Cách đeo vòng tay phong thủy,Ý nghĩa số hạt trong chuỗi vòng phong thủy

Đeo vòng tay để hợp phong thủy là mối quan tâm của nhiều người. Đeo vòng bên trái hay tay bên phải cực kì quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến mỗi cá nhân. Đeo vòng đúng cách thì chiếc vòng bạn đeo sẽ trở thành chiếc vòng tay may mắn với bạn. 1. Đeo bên trái đúng cách để mang lại may mắn

Để chiếc vòng phát huy hết công dụng khi bạn có thói quen đeo vòng bên trái, hãy áp dụng trong những trường hợp sau:

– Khi tham gia các cuộc họp quan trọng và bạn mong muốn đạt được nhiều mục tiêu, ví như: hội thảo phát triển dự án, hội thảo việc làm, các buổi đấu thầu…

– Khi tham gia các buổi lễ có tính hạnh phúc và hòa bình như: lễ khai mạc, đám cưới, tiệc sinh nhật, các buổi lễ tốt nghiệp, lễ khai giảng, cắt băng khánh thành, đền chùa, …

– Khi đến thăm những người lớn tuổi được kính trọng hay cấp trên như: đến thăm người cao tuổi, người cao niên, giáo viên, học giả, thăm nhà sếp hay người quan trọng,…

– Những nơi mà bạn cần một phần may mắn như: trong phòng thi, các buổi rút thăm trúng thưởng, trung tâm xổ số, đấu trường thể thao, đấu trường văn nghệ, các cuộc bán đấu giá…

2. Đeo bên phải đúng cách để mang lại may mắn

Thông thường người ta hay đeo vòng bên phải trong các trường hợp sau:

– Đi đến những nơi có nhiều âm khí như: đi đêm trong rừng sâu, đi thăm mộ, khi vào các ngôi nhà cũ xiêu vẹo hay bệnh viện cũ…

– Khi đến những chỗ ăn chơi hay nơi đông người như: các quán karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, sòng bạc, các trạm tàu điện ngầm, chợ, tàu điện ngầm, xe buýt, khu vui chơi giải trí, khu du lịch,…

– Khi đến những nơi có mùi hôi như: nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, chỗ rửa xe, nhà tù, nhà máy xử lí nước thải và những nơi bẩn thỉu khác.

– Đeo vòng bên phải khi gặp gỡ những người nghiện ma túy, trộm cắp, tù nhân.Các nhà phong thủy học cho rằng, việc đeo vòng đúng tay trong từng trường hợp sẽ giúp cho bạn gặp rủi hóa lành, giải hạn, tránh họa và gặp nhiều vận may hơn trong công việc.

3. Không đeo vòng trên cả 2 tay

Nhiều người hữu nhiều vòng, nên cả hai cổ tay trái và phải đều đeo rất nhiều vòng. Tuy nhiên, điều đó đã vô tình phạm phải điều cấm kỵ. Nếu đeo vòng trên cả hai cổ tay, điều này sẽ đặc biệt ảnh hưởng đến vận thế sau này của bạn.

Ý NGHĨA CHUỖI HẠT TRONG VÒNG TAY PHONG THỦY

1. Kích thước hạt đá phong thủy

Khi lựa chọn vòng tay phong thủy điều đầu tiên bạn cần chú ý là lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với nam giới và nữ giới tránh trường hợp chọn chiếc vòng quá nhỏ hay quá lớn.

Thông thường nữ giới thường hay đeo vòng tay loại 12mm hoặc 10mm trở xuống.

Nam giới thường đeo vòng tay kích thước loại 12mm trở lên.

2. Số hạt vòng theo quan niệm phong thủy

Theo quan niệm phong thủy ta có cách tính như sau:

Nếu số hạt có 1 chữ số ta lấy số đó trừ đi 5 ra quái số.

Nếu số hạt có 2 chữ số ta lấy tổng của 2 số đó đến khi còn 1 chữ số rồi trừ đi 5 ra quái số.

Số hạt vòng là 17 ( là số có 2 chữ số). Ta lấy 1+7=8. Sau đó tiếp tục lấy 8-5=3. Tra theo bảng trên ta thấy là Tam Vinh Hiển – Thuận lợi cho đường công danh, công việc.

3. Số hạt theo quan niệm vòng luân hồi

Theo quan niệm trong vòng luân hồi chiếc vòng đẹp nhất là có số hạt chia cho 4 dư 1 hoặc dư 2 như: 13,14,17,18,21,22,25,26,… Bởi 1 và 2 là Sinh và Lão trong quan niệm luân hồi trong phong thủy.

Bạn cũng có thể sử dụng số hạt vòng là lẻ nếu số hạt vòng chia cho 4 dư 1 không vừa tay bạn. Bởi số lẻ thuộc tính dương – nguồn gốc những trường năng lượng tốt.

Ngoài ra, khi lựa chọn số hạt vòng còn có thể lựa chọn theo quan niệm tôn giáo và Phật Giáo. Cùng tìm hiểu chi tiết trước khi đưa ra quyết định mua vòng để mang đến những điều tốt đẹp.

4. Ý nghĩa số hạt của chuỗi vòng trong Phật Giáo

Ý nghĩa chuỗi số hạt vòng đeo tay trong tràng hạt sẽ bao gồm có hạt cái, Phật đài, hạt con, hạt cách, hạt để tử, hạt đánh dấu.

Số lượng hạt có trong mỗi tràng hạt thường được tính là: 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 36 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt, 16 hạt, 14 hạt, 12 hạt, 9 hạt. Số lương hạt lại mang ý nghĩa tương ứng:

Ý nghĩa chuỗi 108 hạt: cầu chứng cho 108 pháp Tam Muội mà đoạn trừ được 108 phiền não.

Ý nghĩa chuỗi 54 hạt vòng đeo tay: 54 cấp vị quá trình tu hành của Bồ Tát, tức là Thập Tín, Thập Trú, Thập Hạnh. Thập Hồi Hướng, Thập Địa và Tứ Thiện Căn Nhân Địa.

Ý nghĩa chuỗi 42 hạt vòng đeo tay: 42 cấp vị quá trình tu hành của Bồ Tát, tức là Thập Trú, Thập Hạnh, Thập Hồi Hướng, Thập Địa và Đẳng Giác, Diệu Giác.

Ý nghĩa chuỗi 27 hạt vòng đeo tay: 27 cấp vị của Tiểu Thừa tu hành Tứ Hướng Quả, tức là sẽ có 18 bậc Hữu Học của Tứ Hướng Tam Quả trước, tương ứng với 9 bậc Vô Học của Đệ Tứ Quả A La Hán.

Ý nghĩa chuỗi 21 hạt vòng đeo tay: Ngũ căn, Ngũ Lực, Thất Bồ Đề Phần và Ngũ Trí Phật.

Ý nghĩa chuỗi 18 hạt vòng đeo tay 18: Bát Chánh Đạo và Thập Hiệu Phật, còn tượng trưng cho 18 vị A La Hán.

Ý nghĩa chuỗi 16 hạt vòng đeo tay 16: Thập Địa và Lục Ba La Mật.

Ý nghĩa chuỗi 14 hạt vòng đeo tay: mười bốn Pháp Vô Úy của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Ý nghĩa chuỗi 12 hạt vòng đeo tay: mười hai Nhân Duyên.

Ý nghĩa chuỗi 9 hạt vòng đeo tay: Cửu Phẩm Liên Hoa.

Ngoài ra còn có chuỗi tràng hạt 1080 hạt và chuỗi Mật Tông có chỗ dùng 110 hạt. Chuỗi 1.080 hạt là biểu thị cho 10 cảnh giới, mỗi cảnh giới lại đều có 108, cho nên chúng ta cộng thành 1.080.