+15 Nệm lò xo nào tốt nhất (2021)

Nệm là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các dòng nệm xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, được phát triển thành nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng.

[wpsm_comparison_table id=”157″ class=”center-table-align”]

Nệm lò xo hay còn gọi là (đệm lò xo) là công cụ đắc lực được thiết kế để nâng đỡ cơ thể, giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất. Là dòng nệm được thiết kế với hệ thống lò xo cho độ đàn hồi cao nhất trong các loại nệm hiện có trên thị trường.

Nệm cao su tự nhiên – Sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, chất lượng cao, đàn hồi và êm ái. Giá thành khá cao.

Nệm cao su nhân tạo – Chất liệu cao su nhân tạo tổng hợp từ sản phẩm dầu mỏ và cao su thiên nhiên, cho độ êm ái và đàn hồi tốt. Nhược điểm độ bền kém hơn cao su tự nhiên nhưng giá thành rẻ hơn.

Nệm mousse – Sản xuất từ mousse vụn và cao su tổng hợp được đúc thành khối mousse cho giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ bền kém, đệm nhanh bị xẹp, nâng đỡ cơ thể kém.

Nệm lò xo – Cấu tạo gồm hệ thống lò xo đàn hồi tốt, kết hợp với lớp lót êm ái. Chất lượng cao, độ bền lớn cạnh tranh chất lượng với nệm cao su thiên nhiên. Kích thước cồng kềnh, khối lượng khá lớn. Giá thành đắt.

Nệm bông gòn – Chất liệu là sợi bông và xơ liên kết cho độ đàn hồi kém nhất trong các loại nệm. Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

(Tìm hiểu) ưu nhược điểm của đệm lò xo?

Nệm lò xo với thiết kế đặc biệt được sử dụng nhiều nhưng cũng có những ưu nhược điểm mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua sử dụng cho giấc ngủ hàng ngày.

Hệ thống lò xo song song với chất liệu không rỉ, bền bỉ có tuổi thọ cao. Thiết kế kín hạn chế tối đa tác động làm tổn hại đến tuổi thọ lò xo.

Độ đàn hồi được đánh giá cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, bảo vệ cột sống khi ngủ. Khi người nằm chuyển tư thế, hạn chế rung lắc, xê dịch ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Thiết kế lớp lót và đệm tăng cảm giác thoải mái, cảm giác thông thoáng cho người dùng sử dụng. Cấu trúc bên trong rỗng tăng sự lưu thông khí, không gây bí khi nằm mùa hè.

Thiết kế thời trang, đa dạng mẫu mã cho không gian phòng ngủ hiện đại.

Nhược điểm đệm lò xo:

Kích thước đệm lò xo thường khá lớn, thiết kế cồng kềnh, nặng khó di chuyển.

Lớp lót và hệ thống túi bọc lò xo không tốt sẽ dễ dàng làm rách lớp bề mặt, nguy hiểm cho người dùng.

Giá thành cao hơn so với các dòng nệm khác trên thị trường.

(So sánh) nên chọn nệm lò xo hay nệm cao su?

Nệm cao su và nệm lò xo là 2 sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhiều người dùng đắn đo việc nên chọn mua nệm lò xo hay nệm cao su sẽ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đặc điểm nệm cao su

Với thiết kế hệ thống lò xo cho độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, không bị xê dịch khi chuyển người. Thiết kế thông thoáng nằm cho cả mùa đông và mùa hè. Độ bền nệm lò xo được đánh giá vượt trội nhất, không bị xẹp sau thời gian dài sử dụng.

Với những nhận định trên, để đáp ứng nhu cầu nâng đỡ cơ thể và cho giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe thì cả nệm lò xo và nệm cao su đều là lựa chọn phù hợp. Nệm lò xo sẽ bền bỉ hơn và giá thành rẻ hơn 1 chút cho các gia đình.

Đặc điểm nệm lò xo

(So sánh) chọn nệm lò xo túi độc lập hay liên kết?

Độ bền nệm lò xo độc lập cũng cao hơn, hạn chế tối đa tiếng động ồn ào khi sử dụng. Giá thành nệm lò xo độc lập cao hơn.

Lò xo được liên kết hình xoắn ốc bên trong 1 khung thép với kích thước 1 tấm nệm. Các liên kết chắc chắn cho độ cứng của nệm cao hơn, giảm sự xê dịch khi chuyển động. Nệm cho cảm giác êm ái, vững chắc. Giá thành nệm lò xo liên kết rẻ hơn nệm lò xo độc lập.

Với những nhận định trên, người dùng có thể nhận diện đặc điểm từng loại. Nệm lò xo độc lập sẽ ưu việt và nâng đỡ cơ thể tốt hơn nhưng giá thành cũng sẽ cao hơn.

(Tư vấn mua) nệm lò xo nào tốt nhất phù hợp

Nệm lò xo túi độc lập

Độ lún của nệm lò xo là một yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của người dùng. Nên chọn đệm có độ lún vừa phải theo độ tuổi và tình trạng xương khớp để nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Với người cao tuổi và trẻ nhỏ nên chọn nệm êm, nâng đỡ theo hình dạng cơ thể. Nệm lò xo túi sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho người cao tuổi, gặp các vấn đề xương khớp.

Chọn mua nệm kích thước phù hợp theo kích thước giường ngủ của mình. Hiện nay, các dòng nệm được thiết kế theo kích thước chuẩn của giường nên người dùng không quá khó khăn để lựa chọn. Các kích thước phổ biến như: King size, Queen size, Single size.

Thương hiệu và giá thành

Người dùng cần lưu ý, chọn mua nệm lò xo chính hãng từ các thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, độ bền, an toàn khi sử dụng.

Các thương hiệu uy tín thiết kế kết cấu nệm ổn định, bọc lót an toàn không làm rách lớp lót, tác động xấu đến cơ thể. Chính sách bảo hành cũng là một tiêu chí mà người dùng cần chú ý từ các thương hiệu.

Nệm lò xo giá bao nhiêu? Hiện nay, nệm lò xo có giá giao động từ 3 đến 8 triệu đồng, khách hàng cân đối điều kiện tài chính mà chọn mua mẫu nệm lò xo chất lượng, tính năng và đặc trưng phù hợp với nhu cầu người dùng. Mức giá sẽ là yếu tố giúp người dùng so sánh và đánh giá các sản phẩm cùng loại.

Nên mua nệm lò xo ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua nệm lò xo ở như cơ sở uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua nệm lò xo hãng nào tốt nhất?

Đệm lò xo dunlopillpo có tốt không? Dòng nệm cao cấp Dunlopillpo xuất xứ Anh quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng nệm được đánh giá top đầu với độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tối ưu, giảm các chứng đau cột sống, xương khớp.

Nệm lò xo Vạn Thành

Đệm lò xo vạn thành có tốt không? Nệm lò xo Vạn Thành sản xuất với công nghệ cao, sắp xếp khoa học hệ thống lò xo giúp tăng độ đàn hồi, nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Đệm lò xo liên á có tốt không? Liên Á cung cấp nhiều dòng nệm cao cấp: nệm cao su hay lò xo chất lượng cho giấc ngủ chất lượng.

Đệm lò xo kim cương có tốt không? Thương hiệu nệm lò xo Kim cương cao cấp trên thị trường với chất liệu lò xo là hợp kim cao cấp, được thiết kế thông minh tăng độ đàn hồi, độ lún vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể người nằm.

Đệm lò xo hhanvico có tốt không? Thương hiệu Hanvico xuất xứ Hàn quốc cung cấp dòng nệm lò xo cao cấp, bền bỉ. Chất lượng cao cấp, mang đến cho người dùng giá trị sử dụng tiện lợi, tốt cho sức khỏe. Thiết kế kiểu dáng đa dạng, thời trang với nhiều sự lựa chọn. Giá nệm Hanvico khá cao.

+15 nệm lò xo tốt nhất hiện nay (bán chạy 2021) 1. Nệm lò xo 3 viền túi 4D cao cấp Diamond Vivian

Nệm lò xo dunlopillo cao cấp – Diamond Vivian thuộc dạng nệm lò xo túi độc lập với hệ thống được thiết kế khoa học, đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Nệm túi lò xo độ lập tạo sự êm ái, giảm rung lắc trong quá trình di chuyển, không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 7.800.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/moYiCP” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Nệm lò xo giá rẻ chính hãng Vạn Thành Perfect

Nệm lò xo vạn thành giá rẻ – Vạn Thành Perfect với khung là hệ thống lò xo liên kết chắc chắn, cho độ bền và ổn định cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng, nâng đỡ cơ thể tối đa. Hệ thống lò xo nâng đỡ phần lưng và cột sống, cổ người nằm tạo cảm giác thoải mái nhất.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 4.570.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/mo4KG5″ button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Nệm lò xo cao cấp chính hãng Peridot Hanvico

Nệm lò xo ưu việt – Peridot Hanvico là dòng nệm lò xo liên kết bền bỉ trong cấu trúc khung, cho cảm giác êm ái tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng khi lựa chọn sử dụng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 5.272.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/monN3K” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Nệm lò xo co cấp O-Season II Lotus O.Season P-180

Nệm lò xo cao cấp – O-Season II Lotus O.Season.P-180 thiết kế với công nghệ hiện đại, lò xo xoắn 5 vòng cho độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tối đa giúp giảm các triệu chứng bệnh xương khớp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 7.440.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/mogNEs” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Nệm lò xo chính hãng Lady Americana Oklahoma

Nệm lò xo túi độc lập – Lady Americana Oklahoma dạng hình ống được thiết kế thông minh với cấu trúc Euro-top mang đến sự thoải mái tối đa cho cơ thể người nằm. Cột sống được nâng đỡ theo hình dạng cơ thể người nằm, không gây đau nhức, hỗ trợ điều trị các vấn đề cột sống.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title=”yes” title=”Product Name…” button_text=”Mua SP với giá 10.714.000₫” disable_button=”no” button_link=”https://rutgon.me/moeCNJ” button_link_target=”__blank” button_rel_attr=”nofollow”][joomdev-wpc-pros]

Độ đàn hồi tốt, êm ái nâng đỡ cơ thể.

Đệm mút tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ ngon.

Chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng.

Thiết kế thời trang nhã nhặn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

(Hướng dẫn) sử dụng nệm lò xo an toàn đúng cách

Bảo vệ đệm bằng một tấm trải mỏng để hạn chế mồ hôi, nước, chất lỏng thấm vào ảnh hưởng đến chất lượng lò xo bên trong. Nên bọc đệm bằng Drap Cotton.

Lắp nệm trên mặt bằng, hạn chế góc nghiêng, trũng hay khoảng rộng lớn khiến tác động lực không đều.

Sử dụng nệm cần định và luân phiên thay đổi đầu đuôi để trọng lượng cơ thể tác động đều lên lò xo, lò xo cũng có thời gian phục hồi độ đàn hồi.

Sử dụng tránh nơi nhiệt độ cao hay ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Nệm lò xo sẽ là giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ người dùng, với những đặc điểm ưu việt. Thị trường với nhiều thương hiệu, chủng loại và thiết kế khác nhau.