Tư Vấn Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Rửa Xe Máy Với Người Ít Tiền

Đánh giá bài viết

Với nhiều người việc nghe về tư vấn mở cửa hàng rửa xe máy không phải là điều gì đó quá to tát, đúng vậy nếu họ có điều kiện kinh tế, có mặt bằng…Nhưng cũng có không ít người việc đầu tư mở tiệm rửa xe máy để kinh doanh cũng không phải dễ dàng, nhất là với những người nghèo khó không có nhiều vốn, những người không có bằng cấp chuyên môn nghề nhiệp gì cả, hay những bác làm việc ở cơ quan nhà nước sau khi nghỉ hưu về muốn tận dụng chút sức khỏe còn lại để kinh doanh kiếm thêm thu nhập phụ giúp con cháu…Cái họ cần không chỉ là vốn đầu tư làm sao cho tiết kiệm nhất, mà họ còn muốn tìm hiểu về trang thiết bị, cách bố trí trang thiết bị với mặt bằng của mình, kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe máy để kinh doanh được tốt.

Tư Vấn Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Rửa Xe Máy Với Người Ít Tiền

Hiểu được những băn khoăn mà khách hàng đang gặp phải, chúng tôi đơn vị chuyên đi tư vấn kinh nghiệm mở tiệm rửa xe máy cũng như tư vấn thiết kế lắp đặt trọn gói các thiết bi cho 1 trạm rửa xe honda hoàn chỉnh xin đưa ra 1 số những kiến thức cũng như những bài học kinh nghiệm của những người đã thành công. Để từ đó khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về dự án kinh doanh mà bạn sắp làm.

Đầu tiên là về vốn, câu hỏi mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn? được nhiều người quan tâm đầu tiên khi dự định làm. Vâng. kinh doanh cái gì cũng cần phải có vốn đó là điều chắc chắn mà như các cụ ngày xưa đã nói “có bột mới gột lên hồ”, vì vậy bạn hãy xem như đó là tiền mà mình cần phải bỏ ra để lấy lại số tiền lớn hơn trong cùng thời gian khi so sánh với gửi ngân hàng. Mà gửi ngân hàng chỉ với những người không còn sức lạo động, muốn an toàn không muốn mạo hiểm, còn làm kinh doanh mà không muốn mạo hiểm thì chắc chắn không thể làm được.

Đến đây điều mà bạn đang muốn biết là cần bao nhiêu chi phí để đầu tư mở tiệm rửa xe máy? về vấn đề này sẽ không có câu trả lời cụ thể như 1 số Website từng nói đại khái như: Chỉ cần 20 triệu đồng cho phần máy móc, 37 ngày hồi vốn…Nếu như sau hơn 1 tháng hồi vốn được 20 triệu có lẽ người viết bài này cũng sẽ đi làm 1 chuỗi rửa xe máy chứ không phải 1 cửa hàng. Vấn đề ở đây là tùy thuộc vào số vốn mình có để làm cho phù hợp với khả năng hiện tại của mình. Đôi khi cũng chỉ cần dưới 10 triệu cho trang thiết bị cũng có thể kinh doanh rửa xe honda như bình thường, do đó để biết rõ hơn về điều này bạn nên trao đổi với những người có kinh nghiệm chuyên đi tư vấn mở cửa hàng rửa xe máy để có lời khuyên bổ ích.

Mở cửa hàng rửa xe máy cần những gì? là điều thứ 2 khách hàng muốn biết sau vần đề về vốn. Bộ thiết bị rửa xe honda tương đối đơn giản với khoảng 5-6 loại máy móc là bạn đã có thể hoạt động kinh doanh được rồi như: Ben nâng rửa xe máy, máy rửa xe honda, Bình rửa xe bọt tuyết, máy bơm hơi cho rửa xe, và 1 số những thiết bị nhỏ khác theo kèm như: cuộn dây hơi, súng xịt khô, khăn lau rửa xe máy, dung dịch nước rửa xe bọt tuyết, was đánh bóng sơn xe và lốp xe…vậy là ok rồi.

Nhưng có lẽ câu hỏi mở tiệm rửa xe máy cần những gì ? mà khách hàng muốn tìm câu trả lời không chỉ nằm ở phần thiết bị mà còn muốn chia sẻ cả về cách thiết kế cửa hàng, hay kinh doanh như thế nào cho có lời… phải không ạ? Thiết kế nhà trạm thường những đơn vị cung cấp họ sẽ hỗ trợ cho bạn phần này, nhưng có 1 lời khuyên cho bạn là chọn những đơn vị có thâm niên lâu năm với những người có kinh nghiệm tư vấn mở tiệm rửa xe honda cho nhiều khách hàng thành công rồi để có thể cho ra “sản phẩm hợp lý” nhất với mặt bằng của mình.

Kinh doanh rửa xe honda làm sao cho hiệu quả? cũng như bao ngành nghề kinh doanh khác, không phải ai làm cũng thành công, ai mở cũng đông khách. Nhiều người mở ra làm cả ngày không hết khách với 5-6 nhân viên trong tiệm, nhưng cũng không ít cửa hàng mở ra rồi lại phải đóng cửa rồi thanh lý thiết bị. Thành công hay không phụ thuộc vào cách làm của mỗi người có điều đôi khi yếu tố khách quan cũng rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi quyết định làm đó là: Khu vực bạn định làm có đông dân cư, có nhiều xe không? ở đó đã có ai kinh doanh về dịch vụ này chưa…?

https://www.youtube.com/watch?v=IjQD5Rnhjig

Sau đó mới đến cơ sở của bạn đã có sức lôi kéo khách hàng vào sử dụng dịch vụ chưa? về trang thiết bị, chỗ ngồi, nhân viên phục vụ đã tốt chưa…? Nếu trang thiết bị đầy đủ, nhu cầu có nhiều mà vẫn ít khách chắc chắn bạn sẽ phải xem lại từng vấn đề và khắc phục ngay nếu muốn cơ sở của mình ngày càng lớn mạnh và có doanh thu cao hơn.