Khóa học bằng lái xe B2 chỉ 4tr5

Học bằng lái xe B2 đang dần trở thành nhu cầu phổ biến của mọi người bởi phương tiện di chuyển bằng xe ô tô ngày càng nhiều. Để có thể lái xe ô tô tham gia giao thông bạn cần phải thi bằng lái xe hạng B. Việc học lái xe B2 và thi lấy bằng cũng không tốn quá nhiều thời gian.

Bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe ô tô nhưng chưa biết nên học loại bằng nào cho phù hợp? Khi tham khảo ý kiến của người thân và trên mạng, hầu hết bạn sẽ nhận được câu trả lời là nên học bằng lái B2. Vậy tại sao giấy phép lái xe B2 lại phổ biến đến như vậy?

Bằng lái xe B2 là loại giấy phép lái xe được cấp cho phép điều khiển các loại xe ô tô dưới 9 chỗ và các loại xe tải, bán tải… có trọng tải nhỏ hơn 3500kg. Có thể thấy thi bằng lái xe b2, bạn có thể điều khiển các loại phổ biến và sử dụng được rộng rãi.

Nhưng có nhiều người vẫn còn băn khoăn giữa việc chọn bằng B1 với bằng B2? Hai loại bằng này đều được cấp phép cho sử dụng loại hình xe giống nhau. Điểm khác biệt lớn nhất là bằng lái xe b2 cho phép người lái hành nghề lái xe, còn bằng lái xe b1 thì không được phép. Điều này có nghĩa bạn có thể tự lái xe cho gia đình vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh đều được. Bằng lái xe B2 sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh vận tải như lái xe taxi, grab, xe du lịch.

Một lý do khác khiến cho bằng lái xe B1 ít phổ biến hơn bằng lái xe B2 đó là thời hạn sử dụng bằng B1 là 5 năm, còn bằng B2 có thời hạn tới 10 năm. Trong khi chi phí học và thi 2 loại bằng này không chênh lệch nhau quá nhiều mà lợi ích bằng B2 mang lại nhiều hơn bằng B1 thì bạn nên chọn học bằng lái B2 tốt hơn.

Đăng ký học bằng lái xe B2 ở đâu?

Có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe khiến cho bạn không biết nên chọn trung tâm nào uy tín, đăng ký học lái xe B2 ở đâu đảm bảo tỷ lệ thi đỗ cao. Trung tâm đào tạo lái xe Thái Việt tiếp nhận hồ sơ của học viên có nhu cầu học bằng lái xe B2 tại Hà Nội. Học viên có thể đăng ký online hoặc qua trực tiếp văn phòng để nộp hồ sơ và được tư vấn làm thủ tục.

Có nhiều học viên muốn học lái xe ô tô nhưng không nắm rõ thủ tục đăng ký học và thi bằng lái xe gồm những gì để chuẩn bị đầy đủ. Bộ hồ sơ của bạn cần bao gồm:

Đơn đăng ký học lái xe

Chứng minh thư nhân dân photo (không cần công chứng)

1 giấy khám sức khoẻ do bệnh viện quận trở lên cấp (mẫu giấy đúng chuẩn do Sở Giao thông vận tải và Bộ y tế phối hợp ban hành.

6 ảnh thẻ 3×4 nền xanh dương (chú ý mặc áp sơ mi có cổ, tóc gọn gàng không che mắt, chân mày, không đeo kính).

Khai giảng khóa học bằng lái xe ô tô B2

Hàng tháng, trung tâm đều có kế hoạch mở lớp và tổ chức thi sát hạch cho học viên học lái xe B2 và các hạng khác. Học viên đăng ký xong có thể sắp xếp vào khoá học luôn mà không phải chờ đến khoá sau để ghép lớp cho đông. Thời gian học chủ động giúp cho học viên vừa đi làm, đi học mà vẫn có thời gian học lái xe B2.

Địa điểm học bằng lái xe B2 tại các quận, huyện thành phố Hà Nội nên học viên không phải đi xa để tập lái xe. Học viên được lựa chọn khu vực học gần nơi làm việc, gần nhà để thuận tiện cho việc đi lại. Xe ô tô học lái B2 cũng đều là xe đời mới và gắn thiết bị đầy đủ. Sau khi học xong và thi lấy bằng nhanh nhất chỉ 3 tháng với tỷ lệ thi đỗ rất cao.

Thông tin khoá học bằng lái xe B2

Khoá học bằng lái xe B2 chất lượng được xây dựng phù hợp với quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải. Quá trình học bao gồm đầy đủ các hạng mục cơ bản đạt tiêu chuẩn như sân tập lái, sân thi sát hạch, hệ thống chấm điểm tự động, xe tập hiện đại, phòng học lý thuyết đầy đủ thiết bị…

Học bằng lái xe B2 với đầy đủ cơ sở vật chất nhằm đáp ứng chất lượng khoá học tốt nhất cho học viên. Trung tâm Thái Việt đào tạo học lái xe B2 với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, phương pháp dạy mới bài bản giúp học viên dễ nắm kiến thức và dễ thực hành.

Có nhiều trường hợp học viên gặp tình trạng “mất tiền oan” vì đăng ký vào trung tâm không uy tín. Hiện nay có nhiều đơn vị đào tạo lược bỏ quy trình đào tạo bài bản trong bài sa hình và đường trường. Đây là kỹ thuật đơn giản nhưng cũng dễ bị sai lầm nếu không nắm chắc dẫn đến nhiều học viên bị trượt bài thi một cách đáng tiếc. Hơn nữa có nhiều đơn vị nhỏ lẻ mọc lên mà không được cấp phép đào tạo và không đạt tiêu chuẩn tuyển sinh.

1. Điều kiện đăng ký học bằng lái xe b2

Để đăng ký tham gia khoá học bằng B2, bạn cần đạt thị lực cộng 2 mắt là 16/10. Do cấu tạo của xe ô tô cần sử dụng cả tay, chân linh hoạt nên yêu cầu chân vận động bình thường, tay trái có tối thiểu 3 ngón, tay phải có tối thiểu 4 ngón và cả 2 bàn tay đều có ngón cái. Tai của bạn cũng phải đạt 3 tiêu chuẩn là xác định âm thanh phát ra từ đâu, nghe nói thường được cách xa 5m, nói thầm nghe được 50cm. Ngoài ra, người học lái xe ô tô cũng cần đạt đủ điều kiện về thần kinh, thể lực. Chính vì vậy cần phải khám sức khoẻ và có giấy khám sức khoẻ đi kèm trong bộ hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô.

2. Thời gian học trong bao lâu?

Thời gian học là yếu tố quyết định đến hiệu quả của khoá học bằng lái xe B2 bởi thời gian nhiều sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức hơn. Học viên sẽ tự tin với những gì đã được học để đạt kết quả tốt nhất trong bài thi sát hạch. Theo quy định của thông tư 38, thời gian học lý thuyết và thực hành là 588 giờ, tối thiểu 92,5 ngày.

3. Xe tập lái là loại xe gì?

Hệ thống khu vực xe tập lái học bằng B2 đều là xe đời mới, có trang thiết bị đầy đủ như khi tham gia bài sát hạch. Sân tập lái xe Thái Việt có khoảng 20-30 xe đảm bảo học viên không phải đợi lâu khi học thực hành, mỗi xe tập đều được lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động.

4. Tài liệu ôn thi gồm những gì?

Khi đăng ký học bằng lái xe B2, Trung tâm sẽ cung cấp cho bạn bộ tài liệu thi trắc nghiệm lý thuyết và các mẹo ôn thi. Đây là những tài liệu mà trung tâm đã chọn lọc và chuẩn bị kỹ càng nhằm giúp học viên có nền kiến thức tốt nhất để làm bài thi đạt điểm cao. Ngoài ra, bộ tài liệu mà Trung tâm Thái Việt cung cấp đều là miễn phí.

5. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi học bằng lái xe B2 chỉ còn 4.500.000đ

Trung tâm Thái Việt là một trong những trung tâm uy tín trong lĩnh vực đào tạo lái xe với kinh nghiệm hơn 20 năm. Không chỉ cung cấp khoá học lái xe B2 đạt chất lượng hàng đầu mà chi phí cũng vô cùng ưu đãi. Vì vậy học viên học xong khoá học lái xe của Thái Việt đều cảm thấy hài lòng.

Tham khảo chi tiết học bằng lái xe B2

Quy trình học bằng lái xe B2

Nếu bạn chưa hình dung được quy trình học bằng B2 như thế nào sẽ khiến cho bạn lạ lẫm khi mới vào học. Việc nắm bắt rõ quy trình học bằng lái B2 trước vẫn tốt hơn để tránh gặp phải giảng viên “dởm”. Để tỷ lệ thi lấy bằng lái xe B2 đỗ cao phụ thuộc nhiều vào quá trình học tập của học viên và kinh nghiệm của giảng viên hướng dẫn.

Quy trình học lý thuyết

Học lý thuyết cũng tương đối đơn giản nếu bạn chăm chỉ và có một phương pháp học bài bản. Bạn có nhiều sự lựa chọn khi học lý thuyết như đi học ở trung tâm, học qua tài liệu giáo trình, tải ứng dụng thi sát hạch lái xe B2,…

Tuy nhiên với khối lượng câu hỏi lớn trong tài liệu thì cần phải biết rõ bản chất thì mới hiểu và đạt điểm cao trong bài thi sát hạch. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn đăng ký học lý thuyết trên trung tâm dạy lái xe ô tô để được học bài bản. Trung tâm sẽ hướng dẫn bạn học lý thuyết từ cơ bản đến chi tiết, học các mẹo làm bài thi và có nền tảng về pháp luật chắc ứng dụng được khi tham gia giao thông.

Giáo trình chi tiết của bài học lý thuyết trên trung tâm gồm:

Pháp luật giao thông đường bộ

Cấu tạo và sửa chữa thông thường

Nghiệp vụ vận tải, đạo đức người lái xe

Văn hoá giao thông và kỹ thuật lái xe

Thi thử lý thuyết (thi bằng phần mềm trên máy tính)

Trao đôi kinh nghiệm, các mẹo làm bài thi

Ngoài ra, bạn cũng nhận được tài liệu miễn phí gồm sách giáo khoa và phần mềm thi thử. Trong quá trình học lý thuyết có vấn đề gì thắc mắc có thể trao đổi với giảng viên ngay trên lớp học.

Quy trình học thực hành

Thực hành lái xe đường trường, thực hành lái xe tại các địa điểm tập vỡ. Sau đó trung tâm sẽ đưa học viên về sân thi tại Thái Việt – Thường Tín để làm quen với sa hình thi.