Tư vấn chọn mua xe máy điện Anbico

Xe máy điện Anbico là một trong những dòng xe điện được giới trẻ, học sinh, sinh viên ưa chuộng sử dụng hiện nay. Xe giúp di chuyển nhanh, dễ dàng mà không cần đổ xăng cùng kiểu dáng hiện đại, thời thượng.

3 Mẫu xe máy điện Anbico tốt nhất thị trường Anbico Xmen Boss

Xmen Boss đang chứng tỏ sức hút của mình trên thị trường xe điện với thiết kế thể thao cùng khả năng vận hành bền bỉ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Phải kể đến thiết kế gọn nhẹ cùng 5 bình ắc quy 20Ah, cho động cơ mạnh mẽ 1000W giúp xe vận hành êm ái trên suốt quãng đường dài 85km/1 lần sạc đầy.

Toàn bộ phần khung xe được chế tạo bằng thép không gỉ siêu bền giúp Xmen Boss có thể chịu được mức tải trọng lên đến 200kg. Không chỉ thế, toàn bộ phần vỏ xe cũng được chế tạo bằng nhựa cao cấp ABS có khả năng chịu lực cao kết hợp với lớp sơn tĩnh điện, công nghệ sơn đôi của Đức cho độ chống xước cao và bền màu.

Khu vực để chân được thiết kế phù hợp, tuy có diện tích nhỏ gọn nhưng người điều khiển có thể để chân thoải mái nhất.

Anbico V5

Sở hữu thiết kế thời trang mạng phong cách thể thao, được cải tiến hoàn toàn ở phần đầu và thân xe với kiểu dáng hiện đại tạo ấn tượng cho người sử dụng ngay ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế đầu đèn nguyên khối sang trọng, được tích hợp các chức năng thông qa các nút điều khiển phía trên tay lái, giúp người sử dụng dễ dàng vận hành.Động cơ chính hãng, chống nước toàn phần. Công suất 1.500W vận hành tối ưu, leo dốc tốt, tiết kiệm điện năng.

Yên xe nguyên khối kéo dài theo phần thân trên của xe có thể sử dụng cho 2 người, được thiết kế nghiêng về phía trước tạo tư thế thoải mái cho người sử dụng.

Bánh xe với vành đúc 12inch cùng lốp không săm để bề mặt tiếp xúc của bánh xe với mặt đất được đảm bảo chắc chắn và an toàn nhất.

Anbico Gogo One

Là dòng xe máy điện dành cho phái nữ, Gogo One sở hữu thiết kế độc đáo và đầy nữ tính với những đường nét bo tròn mềm mại. Đầu xe thiết kế cổ điển với hệ thống đèn 5 bóng cho độ sáng cao, tiết kiệm năng lương, được thiết kế đẹp mắt và có thể hoạt động ở hai chế độ chiếu xa, chiếu gần.

Đuôi xe bo tròn độc đáo với dải đèn led chạy dài bao quanh. Đèn led với công nghệ sitiled siêu sáng giúp người điều khiển dễ dàng thông báo hướng di chuyển và tốc độ.

Gogo one được sơn với công nghệ sơn đôi Đức chống xước và phai màu. Toàn thân xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS siêu bền, chịu lực. Các chi tiết trên xe đều được thiết kế tỉ mỉ và chống trầy xước hiệu quả.

Xe còn tích hợp tính năng sạc điện thoại ngay trên xe. Thao tác đơn giản, chỉ cần bạn cắm dây nối nguồn vào xe là đã có thể vừa di chuyển, vừa sạc pin mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì.

Gogo one Anbico có cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi lên đến 25L đủ chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách, hộp đồ trang điểm, áo đi mưa hay các vật dụng cá nhân khác. Cốp xe còn trang bị đèn pha tự động siêu sáng, giúp bạn có thể lấy đồ và tìm vật dụng ngay cả khi trời tối.

Mua xe điện Anbico cần lưu ý những gì?

Hiện Anbico có hơn 500 đại lý phân phối trên toàn quốc nhưng để lựa chọn được 1 chiếc xe điện ứng ý thì cần phải đảm bảo hàng chính hãng.

Xuất xứ

Anbico là đơn vị hàng đầu về sản xuất, lắp ráp và phân phối xe điện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết đảm bảo chất lượng cao.

Đại lý phân phối, cửa hàng

Do nhu cầu tăng cao của khách hàng, Anbico đã mở rộng độ phủ sóng với các hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc. Bạn có thể tự do lựa chọn địa chỉ mua xe điện gần mình nhất mà vẫn đảm bảo được quyền lợi, ưu đãi cũng như những chính sách bảo hành dài hạn.

Sạc, ắc quy

Xe điện Anbico cung cấp xe đồng bộ cùng sạc và ắc quy theo xe, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, biết cách sạc điện đúng cách và đầy đủ sẽ giúp bình điện dự trữ được nhiều năng lượng hơn.

Đối với 3 lần đi đầu tiên, bạn nên đi cạn điện trong ắc quy, đối với các lần tiếp theo, bạn nên đi gần hết, còn khoảng 20-30% điện thì hãy sạc. Sau khi sử dụng cần để nguội khoảng 1 tiếng sau đó mới được cắm sạc.

Chế độ bảo hành

Khi bạn mua xe máy điện Anbico thì bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi cũng như hậu mãi của nhà sản xuất đem lại. thời gian bảo hành động cơ xe là 36 tháng, linh kiện xe lên tới 1 năm.

Giá thành

Các dòng xe máy điện Anbico có mức giá tầm trung trên 10 triệu đồng, rất phù hợp với ngân sách của các khách hàng khi bỏ ra để sở hữu ngay 1 chiếc xe điện tiện dụng và hiện đại, sử dụng hàng ngày.

Thiết kế

Các mẫu xe máy điện Anbico đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, đem lại sự thoải mái, tự tin cho người lái. Chính vì vậy, xe điện Anbico phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ giới trẻ, học sinh, sinh viên đến các bà nội trợ,…