Làm bằng lái xe ô tô không cần thi ?

Học lái xe ô tô không cần thi ?

Hiện nay trên cả nước có hàng trăm trung tâm đào tạo lái xe ô tô hoạt động dưới sự quản lý của Sở xây dựng các tỉnh. Trong số những trung tâm này có những trung tâm học lái xe thực sự chất lượng, nhưng đa số và phần nhiều là những trung tâm “ma”, mà đa số là “thầy” tự dạy và gửi hồ sơ thi.

Học lái xe ô tô bao đậu 100%

Các trung tâm sau khi “cam kết” bao đậu 100%, sau khi nhận tiền và thu hồ sơ của học viên sẽ “giải thích” với học viên rằng “Dạo này Sở làm gắt quá, anh chị cố gắng tự học”, … Khi đó học viên có muôn tự học cũng khó, vì ban đầu đã xác định là học chắc chắn đậu, họ không tim một trung tâm đào tạo chất lượng ngay từ đầu. Khi học lái xe họ sẽ gặp muôn vàn khó khăn và trở ngại, chẳng hạn như “thầy bận, máy hỏng, thiếu xe” v.v…

Các bạn nên nhớ học lái xe ô tô không khó, kể cả những bạn trẻ 18 tuổi hay người lớn 50 tuổi hoàn toàn có thể tự học và thi lái xe một cách bài bản và nghiêm túc. Bất cứ ai cũng có thể tự thi lấy giấy phép lái xe một cách trung thực. Học viên hãy tỉnh táo và tìm cho mình một trung tâm theo tiêu chí chất lượng và sự an toàn lên trên hết.

Học phí trọn gói 2 triệu, 4 triệu, không phát sinh

Hãy tỉnh táo và tìm cho mình một trung tâm chất lượng

Học lái xe trọn gói bao tiền ?

Hiện nay có rất nhiều gói học lái xe tùy vào nhu cầu thực tế của mối cá nhân mà có sự lựa chọn chính xác cho mình.

Ví dụ : Bạn chỉ cần lái xe gia đình và bạn là con gái thì nên học bằng lái xe số tự động chứ không cần thiết học bằng lái xe b2 hay c vì khi học lái xe số tự động sẽ dễ thi, dễ đỗ hơn so với hạng b2 và c.

Nếu bạn là nam thì nên học bằng lái xe hạng b2 sau khi có bằng bạn có thể điều khiển cả số sàn lẫn số tự động rất thuận tiện và nam tính. Tuy nhiên có một điểm nó hơi bất lợi hơn số tự động là sau 10 năm bạn phải ra sở gia hạn bằng một lần.

Và từ năm 2020 có một sự thay đổi về giá học lái xe của tất cả các trung tâm trên cả nước. Thay vì trước chỉ có khoảng hơn 6.000.000 đ là đã đăng ký được khóa học lái xe hạng b2 trọn gói thì bây giờ giá nó đã tăng lên tới 9-11 triệu /1 khóa học.

Có phát sinh gì trong quá trình học không ?

Trung tâm Sao Bắc Việt 627 Vũ Tông Phan cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình học bằng văn bản. Và trong quá trình học cam kết học viên học 1 thầy 1 trò 1 xe, giáo viên nhiệt tình nếu không nhiệt tình đổi giáo viên ngay lập tức, hoặc hoàn trả chi phí cho học viên.

Quy trình học lý thuyết và thực hành thế nào ?

Học lý thuyết thì học viên có thể học qua 2 phương án như sau :

Nếu học viên có thời gian thì qua văn phòng học vào các chiều 3-6-7-CN từ 14h – 17h.

Nếu học viên không có thời gian học thì có thể học qua giáo trình hoặc phần mềm cài trên điện thoại ( Cam kết đầu tư 2-3h học trên điện thoải đảm bảo đỗ 100% ).

Học thực hành thì học viên sẽ được giáo viên của trung tâm chỉ dạy bài bản các bài từ dễ tới khó như : D ạy về kỹ năng cơ bản của lái xe, Bắt đầu di chuyển trên hình, tiến hành dừng đỗ theo quy định, di chuyển vào đường vòng quanh co, zích zắc, ghép chuồng ngang, chuồng dọc, dốc đề pa, tăng tốc.

Từ lúc đăng ký đến lúc dự thi tôi có mất thêm chi phí gì không?

Khi đi thi học viên mất lệ phí thi, lệ phí làm bằng và nên học 1-2 xe chip cho quen sân sát hạch:

Lệ phí thi lý thuyết : 90.000 VNĐ

Lệ phí thi sa hình : 300.000 VNĐ

Lệ phí thi đường trường : 60.000 VNĐ

Lệ phí làm bằng : 135.000 VNĐ

Học xe chip ( xe thi thử có gắn chip tính điểm cũng là xe thi thật ) : 230k/1h

Các khoản lệ phí trên không trung tâm đào tạo lái xe nào được thu mà phải nộp trực tiếp dưới sân sát hạch qua các phần thi. Đầu tiên là đóng 90k tiền thi lý thuyết, qua lý thuyết đóng tiếp 300k tiền thi sa hình, qua sa hình đóng 60k đường trường, qua đường trường đóng 135k lệ phí làm bằng.

Cảnh báo chương trình đào tạo cắt bớt nội dung

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đào tạo lược bỏ quy trình đào tạo bài bản trong sa hình và đường trường dẫn tới khả năng thi trượt rất cao. Hoặc học viên muốn thi đậu thì phải phát sinh rất nhiều phụ phí.

Để có được chương trình đào tạo tốt nhất, quý khách hãy trao đổi thẳng thắn xem có được học một cách tử tế hay không? Tránh tình trạng học chương trình không như cam kết!

Riêng trung tâm chúng tôi có chương trình học thử – Nếu trong quá trình học không cảm thấy ok có thể báo trung tâm đổi giáo viên – Nếu vẫn không thỏa mãn thì dừng chương trình và trung tâm hoàn tiền cho học viên.

Bạn phải ngồi đợi 3-5 tiếng mới tới lượt lái xe của mình ( vì xe được nhồi từ 4-5 người/xe).

Bạn sẽ không được học trong sân tập “Tiêu chuẩn ISO” bạn sẽ không được nắm sân tập sa hình mà họ sẽ “thả bạn” đi tập xe CHIP tại sân thi sát hạch ( Với mức phí 230k/h, mỗi học viên như vậy sẽ phải bỏ ra từ 5-10h để quen sân tập 2.300.000đ phát sinh)​. Bạn hãy tỉnh táo trước lời đề nghị mồi câu hấp dẫn tránh bị sập bẫy rồi không có đường lui.

Cảnh báo nói 1 đằng làm 1 nẻo

Nếu quý vị gặp đơn vị nào đó mà chương trình học tốt hơn tại SBV xin quý vị hãy xin ngay một biên bản giấy cam kết của đơn vị đó, bởi chúng tôi là đơn vị tiên phong số 1, tiêu chuẩn sân tập ISO 9001: 2008 duy nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất tại Hà Nội có tới 02 phòng học lý thuyết hàng tuần ( Đều đặn vào các ngày 3-6-7-CN hàng tuần )

Và là đơn vị đầu tiên có trực tiếp Giám đốc trung tâm sát hạch về đào tạo luyện thi. Mọi thứ đều cần có văn bản cam kết, nhiều đơn vị hiện nay họ có thể chém cực mạnh về quyền lợi, lợi ích nhằm trục lợi cho bản thân thu tiền hồ sơ của khách hàng xong sau đó lặn mất tăm, đem con bỏ chợ và khách hàng không biết kêu ai.

Khách hàng khi đăng ký yêu cầu ghi rõ quyền lợi, số buổi học, số thực hành và các cam kết bằng miệng chuyển thành văn bản ( Nếu có )

Cảnh báo nghiêm trọng khi học lái xe ở các trung tâm lừa đảo

Hiện nay có tới 70% các trung tâm, cơ sở tuyển sinh dạy lái xe KHÔNG ĐƯỢC CẤP PHÉP đào tạo và đủ tiêu chuẩn tuyển sinh cấp bằng lái xe ô tô. Các cơ sở nhỏ lẻ mọc lên lấy tư cách mình là đơn vị tuyển sinh của trường này, trường kia nhưng thực chất là không có cơ sở pháp lý minh bạch rõ ràng. Như vậy, việc tổ chức thu hồ sơ là trái với quy định của pháp luật:

Rất nhiều học viên đã rơi vào tình trạng MẤT TIỀN và MẤT THỜI GIAN khi các trung tâm hiện nay họ KHÔNG HOÀN TRẢ HỒ SƠ khi chậm lịch thi tới 4 – 10 tháng không có lịch thi.

Lúc này, các học viên không thể kiện pháp luật vì trên hồ sơ của họ không có dấu của công ty, không có tư cách pháp danh. Đóng tiền 4-5tr rồi mất đi đến hàng trăm người gặp tai nạn thì số tiền cũng không hề nhỏ.​

Một số trung tâm lấy tên rất nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng thực chất không có trung tâm nào cả, chỉ là mục đích dụ dỗ khách hàng, đến khi khách hàng tới nơi thì mới vỡ lẽ ra là không có trung tâm nào.

P/s : Thống kê tỉ lệ đỗ ngay lần đầu và trung tâm uy tín