Học lái xe ô tô ở quận 6 gần công viên Phú Lâm

học lái xe ô tô ở quận 6

Học Lái Xe Ô Tô Quận 6 TPHCM – Học Thực Hành Ngay Sau Khi Đăng Ký – Trường Dạy Lái Xe Quận 6 Uy Tín – Tốt Nhất. Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 6. Khóa Mới Nhất Cấp Tốc Học Thi Chỉ 3 Tháng. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Tại Quận 6

Bạn đang ở Quận 6 và bạn có nhu cầu học bằng lái xe ô tô B2, vâng, chúng tôi là trung tâm đào tạo lái xe lớn tại TPHCM, chúng tôi có rất nhiều chi nhánh trải dài khắp 24 quận huyện của TPHCM

Điều gì làm nên sự thành công của chúng tôi cho đến thời điểm này ?

Tỉ lệ tốt nghiệp của học viên là 99%, sát hạch đạt là 95%, có hơn 2000 học viên của chúng tôi tốt nghiệp năm 2015 và đúng 3 tháng 15 ngày có bằng. Thành công của chúng tôi là tỉ lệ học viên ra trường rất cao so với những trung tâm khác.

Chúng tôi chỉ đưa ra một giá, duy nhất, không phát sinh, cam kết bằng hợp đồng mộc đỏ, có giá trị pháp nhân, chúng tôi là đơn vị nhà nước , chúng tôi không phải qua một khâu trung gian nào cả, chúng tôi nhận hợp đồng, và đưa lên Sở, không qua cò bằng lái, nên giá luôn thấp nhất. Thành công của chúng tôi là đưa ra được giá thấp nhất.

Chúng tôi có hệ thống trải dài khắp các quận huyện của TPHCM, các bạn có thể đến địa điểm đăng ký học lái xe ô tô gần nhất với vị trí của bạn, tiết kiệm chi phí xăng cộ cho các bạn. Thành công của chúng tôi là tối ưu chi phí cho học viên học tại trung tâm của chúng tôi bằng hệ thống đón học viên tại nơi gần học viên nhất.

Chúng tôi có đội ngũ giáo viên dạy thực hành lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có trên 5 năm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô, dù bạn là ai, ở vị trí nào trong xã hội, chúng tôi đều phục vụ ân cần bạn vì khách hàng là Thượng Đế mà, chúng tôi luôn lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hành động.Thành công của chúng tôi là đội ngũ giáo viên thực hành có kỹ năng sư phạm, luôn lắng nghe và thấu hiểu học viên, để đưa ra giáo án tốt nhất cho từng học viên.

Chúng tôi có dàn xe mới nhất năm 2015, đây là dòng xe VIOS 2015, dòng xe mà các hãng taxi lớn như Vinasun, Mai Linh đang dùng, chúng tôi không dùng các dòng xe cũ đời 2007, 2008 đã hết hạn sử dụng mà những trung tâm khác đang dùng, chúng tôi luôn muốn sự an toàn nhất cho các bạn, chúng tôi khuyến khích các bạn học với chúng tôi để trải nghiệm dòng xe VIOS mới nhất 2015 và nếu bạn muốn học để lái taxi thì càng tốt. Thành công của chúng tôi là tạo công ăn việc làm cho học viên khi ra trường.

TẠI SAO NÊN ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ QUẬN 6 ?

Đào tạo chỉ 3 tháng học viên có thể rút ngắn thời gian nếu muốn.

Thời gian học lái xe ô tô linh hoạt, học viên có thể sắp xếp lịch học lái xe ô tô tại quận 6 phù hợp với công việc từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi (sáng – chiều – tối).

Trung tâm sát hạch lái xe quận 6 – Đông Dương có bãi thực hành tập lái ở tất cả các quận tại khu vực TPHCM. Tạo sự thuận tiện cho học viên cũng như là tiết kiệm thời gian trong việc đi lại.

Đảm bảo học là đậu NGAY – Học viên được đào tạo bài bản, chắc chắn cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Bao thi lại lý thuyết và thực hành.

Học thực hành 1 thầy / 1 trò giúp cho học viên tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất.

Được quyền đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng – Ở Trung tâm đào tạo lái xe quận 6 – Đông Dương Quý học viên có quyền được đổi bất kỳ giáo viên nào nếu bạn cảm thấy không hài lòng trong suốt quá trình học của mình.

Xe Thực Hành Tập Lái Đời Mới Chất Lượng cao có máy lạnh giúp học viên thoải mái tinh thần và được sử dụng những loại xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2017, AVEO 2016, VIOS 2016, TOYOTA INNOVA 2016 …

Quý học viên được tư vấn và đăng ký ghi danh học lái xe ô tô quận 8 tận nhà (nếu bạn bận rộn về thời gian), các thông báo về lịch học, lịch thi, thời gian nhận bằng được cập nhật và thông báo liên tục với học viên.

Học phí trọn gói và hợp lý có thể chia làm 2 – 3 lần đóng, cam kết 100% không phát sinh chi phí nào khác từ lúc học tới lúc lấy bằng (học viên không cần phải hỗ trợ các khoản chi phí khác cho giáo viên của trường dạy lái xe ô tô tại quận 6 của chúng tôi).

ĐIỂM ĐƯA ĐÓN HỌC THỰC HÀNH HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI QUẬN 6

01 bản sao giấy CMND photo (không cần công chứng).

10 ảnh màu 3 x 4 cm, phông nền màu xanh Đậm (xanh mực)

Hình chuẩn: Nam – Nữ: tóc gọn gàng không che mắt, lông mày; che tai; không mang kính)

Ghi Danh Tại Nhà Miễn Phí :

Học viên cung cấp thông tin – Trường sẽ cử cán bộ tuyển sinh đến nhà để tư vấn.

Nhân viên tới sẽ có thẻ nhân viên – Giấy giới thiệu

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ QUẬN 6

ĐẶC BIỆT: Trường có hổ trợ ” MẸO THI ĐẬU 100% “. Bạn nào muốn nhận được thì vui lòng để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại facebook trong Facebook hoặc Comment trong Web phía bên dưới

Từ khoá tìm kiếm tương tự trên google:

học lái xe ô tô ở quận 6 tphcm

học lái xe ô tô ở quận 6 gần an dương vương

học lái xe ô tô ở quận 6 gần công viên phú lâm

học lái xe ô tô ở quận 6 gần bình trị đông

học lái xe ô tô ở quận 6 gần ngã tư bốn xã

học lái xe ô tô ở quận 6 gẩn chợ lớn