Phổ Biến 5/2024 # Đánh Giá Xe Audi Q7 2024 Kèm Bảng Giá Chi Tiết # Top 6 Yêu Thích

Thông số kỹ thuật Audi Q7 2024

Là một loại xe hạng sang với mức giá bán không hề thấp cho nên những trang bị kỹ thuật đi kèm với nó cũng vô cùng khủng như sau:

Đánh giá chi tiết Audi Q7 2024

Để đánh giá được chất lượng của mẫu xe mới ra mắt có thật sự ấn tượng hay không thì chúng ta cần phải đi khảo sát về ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành của dòng xe đó.

Về ngoại thất

Kích thước của Audi Q7 như sau: 5052 x 2212 x 1740mm với chiều dài cơ sở lên đến 2994mm. Đây chính là mẫu chiều dài cơ sở tốt nhất hiện nay ở phân khúc SUV 7 chỗ tại nước ta. Khi đó nó sẽ giúp khoang xe Audi Q7 2024 được rộng rãi giống như các mẫu xe thương gia.

Audi Q7 2024 sở hữu riêng cho mình những chi tiết thiết kế vô cùng đặc biệt, mang đậm nét sang trọng và lịch lãm nhưng không kém phần chắc khoẻ và hầm hố.

Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến lưới tản nhiệt có hình lục giác vô cùng quen thuộc của mẫu xe Audi. Viền quanh lưới tàn nhiệt chính là 1 thanh mạ crom dày đã toát lên được độ cứng cáp và đảm bảo được sự sáng bóng và sang trọng cho mẫu xe này.

Đi liền với lưới tản nhiệt chính là cụm đèn trước vô cùng to nhưng lại rất là sắc. Cụm đèn được trang bị thêm bóng LED với kiểu thiết kế mũi tên vô cùng bén. Ở phía dưới chính là 2 hốc đèn sương mù khá sâu đã tạo ra cảm giác thể thao và hầm hố cho phần ca lăng của Audi Q7 2024.

Audi Q7 2024 được nhà sản xuất ưu ái khi sử dụng bộ mâm 19 inch với kiểu thiết kế 5 chấu dạng nan hoa. Đây là kiểu thiết kế mang nét mềm mại nhưng vô cùng cuốn hút, có nét góc cạnh và khoẻ khắn mang đậm chất SUV hạng sang.

Ngoài ra thì Audi Q7 2024 cũng đã sử dụng bộ gương chiếu hậu tích hợp đèn báo hiệu rẽ, tích hợp chế độ chỉnh điện và gập tự động, không dính nước…

Về cụm đèn hậu của Audi Q7 phiên bản 2024 thì lại vô cùng đơn giản với kiểu thiết kế hình hao hao hình chữ nhật và được trang bị ở phần sau cửa giống như phong cách các mẫu xe của Châu Âu.

Ở phần phía dưới của Audi Q7 2024 thì sử dụng 2 đèn phản quang kiểu dẹt kéo dài, bo mềm từ sát mép vòm bánh sau ra gần với phần giữa của đuôi xe. Kèm theo đó thì đèn phản quang nay được đặt ở vị trí khá cao cho nên sẽ giúp cho các xe sau nhận biết được Audi Q7 2024 đang chạy ở phía trước. Ngoài ra trên xe còn trang bị ăng ten kiểu vây cá mập và bộ ống xả kép mang đậm tính thể theo.

Về nội thất

Khoang xe được thiết kế vô cùng rộng rãi đúng với phong cách SUV cao cấp. Dù cho ngồi ở vị trí lái hay ghế khách trước hay hàng ghế 2 hoặc hàng ghế 3 thì người ngồi trên xe vẫn luôn cảm nhận được sự rộng rãi và thoải mái trên Audi Q7 2024.

Hệ thống ghế của Audi Q7 đều được làm bằng chất liệu da cao cấp cho nên đây chính là mẫu xe lý tưởng nhất cho những chặng đường dài.

Ở hàng ghế phía trước và hàng ghế thứ 2 đều được thiết kế bệ tỳ tau với nệm bằng da êm ái, kết hợp với các chi tiết ở đầu ghế đều có thể điều chỉnh được độ cao dễ dàng.

Phần tay lái của Audi Q7 lại được thiết kế mang đạm nét thể thao. Ở trên tay lái chính là hàng loạt các nút bấm với nhiều tính năng hữu ích. Audi Q7 đã tích hợp lẫy chuyển số sàn nhằm tăng thêm tính thể thao cho mẫu xe SUV hạng sang này.

Ngoài ra thì ở bên phải tài xế chính là những trang bị hỗ trợ vô cùng thông dụng, cần số xe được trang bị theo kiểu nấm lùm mang đậm tính thể thao, các chi tiết sử dụng hay nút bấm trên xe đều vô cùng cuốn hút.

Về tiện nghi

Mẫu xe Audi Q7 phiên bản 2024 đã được trang bị hệ thống âm thanh MMI với đầu DVD, màn hình cảm ứng hay những cổng kết nối hiện đại. Ngoài ra còn bao gồm hệ thống 12 loa có thể nâng cấp theo các gói khuyến mãi.

Hệ thống điều hoà trên Audi Q7 2024 cũng là kiểu tự động 4 vùng độc lập giúp cho xe nhanh chóng được làm mát khi vận hành.

Tiếp đến thì mẫu xe SVU này còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng ưu việt khác như chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm hay đóng mở cộp điện…

Về vận hành

Mẫu xe Audi Q7 2024 được trang bị 2 độgn cơ mang mã hiệu Quatro với độgn cơ V6 3.0 có công suất tối đa lên đến 333 mã lực, cho ra mô men xoắn là 400Nm. Kết hợp với khối động cơ 2.0 có công suất mã lực là 252, mô men xoắn 370Nm.

Kết hợp của 2 động cơ trên chính là hộp số tự động 8 cấp triptronic. Có khả năng đạt được vận tốc tối đa là 250km/h với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 6/3 giây.

Bảng giá xe Audi Q7 phiên bản 2024 mới nhất tại Việt Nam

Hiện tại, Audi chưa công bố giá chính thức cho Audi Q7 2024 Facelift. Dự kiến, Audi Q7 2024 sẽ đến tay những khách hàng Châu Âu vào tháng 9 năm nay.

Giá xe Audi Q7 2.0L 2024 đang bán tại Việt Nam: 3.425.000.000 VNĐ (giá lăn bánh tạm tính tại TpHCM: 3,79 tỷ/ Tại Hà Nội: 3,86 tỷ).