Học và thi bằng lái xe máy A1

Trung tâm đăng ký học và thi bằng A1 Nhà Bè uy tín – Học Lái Xe 12h

Học Lái Xe 12h là một trong những trung tâm, cơ sở đào tạo lái xe uy tín và chất lượng nhất tại huyện Nhà Bè và Cần Giờ, TPHCM. Trung tâm luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng đào tạo từ hàng ngàn học viên qua mỗi khóa học.

Chất lượng đào tạo tốt nhất

Sở dĩ trung tâm chúng tôi nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn học viên qua từng khóa học là vì trung tâm có chất lượng đào tạo tốt nhất.

Chương trình đào tạo bằng hạng A1 ở huyện Nhà Bè, Cần Giờ TP Hồ Chí Minh tại trung tâm được thiết kế đầy đủ nội dung, theo chuẩn nội dung ôn tập của Bộ GTVT.

Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về lý thuyết và thực hành. Từ đó có thể tự tin bước vào kỳ thi sát hạch chính thức.

Ngoài đào tạo bằng A1, trung tâm còn đào tạo bằng mô tô hạng A2, ô tô số tự động hạng B1, ô tô số sàn hạng B2, ô tô tải hạng C, dịch vụ nâng hạng bằng D, E, F và dịch vụ bổ túc tay lái dành cho xe ô tô.

Tỷ lệ học viên đậu sát hạch cao

Chất lượng đào tạo của chúng tôi còn được thể hiện qua tỷ lệ học viên thi đậu sát hạch và nhận GPLX cực cao. 

Tại trung tâm, tỷ lệ học viên đậu kỳ thi sát hạch là 100%, tức là tất cả những bạn tham gia khóa đào tạo đầy đủ dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô hướng dẫn thì chắc chắn sẽ vượt qua kỳ thi sát hạch bằng A1.

Học phí cạnh tranh

Học phí là một trong những vấn đề và là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định đăng ký thi bằng lái xe máy A1 ở huyện Nhà Bè và Cần Giờ, TPHCM. 

Tại trung tâm, học phí đào tạo bằng lái xe máy A1 chỉ ở mức 550.000 đồng/khóa/học viên. Đây là mức học phí thấp nhất ở thời điểm hiện tại.

Mức học phí này bao gồm những chi phí sau:

Bảng thông tin lệ phí cần nộp

Loại phí Khoản phí

Lệ phí chụp hình thẻ lấy liền 50.000đ

Lệ phí khám sức khỏe Tùy trung tâm từ 200.000 -400.000đ

Lệ phí sát hạch Lý thuyết: 40.000đ Thực hành: 50.000đ

Lệ phí hồ sơ 150.000đ

Lệ phí cấp bằng PET 135.000đ

Học phí được đóng duy nhất một lần tại thời điểm các bạn hoàn thành thủ tục đăng ký hồ sơ xe tại Học Lái Xe 12h. Trung tâm cam kết sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào khác trong suốt quá trình đào tạo tại trung tâm.

Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng

Một trong những điểm khác biệt khác của Học Lái Xe 12h nữa đó là thủ tục hồ sơ GPLX A1 đăng ký đơn giản, nhanh chóng, không rườm rà như những trung tâm khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp tại phòng ghi danh của trung tâm, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tính xác thực của hồ sơ mà bạn nộp. Nếu hồ sơ hợp lệ, bạn sẽ nhận được lịch khai giảng lý thuyết và thực hành GPLX A1 ngay.

Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ hoặc có sai sót, tư vấn viên sẽ hướng dẫn các bạn cách bổ sung nhanh chóng nhất.

Lịch học linh hoạt

Trung tâm có rất nhiều thời gian học của cùng một khóa học, có các buổi sáng và chiều thứ 7, chủ nhật. Điều này nhằm tạo điều kiện cho những bạn có lịch trình bận rộn, không sắp xếp được thời gian có thể đăng ký học một cách thuận lợi nhất.

Với trường hợp bạn không thể tham gia một buổi học nào trong toàn bộ khóa học thì có thể đăng ký bổ sung ở lớp khác để không mất đi lượng kiến thức.

Hỗ trợ tài liệu lý thuyết miễn phí

Sau khi hoàn tất thủ tục, hồ sơ và đóng học phí bạn sẽ được nhận tài liệu 200 câu hỏi lý thuyết miễn phí. Đó là bộ tài liệu 200 câu hỏi ôn tập thi lý thuyết bằng A1 do Bộ GTVT ban hành.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Các thầy cô hướng dẫn tại trung tâmlà những thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo lái xe lâu năm. Giáo viên, nhân viên luôn có thái độ chuyên nghiệp, tận tâm khi hỗ trợ bạn.

Thầy cô sẽ hướng dẫn chi tiết toàn bộ phần lý thuyết cho bạn, cách ôn tập hiệu quả cũng như cách sử dụng các phần mềm ôn tập trên điện thoại, laptop. Từ đó giúp cho quá trình tự ôn tập lý thuyết tại nhà hiệu quả hơn. Đồng thời trung tâm cũng sẽ cung cấp cho các bạn bộ đề thi thử giúp bạn làm quen với đề thi và có thể ôn lý thuyết mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ vậy, các bạn còn được thực hành trực tiếp với các thầy từ cơ bản đến nâng cao. Ở đây, thầy sẽ hướng dẫn bạn các kỹ năng lái xe cũng như những lỗi sai thường gặp, giúp các bạn tránh được khi bước vào kỳ thi sát hạch chính thức.

Trang thiết bị hiện đại, xe máy đời mới

Ngoài ra, xe tập lái khi thi bằng lái xe máy A1 ở Nhà Bè, Cần Giờ TP HCM là xe đời mới nhất, được đầu tư về chất lượng, giúp học viên ôn tập thực hành hiệu quả hơn.

Quy trình học và thi GPLX A1

Để giúp học viên hiểu rõ hơn về quy trình học và thi bằng lái xe Nhà Bè, Thành phố HCM. Trung tâm sẽ giới thiệu đế các bạn quy trình cần trải qua khi thi GPLX hạng A1. Quy trình này được áp dụng tại hầu hết tất cả trung tâm đào tạo bằng lái xe trên địa bàn TPHCM.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học và thi bằng lái xe máy gồm các loại giấy tờ sau:

01 Đơn đề nghị học và thi sát hạch GPLX.

01 giấy khám sức khỏe do bệnh viện cấp quận trở lên cấp.

01 bản sao giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân không cần công chứng đối với người dân Việt Nam, hộ chiếu còn thời hạn sử dụng đối với người nước ngoài

04 tấm ảnh chân dung 3×4 theo đúng tiêu chuẩn thi GPLX.

Lưu ý khi đi nộp hồ sơ bạn cần mang theo bản gốc của các hồ sơ trên để trung tâm đối chiếu, kiểm tra và nếu có sai sốt sẽ hướng dẫn bạn làm lại thủ tục hồ sơ theo đúng tiêu chuẩn.

Bước 2: Tham gia khóa đào tạo

Sau khi đã nộp hồ sơ đăng ký, trung tâm sẽ thông báo lịch học lý thuyết v thực hành. Đồng thời cũng thông báo thời gian tham gia kỳ thi sát hạch bằng A1.

Trung bình mỗi khóa học, trung tâm sẽ tổ chức 2 buổi lý thuyết và 1 buổi thực hành cho các bạn. Buổi học lý thuyết thầy cô sẽ cung cấp tài liệu 200 câu hỏi thi sát hạch bằng lái xe A1 do Bộ GTVT đưa ra, bộ đề thi này được áp dụng tại tất cả các quận tại TP Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành khác và đây cũng là tài liệu ôn tập cơ bản tại mọi trường như Thành Công, Thành Đạt,…

Phần thực hành các thầy sẽ hướng dẫn bạn trình tự điều khiển xe qua các sa hình. Sau đó hướng dẫn bạn những lỗi bị trừ điểm thường mắc phải của các thí sinh khác khi thi lái xe quận Gò Vấp, Cần Giờ hay Củ Chi TPHCM. Trung tâm chúng tôi có sân tập thực hành đạt tiêu chuẩn của bộ GTVT cho các bạn tập luyện.

Trường hợp các bạn muốn tự học lý thuyết tại nhà trung tâm Học Lái Xe 12h cũng hỗ trợ cung cấp các đề thi thử, hướng dẫn cách tải và sử dụng các phần mềm học lái xe bằng điện thoại.

Bước 3: Tham gia thi sát hạch

Sau khi kết thức khóa đào tạo phần lý thuyết và thực hành tiếp theo thí sinh sẽ thi sát hạch chính thức giấy phép bằng A1.

Lịch khai giảng  thi sẽ đăng đăng trên trang chủ website Học Lái Xe 12h và được các nhân viên trung tâm sẽ gửi thông tin đến từng người một, đảm bảo các bạn đều sẽ nhận được thông tin lịch thi chính xác và sớm nhất.

Phần thi lý thuyết sẽ gồm 25 câu hỏi, mỗi câu hỏi sẽ có từ 2-4 câu trả lời và bạn cần chọn đáp án chính xác nhất. Thời gian làm bài thi lý thuyết bằng lái A1 là 19 phút và nộp bài sẽ được chấm điểm ngay bằng phần mềm tự động và điểm thi sẽ gửi trực tiếp về sở GTVT và khi thi sẽ có giám thị coi thi nên sẽ không có trường hợp gian lận. Để thành công qua bài thi lý thuyết bạn cần đạt 21/25 điểm và không sai bất kỳ câu hỏi điểm liệt nào.

Bài thi sát hạch thực hành bằng lái xe A1 Nhà Bè sẽ có 4 bài thi nhỏ theo trình tự như sau:

Bài số 1: Điều khiển xe đi qua vòng số 8

Bài số 2: Điều khiển xe đi qua đường hẹp thẳng

Bài số 3:Chạy xe đi qua đường ziczac có vạch cản

Bài số 4: Chạy xe đi qua đường gồ ghề

Bài thi thực hành bằng lái A1 bạn cần đạt 80/100 điểm. Khi sát hạch phần thực hành bạn cần chú ý không chạy xe cán vạch, tắt xe giữa chừng, đây là những lỗi thường bị trừ điểm sát hạch thực hành. Đặc biệt bạn cần ghi nhớ là bạn cần phải chạy xe đúng trình tự của các bài thi sa hình như trên.

Bước 4: Nhận GPLX

Sau khi có kết quả thi đạt bằng A1, khoảng 10-14 ngày bạn sẽ nhận đươc bằng lái xe A1 dạng PET tại trung tâm. Lưu ý sau khi thi đạt bạn cần phải nộp 1 khoản phí 135.000đ để cấp GPLX PET, mức phí này sẽ gửi cho Sở GTVT TPHCM.

Khác với GPLX ô tô, bằng hạng A1, A2 không có thời hạn sử dụng. Điều này có nghĩa là khi học và thi đạt bằng A1 bạn sẽ được sử dụng bằng  này trọn đời mà không cần thực hiện các thủ tục đổi bằng GPLX khi hết hạn như bằng ô tô.

Học lái xe A1 Nhà Bè TPHCM khi thành công lấy được bằng  thì bạn sẽ được phép chạy nhiều loại xe mô tô 2 bánh như xe mô tô, xe điện, xe tay ga, xe số,…. với dung tích xi lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3. Đặc biệt người khuyết tật có thể thi lấy bằng A1 để được điều khiển xe mô tô 3 bánh dành cho người khuyết tật.

Lưu ý để học bằng  A1 tại Nhà Bè hay các quận khác tại TP Hồ Chí Minh, bạn cần đủ từ 18 tuổi trở lên, thị lực đạt 5/10 không mắc bệnh về tâm thần và đủ điều kiện về sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.345.386

Email: [email protected]

Website: https://hoclaixe12h.com