Thi bằng lái xe máy quận Tân Phú

Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Quận Tân Phú – 1 Tuần Thi – Học Bằng Lái Xe Quận Tân Phú Học Phí Trọn Gói, Thi Bằng Lái Xe Máy Quận Tân Phú Đậu 100%

Trung Tâm Lái Xe Đông Dương nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy Quận Tân Phú, bao gồm các quận: quận 10, quận 5, quận 3, quận 2, quận 4, quận 1, quận 7, quận 8, quận 9, quận 11, quận 12, quận 6, phú nhuận, gò vấp, thủ đức, bình tân, hóc môn, nhà bè, củ chi, bình chánh và các tỉnh lân cận.

Đăng ký thi lái xe máy quận Tân Phú ở đâu tốt nhất ?

Hiện nay, trên địa bàn quận Tân Phú, chúng tôi có rất nhiều địa điểm đăng ký học, thi bằng lái xe máy. Thế nhưng không phải trường dạy lái xe ở quận tân phú nào cũng tốt, cũng uy tín, chất lượng được như Trung tâm đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe Đông Dương.

Trung tâm Đông Dương chuyên tuyển sinh, đào tạo và tiến hành thi bằng lái xe máy a1 với mức giá vô cùng ưu đãi, giải quyết thủ tục nhanh gọn, dứt khoát, chỉ trong 5 phút; học cấp tốc chỉ 1 tuần là thi và 7 ngày sau là có bằng lái.

Đông Dương đã và đang tạo điều kiện thuận lợi hết sức cho các học viên tại quận Tân Phú, muốn đăng ký thi bằng lái xe quận tân phú cho gần, giúp các học viên tiết kiệm chi phí hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

BẠN NÊN CHỌN TRUNG TÂM THI BẰNG LÁI XE MÁY CHÚNG TÔI

+ Thủ tục nhanh chóng, đơn giản chỉ thời gian 10 phút xong + Hỗ trợ tỷ lệ đậu tối đa cho học viên + Miễn phí tài liệu, đề thi có sẵn. + Nhận hồ sơ liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. + Thi vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. + Thời gian thi 2 tuần sau có bằng. + Đăng ký tuần này, tuần sau thi. + Có nhân viên tư vấn và ghi danh tại nhà nếu đăng ký học nhóm.

Lưu ý: Anh/Chị đến Trường vui lòng gặp trực tiếp 0909.828.122 Chị Thảo (Phòng Tuyển Sinh) để đăng ký lấy hồ sơ và lấy lịch thi sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Ngoài những chi phí ban đầu đóng cho trung tâm, học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một khoản nào khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp tài liệu và đề thi để các học viên có thể ôn luyện, đảm bảo kết quả tốt nhất.

Một lý do mà chúng tôi nghĩ rằng bạn không thể bỏ qua đó chính là chỉ sau 1 tuần thi là bạn được nhận bằng. Đây là điều mà không phải địa điểm thi bằng lái xe máy tại tphcm nào cũng thực hiện được.

LỆ PHÍ THI BẰNG LÁI XE MÁY QUẬN TÂN PHÚ

– Học phí: 565.000– Lệ phí thi: 135.000 Trọn gói 700.000/1 hồ sơ bao gồm tất cả các chi phí từ khi nộp cho tới khi lấy bằng lái.

– Trường hợp học viên chưa có Giấy khám sức khỏe thì phụ phí 50.000/ 1 hồ sơ ( học viên có thể tự đi khám tại cơ sở y tế cấp quận trở lên theo mẫu giấy KSK 2019 phí khám giao động 180k-310k )

Quyền lợi của học viên khi đăng ký thi bằng lái xe máy ở quận tân phú

Sau khi đăng ký và hoàn thành việc nộp hồ sơ, thủ tục đăng ký thi lái xe máy tại trung tâm sát hạch lái xe quận tân phú các học viên sẽ được:

Phát miễn phí tài liệu học tập gồm 150 câu hỏi lý thuyết về luật giao thông đường bộ.

Giảng viên hướng dẫn mẹo học thuộc 150 câu ôn thi bằng lái xe máy tại tân phú về lý thuyết chỉ trong vòng 20 phút.

Sử dụng luôn máy tính để luyện tập, phục vụ cho bài thi lý thuyết trên máy.

Có người thông báo, hướng dẫn lịch thi, địa điểm thi cụ thể, chi tiết trong ngày thi lấy bằng lái.

Trung tâm sát hạch lái xe tân phú là Đông Dương thông báo rõ ràng kết quả thi đậu hay không đậu.

Nhận bằng lái xe nhanh chóng chỉ từ 7 đến 10 ngày.

Lịch Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Quận Bình Tân Trong Tháng

VĂN PHÒNG TRUNG TÂM THI BẰNG LÁI XE MÁY A1 QUẬN TÂN PHÚ

Điểm Ghi Danh: 158 Bạch Đằng (ngã tư Hàng Xanh), P. 24, Quận Bình ThạnhĐiểm Ghi Danh: 540 Lý Thái Tổ (vòng xoay 3 tháng 2 – Lý Thái Tổ), P. 10, Quận 10

ĐẶC BIỆT: Trường có hổ trợ ” MẸO THI ĐẬU 100% “. Bạn nào muốn nhận được thì vui lòng để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại facebook trong Facebook hoặc Comment trong Web phía bên dưới

Nếu như vẫn còn câu hỏi hãy gọi Phone: 0909.828.122 Ms Thảo ☎ gọi ngay để được trả lời ngay

Nhận thông tin đầy đủ và chính xác. Xoá bỏ mọi lo lắng !

Trung tâm đào tạo lái xe gởi quý học viên trọn bộ tài liệu hướng dẫn ôn thi bằng lái xe máy mới nhất 2021

Bộ tài liệu ôn tập lý thuyết đậu 100%

Bộ video hướng dẫn thi sát hạch đậu 100%

Bộ video hướng dẫn lưu ý khi vào phòng thi

Danh Sách Học Viên Đã Đăng Ký Dự Thi Trong Tháng

[post-tiles categories=’711′]

Các bạn có thể tìm thêm trên google:

Thi bằng lái xe máy A1 ở đâu tân phú ?

Trung tâm thi bằng lái xe máy tại tân phú

Đăng ký thi bằng lái xe máy tân phú

Địa điểm thi bằng lái xe máy tân phú uy tín

Địa chỉ thi bằng lái xe máy tại tân phú chất lượng

Thi bằng lái xe máy tân phú đảm bảo đậu

Với sự có mặt của trường dạy lái xe quận tân phú, hồ chí minh vừa uy tín, vừa chất lượng lại có tỉ lệ đậu cao như Trung tâm Lái Xe Đông Dương thì giờ đây bạn đã có thể thi bằng lái xe máy quận tân phú, ngay nơi mình ở mà không phải đi đâu xa, không phải quá tốn kém về khoản đi lại và thời gian nữa.