Tư vấn mua đệm lò xo Dunlopillo chính hãng giá rẻ 2020

Vì sao nên chọn đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ? Nguyên liệu sản xuất.

Chất liệu lò xo để cấu tạo nên chiếc đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ đều được là loại thép có chất lượng cao cấp.Nó chứa hàm lượng carbon cao có khả năng chống gỉ được sản xuất dựa trên quy trình nhiệt luyện cao tần. Do đó đã mang tới cho đệm độ vững chãi, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài hệ thống lò xo từ chất liệu cao cấp, thì đệm lò xo Dunlopillo còn sở hữu thêm một lớp tiện ích có chất liệu cao su. Đệm có tính năng ngăn chặn tối đa các loại vi khuẩn, côn trùng và nấm mốc.

Công nghệ hỗ trợ giấc ngủ.

Nét đặc biệt của đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ là có ưu điểm về thiết kế hình thùng ở giữa đệm và phồng to để bảo vệ lò xo không bị rối cuộn. Đồng thời còn ngăn chặn tối đa những tiếng động lan truyền mỗi khi xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm trên đệm.

Ngoài ra đệm còn được ứng dụng bởi công nghệ duy trì thân nhiệt. Có tác dụng giữ cho nhiệt độ cơ thể người nằm luôn được duy trì ở trạng thái ổn định trong suốt khi ngủ.

Thêm một công nghệ nổi bật trong chiếc đệm lò xo Dunlopillo đó chính là công nghệ độc quyền Dunlopillo Gel. Với tính năng giảm thiểu các điểm áp lực và nâng đỡ cột sống lưng của người nằm một cách hiệu quả nhất. Để thúc đẩy quá trình giúp lưu thông tuần hoàn máu đem tới giấc ngủ ngon trọn vẹn hơn cho người dùng.

Độ bền.

Để đánh giá một sản phẩm đệm lò xo có tốt hay không, thì nguyên liệu đóng vai trò quyết định không nhỏ. Và ở sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ được sản xuất bởi chất liệu cao cấp nhập khẩu nên đệm có được độ bền bỉ lâu dài. Với thời hạn sử dụng lên tới 15 – 20 năm. Thậm chí có thể kéo dài lâu hơn, nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản.

Giá thành.

Nếu so sánh với các dòng đệm lò xo của các thương hiệu đệm khác trên thị trường. Thì sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo có giá thành cao hơn. Với mức giá từ 12 – 20 triệu đồng, bởi đây được xếp vào các sản phẩm đệm cao cấp trên thị trường. Thế nên với chi phí này sẽ hoàn toàn là xứng đáng với chất lượng mà chiếc đệm này có được. Tuy nhiên bạn sẽ sở hữu chiếc đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ chính hãng nếu tìm mua ở địa chỉ uy tín.

Top sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo chính hãng giá rẻ nên mua. Đệm lò xo Dunlopillo Audrey.

Đệm lò xo túi Dunlopillo Audrey cao 25cm, được thiết kế tuyệt hảo, không gây dị ứng da. Hệ thống lò xo túi liên kết được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động làm phiền người bên cạnh. Đệm Audrey có khung hộp định hình bao quanh giúp tấm đệm thêm chắc chắn & tăng độ bền cho hệ thống lò xo.

Lớp màng lọc không khí và kháng khuẩn bên trong tấm đệm lò xo Dunlopillo Audrey giá rẻ giúp ngăn cách không gian trong và ngoài. Giúp loại bỏ nguồn gốc phát sinh nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh. Mặt đệm có hoa văn sắc xảo với vải Knitted nhập khẩu mang đến sự sang trọng và êm ái tuyệt hảo.

Đệm lò xo Dunlopillo SPINE-O-MASTER

Đệm lò xo Dunlopillo SPINE-O-MASTER sở hữu cấu trúc lò xo túi ở dạng liên kết. Giúp cho đệm có được ưu điểm tối ưu trong việc nâng đỡ cho toàn bộ hệ xương sống. Ngoài ra đệm còn có thêm lớp Polyester cao cấp cùng lớp cách ly sẽ mang tới cho đệm tính năng lưu thông không khí.

Phần áo đệm được dệt sang trọng, bắt mắt có được tính năng chống vi khuẩn và nấm mốc. Để bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi những nguy cơ gây bệnh về da liễu, đường hô hấp. Với giá thành phải chăng, đây là chiếc đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ bạn nên tham khảo.

Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth có ưu điểm về độ cao, lên tới 36cm. Hệ thống lò xo túi độc lập cao tới 17cm. Các đường cong của cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách trọn vẹn và tự nhiên nhất. Trong suốt giấc ngủ trên đệm nếu có xoay trở mình, thay đổi tư thể nằm cũng sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới giấc ngủ của người nằm cạnh.

Hơn hết đệm còn được trang bị lớp Pillow top để gia tăng tính năng êm ái, sang trọng Giúp cho khắp bề mặt đệm và các góc cạnh luôn được giữ ở trạng thái thẳng và bền lâu.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đây là sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ được nhiều dự án – khách sạn tin dùng.

Những lưu ý khi chọn mua đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ. Tìm hiểu trước những thông tin về đệm và giá cả.

Đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ được sản xuất đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Do đó để chọn được chiếc đệm phù hợp nhất với điều kiện, nhu cầu sử dụng. Người dùng cần nắm được những thông tin cơ bản của đệm, và giá thành là bao nhiêu để đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này qua website của các đại lý uy tín.

Chọn kích thước phù hợp.

Khi mua đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ bạn cũng nên lưu ý đến kích thước đệm. Cần chú ý đến diện tích phòng, kích thước giường ngủ và đối tượng nằm. Để chọn một sản phẩm đệm phù hợp. Chỉ khi có được điều này thì độ bền bỉ của đệm mới được duy trì tối đa, Đồng thời còn đảm bảo cho yếu tố thẩm mỹ. Tránh tình trang khi mua đệm về đặt lên giường lại bị thừa hoặc thiếu hụt quá nhiều.

Độ đàn hồi của đệm

Hiểu được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, và sở thích nằm đệm của mỗi người cũng không giống nhau. Do đó thương hiệu Dunlopillo cũng đã sản xuất đa dạng các mức độ đàn hồi khác nhau. Với những mức độ cứng, mềm tùy loại đệm. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể chọn đệm với tính đàn hồi sao phù hợp với đặc điểm thể trạng của cơ thể mình nhất.

Đối với người cao tuổi, nên chọn đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ có độ cứng hơn một chút. Để cho cảm giác nâng đỡ an toàn. Ngược lại nếu mua đệm cho những người trẻ tuổi thì nên chọn đệm mềm. Nó sẽ mang lại trải nghiệm cảm giác êm ái trên đệm.

Nằm thử đệm.

Khi chọn mua đệm bạn nên nằm thử trực tiếp lên đệm để có cảm nhận thực tế về độ đàn hồi của đệm. Hiện nay các chuyên gia giấc ngủ đều khuyên rằng hãy dành thời gian ít nhất từ 10 – 15 phút để nằm thử lên đệm. Và thử nằm với các tư thế khác nhau. Từ đó sẽ có được đánh giá tốt nhất về đặc điểm tính năng đàn hồi của đệm.

Một chiếc đệm với độ cứng quá, hay mềm quá cũng sẽ gây những ảnh hưởng không tốt cho hệ cột sống lưng. Nằm trên đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ quá cứng sẽ không cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái. Đệm tốt là chiếc đệm phù hợp nhất với cơ thể. Từ đó mang tới cảm nhận an toàn bởi cơ thể đã được nâng đỡ và cột sống luôn được giữ trong trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.

Kiểm tra tem mác đầy đủ.

Trên mỗi sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo đều được in tên thương hiệu và tên của dòng đệm đó rất rõ nét. Không chỉ đệm lò xo mà sản phẩm đệm cao su Dunlopillo cũng thế. Đồng thời đi kèm luôn có tem mác đầy đủ về thông số kỹ thuật của đệm, cách sử dụng bảo quản. Người dùng cần chú ý tới yếu tố này trước khi quyết định chọn mua đệm. Để được yên tâm trong suốt quá trình dài sử dụng. Đặc biệt sẽ không phải lo về việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín.

Và hệ thống chăn ga gối đệmDongaHome.vn chính là một trong những đại lý phân phối uy tín đó. Không chỉ phân phối đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ mà còn nhiều dòng đệm khác của nhiều thương hiệu lớn.