090 Là Mạng gì? Ý Nghĩa Và Cách Chọn Sim Đầu 090

Với những người chơi sim lâu năm, có lẽ 090 là đầu số đã quá đỗi quen thuộc. Nhưng với những người mới bắt đầu quan tâm đến sim số đẹp thì không thể tránh khỏi thắc mắc 090 là mạng gì?

Đầu số 090 là mạng gì?

090 mạng gì thì đây là một trong những đầu số sim ra đời đầu tiên của nhà mạng Mobiphone. Tính đến thời điểm hiện tại, đầu số 090 đã có mặt trên thị trường sim số 27 năm. Vì thế, đây được xem như đầu số sim cổ có giá trị bậc nhất của Mobiphone.

Ý nghĩa đầu số 090

Ý nghĩa đầu số 090 được thể hiện qua từng con số:

Số 0: Theo dân gian, số 0 là biểu trưng cho khởi đầu từ 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nản lòng, bởi nếu bạn cố gắng, nỗ lực thì thành công sẽ đến. Vậy nên, ý nghĩa của số 0 nếu hiểu rộng ra ở đây còn là cơ hội phát triển, vươn lên mạnh mẽ.

Khi kết hợp 2 con số này lại với nhau tạo ra Đầu số 090 thể hiện khao khát cháy bỏng từ không có gì trở thành tất cả. Từ sự nghiệp, công danh, địa vị cho đến hạnh phúc đều được quy tụ trong những con số 0 và 9.

Mobiphone – Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất

Mobiphone là một trong ba nhà mạng lớn nhất trên thị trường với hơn 30% thị phần.

Mang trong mình sứ mệnh đem lại những sản phẩm dịch vụ kết nối cả cộng đồng, gia đình, doanh nghiệp trong một hệ sinh thái, với Slogan “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng”. Mobifone luôn nỗ lực không ngừng, để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng. Đó cũng là lý do mà đây là nhà mạng đầu tiên và duy nhất vinh dự được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất 6 năm liền.

Vì thế, khi lựa chọn đầu số 090 bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi từ nhà mạng và cơ hội sở hữu sim số đẹp là rất cao.

Đa dạng đầu số 090, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Đầu số 090 có đến 9 đầu số mở khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau với mỗi đầu số lại mang những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Nếu như 0901 là biểu hiện của sự vươn lên thì đầu số 0902 lại là minh chứng của sự kiên trì và bền bỉ; phù hợp với những người có bản lĩnh, mạnh mẽ.

Theo quan niệm Phật giáo 0903 là sự kết hợp hoàn hảo của những con số may mắn, mang lại điềm lành, điềm phúc cho chủ nhân.

” Bất tử” là ý nghĩa mà đầu số sim 0904 mang lại, phù hợp với người có ý chí kiên định, không chịu khuất phục trước mọi khó khăn, hoàn cảnh.

Là con số tượng trưng cho chữ “Lộc”, số 6 luôn được những người yêu sim săn lùng trong số sim. Vậy nên, nếu bạn là người chơi sim lâu năm, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đầu số 0906 này.

Trong làm ăn, kinh doanh, số 7 mang đến nhiều điều tốt đẹp, quyền uy đến chủ nhấn. Do đó, đây là đầu số rất phù hợp với những doanh nhân, người buôn bán.

Là một trong những đầu số được yêu thích nhất hiện nay, 0908 mang đến ý nghĩa phát tài, phát lộc cho chủ nhân. Nó được xem như chiếc bùa hộ mệnh giúp con đường kinh doanh của bạn được thuận lợi.

Đầu số 0909 là đầu số của nhà mạng Mobifone. Đó cũng là câu trả lời cho thắc mắc 0909 mạng gì của một số khách hàng.

Trong phong thủy số, số 09 chính là sự hòa hợp âm dương tạo nên sự hài hòa và giữ hòa khí cho chủ nhân, giúp chủ nhân luôn nhận được những điều tốt lành. Hơn nữa, với sự xuất hiện của 2 lần số 9 trong đầu số này lại càng gia tăng thêm giá trị cho sim số.

Đặc biệt, so với các nhà mạng khác, sim số 090 có giá thành tương đối mềm. Điều này, giúp bạn vừa có thể sở hữu được sim số đẹp mà số tiền cần bỏ ra lại không quá lớn.

Cách chọn sim đầu số 090 Sinh viên, văn phòng

Chọn đầu số 090 cho những người có mức thu nhập trung bình như sinh viên, văn phòng:

Kết hợp với những đuôi số như thần tài, lộc phát, ông địa,…

Kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7

Giới kinh doanh

Nếu bạn có thu nhập cao hơn, lựa chọn đầu số 090 còn là cách để bạn thể hiện đẳng cấp của bản thân trong xã hội cũng như gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Từ đó, giúp công việc được thuận lợi, phát triển hơn trong tương lai.

Kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý.

Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.

Kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

Để có được sim số chất lượng, giá cả tốt nhất, hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua sim. chúng tôi – Kho sim số đẹp lớn, uy tín nhất Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.