Thi bằng A2 nhanh chóng uy tín đảm bảo đỗ tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu thi bằng lái xe máy A2 (phân khối lớn) tại Hà Nội nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín chất lượng. Trung tâm đào tạo lái xe VOV với bề dày kinh nghiệm liên tục tuyển sinh đào tạo và thi cấp phép lái xe máy phân khối lớn sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn.

Hiện nay dịch vụ thi bằng lái xe A2 tại Hà Nội khá phát triển, tuy nhiên trung tâm VOV vẫn luôn là đích đến tin cậy cho các học viên. Tại sao vậy? tại sao bạn nên chọn dịch vụ thi bằng lái xe A2 (phân khối lớn) tại VOV?

Thứ nhất, cũng như đào tạo và thi bằng lái xe máy hạng A1, VOV liên tục mở các lớp tuyển sinh hàng tháng vào nhiều khung giờ khác nhau, thuận lợi cho các bạn học viên bận rộn hay người đi làm sắp xếp được thời gian hợp lý.

Thứ hai, trung tâm VOV mở các đợt thi tại các địa điểm linh hoạt cho học viên, đều là các địa chỉ trung tâm thuận lợi cho đi lại và di chuyển.

Thứ ba, chi phí thi bằng lái xe A2 tại trung tâm VOV được trọn gói, đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí nào sau quá trình thi và nhận bằng lái xe máy nên các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm.

Thứ tư, tỷ lệ thi đỗ của học viên sau khi tham gia lớp đào tạo lái xe VOV gần như tuyệt đối do quá trình đạo tạo bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm truyền đạt, học viên được tiếp xúc với các dạng đề thi, được tham gia thực hành ngay tại cơ sở.

Thứ năm, các bạn có nhu cầu thi bằng lái xe hạng A2 (phân khối lớn) có thể đăng kí online, đội ngũ nhân viên trung tâm đào tạo lái xe VOV sẵn sàng đến tận nhà thu hồ sơ miễn phí và có biên lai ghi nhận rõ ràng, đặc biệt thuận lợi cho các đối tượng bận học tập và làm việc chưa sắp xếp được thời gian.

Không giống so với thi bằng lái xe hạng A2, xe máy hạng A2 có dung tích xi lanh lớn từ 175 cm3 trở lên, chính bởi vậy yêu cầu trình độ và khả năng xử lý tình huống cao hơn. Người sử dụng và điều khiển xe máy có phân khối lớn phải đảm bảo có giấy phép xe máy hạng A2 theo đúng luật định.

Từ ngày 01/3/2014, theo quy định của pháp luật thì mọi công dân Việt Nam đủ điều kiện sức khỏe đều được tham gia sát hạch cấp giấy phép bằng lái xe hạng A2 với hồ sơ và thủ tục tương tự như đối với hạng A1.

Liên hệ trực tiếp trung tâm đào tạo lái xe VOV để được đăng ký thi bằng lái xe máy A2 tại Hà Nội uy tín. Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Mis Hương : 0966.113.489 – 78 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội

Thi bằng lái A2 cần những điều kiện:

Hiện nay việc thi bằng lái a2 không còn quá khó khăn và không cần những điều kiện bắt buộc như trước:

Bạn không cần phải là thành viên của câu lạc bộ xe phân khối lớn hay phải có thẻ thành viên, bạn cũng không cần sở hữu xe trên 175 phân khối vẫn có thể thi bằng lái xe máy hạng A2

Bằng lái A2 Hiện nay đang ngày trở nên thông dụng hơn, người dân đủ sức khỏe điều khiển xe máy và đủ 18 tuổi trở lên có thể thi bằng lái xe máy hạng A2.

Tất cả bằng lái xe máy hiện nay được sử dụng có giá trị vĩnh viễn.

Các loại giấy phép lái xe hiện nay được sử dụng chất liệu mới, chất liệu thẻ nhựa Pet, nhỏ gọn và tiện hơn rất nhiều so với bằng lái bằng giấy cũ

Hồ sơ và lệ phí thi bằng lái A2:

Thủ tục và chi phí để có 1 tấm bằng lái xe A2

Đi thi đóng lệ phí sân thi : 225.000 Đ

Bạn tới trung tâm đăng ký nộp hồ sơ đăng ký học và thi bằng lái xe. Việc còn lại bạn chỉ cần chờ nhận giấy báo lịch học và thi chính thức.

Những ưu đãi hỗ trợ từ trung tâm:

Trung tâm hướng dẫn chi tiết, hỗ trợ các học viên kê khai và hoàn thành hồ sơ đăng ký thi bằng A2.

Miễn phí tài liệu và sân bãi thi thử thực hành.

Học viên sẽ đươc thi thực hành bằng xe máy của Trung Tâm

Trung tâm liên tục mở các khóa học và thi cấp giấy phép lái xe A2 trung bình một tháng 2 lần.

Học viên sẽ nhận bằng sau 7 ngày thi.

– 136 Sài Đồng, Long Biên – Trường trung cấp nghề giao thông công chính _ Trường Trung Cấp Nghề Á Châu – Kiêu Kỵ – Gia Lâm – Hà Nội.

Lịch học và thi bằng lái A2

Lịch học thực hành: trước hôm thi, bạn sẽ được tập 1 buổi tập tại sân thi luôn. Lưu ý: xe của trung tâm cung cấp.

1. Nếu tôi ở HCM thì đăng ký thi bằng lái xe A2 TPHCM ở đâu?

Tại trung tâm chúng tôi, chỉ tổ chức thi bằng lái xe máy hạng A2 tại Hà Nội . Nên nếu bạn ở TPHCM thì vui lòng liên hệ với dịch vụ tại tỉnh thành nơi bạn đang sinh sống. Nơi đó sẽ có các trung tâm thi bằng lái xe a2 khác giúp được cho bạn.

2. Học bằng lái xe A2 khó không?

Thi bằng A2 không khó như nhiều người nghĩ, nhất là đối với những người đã biết đi xe máy thì chỉ cần tập 1-2 ngày là có thể thi được. Còn đối với thi lý thuyết, thi bằng A2 có phần khó hơn thi bằng A1 thì số câu hỏi phải ôn lên đến 365 câu (đối với A1 là 150 câu), và phải đúng 18/20 mới qua còn đối với thi A1 là 16/20 bạn đã qua rồi. Nhưng bạn đừng lo, nếu nộp hồ sơ tại trung tâm chúng tôi sẽ cung cấp và dạy mẹo học nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tăng tỉ lệ đỗ của mình.

3. Tôi có thể học bằng lái xe A2 online được không?

App học bằng lái xe máy A1,A2 cho IOS : Download

App ôn thi giấy phép lái xe dành cho hệ điều hành Android : Download (App này bao gồm cả lý thuyết hạng A1,A2, thi bằng lái B2 rất tiện và đầy đủ).

4. Tôi có thể mua bằng lái A2 hoặc làm bằng A2 không cần thi có được không?

KHÔNG. Quá trình thi diễn ra rất chặt chẽ và minh bạch, trong phòng thi có lắp đặt camera quan sát. Mỗi thí sinh khi đi thi đều phải đeo số báo danh và chụp ảnh tại sân thi, ảnh đó sẽ được in vào bằng. Nên sẽ không có chuyện không cần thi mà vẫn có bằng được.

5. Tôi lái xe 175cc có cần bằng A2 không?

Xe máy động cơ có dung tích từ 175cc trở lên bắt buộc phải có bằng A2, nên trường hợp này câu trả lời là CÓ.

6. Tôi có bằng A2 rồi có phải thi bằng lái A1 nữa không?

Bằng lái xe A1 lái được xe gì? Người có bằng lái xe A1 được phép điều khiển xe có dung tích dưới 175cc, tức là nếu có bằng lái A2 rồi thì bạn KHÔNG cần thi bằng lái A1 nữa.