Thuê xe máy Đồng Tháp tại Cao Lãnh, Sa Đéc giá bao nhiêu?

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Tháp không nằm hội tụ lại một chỗ mà rải rác ra khắp các thành phố, thị xã. Nên bài viết sẽ chia ra một số các mục, cũng là các địa chỉ có các dịch vụ cho thuê xe máy nhiều nhất. Nếu muốn thuê xe máy Đồng Tháp nên cân nhắc mình ở khu vực nào thì thuê ở đó cho tiện, khỏi phải di chuyển xa.

Địa chỉ thuê xe máy Đồng Tháp ở TP. Cao Lãnh

Nói đến địa chỉ thuê xe máy Đồng Tháp được mọi người tìm thuê thì cơ sở chị Lan là địa chỉ đầu tiên bạn nên chọn. Theo lời nhận xét của một số bạn đã từng thuê ở đây, cô chủ ở đây khá dễ thương, cực kỳ hiệu khách. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các địa điểm vui chơi cũng như là các địa chỉ ăn đặc sản, có thể hỏi trực tiếp chỗ chị Lan. Xe cho thuê lại là xe mới của hãng Honda nên cực kỳ tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ giúp chuyến phượt của bạn trở nên thú vị, không bị gián đoạn.

Chị Lan chuyên cho thuê các loại xe Nouvo, Wave S, Wave RS, Vision, Blade,…

Đặc biệt, dù ngày thường hay ngày lễ giá thuê được cam kết là niêm yết, không tăng giá. Tất cả các xe đều là xe chính hãng, không cho thuê xe Trung Quốc kém chất lượng. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách thuê mà nhận giao và nhận xe miễn phí trong nội thành TP. Cao Lãnh.

Lợi Thế là cửa hàng chuyên mua bán, ký gửi thế chấp, trao đổi các loại xe máy và cho thuê xe máy uy tín ở Bạc Liêu. Lợi Thế được khá nhiều khách du lịch đánh giá cao, có hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí. Bạn có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi vì cửa hàng hỗ trợ 24/24, tặng áo mưa, xăng xe. Các xe sau khi khách gửi trả sẽ chăm sóc hằng ngày, nên khách luôn cảm thấy yên tâm vì hầu như rất ít khách phàn nàn về chất lượng xe.

Cửa hàng cũng hỗ trợ tối đa khi tặng kèm áo mưa, xăng xe và mũ bảo hiểm đầy đủ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc nhờ giao xe tận nơi. Dù chất lượng xe cho thuê ở đây đảm bảo, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy tại cửa hàng để chọn dòng xe ưng ý. Như vậy chúng ta có thể tự kiểm tra về hệ thống máy móc, một điều cần thiết khi bạn thuê xe máy ở Đồng Tháp hay bất kỳ đâu.

Đến với cửa hàng Bảo Trâm, bạn sẽ được lựa chọn trong rất nhiều các dòng xe Exciter, Xipo, Winner, Wave, Wave, Sirius,.. giá thuê từ 100k, 130k, 150k tùy loại xe. Ở đây tính thời gian cho thuê xe rất lợi cho khách, tức là 1 ngày tính 24h chứ không phải sáng chiều như một số nơi khác.

Hầu như các xe đều còn rất mới, thường xuyên được kiểm tra bảo trì nên gặp hỏng hóc rất hiếm xảy ra. Cửa hàng Bảo Trâm cũng sẽ cho người hỗ trợ khi xe gặp sự cố, nên bạn hoàn toàn có thể chạy bon bon mà không cần lo lắng gì.

Địa chỉ thuê xe máy Đồng Tháp ở TP. Sa Đéc

Được biết, Minh Chánh là địa chỉ cho thuê xe máy Đồng Tháp duy nhất ở thành phố Sa Đéc, thuê ở đây cực kỳ uy tín, các dòng xe đều ở tình trạng mới căng. Ở đây chuyên cho thuê xe máy nên đủ các dòng xe, từ các xe phân khối lớn, xe số cho đến xe máy. Rất thích hợp cho những bạn đi phượt, bụi Đồng Tháp.

Tùy vào giá trị xe mà thủ tục thuê xe cũng khác nhau. Đối với những dòng xe số với giá thuê từ 100-120k/ ngày chỉ cần CMND và hợp đồng. Riêng những xe như SH, AB, Exciter, Winner,… đều phải đặt cọc, số tiền cọc tùy thuộc vào từng hãng xe.

Một số các khách sạn ở Đồng Tháp cũng có thêm dịch vụ cho thuê xe máy, phục vụ cho những khách lưu trú có nhu cầu sử dụng. Khi book phòng ở đây, khi muốn thuê xe máy bạn chỉ cần liên hệ với bên lễ tân. Thủ tục cũng đơn giản hơn so với những chỗ khác, đôi khi chỉ cần nói họ tiếng là xong. Một số nơi yêu cầu điền vào form.

Giá xe ở khách sạn nên sẽ cao hơn, tuy nhiên cũng chỉ ở mức 120-150k/ ngày.

Địa chỉ: 39 Nguyễn Tất Thành, P. An Thạnh, TX. Hồng Ngư, Đồng Tháp

SĐT: 0277 3987 666

Giá thuê xe máy Đồng Tháp bao nhiêu tiền?

Sirius, Sirius Fi, Jupiter, Wave, Wave Rs, Wave RSX: từ 100-120k/ ngày, thuê từ 3 ngày giá 100k/ ngày.

Honda Lead, Vision, Airblade: 120k-150k/ ngày

Riêng các dòng Exciter sẽ có giá từ 150-200k/ ngày

Theo kinh nghiệm thuê xe máy Đồng Tháp tiết kiệm, đảm bảo, các bạn nên thuê ở những cửa hàng có dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu đi du lịch Đồng Tháp nhiều ngày, nên thương lượng để có mức giá tốt nhất. Giá thuê xe máy ở Đồng Tháp thực tế cao hơn so với các tỉnh khác, vì các dịch vụ ở đây cũng khá là ít. Tuy nhiên, giá thuê chỉ chênh lệch tầm 20-30k nên cũng không đáng lo ngại, quan trọng vẫn là một chiếc xe đảm bảo để đi lại là được.

Các thủ tục để thuê xe máy ở Đồng tháp như thế nào?

Thủ tục cho thuê xe máy ở Đồng Tháp cũng không khác gì so với các tỉnh khác, nhìn chung để thuê xe máy cần lưu ý 2 điều chính như sau:

Thứ nhất: Bên cửa hàng sẽ làm thành 2 bản hợp đồng, hoặc là giấy biên nhận có thông tin, chữ ký của bên thuê và bên cho thuê, mỗi bên giữ 1 bản.

Thứ 2: Bên cửa hàng sẽ yêu cầu giữ lại CMND (khách Việt) hoặc hộ chiếu (đối với khách nước ngoài). Một số cửa hàng sẽ yêu cầu khách phải cọc lại tiền, từ 1-2 triệu đối với xe số, đối với các xe ga, xe phân khối lớn, xe tay côn tiền cọc sẽ tương ứng với giá trị của từng xe. Khi bạn trả xe, bên cửa hàng cũng sẽ gửi lại CMND và tiền cọc.

Lưu ý: Khi thuê xe máy Đồng Tháp hay bất cứ các tình nào, bạn nhớ chuẩn bị các loại giấy tờ: CMND bản chính, bằng lái xe bản sao và bản gốc. Trước khi nhận xe, kiểm tra kỹ lưỡng về máy mọc, phanh, còi, xi nhanh, lốp xe xem có gì hỏng hóc hay là không.

Chia sẻ lộ trình phượt Đồng Tháp bằng xe máy từ Sài Gòn

Nếu bạn muốn để dành sức cho những ngày ở Đồng Tháp, hãy chọn phương án đi xe khách xuống và thuê xe máy Đồng Tháp ngay tại 3 khu vực là Sa Đéc, Cao Lãnh và thị xã Hồng Ngự. Bởi không phải ai cũng đủ sức di chuyển liên tục trong vòng 3 tiếng với một khoảng cách dài đến 145km, điều đó làm bạn tiêu hao sức lực khá nhiều. Đặc biệt, với những bạn chỉ có tầm khoảng 2 ngày vui chơi mà đi xe đã mất hết nửa ngày rồi. Nếu vậy cứ thuê xe máy Đồng Tháp cho thoải mái, ở đây cũng có nhiều dòng xe để lựa chọn mà.

Còn với những bạn thực sự muốn có một chuyến phượt đúng nghĩa và có thời gian “rủng rỉnh” có thể thuê xe tại Sài Gòn luôn.

Lịch trình di chuyển Sài Gòn – Đồng Tháp như sau:

Từ Sài Gòn – đến nút giao thông Bình Thuận – vào quốc lộ 1A – đi đến Mỹ Yên, Bĩnh Lộc – đến cầu Bến Lức – cầu Tân An – qua địa phận tỉnh Long An – đi thẳng tiếp đến tỉnh Tiền Giang – thêm 16km nữa là tới Mỹ Tho – rẽ lên quốc lộ 1A – đi thêm khoảng 55km nữa là tới ngã ba An Hữu – đi vào quốc lộ thêm thầm 33km – tới TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

♦ TỔNG HỢP kinh nghiệm thuê xe máy ở đảo Phú Quốc giá rẻ 2020

♦ Bật mí kinh nghiệm thuê xe máy Cần Thơ TIẾT KIỆM NHẤT cho dân phượt

♦ Tổng hợp địa chỉ Thuê xe máy Tây Ninh GIÁ RẺ dành riêng cho phượt thủ

Dulichkhampha24 đã tổng hợp một số các cửa hàng cho thuê xe máy Đồng Tháp mà bạn đang cần. Lưu ý, dịch vụ thuê xe máy ở đây khá là nở rộ, vì thế mà để có được một “ngựa chiến” tốt, bạn nhớ phải liên hệ trước để tham khảo giá và trao đổi kỹ hơn về thủ tục thuê. Sau đó, đến trực tiếp tại cửa hàng để chọn được chiếc xe ưng ý.