Giải đáp những thắc mắc: Nên mua xe số nào 2020

Yamaha Sirius 2020- Chiếc xe dẫn đầu doanh số bán ra

Nên mua xe số nào 2019? Yamaha Sirius là chiếc xe đang khá được khách hàng Việt yêu thích không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà chiếc xe này còn sở hữu công năng vận hành siêu ấn tượng so với những dòng xe cùng loại. Bên cạnh 11 màu sắc truyền thống được sử dụng cho những phiên bản trước đó, Sirius 2020 được bổ sung thêm sắc vàng ánh kim cực bắt mắt.

Ở phiên bản Sirius 2020 hãng đưa đến cho khách hàng 3 sự chọn lựa là bản thường, bản có phanh đĩa và bản cao cấp có sử dụng vành đúc. Đương nhiên giá bán của những bản này cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể bản thường Sirius đang được bán trên thị trường với giá 20.34 triệu đồng, bản có trang bị phanh đĩa là 21,34 triệu đồng và giá của một chiếc Sirius cao cấp dao động khoảng 23,2 triệu đồng tùy đơn bị cung ứng.

Về mặt thiết kế, Sirius 2020 đã được cải tiến khá nhiều so với phiên bản được ra mắt trước đó. Cụ thể phần tem xe giờ đây được trải dài từ thân xe tới tấm chắn bùn phía trước. Đồng thời đuôi xe cùng tay nắm cũng được vuốt nhọn đầy mạnh mẽ, tạo cảm giác cầm nắm thuận tiện khi dắt, di chuyển xe. Ngoài ra phần đầu xe cũng được thay đổi tạo cảm giác chắc chắn hơn so với trước đó.

Sirius phiên bản 2020 vẫn được sử dụng động cơ 4 thì với 2 van SOHC. Động cơ máy được làm mát bằng không khí có dung tích khoảng 115cc cho công suất cực đại lên tới 8.7 mã lực. Qua đó chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về khả năng vận hành của dòng xe đắt khách này.

Nên mua xe số nào 2019? Honda Wave Alpha 110

Có thể nói Honda Wave Alpha là dòng xe đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sở hữu giá bán không quá lớn chỉ từ 16 đến 18 triệu đồng, Honda Wave Alpha khá phù hợp để đi học, đi làm cũng như nhu cầu di chuyển đơn giản của người dùng.

Wave Alpha 110 được trang bị động cơ xăng 4 kỳ sử dụng 1 xy lanh. Độ lớn dung tích khoảng 109,1cc nâng mức công suất cực đại mà động cơ xe có thể đạt được lên tới 8,2 mã lực. Đặc biệt phiên bản mới nhất của Wave Alpha 110 có công suất tăng 17% so với mẫu cũ giúp lượng nhiên liệu cần sử dụng thấp hơn 10% so với những dòng xe được ra mắt trước đó.

Thiết kế nhỏ gọn với khả năng tăng tốc nhanh chóng giúp Wave Alpha 110 khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Hãng cũng đưa tới 5 sự chọn lựa về màu sắc xe để khách hàng có thể chọn mua cho mình một chiếc xe phù hợp.

Một chiếc xe khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách tham khảo lần này là chiếc Honda Wave RSX. Với phiên bản mới nhất, Honda RSX cực kỳ thu hút người dùng bởi thiết kế sắc sảo, cá tính hơn rất nhiều. Điều này dễ dàng nhận thấy trên những phiên bản xe màu còn với sắc trắng đen sẽ khó nhận biết hơn bởi thiếu đi hiệu ứng màu tương phản.

Ngoài ra hai bên yếm xe cũng được hãng làm gọn hơn hẳn so với thiết kế cũ. Có vẻ Honda khá ưu ái với dòng xe Wave RSX khi có tới 6 phiên bản gồm 3 bản sử dụng chế hòa khí kiểu cũ và 3 bản phun xăng điện tử với 7 phiên bản màu sắc để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó giá bán cũng là một trong những ưu điểm của dòng xe này, giá bán của phiên bản cao cấp nhất của Honda Wave RSX có phanh đĩa cùng mâm đúc có giá dao động khoảng 24 triệu đồng.

Yamaha Jupiter- Mẫu xe số thể thao siêu hot

Nên mua xe số nào 2019? Có thể nói Jupiter là một cái tên cực kỳ nổi bật đóng góp vào thành công của Yamaha trong phân khúc xe số. Ngay từ thời gian đầu ra mắt, Yamaha Jupiter đã tạo ấn tượng khá tốt với số đông người dùng bởi thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng vận hành ổn định.

Hiện nay Yamaha Jupiter đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu là trắng, đen và xám. Bên cạnh thiết kế khỏe khoắn, năng động dòng xe này còn được nhà sản xuất đầu tư mạnh tay cho hệ thống động cơ. Cụ thể xe sở hữu động cơ phun xăng điện tử 115cc tự làm mát bằng không khí cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn hẳn so với những dòng xe có cùng phân khúc giá.

Vậy Yamaha Jupiter có đắt không? Thực tế Jupiter được xếp vào dòng xe cao cấp hơn so với Honda RSX hay Yamaha Sirius chình vì vậy giá xe có phần nhỉnh hơn đôi chút. Hiện trên thị trường, Yamaha Jupiter FI RC có giá bán xấp xỉ 29 triệu đồng, phiên bản mới nhất được ra mắt vào năm 2020 có giá khoảng 28,6 triệu đồng.

Honda Future – Biểu tượng của sự bền bỉ, ổn định

Thuyết phục người dùng bằng những ưu điểm tuyệt vời, Honda Future cực kỳ thành công trong việc thu hút khách hàng. Với khá nhiều những thay đổi tại phiên bản mới nhất, chiếc xe này hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe số đáng mua nhất 2020.

Vẫn được giữ nguyên bộ động cơ tiên tiến được sử dụng trước đó, với phiên bản mới nhất Honda Future được cải tiến chủ yếu về mặt thiết kế. Đầu tiên là sự thay đổi logo được in trên xe. Ở những phiên bản trước, logo xe được nhận xét là khá thô tuy nhiên diện mạo logo mới mượt mà hơn trên phiên bản nâng cấp hẳn sẽ chiều lòng khách hàng.

Ngoài ra hệ thống đèn pha đôi đầu cũng được trang bị cho dòng xe này, đây là điều mà không phải chiếc xe số nào cũng có thể có được. Thiết kế mạnh mẽ với tạo hình V nổi bật hẳn sẽ giúp chiếc xe này trở thành tâm điểm quan tâm được nhiều khách hàng đón nhận.