Thịnh Hành 4/2024 # Toyota Wigo 2024: Thông Số, Khuyến Mãi Và Giá Xe Liên Tục Cập Nhật 2P # Top 9 Yêu Thích

Chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng.

Luôn có giá yêu thương cho khách hàng thân thiết.

Trang bị phụ kiện chất lượng cho xe

Quan tâm sâu sắc dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

TOYOTA MIỀN NAM

TOYOTA MIỀN BẮC

LHQC: 0938 77 39 77

LHQC: 0938 77 39 77

(*Nhấp vào số để thực hiện thao tác gọi trên di động)

(Muaxegiabeo.Com) Toyota Wigo 2024 vẫn được nhập khẩu như các “đàn anh” của mình. Tuy nhiên, nó nổi bật hơn nhờ ngoài mặt nhỏ gọn nhưng sở hữu nội thất vô cùng tinh tế.

Vào cuối năm 2024, phiên bản đời đầu được ra mắt sở hữu hy vọng lập thành tích ấn tượng trong tầng lớp xe hạng A giá thành rẻ mà ai cũng có thể tiếp cận.

Tuy nhiên, chiếc xe đô thị này lại chẳng thể làm được điều ấy và Toyota bắt buộc có các thay đổi, nâng cấp để cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà xe Toyota Wigo 2024  ra đời và được nhập khẩu vào Việt Nam.

Thông số

kỹ thuật

xe Wigo 2024

Chiều dài cơ sở (mm): 2455

Dài x rộng x cao (mm): 3660 x 1600 x 1235

Khoảng sáng gầm (mm): 160

Mâm xe: 14 inch

Động cơ: Xăng 1.2 lít

Hộp số: Tự động 4 cấp

Toyota Wigo 2024 có

bao nhiêu

phiên bản?

Phải trải qua nhiều cạnh tranh trong các công đoạn khiến thủ tục nhập khẩu, Toyota Wigo 2024  vừa chính thức “cập bến” vào thị trường xe Việt Nam cộng hai phiên bản khác nhau. Đó chính là phiên bản: số sàn và số tự động.

Dự đoán, Wigo mới sẽ phát triển thành đối thủ đáng gờm những “đàn anh” phân khúc xe cỡ nhỏ mà khó có dòng xe nào mang thể đánh bại ấy là xe Hyundai Grand i10 và Kia Morning,…

Wigo số sàn

Thế hệ mới lôi kéo về cả nội thất, ngoại thất và hiện đại về tiện thể nghi cộng chế độ vận hành an toàn. Với ngoài mặt nhỏ nhắn với kích thước nói chung là 3660 x 1600 x 1520mm.

Wigo 1.2MT có sức hút lạ lùng khi vừa sở hữu nét đẹp nhỏ nhắn nhưng lại với sự vững chãi trong bộ khuông vuông vắn. Khi bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy khoang nội thất tinh tế sở hữu màu tone màu tối khiến chủ đạo cùng sở hữu sự thoải mái lúc chiều dài cơ sở đạt 2455 mm.

Sản phẩm được trang bị tính năng tiêu chuẩn: đèn pha Halogen, đèn hậu LED, đầu CD, kết nối USB, Bluetooth, AUX,… Đồng thời được vật dụng hộp số sàn 5 cấp, vì thế trong giai đoạn sang số có thể bị giật cục nhưng bù lại tiết kiệm xăng.

Phiên bản này chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay nhưng vẫn với không khí mát mẻ nhờ các luồng gió trải đều khắp cabin. Kết hợp sở hữu chế độ vận hành mạnh mẽ và dẻo dai khi được trang thụ động cơ xăng 1.2L, công suất tối đa 86 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn đem đến sự an toàn tuyệt đối lúc trang bị hệ thống an toàn sáng tạo và hiện đại.

Wigo số tự động

Wigo 1.2AT tạo ấn tượng với khách hàng với kiểu dáng nhỏ nhắn có kích thước là 3660 x 1600 x 1520 mm. Mẫu xe này lý tưởng và khiến cho hài lòng người dùng về cả nội thất, ngoại thất lẫn chế độ vận hành và an toàn khi điều khiển phương tiện.

Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy ham thích bởi sự kiểu dáng hài hòa, sang trọng trong khoang nội thất. Với chiều dài hạ tầng 2455 mm không quá rộng nhưng vẫn đủ sức khiến cho hài lòng người mua vì khoảng không gian vừa vặn.

Phiên bản này mang giá bán cao hơn bản trước là 60 triệu đồng nhưng được cải tiến rất nhiều về hệ thống tiêu khiển và khả năng vận hành. Các tính năng tiêu khiển như: màn hình cảm ứng 7 inch, đàm thoại rảnh tay,…

Wigo AT sở hữu khối động cơ xăng 1.2 lít, công suất tối đa 86 sức ngựa đi kèm hộp số tự động 4 cấp đem đến cho người lái trải nghiệm cảm giác tuyệt vời. Xe còn đem tới sự an toàn tuyệt đối cho người tham gia phương tiện với chế độ an toàn cao cấp được thiết bị đầy đủ.

Xe Wigo 2024 mới giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

Nhìn chung bảng giá xe Toyota nói chung và chiếc xe Wigo năm 2024 kể riêng thì tương đối vừa phải nên dễ dàng dùng bởi nhiều quý khách có thu nhập vừa.

Hiện tại, giá xe Wigo đang mang rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn trên các đại lý Toyota toàn quốc. Tùy theo từng tổ chức cung cấp, mức giảm giá sẽ khác nhau.

Thủ tục

tìm

Wigo 2024 trả góp

Hiện tại, hầu hết các đơn vị bán xe Toyota đều tương trợ khách hàng tìm xe trả góp với thời gian 2, 3, 4, 5, 7 năm hoặc với thể là 8 năm sở hữu lãi suất thấp. Khi mua xe Wigo 2024 trả góp, các tổ chức sẽ phân biệt theo đối tượng mua. Chẳng hạn như:

Cá nhân

tìm

xe, các

giấy tờ

cần chuẩn bị như: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (nếu có). Ngoài ra còn phải chứng minh nguồn thu nhập bằng

các

giấy tờ và

hợp đồng

lao động

đồng thời

sao kê 3 tháng lương

gần

nhất.

Nếu là

đơn vị

mua xe thì

các

thủ tục cần chuẩn bị là: giấy thành lập, giấy ĐKKD, biên bản họp hội đồng, điều lệ công ty. Ngoài ra còn cần phải báo cáo thuế hoặc

tài chính

của

doanh nghiệp

trong 3 tháng

sắp

nhất

hài hòa

với

hiệp đồng

kinh thế, hóa đơn đầu vào, ra.

Toyota Wigo 2024

mang

mấy màu?

Xe được Toyota du nhập chính hãng vào Việt Nam có 6 màu xe áp dụng cho cả hai phiên bản: 1.2MT và 1.2AT. Các màu gồm có: đen, trắng, bạc, cam ánh kim, xám, đỏ. Với 6 màu này, khách hàng sẽ với thêm nhiều sự chọn lọc để lựa chọn màu xe Wigo theo phong thủy và nhu cầu, sở thích của bản thân.

Đánh giá xe Toyota Wigo 2024 chi tiết

Ngoại thất

Nhìn chung, ngoại thất của xe Toyota Wigo 2024 không khác phổ quát so với những phiên bản đời trước nhưng dáng xe có phần khỏe khoắn hơn.

Phần đầu xe được ngoại hình cân đối hơn các phiên bản cũ, nổi bật với bộ tản nhiệt lục giác vuông vức, góc cạnh.  Nổi bật hơn nữa là bộ lưới tản màu đen sử dụng đèn Halogen tiên tiến cân đối hai bên. Hốc đèn sương mù cũng được thiết kế 1 cách gọn ghẽ và phong cách cải thiện thẩm mỹ cho hồ hết hệ thống ngoại thất của xe.

Thiết kế thân xe cũng hơi thu hút nhờ trục đường gân nổi chạy dọc. Phần đuôi xe mang thiết kế phần đèn hậu có dải bao phanh và tích hợp LED sáng tạo chính là điểm nhấn. Kết hợp có lưới cản gió được bề ngoài mặt ngang độ hỗ trợ cản gió hiệu quả và cần gạt nước ở vị trí tiêu chuẩn tương trợ điều khiển thông minh đem lại trị giá sử dụng xuất sắc nhất.

Nội thất

Phần táp lô ko được thẩm định vì vẫn là phong cách cũ nên sở hữu phần thiếu tinh tế. Nhưng bù lại, khoang hành lý của Toyota Wigo 2024  có diện tích vừa phải và thoải mái. Người cao tầm 1m70 để chân dư khoảng 5cm. Hàng ghế sau được thiết bị ghế 3 tựa đầu, thoải mái cho người sử dụng.

Tiện

nguỵ trang

bị

Về nhân thể nghi, dòng xe  này cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần phải có của 1 hệ thống nhân thể nghi tiêu chuẩn. Với hệ thống đầu CD/DVD 4 loa, kết nối AUX, USB, HDMI, màn hình rộng 7 inch có cảm ứng thông minh tích hợp mang hệ thống điều hòa điều chỉnh tay nhanh nhạy, làm mát cho mỗi vị trí ngồi.

Chế độ vận hành

Về động cơ, xe Toyota Wigo 2024  có 2 phiên bản tiêu chuẩn: 1.2G và 1.2G TRD đem tới chế độ vận hành chắc chắn mang số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Phiên bản 1.0G

dùng

động cơ 3 xi lanh, 66

mã lực

và mô-men xoắn cực đại 89 Nm.

Phiên bản 1.2G & TRD

dùng

động cơ 4 xi lanh 1,2l, 87

sức ngựa

và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

Với những thông số công nghệ xe Wigo chi tiết thì đánh giá Wigo 2024 tương đối cao trong vận hành so với những đối thủ cộng phân khúc. Toyota Wigo 2024  vận hành ổn định trên các cung tuyến đường dù là các con phố xấu. Khung gầm thiết kế sở hữu độ bền vững cao nên khi chuyển xe luôn vững và chắc chắn.

Ngoài ra, sự hỗ trợ của lốp dày giúp cho xe đi qua các cung các con phố rung, lắc tạo nhưng vẫn êm ái và ổn định. Hơn nữa, xe còn được vật dụng thêm hệ thống phanh trước sau đĩa tản nhiệt hỗ trợ phanh được nhạy mà ko bị giật. Năng lượng tiêu thụ cũng ở mức tiết kiệm: 5.16-5.3L/100km, 6.8-6.87L/100km, 4.21-4.36L/100km trong đô thị và ngoài đô thị.

An toàn và an ninh

Sản phẩm với hệ thống an toàn rất hiện đại, đây cũng là một điểm cộng đặc biệt cho loại xe này với:

2 túi khí an toàn.

Dây đai 3 điểm 5 vị trí.

Cảm biến

tương trợ

lùi sau.

Bàn đạp phanh tự đổ.

Chống bó cứng phanh

lúc

sử dụng.

Phanh điện tử tiêu chuẩn.

Mua xe Wigo 2024 ở đâu?

Xe được bày bán hồ hết trên thị trường. Hầu hết các đơn vị sản xuất xe điều bán loại xe đô thị cỡ nhỏ của Toyota này. Vì vậy, bạn với thể tìm đến những đơn vị sản xuất uy tín để sở hữu được sự lựa chọn tốt nhất.

Nhưng việc kiếm tìm đơn vị tìm bán xe trên những trang mạng sẽ tốt hơn cho bạn vì sở hữu thể xem được giám định của các bạn về tổ chức này, giá thành xe, các mẫu xe,… và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Như vậy, có thể nói xe Toyota Wigo 2024 là một sản phẩm khiến cho một hãng xe lừng danh như Toyota “nở mày nở mặt” nhất khi cạnh tranh với các “đàn anh” của mình.

5

/

5

(

7

bình chọn

)