Dạy Học Lái Xe Ô Tô Bằng B2 Tại Bình Dương

Dạy lái xe ô tô bằng B2 tại Bình Dương

Bằng lái xe ô tô hạng B2: Hạng B2 cấp cho người hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe sau đây:

– Người lái xe ô tô 4 – 9 chỗ, ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn

– Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1

Bằng lái xe B2 là loại bằng phổ biến nhất hiện nay, nên “Học bằng lái xe B2 giá bao nhiêu?” được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để có thể chọn được trung tâm dạy lái xe vừa có uy tín, đảm bảo chất lượng vừa có học phí trọn gói và hợp lý nhất cho một khóa học thì trung tâm Lái xe An Cư Bình Dương sẽ chia sẻ thông tin chính xác về giá học bằng lái xe B2 bao nhiêu chuẩn nhất trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu học bằng B2 ngày càng cao hơn. Và điều mà nhiều người quan tâm chính là “học bằng B2 bao nhiêu tiền” để có thể chuẩn bị trước về tài chính cho suốt khóa học.

Tổng chi phí học bằng lái xe B2 trọn gói cho 1 khóa học bao gồm chi phí hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe, lệ phí thi sát hạch, chi phí học lái xe lý thuyết, phí đào tạo thực hành, phí tài liệu, giáo trình học lái xe B2…

HỌC BẰNG LÁI XE B2 GIÁ BAO NHIÊU LÀ TRỌN GÓI

Từ lúc bạn nộp hồ sơ học lái xe cho đến lúc thi sát hạch và lấy bằng lái xe ô tô, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí. Nhưng nếu như biết trước và có thể tính toán được, bạn sẽ tỉnh táo và cảnh giác hơn cũng như không bị mất tiền oan trong quá trình học. Học phí dao động tùy thuộc vào chất lượng và giá của mỗi trung tâm, nhưng thường bao gồm các chi phí như sau

Chi phí đăng kí thi bằng lái xe ô tô

Chi phí hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe

Chi phí học lái xe lý thuyết, phí tài liệu, giáo trình học lái xe B2

Chi phí học lái xe thực hành, xăng xe.

Lệ phí thi sát hạch

Các chi phí khác

Chi phí khác

Bao gồm các chi phí như: thuê phòng học, thuê máy móc thiết bị, tiền điện, tài liệu và thuê giảng viên dạy lý thuyết thường thì chi phí này khó có thể tính cho từng học viên, các Trung tâm tính chi phí này vào giá thành. Những chi phí này không nhiều và nếu chia ra trên số học viên theo khóa học đó thì cũng không lớn vào khoảng 500.000đ – 700.000đ/ học viên.

Chi phí thực hành lái xe ô tô

Đây là số tiền chủ yếu mà học viên phải bỏ ra trong quá trình học lái xe ô tô. Thường các Trung tâm đào tạo lái xe sẽ đưa ra các mức học phí “trọn gói” đã bao gồm thực hành. Tuy nhiên học viên nên biết chính xác và phân tích số tiền mà mình bỏ ra được bao nhiêu giờ học.

Chi phí dạy thực hành lái xe trung bình cho một giờ học một thầy/ 1 học viên mặt bằng chung các Trung tâm hiện nay vào khoảng 200.000 giờ. Chi phí này đã bao gồm tiền xăng xe. Còn ở những Trung tâm nhỏ bạn phải học 3 – 4 học viên trên 1 xe thì số giờ thuê học nhiều giờ hơn vì mỗi người đều phải đươc ngồi vào vô lăng, mất thời gian chuyển lái giữa các học viên. Ngoài ra, do mức độ tiếp thu học lái xe ô tô của mỗi học viên là khác nhau nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian đào tạo, chất lượng đào tạo của những học viên khác khi ngồi chung xe tập. Theo đánh giá và kinh nghiệm của đa số học viên học lái xe ô tô đã có bằng lái thì bạn nên chọn những Trung tâm lớn để học 1 thầy dạy 1 – 2 học viên/ xe là tối ưu nhất về chất lượng cũng như số tiền bỏ ra.

LỆ PHÍ NỘP THI SÁT HẠCH KHI HỌC LÁI XE B2 BAO NHIÊU TIỀN?

Đây là lệ phí do Sở GTVT thu và biến động theo từng thời kỳ. Trung tâm sẽ chịu trách nhiệm thu số tiền này giúp học viên. Hiện tại thì lệ phí thi vào khoảng 680.000đ/ học viên. Nếu thi lại quá hạn 1 năm thì học viên sẽ phải đóng tiếp số tiền như thế.

Các chi phí khác như tiền xăng xe đi lại, chi phí đến sân tập, chi phí thực hành xe chíp. Những chi phí này phụ thuộc vào từng học viên, có học viên ở xa ở gần, học nhiều học ít … thì số tiền bỏ ra sẽ khác nhau.

Học phí học lái xe ô tô B2 tại Trung tâm dạy Lái xe An Cư Bình Dương?

Lớp học lái xe ô tô mới nhất: Được tổ chức lớp mỗi tuần (3 tháng thi), lịch thi cụ thể sẽ được thông báo trước 02 tuần.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bãi tập lái sa hình duy nhất đạt chuẩn thi sát hạch của Sở GTVT rộng hơn 10.000m2 nằm ngay trung tâm Bình Dương, đảm bảo cho Quý học viên có được những kỹ năng lái xe ô tô chuẩn mực,thành thạo khi tham gia giao thông sau khi hoàn thành khoá học của chúng tôi.

+ Được học lái ô tô thử 01 giờ trước khi bạn quyết định đăng ký để cảm nhận về chất lượng xe tập lái và giáo viên giảng dạy trước khi đăng ký học chính thức.

+ Xe ô tô tập lái là xe đời mới, dàn lạnh hiện đại được mở liên tục trong suốt khóa học: Vios, Innova, Chevrolet Cruze… giúp bạn nắm bắt kỹ thuật nhanh nhất, lái xe an toàn, tự tin hơn.

+ Học phí học lái xe ô tô tại Trường dạy Lái xe An Cư Bình Dương là học phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ phụ phí nào khác trong suốt quá trình học lái xe ô tô 3 tháng (không như các trung tâm khác), được cam kết trực tiếp trong hợp đồng. Lái xe An Cư Bình Dương sẵn sàng hoàn tiền trong trường hợp giáo viên yêu cầu đóng thêm bất kỳ phụ phí học nào.

TRƯỜNG DẠY Lái xe An Cư Bình Dương CHUYÊN TUYỂN SINH CÁC KHÓA HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI Bình Dương

VÌ SAO NÊN CHỌN Lái xe An Cư Bình Dương ĐỂ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ B2

3 tháng đào tạo và học viên có thể rút ngắn thời gian học nếu muốn.

Học là đậu NGAY – Học viên tại Lái xe An Cư Bình Dương sẽ được đào tạo bài bản, nắm chắc cả phần lý thuyết lẫn thực hành. (Trung tâm có bảng mẹo dành riêng cho học viên nắm vững lý thuyết thi trong vòng 60 phút).

Trung tâm đào tạo lái xe Lái xe An Cư Bình Dương có bãi thực hành tập lái xe ô tô ở tất cả các quận và nhiều tuyến đường tập lái xung quanh khu vực của bạn. Tạo sự thuận tiện nhất cho việc học lái xe ô tô vững tay lái, tiết kiệm được thời gian đi lại.

Học viên được tập lái xe 1 thầy / 1 trò giúp cho học viên tiếp thu được kiến thức một cách dễ hiểu và nhanh nhất.

Giáo viên đào tạo có chứng chỉ sư phạm do Sở GTVT Bình Dương cấp nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm giảng dạy cho học viên. (Không như những Trung tâm khác nhận tài xế lái xe nhiều năm vào giảng dạy).

Học viên chủ động chọn thời gian học lái xe ô tô, nhà trường luôn tạo điều kiện sắp xếp thời gian học lái xe ô tô phù hợp với công việc học viên từ Thứ 2 – Thứ 7, Chủ nhật vào các buổi (sáng – trưa – chiều – tối)

Học phí dạy lái xe trọn gói và hợp lý, có thể chia thành 2 – 3 lần đóng, CAM KẾT không phát sinh bất kì khoản chi phí nào khác từ lúc học tới lúc thi lấy bằng (học viên cũng không phải chi thêm tiền cho giáo viên giảng dạy lái xe của Trường chúng tôi).

Thực Hành Tập Lái Xe Ô tô Đời Mới Chất Lượng cao có máy lạnh giúp học viên tiếp thu bài học nhanh, thoải mái tinh thần. Trường đào tạo Lái xe An Cư Bình Dương bằng những dòng xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2018, AVEO 2017, VIOS 2017, TOYOTA INNOVA 2017 …

Địa điểm lựa chọn học lái xe TIN TƯỞNG của các học viên nổi tiếng Showbiz Việt: Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Trương Nam Thành… đã học và nhận bằng lái tại Trường dạy Lái xe An Cư Bình Dương

Quý học viên được tư vấn và đăng ký tham gia khóa học bằng lái xe ô tô B2 tận nhà (nếu bạn bận rộn về thời gian không thể đến trực tiếp văn phòng để ghi danh), được Trung tâm cập nhật liên tục và thông báo cho học viên về lịch học, lịch thi, thời gian nhận bằng lái xe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE AN CƯ BÌNH DƯƠNG

Đ/C: Số 36, Đường ĐX84, Khu Phố 1, Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Website: laixeotobinhduong.com

Điện thoại : 0988 389 775 – Thầy Tâm