Mua Bán Honda Xe Air Blade Cũ Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM

Xe Air Blade cũ là mẫu xe mang nét phá cách ấn tượng, mạnh mẽ thuộc phân khúc tầm trung; phù hợp với nhu cầu di chuyển đi lại hàng ngày của người Việt Nam. Đặc biệt, việc mua xe Air Blade cũ đang là xu hướng vì nhiều lợi ích.

Tối ưu hóa tiện ích và cải tiến công nghệ luôn là quan tâm hàng đầu của hãng Honda khi cho ra đời dòng xe AB này.

Honda Air Blade cũ xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 4/2007, đối đầu trực tiếp với Yamaha Nouvo ở phân khúc xe tay ga tầm trung. Phiên bản xe máy Air Blade cũ đầu tiên được trang bị khối động cơ 108 cc làm mát bằng dung dịch; với các đường nét thiết kế hiện đại, thanh thoát, sắc nét như chính tên gọi “Xé Gió” của mình.

Air Blade mang ý nghĩa là “Xé Gió”, “Lướt Gió” hoặc “Lưỡi Chém Gió”. Thông qua cái tên “cool ngầu” này, Honda muốn truyền tải đến với mọi người rằng “đứa con cưng” của mình có động cơ mạnh mẽ, công suất vận hành mạnh mẽ ghê gớm.

Đúng với niềm hy vọng và sự tự hào được gửi gắm trong cái tên Air Blade, chỉ vỏn vẹn sau 9 năm xuất hiện, dòng xe tay ga xe AirBlade cũ đã bức phá vô cùng ngoạn mục và chiến thắng áp đảo tượng đài Yamaha Nouvo. Chiếc xe được thiết kế ra để đáp ứng nhu cầu đại đa số người Việt nên luôn nằm trong top 3 dòng xe tay ga “cháy hàng”.

Dĩ nhiên hãng không hề ngủ quên trong chiến thắng vẻ vang của thế hệ Honda Air Blade cũ đầu tiên; mà hãng vẫn liên tục thay đổi, nâng cấp các tính năng mới, cải thiện lỗi qua từng năm.

XemayZ nghĩ chắc nhiều anh em đang quan tâm đến mẫu xe Air Blade 2019 mới nhất bởi con xe này phù hợp với cả nam lẫn nữ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng xe hàng ngày của anh em công sở hoặc anh em đang tính đến chuyện lập gia đình. Những tính năng xe AB 2019 đang sở hữu bao gồm chìa khóa Smart Key* (bản tiêu chuẩn không có), đèn pha LED, đồng hồ kết hợp cơ và điện tử có chức năng báo thay nhớt.

– Tháng 9/2009: Thế hệ F1 của Honda Air Blade ra đời sau phiên bản đầu tiên năm 2007. Chiếc xe được trang bị thêm công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm nhiên liệu. Chưa hết, xe Air Blade cũ 2009 còn được nhấn nhá thêm bộ áo mới hình cánh chim ưng dũng mãnh. Vào thời điểm đó, các mẫu xe cùng phân khúc chưa từng sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tối tân, Air Blade là dòng duy nhất chịu chơi như thế.

– Tháng 4/2011: Thế hệ F2 của Honda AB đời cũ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, phiên bản này có sự khác biệt rõ rệt so với 2 phiên bản trước đó. Động cơ vẫn tiếp tục sử dụng khối máy 108 cc có FI giống Air Blade 2009; nhưng bổ trợ thêm khá nhiều tính năng mới như đèn soi ổ khóa, đèn hộc đồ và chìa khóa đa năng. Honda Air Blade thế hệ này được đánh giá 5 sao về sự tiện dụng.

– Tháng 12/2012: Thế hệ F3 của Honda Air Blade trình làng với thiết kế đèn pha chẻ đôi và “body” được gọt giũa gọn gàng ngon lành hơn. Về động cơ thì sử dụng 125 cc eSP thế hệ mới. Còn về công nghệ thì xuất hiện thêm bộ đề ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, chúng tôi nhiều ý kiến cho rằng Air Blade thế hệ thứ 3 hao hao vài mẫu xe tay ga của Yamaha và Suzuki, nhưng ngay tại thời điểm tung ra thị trường, Honda đã bán được 1,65 triệu chiếc – con số tiêu thụ ấn tượng này đã nói lên tất cả.

– Tháng 11/2015: Thế hệ thứ 4 của Air Blade với ngoại hình thể thao độc đáo và bắt mắt chính thức xuất hiện sau 3 năm tập trung nghiên cứu thị trường thận trọng. Honda rất chú trọng việc tìm ra chính xác nhu cầu, sở thích của người dùng Việt Nam nên phiên bản AB 2015 cũ được “độ” đầy đủ “hàng họ” ngang ngửa các mẫu xe cao cấp thời bấy giờ: Hệ thống đèn LED ở đèn pha và cả đèn hậu, đèn báo thay dầu và hệ thống định vị xe. Giá bán xe AB 2015 cũ thời điểm đó tuy nhỉnh hơn chút đỉnh so với các dòng xe cùng phân khúc tầm trung nhưng vẫn khiến người mua “mát lòng” chấp nhận chi trả.

– Năm 2016: Chỉ sau 1 năm nhưng AB 2016 cũ đã thay đổi đáng kể so với mẫu năm 2015. Lốc nồi xe phiên bản này được thiết kế tinh gọn và góc cạnh sắc sảo hơn, hộc lọc gió cũng nhỏ hơn đẹp mắt hơn. Công nghệ hiện đại tại phiên bản này giúp tiết kiệm xăng hơn 4% nhưng độ bốc vẫn cực kì đậm nét.

– Năm 2018: Xe Air Blade cũ 2018 nhắm thẳng đến đối tượng sử dụng là các anh em trẻ tuổi nên đã chú trọng thay đổi về thiết kế để tạo ra mẫu xe dáng thể thao ấn tượng, kết hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất. Ở phiên bản xe AB cũ 2018, hãng Honda đã “nhào nặn” ra một “Xé Gió” có ngoại hình đầy mạnh mẽ, sang trọng, tinh tế, thon gọn và góc cạnh – đảm bảo các anh em cảm thấy tràn trề tự hào khi cùng em nó chinh phục mọi nẻo đường. Hệ thống đèn chiếu trước sau của Air Blade cũ 2018 nổi bật và có thể nhìn rõ từ xa nhờ vào sự cải tiến tất tần tật: Từ hệ thống cụm đèn pha Projector đôi phía trước, cho đến cụm đèn hậu và đèn phanh phía sau. Không chỉ thế, Honda AB cũ 2018 còn là chiếc xe tay ga thân thiện với môi trường nhờ tích hợp động cơ dung tích 125cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công nghệ eSP. Đặc biệt, bộ đề tích hợp ACG giúp xe khởi động vô cùng êm ái, giảm ma sát tối đa, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với các phiên bản trước.

Đấy, anh em thấy đấy, dù Honda AB đời nào thì chiếc xe cũng được chăm chút rất kĩ, rất sang chứ không hề “rẻ tiền”. Phiên bản nào cũng có những ưu điểm vượt trội, hợp thời trang và bền vững, chắc chắn, tiết kiệm xăng. Đặc biệt xe rất phù hợp với đường xá Việt Nam: Linh hoạt di chuyển vào giờ cao điểm và đạt độ êm nhất định khi đi qua ổ gà mấp mô.

À, không phải Honda Air Blade chỉ toàn ưu điểm, theo một số anh em sau khi sử dụng xe máy Air Blade cũ giá rẻ nhận xét thì nó vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

+ Mỗi lần vào số, hộp số của xe ABlade cũ kêu to, tạo cảm giác hơi “xót” xe.

+ Xe “bốc” ở tầm ga đầu nhưng mau chóng trở nên gằn máy hơn. Cụ thể khi di chuyển vượt qua ngưỡng 60 km/giờ, xe Honda AB cũ tạo cảm giác tay lái bị rung lắc nhẹ và tăng dần theo tốc độ – một phần do trọng lượng nhẹ. Nếu hai người lớn ngồi trên xe thì tay lái đầm và chắc hơn đôi chút.

+ Cốp xe khá nhỏ, chỉ để vừa một áo mưa hoặc các đồ phụ tùng xe. Mở cốp bằng ổ khóa trên thân xe nên hơi rắc rối và bất tiện.

Honda Air Blade ở các nước khác nhau sẽ có tiêu chuẩn về kĩ thuật khác nhau là điều chắc cú rồi đó các bác ạ. Chủ yếu do lấy nguyên vật liệu và máy móc từ các nơi khác nhau, nhân công có trình độ khác nhau nên sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau.

– Bề ngoài:

AB Thái có 3 màu cơ bản là Vàng đồng – Đen, Đỏ – Đen, Cam – Đen, ngoài ra còn có màu Đen (rất ít) và màu Đỏ Magnet. Theo XemayZ thì màu Vàng Đồng – Đen nhìn “chuẩn men” nhất.

AB Việt cũng có 3 màu cơ bản Đen – Bạc, Trắng – Bạc và Đỏ – Bạc; trong đó màu Đen – Bạc là đẹp nhất. Ngoài ra còn có phiên bản Repsol và Magnet Vàng.

– Về máy móc: Con Air Blade Thái xịn hơn, nồi bốc hơn, phuộc êm hơn, dàn nhựa tốt hơn và tem cũng đẹp hơn. AB VN khi khởi động máy sẽ có tiếng kêu lạch cạch phát ra, còn AB Thái thì không .

– Về tốc độ: Air Blade Thái chạy được 110km/h, Air Blade Việt chạy hết xí quách được 100 “cây chuối” trên giờ.

– Về độ bền: “Của bền tại người”, AB Thái hay Việt đều tèo sớm nếu bị quăng lăn lóc. Anh em cứ thay nhớt máy, nhớt hộp số, châm nước mát, rửa lọc gió định kì thì dù AB Việt vẫn bốc bền bỉ với thời gian. Ngược lại, nếu không được bảo dưỡng thì AB Thái cũng “lên đường” nhanh chóng.

– Về xăng, nhiên liệu: Tính năng tiết kiệm nhiên liệu thì Air Blade Việt không kém cạnh so với Air Blade Thái nhờ hệ thống phun xăng điện tử hiện đại bậc nhất giúp tiết kiệm xăng tối đa.

– Giá cả: Air Blade Thái mắc hơn Air Blade Việt tầm 20 củ.

Dù AB Thái chạy ngon hơn AB Việt nhưng thật ra nếu chỉ cần một phương tiện đi lại thì XemayZ thấy Honda Air Blade Việt vẫn đầy đủ các tính năng hiện đại cũng như hệ thống Smart Key, tiết kiệm xăng mà giá lại rẻ hơn nhiều so với dòng AB Thái.

III- Bảng màu cụ thể của Honda Air Blade cũ tại Xemayz

Xét tới thời điểm hiện tại, Honda Air Blade Việt có 4 phiên bản với 10 màu khác nhau:

Bạc đen trắng, trắng đen đỏ, đỏ đen trắng và xanh đen trắng.

Bạc đen (bạc nhiều hơn đen), đen bạc (đen nhiều hơn bạc), đỏ bạc đen, xanh bạc đen.

Đen mờ (hay còn gọi là đen nhám).

Xám đen.

Anh em cần lưu ý có khá nhiều tên gọi Honda Air Blade mới (cũ) trên thị trường nhưng đó đều là một: Airblack (Airblack cũ), Ablack (ABBlack cũ), Ablet (Ablet cũ), Air Blade (Air Blade cũ), Alac (Alac cũ), AB (AB cũ),…

Tổng hợp bảng màu xe Honda Air Blade:

IV- Sơ lược về hệ thống khóa thông minh Smart Key – một tính năng đột phá của Honda xe Air Blade cũ đẳng cấp

Hệ thống khoá thông minh Smart Key là tính năng đột phá ấn tượng nhất đối với dòng xe AB cũ, tạo hình ảnh “chanh xả” hơn cho chủ sở hữu xe. Smart Key được thiết kế nhỏ gọn; ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB từ xa tiện dụng.

Đặc biệt, Smart Key có khả năng chống trộm tối ưu vì mở/ tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa và xe, ngăn chặn triệt để các hình thức đấu điện hay phá ổ khóa. Không những thế, Smart Key còn giúp định vị xe từ xa. Việc tìm xe tại các bãi giữ xe công cộng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

V- Có nên mua xe Air Blade cũ hay tậu một em mới tinh? Cách kiểm tra xe Airblade cũ trước khi mua?

Khi mua xe Honda Air Blade mới, anh em hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, nguồn gốc. Nhưng nếu mua xe AB cũ thì có hàng tá vấn đề cần lo lắng như: Xe còn mới bao nhiêu phần trăm? Đã từng va chạm,tai nạn trên đường chưa? Xuất xứ nguồn gốc hợp pháp hay không? Phụ tùng “còn zin” hay không? v….v…?

Sau tất cả những đặc điểm trên, Honda Air Blade “hàng Việt Nam chất lượng cao” chắc chắn là chiếc xe tay ga hoàn toàn xứng đáng để anh em quyết định “xuống tiền” ngay và luôn. Nhưng có nên mua xe Air Blade cũ không hay mua mới thì hẳn ai cũng phân vân.

Vì vậy, XemayZ luôn khuyên khách hàng rằng việc quyết định mua AB cũ hay mới hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế ngay tại thời điểm mua. Nếu ngân sách mua xe eo hẹp thì chọn mua xe cũ không phải là điều gì tệ hại đâu anh em à, mà ngược lại, mua Air Blade cũ sẽ có 5 lợi ích sau đây:

Tiết kiệm tiền bạc: Thời buổi “kinh tế buồn” thì tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó. Mua một chiếc Honda Air Blade cũ đã qua sử dụng sẽ được giá tốt hơn rất nhiều so với tậu hẳn xe mới. Đối với anh em nào chỉ xem xe máy đơn thuần là phương tiện phục vụ mục đích di chuyển đi lại của mình và gia đình, không phải để “show hàng” thì mua Air Blade cũ là quá xá hợp lý. Giá xe Honda AB cũ thường thấp hơn xe mới 20-40% tùy vào dòng xe.

Tránh được nhiều khoản thuế: Đối với xe mới, khách hàng phải đóng khá nhiều khoản thuế. Nhưng khi mua xe cũ, thuế sẽ giảm xuống ở mức hoàn toàn nhẹ nhàng.

Khấu hao thấp: Mua một chiếc xe cũ, sau khi chạy vài năm đã đời chán chê, anh em vẫn có thể bán lại cho người khác với giá ok, ít bị lỗ. Nếu hên hên mua xe Airblade cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn “xịn xò”, gần như mới cáu thì nó còn có khả năng sinh lời khi bán lại. Trong khi đó, giá trị của xe mới chắc chắn giảm theo thời gian, giá bán đi bị khấu hao nhiều so với giá lúc mua ẻm về.

Nhiều sự lựa chọn đa dạng: Mua xe mới với ngân sách eo hẹp rõ ràng rất ít sự lựa chọn. Nhưng cũng khoản ngân sách đó khi mua xe máy Air Blade cũ thì khách hàng luôn được XemayZ cung cấp và tư vấn một danh sách nhiều phiên bản xe AB, nhiều mẫu, nhiều loại và màu sắc phù hợp túi tiền.

Có thể mặc cả, trả giá: Mua xe cũ mang tính chất của cuộc thương lượng “thuận mua vừa bán”, anh em có thể thoải mái mặc cả giá. Dĩ nhiên XemayZ không bao giờ báo thách giá để khách hàng phải “xoắn não” trả giá, mục tiêu của XemayZ luôn là hỗ trợ anh em tìm mua xe Air Blade cũ với giá “vừa khít” chất lượng, nhưng trong vài trường hợp đặc biệt chúng tôi vẫn du di cho sự mặc cả diễn ra.

Mặc dù mua xe Air Blade cũ đem tới nhiều lợi ích là thế, nhưng vẫn cần chú ý 5 điểm sau:

Anh em có thể đăng kí nhận tư vấn mua xe chính xác tại cửa hàng XemayZ mua bán xe Air Blade cũ. Chúng tôi luôn tư vấn chân thật tình trạng chiếc xe, sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi khách hàng chọn được xe AB cũ tpHCM đúng giá, đúng gu, đúng chất lượng.

2. Xác định rõ nguồn gốc xe

Khi mua Airblade cũ, anh em nhất định phải xác định rõ nguồn gốc xe và giấy tờ pháp lý có hợp lệ hay không? Cần đảm bảo không xảy ra bất kì tranh chấp kiện tụng gì sau này. Thông qua nguồn gốc và giấy tờ cũng có thể biết tuổi thọ của chiếc xe để định giá không hớ.

Đừng vội định giá chiếc Honda AB cũ chỉ qua vẻ bề ngoài “chất lừ” hoặc nước sơn bóng bẩy không tì vết. Quan trọng nhất là nước sơn, thân xe, vỏ xe, khung gầm, động cơ…phải đạt độ đồng bộ và hợp nhất. Có nghĩa là chi tiết A mới 98% thì các chi tiết B C D E F còn lại phải đạt độ mới tương đương như thế; chi tiết A là hàng của Honda thì nhất định các chi tiết khác cũng phải là của Honda. Anh em cần đòi hỏi nơi bán xe cũ chứng minh chắc chắn rằng xe AB cũ chưa bị “luộc đồ”, và cũng chưa từng va chạm tai nạn nặng; xe đẹp mã nhưng động cơ đã bị làm lại thì coi như vứt nha các bác.

Về hình thức: Chiếc Honda Airblade cũ cần đảm bảo được sự toàn vẹn, đồng nhất của động cơ. Ốc trên cụm xi-lanh và trên bộ côn không bị thay hay bị hư đầu, hai nửa lốc máy được ráp nguyên vẹn. Khả năng chiếc AB cũ bị “luộc” phụ tùng, bị “bổ” máy khá cao nếu những chi tiết này có dấu hiệu bất thường.

Kiểm tra mức độ ăn xăng: Anh em cần ngửi khói chiếc xe Honda AB cũ xem có nghe mùi xăng hay không. Nếu nghe mùi xăng nồng nặc thì máy xe đã bị rã nên hiệu suất đốt thấp. Sau đấy, dựng chống đứng chiếc xe rồi vặn ga hết cỡ kiểm tra mức độ khói xả ra. Nếu anh em thấy khói xám nhiều, dày đặc thì động cơ đã bị hư mòn và ăn dầu; nếu khói xám ít thì động cơ vẫn còn khá ngon đó ạ.

5. Thực hiện đúng qui trình, thủ tục pháp lý khi sang tên đổi chủ

Bên bán xe cần chuẩn bị: (1) Giấy tờ xe bản chính; (2) CMND + Hộ khẩu bản chính. Một số nơi sẽ đòi hỏi có thêm Giấy xác nhận độc thân nếu chưa lập gia đình, hoặc Giấy đăng kí kết hôn để loại trừ tranh chấp dân sự về sau (trường hợp này rất ít).

Bên mua xe cần chuẩn bị (1) CMND + Hộ khẩu bản chính; (2) Tiền mua xe và lệ phí sang tên xe.

Công chứng hợp đồng mua bán xe: Anh em có thể tới bàn làm hợp đồng mua bán xe giữa Bên mua và Bên bán của bất cứ phòng công chứng tư nào cũng được. Phòng công chứng sẽ xác nhận hợp đồng mua bán giữa 2 bên có giá trị, và thu một khoản phí dựa trên % giá trị chiếc xe. Hợp đồng được in làm thành 3 bản chính, mỗi bên giữ 1 bản.

Rút hồ sơ gốc của xe: Bước này chỉ thực hiện trong trường hợp Bên mua và Bên bán ở 2 tỉnh khác nhau, còn nếu trong cùng 1 tỉnh với nhau thì không cần. XemayZ hỗ trợ việc này rất nhanh gọn. Chúng tôi sẽ tới tận nơi chiếc xe Honda Air Blade đăng kí lần đầu tiên, hỗ trợ làm thủ tục rút hồ sơ gốc để đi đăng kí sang tên cho xe.

Đóng thuế trước bạ lần 2 cho chiếc xe: Khách hàng mua xe AB cũ HCM cần đến Chi cục thuế cấp Quận/Huyện nơi mình sinh sống để đóng thuế trước bạ. Khoản thuế trước bạ lần 2 cho xe là bắt buộc khi sang tên đổi chủ, khoảng 1% giá trị xe sau khi đã khấu hao theo thời gian.

Đi xét xe: Khách hàng cần đến Công An Giao Thông cấp Quận/Huyện nơi mình sinh sống để xét xe. Thủ tục là nộp Tờ khai đăng kí xe máy đi kèm với các giấy tờ kể trên. Sau khi xét xe xong, chờ tới ngày hẹn và tới lấy Giấy đăng kí xe mới.

VI- Bảng giá xe máy Air Blade cũ mới nhất hiện nay

Có 3 lý chính để các bác nên tìm mua xe AB cũ tpHCM tại XemayZ:

XemayZ cam kết với các bác rằng chúng tôi thực hiện quá trình mua bán xe máy cũ Airblade rất đơn giản, nhanh chóng trong vòng 1 nốt nhạc và hoàn toàn minh bạch, đúng pháp luật. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán xe máy cũ, chúng tôi còn có thể hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục vay tài chính tại các ngân hàng uy tín như Sacombank, Vietcombank…, thủ tục sang tên đổi chủ, sang tên rút gốc nhanh – gọn với giá hợp lý (64 tỉnh thành).

Sau khi mua xe máy Airblade cũ về, anh em cũng cần bảo dưỡng để giữ được độ bền đẹp. Một chiếc xe Honda Air Blade cũ được bảo dưỡng đúng cách thì sau một thời gian sử dụng vẫn hoạt động tốt và có thể bán lại với giá khá cao.

Hiện nay, XemayZ chuyên buôn bán xe máy cũ tại tpHCMnên ưu tiên thu mua và bán các loại xe mang biển kiểm soát TPHCM. Nhưng để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, chúng tôi cũng nhận thu mua các loại xe ở 3 tỉnh Miền Tây, Miền Trung và Miền Bắc; vẫn đảm bảo về mặt giấy tờ pháp lý.

VIII- Bảo dưỡng và cách xem xe Air Blade cũ

– Làm sạch: Đầu tiên dựng chân chống giữa trên nền cứng để thuận tiện quay bánh, chuyển số và vặn ga. Phun chất tẩy lên xe và dùng khăn sạch kì cọ. Không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh trong công nghiệp, sẽ làm chiếc Air Blade cũ giá rẻ nhanh xuống màu. Nên đánh bóng để xe trông như vừa dẫn ra khỏi showroom.

– Bảo dưỡng ắc-quy: Định kì hàng tháng nên kiểm tra mức dung dịch trong bình ắc-quy. Nếu thiếu cần bổ sung nước cất hoặc nước đã khử ion. Bất cứ lúc nào xe đề yếu thì cần đem xe đi nạp ắc-quy.

– Chăm sóc yên xe: Trước khi làm sạch yên xe, dùng khí nén thổi sạch bụi bẩn. Sau khi thổi sạch, sử dụng chất tẩy rửa xe chuyên dụng. Sau đó làm sạch chất tẩy bằng nước và bọt biển, bước cuối cùng là lau khô. Nếu bề mặt da có dấu hiệu bạc màu thì dùng xi đánh bóng có nguồn gốc từ dầu mỏ.

– Kiểm tra lốp: Nên kiểm tra mặt lốp hàng tuần. Lốp mòn quá mức sẽ rất nguy hiểm khi chạy xe.

XemayZ hy vọng những hướng dẫn mua xe Air Blade cũ bên trên có thể giúp anh em giải đáp được kha khá thắc mắc, giải tỏa được nỗi lo, cũng như hiểu rõ hơn về các vấn đề khi quyết định mua Honda Air Blade cũ.

Với mong muốn giúp đỡ khách hàng chọn mua xe Air Blade cũ giá rẻ, đúng gu, đúng chất lượng, XemayZ cung cấp dịch vụ mua bán Air Blade cũ uy tín, cũng như dịch vụ thu mua xe cũ với giá tốt nếu anh em hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn bán để mua xe mới. Đảm bảo lo thủ tục và giấy tờ đầy đủ, hợp pháp.