Sim Tứ Quý 4444, Kho Sim Đuôi 4444 Viettel, Mobi, Vina giá rẻ

Trong tất cả các số sim tứ quý thì sim tứ quý 4444 là sim gây ra nhiều tranh cãi nhất về ý nghĩa bởi nhiều người cho rằng đây là số sim không tốt. Bạn thật sự rất muốn mua loại sim này nhưng không biết loại sim này có thực sự xấu như quan niệm của nhiều người hay không. Băn khoăn này của bạn cũng là băn khoăn của nhiều người thích tứ quý 4444, vì vậy hãy dành một chút thời gian và công sức, bạn sẽ giải đáp được những băn khoăn và khúc mắc của bạn để quyết định có nên mua và sử dụng sim tứ quý 4 hay không. DANH MỤC BÀI VIẾT

Sim tứ quý 4444 độc đáo và ấn tượng

Giải mã ý nghĩa của sim tứ quý 4444

Số 4 mang ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của sim tứ quý 4444

Sử dụng sim tứ quý 4444 mang đến những lợi ích gì?

Sử dụng sim tứ quý 4444 phải lưu ý những gi?

Nên tham khảo nhiều địa chỉ bán sim

Nên mua sim hợp phong thủy

Không nên mua lại sim cũ

Sim tứ quý là loại sim sở hữu những đặc điểm rất độc đáo và ấn tượng thu hút người sử dụng, loại sim này còn đặc biệt được yêu thích bởi ý nghĩa của nó. Trong số các bộ sim tứ quý thì bộ sim tứ quý 4444 là bộ sim người chơi thường khá băn khoăn và dè dặt khi dặt mua, bởi quan niệm cho rằng số 4 là số không may mắn. Vậy sự thật số 4 có phải là số không may mắn hay không, có nên sử dụng sim tứ quý 4 hay không, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Sim tứ quý 4444 độc đáo và ấn tượng

Nếu chưa xét đến ý nghĩa của các con số trong sim điện thoại thì dòng sim tứ quý là dòng sim đẹp, độc đáo. Chỉ xét về hình thức đã đủ làm xiêu lòng bất cứ một người chơi sim nào. Đặc điểm nhận dạng của loại sim tứ quý là nằm ở chỗ trong dãy số điện thoại 10 số thì có 4 số giống nhau, đặc biệt 4 số giống nhau này lại được xếp đứng cạnh nhau tạo nên một tổ hợp vô cùng bắt mắt. Như vậy, chưa cần, xét đến ý nghĩa thì chỉ riêng hình thức của loại sim này đã thu hút được nhiều người chơi sim, mặc dù giá sim tứ quý 4444 này cũng không phải là con số nhỏ.

Giãi mã ý nghĩa của sim tứ quý 4444

Hiện nay thị trường sim số đẹp ngày càng phát triển và được nhiều người sử dụng, lý do là ngày nay mỗi người đều sử dụng sim điện thoại là cách thức liên lạc và giữ gìn mối quan hệ, sim điện thoại dần trở thành hình ảnh đại diện cua mỗi người. Những dòng sim số đẹp được yêu thích không chỉ nằm ở hình thức rất ấn tượng, là hình ảnh đại diện rất hoàn hảo của người sở hữu mà còn nằm ở ý nghĩa rất sâu sắc và những bài học giá trị mà những con số trongsim tứ quý 4444 muốn truyền tải.

Số 4 mang ý nghĩa gì?

Tuy nhiên, cũng có câu “tứ bất tử” là 4 vị thánh không bao giờ chết trong văn hóa của Việt Nam bao gồm Sơn Tinh, Thánh Gióng, Chử Đồng Tử, Liễu Hạnh công chúa. Chúng ta không nên đi theo văn hóa Trung Quốc, theo tâm lý đám đông trở nên mê tín mù quáng việc kiêng kỵ số 4, hơn nữa khám phá ý nghĩa của số 4 còn thấy rằng đây thực sự là con số rất kỳ diệu và thần thánh.

Chúng ta có thể thấy sự góp mặt của số 4 ở bất cứ sự việc gì trên đời, chẳng hạn như: 1 năm có 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), 4 phương trời (đông, tây, nam bắc), 4 chuẩn mực đạo đức của con người được đúc kết và lưu giữ từ thời xa xưa (đối với nam: hiếu, lễ, trung, tín, còn đối với nữ: công, dung, ngôn hạnh), 4 cây tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai), tứ đại đồng đương (cha, con, cháu, chít) nhà nào mà có tứ đại đồng đường thì có phúc lớn, 4 nganh nghề tiêu biểu: sĩ, nông, công, thương hay 4 loại hình nghệ thuật tiêu biểu: cầm, kỳ, thi, họa…

Theo như phong thủy: số 4 là tượng trưng cho 2 cặp đôi, mà thường nhắc đến cặp đôi là chúng ta nhắc đến sự cân bằng và hạnh phúc. Như vậy, số 4 có sức mạnh của sự cân bằng và hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Từ những điều ở trên thấy rằng số 4 không hề là con số kém may mắn như nhiều người vẫn quan niệm mà thậm chí số 4 còn đại diện cho rất nhiều sự việc và ý nghĩa tốt đẹp. Không nên tin vào những quan niệm sai lầm mà bỏ lỡ cơ hội sử dụng một loại sim đẹp và ý nghĩa như sim tứ quý 4444.

Ý nghĩa của sim tứ quý 4444

Những người sử dụng loại sim này hẳn là những người rất bản lĩnh, biết phân biệt đúng sai, là những người có tâm hồn rộng mở và ấm áp. Số 4 là đại diện cho những người rất đáng tin cậy, có mục tiêu phấn đấu rất rõ ràng, khi mục tiêu đã được đề ra thì họ sẽ cố gắng và phấn đấu hết sức mình để đạt được mục tiêu đó, là những người có chí tiến thủ, có mạng lớn.

Giá sim tứ quý 4444

Giá sim tứ quý 4444 có rất nhiều mức khác nhau tùy vào độ độc đáo và khác biệt của nó. Thông thường, giá sim tứ quý 4444 được xác định dựa trên vị trí dãy số và số nút mà dãy số này kết thành. Ví dụ giá sim tứ quý 4444 nằm giữa hoặc tổng 9 nút sẽ có giá cao hơn các loại sim tứ quý 4 chỉ được 2 hay 3 nút.

Sử dụng sim tứ quý 4444 mang đến những lợi ích gì?

Sim tứ quý 4444 là loại sim tứ quý độc đáo, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Khi sử dụng loại sim này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích đến cho người sử dụng. Trước tiên, xét về hình thức, sự xuất hiện của bộ 4 số 4 xuất hiện trong dãy số sim điện thoại sẽ khiến cho số sim dễ nhớ hơn, dễ gây ấn tượng hơn đến mọi người xung quanh. Khi đã gây được ấn tượng sâu sắc đến mọi người, thì bất kể là trong công việc hay trong giao tiếp sẽ thuận lợi hơn, rộng mở hơn trên con đường phát triển bản thân. Từ đó, các cơ hội lớn trong đời sẽ dễ dàng có được hơn, đây là cách phát triển bản thân và sự nghiệp nhanh nhất.

Sử dụng sim tứ quý 4444 phải lưu ý những gì?

Sim tứ quý 4444 là loại sim đẹp, nhiều ý nghĩa, tuy nhiên trước khi sử dụng loại sim này bạn cũng cần tìm hiểu những điểm lưu ý quan trọng, những lưu ý quan trọng mà chúng tôi khuyên bạn như sau:

Nên tham khảo nhiều địa chỉ bán sim tứ quý 4

Việc tham khảo nhiều địa chỉ bán sim để so sánh về giá cả và dịch vụ trước khi mua sim, việc này sẽ giúp bạn mua sim tứ quý 4444 giá rẻ nhất. Tuy nhiên, việc tham khảo này cũng chỉ nên mang tính chất khảo sát, bạn nên lựa chọn những địa chỉ nào uy tín thực sự để đặt niềm tin. Khó có thể lường trước được những thủ đoạn lừa đảo mà bạn có thể sẽ mắc phải nếu mua tại những địa chỉ không uy tín, rất có thể bạn sẽ mất trắng khoản tiền không nhỏ khi mua tại những địa chỉ bán hàng thiếu uy tín và trách nhiệm.

Nên chọn sim tứ quý 4444 nếu hợp phong thủy:

Yếu tố này cũng khá quan trọng mà bạn cần nắm vững trước khi mua, bởi theo phong thủy vận mệnh mỗi con người sẽ đại diện là những con số. Sim điện thoại lại được tạo nên từ những con số, nên để đảm bảo mối liên kết chặt chẽ của những yếu tố trong phong thủy với vận mệnh của mình bạn nên tìm hiểu xem sim tứ quý 4444 có hợp tuổi của bạn hay không. Nếu hợp với tuổi theo phong thủy thì sẽ càng thêm may mắn và thuận lợi còn ngược tại nếu không hợp thì có thể sẽ khiến bạn gặp vận hạn, xui xẻo.

Không nên mua lại sim tứ quý 4 cũ

Mua lại sim cũ xảy ra rất nhiều rủi ro, mà giá sim tứ quý 4444 phong thủy đẹp không hề rẻ chút nào. Bạn hoàn toàn không nên tin vào lời mời chào mua lại sim với giá rẻ, nếu mua lại sim cũ bạn nên nắm vững được thông tin người bán, không chuyển tiền trước khi mua, và nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Như vậy, từ những chia sẻ trên của chúng tôi, thấy rằng sim tứ quý 4444 không những không phải là loại sim có ý nghĩa xấu mà ngược lại còn là loại sim thể hiện được nhiều ý nghĩa rất sâu sắc, có thể là sim may mắn của bạn. Liên hệ ngay với để lựa chọn cho mình 1 số sim tứ quý 4444 rẻ đẹp.