Đề Xuất 5/2024 # Làm Bằng Lái Xe Ô Tô – Xe Máy Không Cần Thi Tại Bao Xin Việc # Top 3 Yêu Thích

Ngày nay để có tấm bằng lái xe thì bạn phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Và bạn là người có kỹ năng, có kiến thức nhưng không có nhiều thời gian để đi học lấy bằng và ngược lại. Hiểu được tâm lý của quý khách mong muốn làm bằng lái xe không cần thi. Nên chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận cho bạn một tấm bằng giả nhưng chất lượng 100% .

Bằng lái xe là gì?

Bằng lái là một loại chứng chỉ được cấp tại các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. Khi có bằng bạn được phép điều khiển, vận hành các dòng xe theo quy định đối với loại bằng được cấp, để tham gia giao thông.

Để có được giấy phép, người sử dụng xe cần tiến hành làm các thủ tục xin cấp phép, thi sát hạch. Đồng thời đủ tuổi, sức khỏe và các quy định khác của nhà nước. Trong trường CSGT yêu cầu xuất trình giấy phép, mà người điều khiển phương tiện không có hoặc bị mất sẽ phải chịu hình thức xử phạt.

Vì vậy, nếu chẳng may bị mất giấy tờ xe, hay không có bằng lái xe bạn nên nhanh chóng làm bằng lái xe để tiếp tục điều khiển phương tiện khi lưu thông trên đường.

Các loại bằng lái xe phổ biến tại Việt Nam hiện nay

Bằng lái xe hạng A1

Người lái xe mô tô 2 bánh có dung tích xy lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3.

Người khuyết tật lái xe mô tô ba bánh.

Bằng lái xe hạng A2

Người lái xe mô tô 2 bánh có dung tích xy lanh từ 175cm3 trở lên.

Bằng lái xe hạng A3

Người lái xe mô tô 3 bánh, các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A1 và các xe tương tự.

Bằng lái xe hạng A4

Người lái xe máy kéo nhỏ có trọng tải đến 1000kg.

Bằng lái xe ô tô hạng B1

Người không hành nghề lái xe để điều khiển loại xe:

Ô tô số tự động chở người 9 chỗ ngồi, chuyên dùng số tự động có trọng tải dưới 3.500 kg.

Ô tô dùng cho người khuyết tật.

Làm bằng lái xe

ô tô hạng B2

Cấp cho người hành nghề lái xe để điều khiển loại xe:

Người lái xe ô tô 4 – 9 chỗ, chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn.

Các loại xe quy định giấy phép lái xe hạng B1.

Bằng lái xe hạng C

Người lái xe ô tô 4 – 9 chỗ, ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên.

Máy kéo kéo một rơ moóc có trọng tải 3.500kg trở lên

Những loại xe quy định cho giấy phép lái xe B1, B2.

Bằng lái xe hạng D

Ô tô chở người 10 – 30 chỗ.

Các loại xe quy định giấy phép lái xe hạng B1, B2, C.

Bằng lái xe hạng E

Ô tô chở người trên 30 chỗ.

Các loại xe quy định giấy phép lái xe hạng B1, B2, C, D.

Bằng lái xe hạng F

Người có giấy phép lái xe B2, C, D, E để điều khiển các loại xe ô tô tương ứng, có trọng tải thiết kế lớn hơn 750kg.

Những lợi ích làm bằng lái xe tại Baoxinviec.com

Bằng lái giống thật 100%, có quốc huy rọi chiếu 7 màu chuẩn

Nhận bằng rồi mới giao tiền và giao hàng miễn phí toàn quốc

Thời gian làm chỉ từ 1 đến 2 ngày

Bằng giống thật có thể cho CSGT kiểm tra trên tay

Đảm bảo độ tin cậy và bảo mật cao.

Nếu bạn có nhu cầu làm bằng lái xe mà chưa thể tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ nào tốt hơn. Xin vui lòng gọi vào đường dây tư vấn của Bao Xin Việc thông qua hotline sẽ giúp quý khách có những thông tin và quy trình sử dụng dịch vụ làm bằng không cần thi tốt nhất. 

Giá cho từng loại dịch vụ làm bằng lái xe bao thông chốt

Vì để đáp ứng nhu cầu mua bằng lái xe A2, B, C, D,… mà nhiều đơn vị làm bằng giả ra đời. Kéo theo đó là chi phí làm bằng lái xe máy, ô tô cũng biến động không ngừng. Để đảm bảo không bị mua phải các loại bằng lái giả kém chất lượng thì bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp và làm bằng lâu năm chẳng hạn như Bao Xin Việc, vừa có mức giá tốt và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.

Bảng giá các loại dịch vụ làm bằng lái xe như thật

Hiện nay, mức giá để đăng ký làm bằng lái xe máy giả tại các đơn vị giao động trong khoảng từ 1.300.000 đồng cho đến 3.500.000 đồng, tùy thuộc vào hạng bằng cũng như yêu cầu mà từng người đưa ra. Từ đó mà chi phí làm bằng có thể tăng hoặc giảm.

Bằng lái trao tay, hài lòng với chất lượng mới thanh toán

Hỗ trợ làm bằng lái xe trên toàn quốc, bao sử dụng và kiểm tra tại các chốt

Bao Xin Việc hiện hỗ trợ làm bằng lái xe máy không cần thi TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và trên cả các tỉnh thành khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên khách hàng không cần phải lo lắng khi sử dụng lưu thông trên đường. Chúng tôi bao test và bao kiểm tra tại các chốt công an mà không sợ bị phát hiện.

Khuyên bạn chân thành, không nên làm bằng lái xe giá rẻ

Bao Xin Việc khuyên chân thành các bạn không nên chọn những địa chỉ làm bằng lái xe máy giả giá rẻ hơn so với mức thị trường. Tốt nhất, hãy tham khảo giá ở nhiều đơn vị làm bằng sau đó tự cho mình một mức giá trung bình để có thể so sánh nên làm ở đâu là tốt nhất.

Chất lượng bằng lái xe giá rẻ thường không đảm bảo

Sử dụng để tham gia giao thông sẽ rất rủi ro nếu gặp CSGT

Chắc chắn việc làm bằng lái xe máy giá rẻ hơn so với thị trường chỉ nhìn bằng mắt thường còn có thể nhận biết đơn vị đó sử dụng bằng công nghệ làm bằng thô sơ, khiến cho tấm bằng mờ, nhờ, font chữ không đúng chuẩn,… Ngay cả người thường cũng có thể nhận ra được những điều này, vậy bạn có dám sử dụng để lưu thông trên đường hay không? Chắc chắn là không rồi vì một khi bị cảnh sát giao thông hoặc người thuộc cơ quan có thẩm quyền phát hiện, bạn không chỉ bị thu giữ xe máy mà còn có thể bị phạt hành chính lên vài triệu đồng, đây là điều mà chúng tôi không muốn bất kỳ ai gặp phải.

Câu hỏi ở đây là, nên làm bằng lái xe hay đi học thi lấy bằng lái

Hồ sơ, thủ tục, quy trình học thi làm bằng lái xe rườm rà, mất thời gian

Để có thể đăng ký học và thi lấy bằng lái xe, các bạn chuẩn bị khá nhiều các loại giấy tờ khác nhau. Chẳng hạn như đơn đăng ký học lái xe máy, ô tô theo mẫu của sở giao thông, bản sao photo chứng minh nhân dân, chụp ảnh để đăng ký và làm bằng lái. Đặc biệt là giấy khám sức khỏe, các bạn phải đến các bệnh viện khám và sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế từ cấp huyện trở lên mới được công nhận.

Bên cạnh đó, để có thể được đăng ký học và thi bằng lái bạn còn phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về độ tuổi, thị lực cũng như sức khỏe của bản thân. Sơ sơ một số quy trình trên cũng đã tốn của bạn đâu đó 5 đến 7 ngày chưa kể đến thời gian học lý thuyết và thi thực hành tại các điểm sát hạch.

Không phải ai thi bằng lái xe cũng đậu

Điểm thứ hai chính là việc thi bằng lái. Để được cấp bằng lái xe máy, ô tô thì các bạn cần phải trải qua hai kỳ thi là sát hạch lý thuyết, thực hành. Đối với bằng lái xe máy, các bạn sẽ trải qua 200 câu lý thuyết còn đối với bằng lái ô tô là 600 câu. Không phải ai cũng có thời gian rảnh để đi học các lớp ôn luyện lý thuyết hằng tuần. Chưa kể bên cạnh lý thuyết còn có thực hành, đây chính là một trong những rào cản lớn nhất khiến nhiều người không thể có bằng lái xe.

Chỉ cần bạn vi phạm những lỗi cơ bản khi thi như chân chạm đất, xe chạm vạch số 8 đối với thi xe máy, xe ô tô bị tắt máy, chạy lấn làn, không đổ xe đúng vị trí,… đối với thi thực hành ô tô. Với những điều nhỏ nhặt trên khiến cho việc thi lấy bằng lái xe trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Những trường hợp nên làm bằng lái xe

Nhiều người không đủ điều kiện làm bằng lái xe

Theo thông tư mới nhất hiện nay thì mức phí để có thể thi lấy bằng lái xe máy, ô tô đã tăng gấp 2 đến 3 lần so với trước đây, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Điều này gây khó khăn đối với những trường hợp không có điều kiện trong cuộc sống, sử dụng bằng lái xe như một loại phương tiện để nuôi sống bản thân.

Bên cạnh mức phí thi bằng bạn còn phải trả thêm phí học lái xe, thuê xe, thuê mặt bằng học,… Với những bạn chưa có thu nhập ổn định thì khó có thể đáp ứng được việc thi để lấy bằng này.

Ai và khi nào thì cần phải mua bằng lái xe?

Nhu cầu sử dụng các loại xe máy, ô tô phân khối lớn trở nên quá quen thuộc đối với người dân. Khi mà xã hội ngày càng phát triển khiến cho hầu hết mọi người đều tập trung vào sở thích cũng như nhu cầu sống của bản thân hơn. Chính vì điều này, không ít người đã nghĩ đến việc làm bằng lái xe máy TpHCM, Hà Nội để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tuân thủ đúng luật an toàn khi tham gia giao thông trên đường.

Làm bằng lái xe không cần đi thi toàn quốc

Tại Bao Xin Việc chúng tôi cung cấp dịch vụ làm bằng lái xe A1 không cần thi và một số loại bằng lái xe khác trên toàn quốc. Việc của các bạn là liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu và cung cấp những thông tin cần thiết để phục vụ cho quá trình làm bằng. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý bằng một cách nhanh chóng nhất và giao cho các bạn. Thời gian làm bằng diễn ra nhanh chóng, chắc chắn sẽ không lâu như việc bạn phải thi và lấy bằng ở các trung tâm.

Bao Xin Việc nhận làm bằng lái xe máy, ô tô trên phạm vi cả nước. Chúng tôi sẽ giao bằng tận nơi để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Các bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng những tấm bằng do chính chúng tôi làm ra.

Làm Cavet Xe Ô Tô, Xe Máy Như Thật Tại Bao Xin Việc

Ưu điểm của việc làm bằng lái xe so với việc đi thi lấy bằng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bằng lái xe máy có hồ sơ gốc chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi tự tin là đơn vị làm bằng lái xe uy tín không chỉ về chất lượng mà còn là dịch vụ luôn đi đầu. Khi lựa chọn Bao Xin Việc, quý khách hàng sẽ nhận thấy được những ưu điểm, tuyệt vời sau đây.

Sử dụng phôi thật

Chúng tôi sử dụng loại phôi bằng được cấp bởi bộ giao thông vận tải và của các trường đào tạo sát hạch. Có đầy đủ dấu mộc, dấu giáp lai, chữ ký và tem 7 màu lấp lánh chống hàng giả, đảm bảo tránh việc mua phải hàng giả và kém chất lượng. Đồng thời với quy trình làm bằng khép kín, hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cho ra tấm bằng sắc nét đến từng milimet. Nếu như bạn không nói thì chắc chắn không có ai có thể phân biệt được.

Giá cạnh tranh

Dù chất lượng của chúng tôi luôn đứng đầu về dịch vụ làm bằng nhưng chi phí làm bằng lái xe máy, ô tô luôn tốt nhất thị trường. Khẳng định với các bạn không đâu có mức giá tốt hơn, trừ những đơn vị làm bằng lái giả kém chất lượng chúng tôi không nói đến.

Không cọc tiền, thời gian giao nhanh

Để hạn chế tình trạng lừa đảo, chúng tôi không yêu cầu khách hàng của mình phải cọc hoặc thế chấp tài sản trước khi nhận bằng. Chỉ thu tiền khi bằng lái đã giao đến tay và bạn đã kiểm tra thông tin, chất lượng một cách kỹ lưỡng nhất có thể.

Tại Bao Xin Việc, chúng tôi sẽ tiến hành làm lại bằng lái xe ở Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội,… chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày. Trong trường hợp các bạn cần bằng gấp ngay trong ngày có thể nói để chúng tôi cố gắng hoàn thiện một cách sớm nhất.

Giá trị sử dụng như bằng lái xe thật

Email : [email protected]

Website : https://baoxinviec.com/