Thịnh Hành 5/2024 # Giải Đáp Nên Đầu Tư Máy Rửa Xe Dây Đai Hay Cao Áp Cho Tiệm Rửa Xe? # Top 9 Yêu Thích

Bạn đang có nhu cầu mở tiệm xịt rửa xe, nhưng vấn đề đặt ra là bạn không biết nên đầu tư máy rửa xe dây đai hay cao áp cho tiệm của mình. Đây được xem là thắc mắc chung của người dùng hiện nay. Bởi 2 dòng máy này hiện đang rất được ưa chuộng tại các tiệm xịt rửa xe lớn, nhỏ hiện nay.

Tìm hiểu về dòng máy rửa xe dây đai

Về mặt ưu điểm của máy dây đai

– Thiết kế của dòng máy này khá nhỏ gọn và tiện dụng, đặc biệt máy được tháo lắp vô cùng đơn giản và dễ dàng, đảm bảo cho việc sử dụng, bảo quản máy trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. 

– Dòng máy dây đai có độ bền cao, vận hành bền bỉ nhờ được làm từ vật liệu cao cấp, chất lượng và dây chuyền hiện đại. 

Máy rửa xe dây curoa có giá thành khá rẻ

– Đặc biệt phải nói tới chi phí đầu tư của máy khá rẻ. Đây chính là lý do khiến cho người dùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm này để nhằm giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu. Tùy vào từng công suất máy sẽ có mức giá bán khác nhau. Nhìn chung mức giá bán của sản phẩm này sẽ giao động từ trong khoảng 2 – 7 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với những dòng máy xịt rửa chuyên nghiệp khác.

Về nhược điểm của máy

– Hiệu suất phun rửa của máy chưa thật sự cao và hiệu quả, cho nên thiết bị này không thật sự phù hợp cho những công việc xịt rửa với áp lực nước lớn và công suất cao.

– Thiết kế máy thiếu thẩm mỹ, sản phẩm không chú trọng vẻ ngoài của máy. Đặc biệt, tính an toàn của thiết bị không cao.

– Khi sử dụng máy này, người dùng phải tiến hành thay dây đai cho máy thường xuyên do khi máy hoạt động dây curoa thường bị ăn mòn.

– Sử dụng sản phẩm máy xịt rửa dây đai sẽ tiêu tốn nhiều nước hơn so với các dòng máy khác 

– Phụ kiện và súng rửa xe cho máy dây đai yêu cầu bạn phải mua ngoài, vì chúng không đi kèm với máy.

– Khi máy vận hành sẽ tạo ra tiếng ồn lớn vô cùng khó chịu, Cùng với đó là sản phẩm nhanh bị hư hỏng nếu như bạn không bảo vệ cẩn thận hoặc sử dụng với tần suất lớn.

Thiết kế bên ngoài của máy khá đơn giản

Những điều cần biết về máy rửa xe cao áp

Điểm mạnh

Đây là dòng máy rửa xe chuyên dụng thường được sử dụng cho những tiệm có quy mô lớn hiện nay với yêu cầu cao về công suất cũng như áp lực máy. Dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng nói tới như: 

– Sở hữu công suất và áp lực nước vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu xịt rửa khác nhau của người dùng từ nhu cầu trong gia đình tới các tiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

– Hiệu quả vệ sinh của thiết bị được đánh giá vô cùng cao, nhờ đó thời gian cho việc làm sạch xe được rút ngắn tối đa, tiết kiệm chi phí và công sức cho người dùng. Bạn có thêm nhiều thời gian cho việc làm sạch thêm các xe khác, giúp tăng doanh thu cho đơn vị.

– Thiết kế thu hút, bắt mắt và đặc biệt chắc chắn, đảm bảo thu hút người dùng

Lý do nên chọn mua máy rửa xe áp lực cao?

Tham khảo giá bán máy rửa xe cao áp chính hãng

– Máy phun rửa xe cao áp được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm như: dây phun, súng phun,… cùng với bộ béc phun 4 mức như: 0º, 15º, 25º và 40º, đáp ứng các mục đích, công việc xịt rửa khác nhau hiện nay.

– Các linh phụ kiện của máy dễ mua và thay thế nếu bị hư hỏng

Hạn chế của máy xịt rửa áp lực cao

Có thể thấy rằng dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, do đó giá bán cao hơn nhiều so với dòng máy dây đai. Đây chính là lý do khiến nhiều người dùng phân vân, cân nhắc không biết nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng.

Người dùng cần căn cứ vào nhu cầu cũng như vốn đầu tư để có những quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Nên đầu tư thiết bị nào cho tiệm rửa xe là phù hợp nhất?

Tùy vào nhu cầu và từng đối tượng cụ thể mà bạn có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm máy rửa xe sao cho ưng ý nhất để sử dụng. Người dùng có thể tham khảo một số gợi ý sau đây của chúng tôi:

Nên lựa chọn sản phẩm nào cho đơn vị của mình?

Nếu như tiệm của bạn nhỏ, chỉ dùng để phục vụ nhu cầu xịt rửa xe máy, thì nên đầu tư máy bơm rửa xe dây đai là phù hợp, vì chúng có giá thành rẻ, nhờ đó giúp bạn không mất quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng để xịt rửa làm sạch các vật dụng, đồ đạc trong gia đình. Nếu như bạn có nguồn tài chính nhiều hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các dòng máy rửa xe chuyên nghiệp công suất nhỏ từ các thương hiệu uy tín như: Camry, Kumisai, IPC,… trên thực tế, giá bán nhiều model của các thương hiệu này vô cùng hợp lý, lại đảm bảo chất lượng vượt trội. 

Tư vấn máy rửa xe chuyên nghiệp sẽ phù hợp với những tiệm xịt rửa lớn, chuyên nghiệp hiện nay. Dòng máy này mới có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như khối lượng công việc phun rửa lớn như các tiệm xịt rửa hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các dòng máy máy rửa xe cao áp Karcher, máy rửa xe cao áp Lutian,… để hỗ trợ cho công việc xịt rửa được thuận lợi hơn. Với áp lực phun rửa mạnh mẽ, sản phẩm này sẽ giúp làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên xe của khách hàng, mang tới sự hài lòng cho khách khi đến với tiệm xịt rửa xe của bạn.

Chú ý tới đơn vị cung cấp trên thị trường

Để đảm bảo việc mua hàng được diễn ra thuận lợi và đảm bảo chính hãng, khi mua máy xịt rửa xe, người dùng cần đặc biệt chú ý chọn được đơn vị bán uy tín, đảm bảo những tiêu chí cơ bản sau:

– Đảm bảo sản phẩm có sẵn tại đơn vị để người dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem máy 

– Công ty đảm bảo có quy mô lớn và uy tín trên thị trường

– Nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp đủ khả năng để đưa ra những tư vấn hữu ích nhất cho khách 

– Được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn cao 

– Chế độ bảo hành máy được công khai và đảm bảo rõ ràng