Học Lái Máy Xúc Cấp Tốc Trong 3 ngày

Đối với các bạn đã biết lái máy xúc vui lòng liên hệ hotline: 0947.37.88.00 để đăng ký thi và lấy chứng chỉ vận hành máy xúc và nhất !!!

Một số câu hỏi thường gặp

Học lái máy xúc hết bao nhiêu tiền?

👉👉 Để trả lời cho câu hỏi này trước tiên bạn cho chúng tôi biết rằng bạn muốn đăng kí học bao nhiêu người? và bạn đã biết lái máy xúc hay chưa? nếu biết lái thì đã rành rọt hay chưa? Nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra mức giá chính xác nhất cho bạn. Mức học phí dành cho người đã biết lái sẽ rẻ hơn so với các bạn chưa biết lái muốn học mới từ đầu.

Thời gian học lái máy xúc bao lâu và học khi nào?

✅ Thời gian khai giảng dự kiến: ngày 12 và 24 hàng tháng

✅ Thời gian học lái máy xúc đối với từng cá nhân: : học 10 ngày trong giờ hình chính tại trường kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn ( có thể học vào thứ 7 và chủ nhật tùy theo lịch sắp xếp của bạn). Ngoài ra, bạn cũng không phải bắt buộc học tới 10 ngày, tùy thuộc vào khả năng học biết sớm thành thạo và tự tin lái máy xúc thì có thể đăng kí thi và cấp chứng chỉ. Thời gian cấp chứng chỉ 1 ngày sau khi thi.

✅ Đối với doanh nghiệp: thỏa thuận hợp đồng sao cho phù hợp và thuận tiện nhất đối với doanh nghiệp ( Xin lưu ý nhà trường chỉ nhận đào tạo hợp đồng với số lượng học viên trên 5 người)

Thủ tục để đăng ký khóa học?

✅ Phiếu đăng ký học nghề. Với phiếu này nhà trường sẽ phát miễn phí khi đến đăng ký nhập học. Và sẽ được hướng dẫn viết hoàn thành nó.

Thời lượng chương trình học?

♦️ Lý thuyết:( chiếm 30 thời lượng học):

● Cấu tạo động cơ, nguyên lí làm việc của máy xúc

● An toàn trong vận hành, sử dụng máy xúc, những tai nạn thường gặp phải.

● Luật giao thông đường bộ

♦️ Thực hành sau khi học lý thuyết lái máy xúc:

● Kĩ thuật lái máy xúc

● Kĩ thuật điều khiển

● Phương pháp thi công máy xúc

● Bảo dưỡng, sửa chữa máy xúc

● Thực hành lái máy xúc

Sau khi học xong bạn nhận được những gì?

✅ Bạn nhận được chứng chỉ vận hành máy xúc có giá trị trên toàn quốc, có thể dễ dàng xin việc ở mọi nơi.

✅ Học lái máy xúc còn giúp bạn có nhiều cơ hội được giới thiệu việc làm, hoặc chính nhà trường có thể giới thiệu bạn đến những công ty tuyển dụng nếu bạn có nhu cầu.

✅ Đây cũng chính là cơ sơ để bạn có thể lựa chọn đúng những mục đích của bản thân bạn.Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp luôn luôn rộng mở và chào đón bạn

✅ Sau khi học xong bạn có thể sử dụng thành thạo nhiều loại máy xúc, xe xúc khác nhau: Máy xúc gầu thuận, máy xúc gầu nghịch hoặc ngược, (xe cuốc) máy xúc bánh xích, máy xúc bánh lốp, máy xúc lật xe múc, máy múc các loại.

Điều kiện tối thiểu để tham gia khóa học này là gì?

Là công dân Việt Nam đủ từ 16 tuổi trở lên

Đủ sức khỏe cũng như nhận thức để có thể hoàn thành công việc được giao

Là những người đã đang làm việc, cần có chứng chỉ vận hành máy xúc để bổ sung hồ sơ.

Là các đơn vị, công ty cần tổ chức khóa học để bổ sung kiến thức cũng như chứng chỉ vận hành máy xúc cho công nhân viên.

Thời gian để có chứng chỉ lái lái máy xúc?

Thời gian để lấy được chứng chỉ máy xúc phụ thuộc vào bạn học lái từ đầu hay đã biết lái. Vấn đề này bạn hoàn toàn yên tâm, vì nhà trường sẽ hỗ trợ cấp chứng chỉ nhanh nhất, đảm bảo cho các bạn học viên có sớm chứng chỉ để đi thuận tiện cho công việc .

Địa điểm học lái máy xúc là ở đâu?

✅ Đăng kí học theo hình thức cá nhân: chúng tôi sẽ tập huấn tại Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn. Địa chỉ : 376 – 378 Hai Bà Trưng, P Trần Phú, Tp Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi.

✅ Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn có nhiều địa điểm đào tạo tại các tỉnh thành như: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bình Định, Bình Dương, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.

Cấp chứng chỉ máy xúc theo quy định của pháp luật

sơ cấp nghề vận hành máy xúc. Khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ theo đúng quy định của nhà nước.

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn cấp. Văn bằng, chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc và là điều kiện để hành nghề và nâng lương.

Chỉ chỉ lái máy xúc do Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn cấp áp dụng theo Quy định vận hành máy xúc được áp dụng theo Thông tư 42/2015/TT-BLĐTBXH ngày 20 tháng 10 năm 2015 về Quy trình đạo tạo trình độ sơ cấp nghề, Thông tư 43/2015/TT-BLĐTBXH ngày 20 tháng 10 năm 2015 về Quy định đào tạo thường xuyên. Thông tư 34 /2018/TT-BLDTBXH Bổ sung, điều chỉnh mẫu Phôi chứng chỉ sơ cấp – Bản sao chứng chỉ sơ cấp – Chứng chỉ đào tạo.

Tại sao nên chọn Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn để học?

học chứng chỉ lái máy xúc là bạn sẽ hiểu kỹ lưỡng về cấu tạo cũng như đặc điểm của từng bộ phận trong máy xúc.

học chứng chỉ lái máy xúc tại trường Kinh tế Kỹ thuật Trường Sơn, các bạn sẽ được trực tiếp đứng máy và thực hành thường xuyên. Bởi nội dung chương trình đào tạo chú trọng thực hành giúp các bạn thao tác lái máy xúc 1 cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất..

Đăng kí học và lấy chứng chỉ lái máy xúc tại:

https://www.facebook.com/truongkinhtekythuattruongson/

👉 lái máy xúc cần bằng gì? làm sao để vận hành máy xúc an toàn

Các Khóa Học Liên Quan Khác

Máy xúc, máy ủi, máy san, máy lu, máy đào, máy múc, máy xúc lật, vận hành trạm trộn bê tông.

Xe nâng, xe nâng người, xe nâng hàng, xe cẩu, cẩu thùng, cẩu trục, cẩu tháp, cẩu tự hành, gondola, thang nâng người.

Lò hơi, nồi hơi, máy nén khí.

Thợ hàn, hàn 3G, hàn 6G, hàn điện, hàn hơi, hàn cắt kim loại.

Thợ điện, điện dân dụng, điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh.

Thợ mộc, thợ tiện, thợ sơn, thợ xây, thợ cốt pha, thợ nề, thợ cơ khí.