Ý nghĩa của sim ngũ quý từ 0 đến 9

Mỗi dãy số đều có những ý nghĩa khác nhau nên mỗi bộ sim ngũ quý lại có ý nghĩa khác nhau đem lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Sim ngũ quý 0

Số 0 – là số nhỏ nhất, vốn là số đứng đầu trong dãy số tự nhiên. Tưởng rằng, số 0 là vô nghĩa nhưng nó lại là khởi nguồn của tất cả, là con số tượng trưng cho sự đầy đủ, tròn trĩnh. Người kinh doanh kiêng số 0 vì quan niệm số 0 là “không còn gì”. Trên thực tế, giới chơi sim số đẹp lại hiểu rằng, số 0 là “không còn gì để mất”, thể hiện một ý chí bất khuất kiên cường. Đó cũng là một sự khởi đầu tốt đẹp, là nền tảng để bạn có thể tiếp tục đứng lên và gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai.

Sim ngũ quý 1

Sim ngũ quý 1 là dạng sim có 5 chữ số 1 liên tiếp liền nhau. Với độ nổi bật như thế, sim ngũ quý 1 tạo ra ấn tượng cực kỳ tốt và đặc biệt khiến mọi người dễ nhớ. Dùng sim ngũ quý 1có lợi cả đường học hành, sự nghiệp cũng như trong tình yêu. Số 1là con số của sự tham vọng đầy mục đích. Sự kết hợp của ngũ quý 1 sẽ mang lại một ý nghĩa lớn đối với chủ nhân, đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, niềm vui và may mắn. Số 1 cũng thể hiện sự độc lập và cá tính không thích dựa dẫm. Điều này khiến người sở hữu sim ngũ quý 1 tạo cảm giác cho những người xung quanh về sự lạnh lùng khá thu hút.

Sim ngũ quý 1 cũng được coi là con số mở đầu cho sự mới mẻ, sáng lạng trong tương lai.

Sim ngũ quý 2

Theo giới chơi sim, số 2 là cặp đôi hoàn hảo, tượng trưng cho hạnh phúc, gia đình, hôn nhân. Sự yên ấm hòa thuận từ con số 2 mang lại khiến người yêu số 2 cảm giác yên tâm với cuộc sống hiện tại, có thể an cư thoải mái.

Bộ sim ngũ quý 22222 được cấu tạo bởi đuôi sim chứa 5 số 2. ghép những con số 2 mang ý nghĩa may mắn tốt đẹp vào làm nên ý nghĩa tuyệt đẹp tổng thể của sim. Năm số 2 mang lại 5 lần hoàn hảo, hơn nữa 5 là số sinh, sinh ra những may mắn cho người sử dụng từ bộ ngũ quý này. Người sử dụng sim ngũ quý 2 sẽ tìm thấy được sự cân bằng trong cuộc sống giữa muôn vàn bất công, bấp bênh. Thông điệp ngũ quý 22222 được khởi tạo là hãy giữ vững tâm thế cân bằng trong cuộc sống để đối mặt với mọi khó khăn bạn sẽ nhận được sự bình thản trong tâm hồn.

Ai cũng muốn sở hữu những sim số độc, đẹp Sim ngũ quý 3

Số 3 vốn là con số thần linh được ưu ái đặc biệt của dân chơi sim. Số 3 được săn lùng như một báu vật tinh thần và sim ngũ quý 33333 là báu vật của những báu vật. Bản thân mỗi con số 3 đã là vững chắc, đứng cạnh nhau làm nên một tổng thể hài hòa tốt đẹp, mang nhiều ý nghĩa đẹp, ví như 37 (ông trời), 38 (ông địa), 39 (thần tài). Người ta vẫn xem “ông trời” là bất biến, là thứ thiêng liêng mà không ai có thể xoay chuyển, “thần tài” luôn mang đến may mắn cho mọi người, ” ông địa” luôn mang lại niềm vui. Vì thế, số 3 đứng đơn lẻ hay đứng cặp đều có ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống và làm ăn. Người sử dụng sim ngũ quý 33333 chắc hẳn sẽ dễ bề làm ăn, sự nghiệp vững vàng.

Sim ngũ quý 4

Ngũ quý 44444 là dạng sim số đẹp chứa bộ 5 số cuối cùng là số 4. Là con số mang ý nghĩa đậm sắc thái đông phương học, địa trắc học. Số 4 tượng trưng cho 4 phương: Đông – Tây – Nam – Bắc, 4 mùa: Xuân – Hạ – Thu – Đông, 4 loại cây đại diện cho 4 mua: Tùng – Trúc – Cúc – Mai thể hiện được cá tính và bản chất rất riêng.

Thông điệp ngũ quý 44444 muốn mà Số Đẹp Ami gửi gắm tới quý vị là hãy kiên nhẫn với chính bạn, dù cuộc đời nở hoa hay bế tắc thì hãy luôn là chính bạn, luôn tỏa sáng dù bạn là ai.

Sim ngũ quý 5

Ngũ quý 5 là một dạng sim số đẹp chứa bộ 5 số cuối là số 5. Ý nghĩa của số 5 là phúc và sinh. Trong trời đất tồn tại 5 hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Quy chuẩn của một người quân tử đầu đội trời chân đập đất gồm 5 yếu tố: nhân, nghĩa, lễ, chí, tín. Cuộc đời của con người luôn hướng đến 5 điều: Phúc, lộc, thọ, khang, ninh.Số 5 là con số chính giữa trong dãy số tự nhiên là con số đứng ở địa thế cân bằng, trụ cột. Theo đánh giá chung của giới chơi sim thì sim ngũ quý 55555 sẽ mang lại may mắn cho chủ sim. Bởi quan điểm phổ biến về số 5 là con số sinh, sinh sôi nảy nở, trong cuộc sống và làm ăn thì chẳng ai muốn mọi sự lụi tàn, luôn mong muốn sinh mọi thứ, sinh tài, sinh lộc, sinh may mắn, sinh phước, sinh anh khang.

Sim ngũ quý 6 – Sim ngũ quý 8

Đây là 2 dạng ngũ quý có ý nghĩa tương đồng nhau thuộc về những con số kinh điển trong sim số đẹp. 6 và 8 đứng ở vị trí “đại sứ thương hiệu” cho mọi ý nghĩa tốt đẹp. Khi đứng canh nhau 68 còn đạt ý nghĩa cực đại “lộc phát”. Trong Hán học số 6 mang nghĩa trơn tru, trôi trảy, thuận buồn xuôi gió, là sự gắn kết của tình yêu và hôn nhân. Ở phương Tây số 8 biểu tượng của ngôi sao thiên vương, ngôi sao của sự thành công, cơ hội và thời cơ.

Sim ngũ quý 7

Sim ngũ quý 77777 là sim số đẹp được cấu tạo từ bộ số cuối cùng của sim chứa 5 số 7. Trong phật giáo, số 7 luôn là con số được tôn sung và kính trọng. Bởi số 7 mang lại sự vĩ đạị.Với cấu tạo là 5 chữ số 77777 xếp sát nhau sẽ mang lại gấp 5 lần quyền lực. Hơn nữa đội hình 5 chữ số, có 1 số 7 chính giữa như là vua chúa và các cận thần xếp hai bên. Là bộ quyền lực cao nhất của một triều đại, một nhà nước, một quốc gia hay một công ty. Năm chữ số 7 tượng trưng cho một khối quyền lực bất khả xâm phạm.

Sim ngũ quý 9

Sim ngũ quý chín là con số được mệnh danh có vẻ đẹp trọn vẹn, vẻ đẹp của sự kiêu xa và quyền quý. Theo cách luận sim, số 9 mang ý nghĩa vĩnh cửu, lâu dài nhưng số 9 còn mang một ý nghĩa khác đó là tượng trung cho vẻ đẹp hoàng gia, mang đậm sắc thái quý tộc.

SodepAmi cung cấp các loại sim ngũ quý từ các nhà mạng lớn như sim Vinaphone, Mobifone, Viettel…với kho số khủng, dễ nhớ cho bạn lựa chọn được sim ưng ý.