Tư vấn mua xe điện chống nước đi được trời mưa

Đối với một nước có khí hậu ẩm ướt, đường xá thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn thì yếu tố chống nước rất quan trọng đối với các phương tiện giao thông, đặc biệt là xe điện. Bởi vậy, người tiêu dùng cần phải chú trọng đến yếu tố này khi chọn mua xe điện.

Chọn mua dòng xe điện ứng dụng công nghệ chống nước tốt nhất

Theo đánh giá của người tiêu dùng, xe điện là loại phương tiện giao thông có khả năng chống nước kém nhất. Dễ hỏng hóc, gặp sự cố trong điều kiện mưa gió, ngập nước là tình trạng của phần lớn xe đạp điện hiện nay. Điều nay gây ít nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Đường xá Việt Nam thường xuyên ngập úng khi có mưa lớn nên đòi hỏi các phương tiện giao thông cần phải có khả năng chống nước tốt nhất (Nguồn: Internet)

Bởi vậy, khi chọn mua xe điện, người tiêu dùng cần phải chú trọng đến khả năng chống nước của xe để đảm bảo xe có thể lưu thông dễ dàng trong mọi loại thời tiết và giữ xe luôn bền đẹp.

HKbike là dòng xe điện chính hãng của Việt Nam – được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến yếu tố phù hợp với thời tiết, đường sá và con người – nên cho khả năng chống nước ưu việt.

Công nghệ chống nước tiên tiến Fit-Eyelids của HKbike giúp người dùng có thể di chuyển trong thời tiết mưa to, thậm chí là đường ngập mà không lo bị chết máy hay chất lượng xe bị xuống cấp như ở các dòng xe điện trôi nổi trên thị trường.

HKbike Top Class ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến cho khả năng chống nước vượt trội

Công nghệ chống nước Fit-Eyelids của HKbike được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay. Với công nghệ này, động cơ của xe điện HKbike sẽ được bảo vệ bởi nhiều lớp khớp kép, tăng khả năng bảo vệ lên nhiều lần so với công nghệ chống nước được sử dụng trên dòng xe điện thông thường.

Với thiết kế khép kín hoàn hảo, HKbike Cap-A cho phép người dùng thao tác rửa xe như bình thường.

Chọn mua dòng xe có thiết kế khép kín

Các dòng xe điện có thiết kế khép kín sẽ hạn chế tối đa các khe hở gây ra sự thiếu liên kết giữa các bộ phận – là môi trường tốt dẫn đến tình trạng giãn nở vì nhiệt – tăng khả năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh giá thất thường như ở Việt Nam.

Trong điều kiện khắc nghiệt hơn nhiều so với điều kiện thực tế, xe điện HKbike vẫn hoạt động tốt (ảnh chụp màn hình từ video thử nghiệm sản phẩm HKbike Cap-A)

Đa số các sản phẩm xe điện trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được lắp ráp từ những linh kiện, bộ phận rời rạc, kém chất lượng được nhập từ Trung Quốc, khả năng liên kết giữa các bộ phận rất kém, các khe hở lớn dễ thấm nước khiến xe xuống cấp nghiêm trọng khi tiếp xúc nhiều lần với nước.

Theo đại diện HKbike, sản phẩm của hãng đều được tập trung nghiên cứu và sản xuất đồng bộ, tăng liên kết giữa các bộ phận, cho khả năng chống nước tốt hơn. Với thiết kế khép kín hoàn hảo, người dùng còn có thể thực hiện thao tác rửa xe như bình thường mà không sợ ảnh hưởng tới ắc quy cũng như động cơ, máy móc của xe.

HKbike Xmen-Plus – một trong những dòng xe điện cao cấp nhất thị trường xe điện – có khả năng di chuyển được quãng đường lên đến 100km một lần sạc

Chọn mua xe điện chính hãng

Trên thị trường hiện nay, đa số các dòng xe điện được bày bán đều được lắp ráp từ những lịnh kiện Trung Quốc, xe nhái, xe lậu kém chất chất lượng. Sử dụng những dòng xe này, khách hàng sẽ gặp phải những nguy cơ như xe nhanh chóng bị xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng, chất lượng xe giảm sút nghiêm trọng,…

Zinger Color với kiểu dáng trang nhã là một sản phẩm “ăn khách” của hãng xe điện HKbike

Lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu trong ngành xe điện là nên chọn mua xe điện chính hãng để được cam kết về chất lượng và nhận được chế độ hậu mãi tốt nhất.

Một trong những hãng xe điện có chế độ hậu mãi tốt nhất phải kể đến HKbike, tất cả các sản phẩm của hãng này đều được bảo hành 3 năm đối với động cơ và khung, 1 – 2 năm đối với pin và bộ sạc điện; miễn hoàn toàn phí tân trang, bảo dưỡng và làm mới sản phẩm. Đặc biệt, các trung tâm bảo hành của HKbike đều có mặt trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam, khách hàng không cần phải lo lắng khi xe gặp phải sự cố.

Ngoài khả năng chống nước cao, xe điện của HKbike còn có khả năng vận hành từ 70-100km chỉ với một lần sạc với tuỳ từng loại xe. Với khả năng đi được quãng đường xa vượt trội như vậy, người dùng có thể tiết kiệm được gần 30 lần chi phí đi lại. Đây là những con số cực kỳ ấn tượng và đáng kinh ngạc đối với một phương tiện giao thông hiệu quả như xe điện.