Thịnh Hành 5/2024 # Tư Vấn Mua Xe Sh Mode 2024 Trả Góp Tại Đại Lý Honda Phát Thịnh # Top 9 Yêu Thích

Mua xe Honda SH Mode 2024 trả góp 0% là giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc xe mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, với ưu đãi lãi suất 0% sẽ giảm tối đa áp lực tài chính cho người dùng.

Cùng với mức sống ngày càng nâng cao, người dùng có xu hướng lựa chọn những mẫu xe tay ga cao cấp để phục vụ nhu cầu đi làm, đi học. Trong đó, dòng xe máy SH Mode 2024 được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như đẳng cấp mà nó mang lại. Tuy nhiên, giá xe SH tương đối cao nên không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu nó. Lúc này, hình thức mua xe trả góp 0% là lựa chọn tối ưu của rất nhiều người.

Để các bạn dễ dàng có được chiếc xe mà mình yêu thích, trong bài viết này Honda Phát Thịnh sẽ tư vấn chi tiết các thủ tục mua xe SH trả góp 0% năm 2024. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua xe SH trả góp.

Bảng giá xe SH Mode 2024 mới nhất – Cập nhật 24H

Với thiết kế ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp như vậy, cùng khối động cơ mạnh mẽ và tiện ích hiện đại, xe tay ga Honda SH Mode 2024 hiện có các phiên bản khác nhau với giá bán lẻ đề xuất như sau:

– Phiên bản Cá tính (ABS): 58.990.000 VNĐ

– Phiên bản Thời trang (ABS): 57.890.000 VNĐ

– Phiên bản Thời trang (CBS): 53.890.000 VNĐ

Đây mới chỉ là giá bán lẻ đề xuất từ hãng, để biết giá tại cửa hàng cũng như thông tin mua xe Honda SH Mode 2024 trả góp, bạn có thể liên hệ với đại lý Honda Phát Thịnh để biết thêm chi tiết.

Tất tần tật thông tin hướng dẫn mua xe SH Mode 2024 trả góp

Mua xe máy Honda SH Mode 2024 trả góp cần những giấy tờ gì?

Để mua SH Mode trả góp người mua cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

– Giấy tờ chứng minh nhân thân: có thể là chứng minh nhân dân, photo hộ khẩu hoặc các giấy tờ chứng minh nhân thân khác.

– Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính ( cái này chỉ áp dụng với mua xe SH Mode 2024 trả góp Home Credit, FE Credit…): có thể là bảng hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng…

– Đơn xin vay (Dành cho bên vay cung cấp tiền cho vay).

Ngoài ra, nếu bạn chọn hình thức mua xe máy Honda SH Mode trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng thì không cần thiết phải chuẩn bị các giấy tờ trên mà mọi thủ tục gần như sẽ thực hiện hoàn toàn bằng online. Hiện có một số kênh thương mại điện tử áp dụng hình thức cho mua xe máy trả góp thông qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp nhất.

Quy trình mua xe Honda SH Mode 2024 trả góp

Bước 1: Chọn mua một chiếc xe Honda SH Mode mà bạn yêu thích tại cửa hàng Honda ủy quyền – Honda Phát Thịnh. Sau đó bạn cần thương lượng khoản tiền mình cần phải trả trước. Mức trả tối thiểu là 40%, tối đa là 70% giá trị chiếc xe phụ thuộc vào tình hình tài chính của bạn. Nếu bạn chứng minh được mình đủ khả năng vay vốn thì mức trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín để vay mua xe Honda SH Mode trả góp. Bạn sẽ được nhân viên của đại lý giới thiệu các tổ chức tài chính liên kết với cửa hàng, cũng như thông tin cụ thể về lãi suất. Hoặc bạn có thể chủ động chọn trước cho mình một địa chỉ uy tín.

Bước 3: Nếu bạn chọn vay từ tổ chức tài chính liên kết với đại lý thì tiếp theo bạn sẽ được gặp trực tiếp nhân viên đại diện từ tổ chức đó để hoàn tất cả thủ tục mua trả góp xe Honda SH Mode.

Bước 4: Khi hồ sơ mua xe Honda SH Mode trả góp được duyệt, bạn sẽ được ký kết hợp đồng. Sau đó bạn sẽ trả trước một phần theo thỏa thuận đã ký trong hợp đồng.

Bước 5: Nhận xe và mang về nhà trong vòng 30 phút.

Đối với việc mua xe máy SH Mode trả góp trực tuyến thông qua trả góp bằng thẻ tín dụng thì các thủ tục được thực hiện gần như hoàn toàn online. Về xe, bạn có thể chọn đại lý gần nhà nhất để tới lấy xe hoặc tùy chọn giao tới tận nhà.

Chương trình ưu đãi tại Honda Phát Thịnh: Mừng Xuân Tân Sửu – Sở Hữu Xe Ngon Tại Honda Phát Thịnh Siêu Ưu Đãi Tháng 01/2024 Tại Honda Phát Thịnh

Vậy có nên mua xe SH Mode 2024 trả góp không?

Để trả lời câu hỏi này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn đang cần gấp một chiếc xe để đi học, đi làm thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức này.

Thủ tục và quá trình mua xe Honda SH Mode 2024 tại Honda Phát Thịnh trả góp rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn cũng không cần phải thế chấp tài sản giống như các hình thức vay vốn khác, và thời hạn thì hết sức linh hoạt. Mức phí cũng như thời gian trả góp hoàn toàn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn.

Hình thức mua xe trả góp cũng giúp bạn giảm đi đáng kể áp lực về tài chính. Thay vì phải chờ ít nhất là một năm mới có đủ một số tiền lớn mới có thể mua được chiếc xe, thì với việc trả góp, bạn đã sở hữu ngay được chiếc xe mơ ước, và dùng nó cho công việc của bạn. Hơn thế nữa, việc mua xe Honda SH Mode trả góp thì số tiền bạn phải trả ban đầu và số tiền trả góp hàng tháng sẽ được chia nhỏ.

Như vậy, tuy rằng hình thức mua trả góp có khiến bạn phải trả với chi phí cao hơn một chút, đổi lại bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe mình mong muốn và số tiền phải trả cũng được chia nhỏ giúp bạn dễ dàng cân đối chi tiêu tài chính.

Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi cũng như thông tin mua xe Honda SH Mode 2024 trả góp, bạn có thể truy cập vào Phát Thịnh để nhờ nhân viên tư vấn, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Honda Phát Thịnh để lựa chọn xe cho mình và nhận thêm nhiều hậu mãi khác.

Chương trình mua xe trả góp tại Honda Phát Thịnh: Mua Xe Trả Góp Lãi Suất 0% Tại Honda Phát Thịnh – Thủ Tục Nhanh Chóng Không Cần Trả Trước Rước Xe Về Nhà Tại Honda Phát Thịnh Trả Góp Không Lời Mời Đến Phát Thịnh Tư vấn nhanh Nhận ngay ưu đãi Hot tại Phát Thịnh Tham khảo chi tiết Các Mẫu Xe Honda Giá Tốt Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 094 594 11 77 THAM KHẢO CÁC MẪU XE HONDA MỚI NHẤT