Học bằng lái xe ô tô B2

[Học Lái Xe ôtô Hạng B2] – Chương trình đào tạo học lái xe B2 tại trung tâm dạy lái xe Ô Tô Thành Công sẽ được khai giảng thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.

HỌC BẰNG LÁI XE B2 CHẤT LƯỢNG CAO Tuyển sinh và đào tạo lái xe ô tô hạng B2 – Bằng lái do Sở Giao Thông Vận Tải Tp. Hồ Chí Minh cấp.

– Chào mừng các quý học viên đến với Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi đến toàn thể quý học viên lời chúc sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.

– Trung tâm thường xuyên mở các lớp đào tạo bằng lái xe B2 với phương châm giúp cho học viên giỏi thực hành, vững lý thuyết sau khi hoàn thành khóa học sẽ tự tin lái xe và làm chủ tốc độ trên khắp nẻo đường đất nước.

– Theo khảo sát của trung tâm chúng tôi là việc học bằng lái xe ô tô B2 không hề khó, khó là ở chỗ bạn không được tìm đúng nơi uy tín, chất lượng, thủ tục được làm nhanh gọn và đảm bảo tay nghề cho học viên.

– Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe ô tô của tất cả quý học viên chúng tôi luôn tập trung phát triển nguồn nhân lực có đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng trong công tác dạy lái xe ô tô…

– Trường đào tạo lái xe ô tô Thành Công luôn đưa lợi ích của học viên lên hàng đầu, lấy uy tín và chất lượng để xây dựng thương hiệu. Vì vậy nếu muốn thì Thành Công là nơi bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Khi tham gia khóa học bằng lái xe ô tô B2 đào tạo bằng lái xe B2 Anh/Chị sẽ được học theo đúng chương trình chuẩn của BGTVT quy định. Ngoài ra còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

1. Bằng lái xe oto hạng B1, B2 là gì ?

Bằng lái xe ô tô hạng B1, B2 là một loại giấy phép lái xe dùng cho lái xe không chuyên, điều khiển xe cơ giới du lịch loại từ 4 đến 9 chỗ ngồi, có thời hạn 10 năm (trước đây là 5 năm).

– Học bằng lái xe B1: cấp cho người không hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe ô tô chở người từ 4 đến 9 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người cầm lái; ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg; Máy kéo kéo một, rơ moóc có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg.

– Học bằng lái xe B2 : cấp cho người hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe Ôtô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1.

– Hiện nay theo quy định của pháp luật thì độ tuổi học bằng lái B1, B2 là từ trên 18 và dưới 60 tuổi, hiện tại có thể nâng hạng bằng lái B1 lên bằng lái B2 đối với người tham gia giao thông dưới 55 tuổi. Quy định về đổi bằng lái có trong luật giao thông đường bộ Việt Nam hiện hành.

– Khi đến với Trường dạy lái xe Thành Công học viên hoàn toàn có thể học lái xe và thi luôn giấy phép lái xe B2 mà không cần phải thi qua bằng lái xe B1.

2. QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2

Chúng tôi cam kết đào tạo với chất lượng tốt nhất từ trước đến nay:

+ Thời gian đào tạo chỉ 3 tháng thi có bằng và được cam kết rõ bằng Hợp Đồng pháp nhân. + Thời gian linh động, học viên có thể tự sắp xếp lịch học. + Miễn phí thi lại lý thuyết và thực hành nếu không may học viên thi rớt. + Miễn phí học thứ 7, chủ nhật . + Học thực hành: 1 Thầy + 1 Xe (có thể học chung, riêng tùy học viên lựa chọn) + Học xe đời mới Vios, Gentra số sàn , số tự động + Có xe đưa đón học viên địa điểm gần nhà nhất, hoặc xe đến tận nhà đưa đi học thực hành + Chủ động về tài chính: học phí được chia 2 -3 lần. + Miễn phí tài liệu học lý thuyết và đĩa VCD thi trắc nghiệm lý thuyết và thi sát hạch với 450 câu hỏi. + Học phí trọn gói – cam kết đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nào khác cho đến khi nhận bằng. + Học lý thuyết tại nhà hoặc công ty và giảm học phí nếu đăng ký 3 học viên trở lên. + Có chuyên viên đến tư vấn, ghi danh và đăng ký hồ sơ trực tiếp tại nhà, công ty. Hotline 24/7 thông báo cập nhật lịch học, lịch thi, lịch phát bằng. + Miễn phí tất cả giờ học thực hành đường trường, sa hình và ôn thi sát hạch tối thiểu 6 buổi (24h).

+ Bãi tập thực hành với kích thước đúng quy cách chuẩn của Sở GTVT

3. Địa điểm đón Học Viên đi học thực hành học bằng lái xe ô tô hạng B2:

+ Số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10. + TTTM Lotte Mart, Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7. + Nhà sách Văn Lang, Số 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp. + Cầu Dừa Lê Văn Khương, Quận 12. + Số 1084 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 04, Quận Tân Bình. + chúng tôi Mart Phú Lâm, Số 06 Bà Hom, Phường 13, Quận 6. + Siêu thị chúng tôi Mart Ngã tư Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội, Quận 9. + Số 34 Đường D5, Phường 26, Quận Bình Thạnh. + Metro An Phú, Phường An Phú, Quận 2. + Maximark Cộng Hòa, Số 15 – 17 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. + 97B Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh

4. LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 VÀ KHAI GIẢNG KHÓA MỚI: 5. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2:

6. Liên hệ với chúng tôi ngay để đăng ký khoá học lái xe ô tô b2 tốt nhất: