Ý nghĩa các số 30, 31, 32, 33, 34, 35 đến 39 theo phong thủy

Ý nghĩa các số 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39 theo phong thủy số là những điều bí ẩn đối với rất nhiều người. Theo các chuyên gia sim số đẹp 10 con số từ 30 đến 39 ứng với các quẻ trong ngũ hành tương sinh tương khắc, tác động trực tiếp vào đời sống mỗi chúng ta. Do đó quý vị và các bạn nên biết để ứng dụng vào trong công việc, cuộc sống sao cho hợp phong thủy, vận mệnh riêng của mình.

Phân tích ý nghĩa phong thủy các số 30, 31, 32, 33, 34, 35 đến 39

Ý nghĩa số 30 đến 39 theo phong thủy số Ý nghĩa số 30 – Tài vận trọn vẹn, Thuần Ly (quẻ)

Thuộc Thuần Ly (quẻ) số 30 mang giá trị của sự trọn vẹn, chu toàn. Người sử dụng con số này đa phần là những người tài năng, trí tuệ trong sự nghiệp luôn có khởi đầu tốt đẹp, trọn vẹn và viên mãn. Chính vì vậy số 30 cũng thường xuất hiện trong đuôi số điện thoại, biển số xe, số nhà,…

Ý nghĩa số 31 – Lôi Phong Hằng (quẻ) “Giá trị của người đứng đầu tài năng”

Con số 31 mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ vượt trội. Với số 1 kề sau khẳng định vị thế đứng đầu trong hành trình chinh phục những tầm cao mới trong sự nghiệp mỗi người. Sở hữu số 30 là những người luôn biết cách khẳng định bản thân, khiến mình nổi bật nhất trong mọi mối quan hệ xã hội.

Ý nghĩa số 32 – Con số của tình yêu và hạnh phúc, thuộc Lôi Phong Hằng (quẻ)

Theo dịch quẻ chúng ta có thể thấy số 32 mang đến bình an, tình yêu và hạnh phúc, những người sở hữu con số này trong sim tình nhân, sim cặp luôn gắn bó, thủy chung son sắt. Tình yêu đơm hoa kết trái mãi mãi đến đầu bạc răng long.

Ý nghĩa số 33 – Tiền tài như ý phú quý vinh hoa, Thiên Sơn Độn (quẻ)

Có thể nói số 33 là con số khẳng định rõ nhất hình thái trí tuệ và cơ đồ của một con người, trong phong thủy số 33 thuộc quẻ Thiên Sơn Độn mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho bất cứ ai. Bên cạnh đó người sở hữu có thể tránh vận hạn đen đủi, khởi nguồn tri thức, sáng tạo.

Ý nghĩa số 34 – Con số cho người nghệ sỹ, Lôi Thiên Đại Tráng (quẻ)

Tài Tử chính là phần phiên âm của số 34 ý nói những người làm trong giới nghệ sỹ, sáng tạo nghệ thuật thường có duyên với con số này. Chính vì thế đa phần những ai sở hữu số 34 đều có năng khiếu về hội họa, âm nhạc, ca hát, sáng tác, viết văn,..

Ý nghĩa số 35 – Tiền tài sinh sôi nảy nở, Hỏa Địa Tấn (quẻ)

Con số Tài (3) kết hợp với con số Sinh (5) chúng ta được cặp số Tài Sinh ý nói số 35 mang đến may mắn trong kinh doanh buôn bán cho bất cứ ai sở hữu nó từ đó trở nên giàu có, của cải vật chất không ngừng sinh sôi, nhiều cơ hội kinh doanh mới luôn đến với mình.

Ý nghĩa số 36 – Tài lộc viên mãn, Minh Thanh (quẻ)

Được rất nhiều khách hàng kinh doanh chọn lựa làm con số của mình như biển số xe, đuôi sim số đẹp,… bởi theo các chuyên gia phong thủy, số 36 mang đến tài lộc, thịnh vượng tốt đẹp và cả những thành công hiện tại lẫn mai sau.

Ý nghĩa số 37 – Con số thể hiện sức mạnh ý trí, Phong Hỏa Gia Nhân (quẻ)

Số 37 thể hiện cho sức mạnh, ý trí vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Những ai sở hữu số 37 đều có bản tính hiền lành, trung thực và trọng nghĩa khí. Số 7 còn được coi là con số của tâm linh mang vẻ đẹp văn hóa từ phương đông đến phương tây.

Ý nghĩa số 38 – Thần thổ địa mang đến tài lộc và bình an, Linh Phong Địa (quẻ)

Trong , đuôi 38 còn được gọi là sim ông địa đem đến may mắn, thịnh vượng cho người dùng trong làm ăn, kinh doanh buôn bán, trồng trọt. Ngoài ra đây chính là số có quẻ đại diện cho thần thổ địa cần phải trân trọng.

Ý nghĩa số 39. Tài trường cửu, tài mãi mãi, Gia Minh Sơn (quẻ)

Ý nghĩa số 39 chính là nói về tiền tài, danh vọng, sự khao khát đạt đến mọi đỉnh vinh quang trong sự nghiệp mỗi người. Mặt khác số 9 là vị vua của các con số mang giá trị tốt đẹp tổng hòa từ tất cả những con số còn lại.

Địa chỉ tư vấn sim phong thủy miễn phí UY TÍN hàng đầu Việt Nam

Nếu quý vị và các bạn đang cần tìm đến 1 địa chỉ tư vấn sim phong thủy UY TÍN thì chắc chắn Chợ sim 24h là 1 trong những công ty sim số đẹp bạn không nên bỏ qua. Chú trọng mảng sim phong thủy hơn 11 năm qua Chợ sim 24h đã có đội ngũ chuyên gia tư vấn, hỗ trợ mua , sim hợp mệnh, hợp tuổi, sim làm ăn giàu kinh nghiệm am hiểu ngũ hành, sinh mệnh từng độ tuổi, đặc thù công việc chắc chắn sẽ giúp bạn có được số sim như ý nhất.

Địa chỉ văn phòng công ty tại 88 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0974.04.04.04 -0962.04.04.04 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty chúng tôi tại: 88 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội và 813 Hưng Phú, P9, Q8, TP Hồ Chí Minh. Chợ sim 24h hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đưa tin: V. Hải