air Blade được áp dụng khác nhau ở mỗi cửa hàng, đại lý phân phối xe và còn tùy thuộc vào mức lãi suất mà công ty cho vay tài chính đưa ra.

Đây là bảng giá bán lẻ và bán trả góp xe Honda Air Blade tham khảo tại đại lý của Honda.

Nhiều người muốn thay đổi xe hay mua mới Air Blade 2017 mà không đủ điều kiện tài chính đã lựa chọn phương pháp mua xe trả góp tại các cửa hàng, đại lsy chính thức của Honda. Với thủ vay đơn giản, quy trình giải quyết hồ sơ nhanh chóng, chuyên nghiệp của nhà phân phối và các đơn vị cho vay tài chính đã mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người mua xe.

Giá xe Air Blade 2017 trả góp được căn cứ trên giá bán ra thực tế niêm yết tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Honda. Khi bạn chọn mua theo hình thức trả góp, đơn vị cho vay tài chính sẽ cung cấp cho bạn các gói sản phẩm mua xe trả góp với các mức lãi suất hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất.

Về cơ bản thì giá xe Air Blade trả góp không khác với giá xe trả thẳng. Nhưng bằng cách vay tài chính trả góp để mua xe bạn sẽ phải chịu thêm các khoản phí phát sinh và lãi suất vay mua xe. Do vậy khi hoàn toàn trả xong khoản vay mua xe thì đúng là bản Air Blade 2017 của bạn có tổng giá trị cao hơn giá mua xe trả thẳng khá nhiều.

Khi đã lựa chọn gói sản phẩm mua xe Air Blade 2017 trả góp đồng nghĩa bạn sẽ phải trả góp xe theo hình thức đã cam kết khi mua. Thời hạn trả góp xe được tính theo thời hạn bạn đã lựa chọn, có thể chọn trả góp theo gói 6 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng tùy theo thỏa thuận của bạn với công ty cho vay mua xe.

Phiên bản xe tay ga Air Blade 2016 đến nay vẫn không hề giảm lượng mua trên thị trường. Do nhu cầu của người sử dụng ngày càng tăng và dòng Air Blade đáp ứng khá tốt các yêu cầu của người sử dùng. Mặc dù giá xe có sự chênh lệch đáng kể giữa các đại lý cũng như ở các vùng miền nhưng nó không hề ngăn cản niềm đam mê với Air Blade của khách hàng.

Đà Nẵng những năm gần đây đặc biệt phát triển, nhu cầu đi lại của mọi người cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là ở giới trẻ, sở hữu 1 chiếc xe ga Air Blade mạnh mẽ, cá tính sẽ khiến bạn phần nào tự tin hơn khi đi học, đi làm, đi công tác.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người dùng, các nhà phân phối xe Honda đã hợp tác với các đơn vị cho vay tài chính tiêu dùng uy tín mang tới những gói sản phẩm mua xe AB trả góp tại Đà Nẵng vô cùng tiện lợi cho người dân nơi đậy, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên.