10 mẫu giày đạp xe từ Specialized thu hút dân thể thao từ cái nhìn đầu tiên

5 lý do tại sao bạn thực sự cần một đôi giày đạp xe chuyên dụng?

Việc tìm hiểu cách chọn giày đạp xe phù hợp với mình rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được cái “bình chứa” sức bền của bản thân. Đôi chân là bộ phận quan trọng và thiết yếu đối với bộ môn đạp xe nên bạn cần hết sức cẩn thận và bảo vệ nó hết mức có thể.

Giày đạp xe thường có đế cứng, cho phép bạn sử dụng nhiều lực hơn trong khi đạp xe. Thêm lực khi đạp đồng nghĩa với việc nhiều calo bị đốt cháy hơn! Chính vì vậy, đầu tư vào một đôi giày đạp xe sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn!

Bằng cách kết nối giày của bạn với bàn đạp, bạn sẽ sử dụng nhiều nhóm cơ hơn trong suốt quá trình đạp xe. Kích hoạt và vận dụng thêm các nhóm cơ sẽ mang lại những thay đổi lớn về thể lực, sức mạnh và sức chịu đựng. Việc sử dụng giày đạp xe chuyên dụng khiến các nhóm cơ của bạn hoạt động nhiều hơn, và điều này khiến các cơ bắp sẽ quen dần với cường độ luyện tập cao hơn.

Ngoài việc tăng lực đầu ra, đế cứng của giày đạp xe cho phép bạn truyền năng lượng hiệu quả hơn từ bàn chân đến bàn đạp. Đế cứng giúp bàn chân bạn không bị cong lại do lực tác động khi đạp xe. Điều này giúp hạn chế đau chân, các vấn đề về gân hoặc các khớp dưới bàn chân. Một đôi giày đi xe đạp với đế cứng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi áp lực khi đạp xe.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng giày đạp xe chuyên dụng làm giảm tỷ lệ chấn thương đầu gối.

Giày đạp xe chuyên dụng cho phép bạn duy trì sự kiểm soát nhiều hơn trong việc tăng tốc hoặc dừng lại. Khả năng kiểm soát này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình đạp xe. Với một đôi giày đạp xe phù hợp, chẳng mấy chốc bạn sẽ rèn luyện được những kỹ năng vượt qua các đoạn đường hiểm trở cũng như phóng nhanh trên các đoạn đường bằng phẳng.

Tổng hợp 10 Mẫu giày đạp xe chất lượng đến từ Specialized

Mẫu giày đạp xe Sport RBX Road được thiết kế để phù hợp hoàn hảo cho việc đi lại thường ngày và cho bất kỳ ai đang tìm kiếm cho mình một đôi giày clip-in. Mẫu giày này có đế cao su ổn định và công nghệ Body Geometry được cấp bằng sáng chế của Specialized, do đó đây là một đôi giày vô cùng thoải mái phù hợp để bạn có thể đi cả ngày mà không thấy khó chịu.

Sản phẩm đang có mặt tại Trisport International với giá 2.590.000 đ

Mẫu giày Specialized Skitch

Sản phẩm đang có mặt tại Trisport International với giá 3.060.000đ

Mang những tính năng ưu việt cũng như công nghệ Body Geometry fit của các mẫu giày đường trường cao cấp của Specialized, cùng với thiết kế đơn giản và giá cả phải chăng, đó chính là những gì có thể dùng để diễn tả mẫu giày Torch 1.0 Road. Giày có thiết kế đóng mở Velcro® cho phép tùy chỉnh, dễ dàng mang vào và tháo ra, cùng thiết kế thoải mái, và đế ngoài composite với độ cứng vừa phải. Torch 1.0 Road thực sự là một đôi giày đáng sở hữu trong tầm giá vô cùng phải chăng.

Mẫu giày Torch 2.0 Road là dung hoà về sự thoải mái, chất lượng và hiệu suất. Do các chất liệu, giày đường thường khiến người mang cảm thấy cứng và khó chịu. Với Torch 2.0, vấn đề này đã được giải quyết. Với miếng lót giày 100% làm bằng lưới và TPU, Torch 2.0 cho người mang cảm giác rộng rãi ở phần ngón chân hơn, và ít cảm thấy bí bách hơn. Phần đế làm bằng FACT carbon với độ cứng trung bình, gót giày bằng cao su giúp đảm bảo độ ma sát tối ưu nhất. Torch 2.0 Road cũng sở hữu một thiết kế khoá đóng mở Boa® IP1 tiện dụng, giúp bạn có thể tháo mở giày nhanh chóng nhất.

Lấy cảm hứng từ môn thể thao huyền thoại của châu Âu về có tên gọi Randonneuring hay còn gọi là Audax (đạp xe đường dài trong một khoảng thời gian nhất định), mẫu giày Audax mới đã được phát triển dành riêng cho những chuyến đạp xe dài đến những chân trời xa xôi. Ứng dụng công nghê Body Geometric fit của Specialized và với thiết kế rộng rãi ở phần ngón chân, hệ thống khoá Boa® closure, đế ngoài làm bằng FACT carbon, Audax là kết hợp giữa sự thoải mái, khả năng điều chỉnh và kết nối với người dùng chỉ trong một đôi giày.

Những loại giày đạp xe thường chú trọng vào tính thoải mái của người đạp với thiết kế ôm gọn chân nhưng không quá gò bó.

Mẫu giày này hiện đang có sẵn tại showroom Trisport với giá là 4.900.000VNĐ .

Ưu điểm của đôi giày S-Works 6 thế hệ tiếp theo có thể được tóm tắt thành hai cụm từ đơn giản – sự bùng nổ tốc độ và thoải mái đỉnh cao. Khả năng duy trì tốc độ cao của đôi giày này đến từ thiết kế vừa vặn cũng như khả năng kết nối với chân người mang, giúp truyền sức mạnh hiệu quả hơn tới bàn đạp. Trong khi đó, gót giày PadLock ™, kết hợp với các vật liệu nhẹ nhưng cứng cáp ở phía trên, tạo ra sự vừa khít và cảm giác an toàn khi mang. Do đó, bạn sẽ truyền được nhiều năng lượng hơn tới bàn đạp. Ngoài ra S-works 6 Road cũng có hệ thống khoá kép dual-Boa®, cho phép bạn có thể đạp xe một cách liền mạch cùng với hiệu quả tối đa.

S-Works 6 phiên bản cờ USA

Sản phẩm hiện đang có sẵn tại showroom Trisport với giá là 7.400.000đ.

Theo Specialized thì S-Works Sub6 là đôi giày khí động học nhẹ nhất mà họ từng sản xuất. Với kiểu buộc dây truyền thống giúp giảm trọng lượng của giày, khi kết hợp với miếng đệm lót gót giày hẹp hơn, bạn có thể tiết kiệm tới 35 giây cho mỗi 40 km, so với đôi S-works Road trước đó. Tương tự như giày S-works 6, Sub6 Road cũng được thiết kế với gót giày PadLock ™, gót giày nhỏ giúp duy trì sự kết nối với người mang và chuyển giao sức mạnh hiệu quả. Tất cả các tính năng nói trên đều được gói gọn trong một thiết kế tối giản nhưng mạnh mẽ.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Trisport International với giá 6.400.000đ

Theo bạn thì điều gì làm nên một đôi giày đạp xe hoàn hảo? Có khả năng truyền sức mạnh vượt trội, vô cùng thoải mái, hay mang một thiết kế không thể chối từ? Với S-works 7 Road, câu trả lời đơn giản là “có” cho tất cả những điều trên.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Trisport International với giá 8.200.000đ

Ngoài ra hiện nay S-Works 7 còn có phiên bản đặc biệt Sagan Limited Edition – hiện thân của nhà vô địch đua xe đạp Peter Sagan và đang có mặt tại Trisport International với giá 11.200.000đ

Giày S-Works 7 phiên bản Sagan Collection đang có tại Trisport International với giá 11.200.000 đ

Trong áp lực của cuộc thi đấu, bạn luôn muốn có một đôi giày giúp tối đa hóa sự thoải mái và hiệu quả trong khi đạp xe, đồng thời mang vào và tháo ra dễ dàng để rút ngắn quá trình chuyển đổi. Trivent SC mới đáp ứng tất cả những nhu cầu đó, với tính năng nâng cao hiệu suất, thiết kế dành riêng cho triathlon, cùng với tính năng Body Geometry fit sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt vời. Với phần đế giày cứng được thiết kế theo công nghệ Body Geometry fit giúp mang lại hiệu quả thi đấu tốt nhất, trong khi phần gót giày có khả năng mở rộng giúp giảm tối đa thời gian mang giày trong lúc chuyển tiếp. Có thể nói S-works Trivent SC Triathlon là một đôi giày hoàn hảo cho bất cứ vận động viên triathlete chuyên nghiệp nào.

Đối với thi đấu 3 môn phối hợp (triathlon), thì thời gian được tính bằng số giây. Do đó, bạn thực sự rất cần một đôi giày có khả năng mang vào nhanh chóng. Hơn thế nữa, đôi giày hoàn hảo cho traithlon cũng cần đảm bảo hiệu suất tối đa trên đường. Đó là lý do tại sao Specialized cho ra đời thiết kế S-Works Trivent Triathlon – đôi giày chuyên biệt hàng đầu thế giới dành cho dân triathlon.

Trisport International

Shop B1.05 Tòa M2 Sarimi, Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Ph. An Lợi Đông, Q. 2, HCM (Map: https://goo.gl/maps/M79DWJoxnQA2) Hotline: 0944 988 933 Tel: 028 3636 9848 Fanpage: https://goo.gl/A2E5r9