Sim tiến lên bao gồm những dãy số nào?

Trong khi bạn đang băn khoăn không biết mua sim số đẹp nào thì rất nhiều người khuyên bạn nên chọn sim tiến lên. Bởi theo họ, sim tiến lên giá rẻ mà lại có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đối với dân kinh doanh thì sim số tiến lên được ví như một chiếc bùa hộ mệnh giúp họ làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài và phát lộc. Sự thật về sim tiến lên có phải như vậy hay không? Nội dung thông tin chia sẻ trong bài viết sau sẽ giải đáp những điều bí ẩn mà bạn cần biết về sim tiến lên:

Sim tiến lên là gì?

Sim tiến lên là gì? Bản chất đây là một loại sim số đẹp trong đó có 2 hoặc nhiều số tiến nằm ngay cạnh nhau ở cuối của dãy số. Ví dụ như: **** 56789 hay **** 12345….

Sim số tiến lên được coi là sim số đẹp vì nó mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trong đó, ý nghĩa quan trọng nhất của nó là thăng tiến mà không có lùi. Đây chính là điề mà bất cứ người làm kinh doanh nào cũng mong muốn có được bởi họ luôn khao khát con đường công danh sự nghiệp phát triển rộng mở.

Sim tiến lên có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sim tiến lên được phân thành 2 loại khác nhau. Mỗi loại sim tiến lên lại có ý nghĩa và đặc điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

+ Sim tiến lên đơn 6 con số là dãy sim trong đó có 6 con số liên lên nằm ngay cạnh nhau. Ví dụ như: 234567, 345678 hay 456789….

+ Sim tiến lên 5 con số là dãy sim trong đó có 5 con số tiến lên nằm cạnh nhau. Ví dụ: 34567 và 23456….

+ Sim tiến lên 4 con số là trong dãy sim có tới 4 con số có giá trị tăng dần. Ví dụ: 1234 hay 3456 và 5678….

+ Sim tiến lên 3 số như: 234, 123, 456 và 678….

Sim tiến lên đôi là gì? Sim tiến lên đôi là loại sim có đuôi số gồm có 2 cặp số tiến lên hoặc 3 cặp nằm liên tiếp với nhau. Ví dụ như: sim tiến lên vietnamobile: 0927.1121.31 hay sim tiến lên vinaphone: 0888.1161.91….

Có thể bạn chưa biết sim tiến lên càng lớn thì lại càng mang ý nghĩa phong thủy cực tốt. Bên cạnh đó, sim số tiến lên khi kết thúc cuối cùng là con số 4 sẽ có giá thành rẻ nhất. Ngược lại số tiến lên có đuôi là 7, 8, 9 lại thường được bán với mức giá cao. Và số tiến lên đơn có dãy số gồm nhiều con số thì ý nghĩa càng tốt, giá thành càng cao.

Ý nghĩa của sim tiến lên là gì?

Ý nghĩa chung nhất của loại sim số đẹp này chính là biểu tượng cho sự phát triển. Người sở hữu sim tiến lên luôn gặp được nhiều may mắn, con đường sự nghiệp thành công rực rỡ. Do vậy có thể lý giải tại sao không ít người săn lùng loại sim số đẹp này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý nghĩa của từng con số như sau để có cách lựa chọn sim số tiến lên tốt nhất:

Ý nghĩa số 1: nhất, vị trí độc tôn đứng đầu và luôn là chắc chắn, quyết đoán, mạnh mẽ

Ý nghĩa số 2: mãi và là biểu tượng của sự hài hòa, viên mãn có đôi có cặp

Ý nghĩa số 3: tài (tài năng) và mang ý nghĩa trường thọ, lâu dài, hạnh phúc, bình yên

Ý nghĩa số 4: tử (bất tử) và sự gắn kêt bền chặt

Ý nghĩa số 5: ngũ, là con số hoàn hảo được các vua chúa sử dụng nhiều nên có nghĩa là quyền lực, danh vọng

Ý nghĩa số 6: lộc, lộc mãi lộc mãi

Ý nghĩa số 7: thất mang một sức mạnh bí ẩn hoàn toàn có thể đẩy lùi được ma quỷ và tà ác, phất lên

Ý nghĩa số 8: phát trong phát tài phát lộc

Ý nghĩa số 9: cửa, trường tồn mãi mãi, viên mãn và an lành

Cách định giá của sim tiến lên phụ thuộc rất lớn vào ý nghĩa các con số và các cặp tiến lên khác nhau. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định của mình để có được sim tiến lên hợp phong thủy và điều kiện/khả năng tài chính.

Hướng dẫn cách lựa chọn sim số tiến lên phong thủy và giá tốt

Chọn mua sim tiến lên hợp với cung mệnh

Sim tiến lên là sim số đẹp tốt nhất hỗ trợ bạn có một sự nghiệp thăng tiến và thành công. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn dãy số tiến lên liên tiếp với nhau. Khác hoàn toàn với sim tứ quý và sim tam hoa, chọn sim tiến lên cần phải lưu ý tới quy luật tịnh tiến của các con số nằm liên tiếp với nhau.

Bạn cũng cần phải nắm được ý nghĩa của con số và cặp số mà chúng tôi đã phân tích cụ thể ở trên. Đặc biệt chiếc sim tiến lên đó phải có âm dương ngũ hành tương sinh với nhau. Căn cứ vào quy luật âm dương ngũ hành tương sinh tương khắc thì lựa chọn sim tiến lên có phong thủy tốt với từng cung mệnh như sau:

+ Đối với mệnh Kim

Kim tức là kim loại, kim khí đã được tôi rèn kỹ lưỡng tạo nên những sản phẩm tinh tế. Kim sinh Thổ. Vì vậy khi chọn số đuôi tiến lên cho chiếc sim bạn cần chọn những số nằm trong khoảng số 2 đến số 8. Ví dụ như: 45678 hay 5678 và 667788….

+ Đối với mệnh Mộc

Mộc sinh Thủy. Mộc tượng trưng cho cây cối được nuôi dưỡng và phát triển từ Thủy (nước). Nếu chủ sở hữu sim tiến lên là mệnh Mộc thì nên chọn những sim có đuôi là 0, 1 và 5. Ví dụ như: 01234, 001122, 1245 hay 334455….

+ Đối với mệnh Thủy

Kim sinh Thủy nên nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì bạn nên chọn sim tiến lên có đuôi số 6, 7 để mang lại nguồn năng lượng tích cực nhất. Ví dụ như: 234567, 4567, 556677 và 667788….

+ Đối với mệnh Hỏa

Trong mối quan hệ âm dương ngũ hành thì Hỏa sinh Mộc nên bạn cần chọn những sim tiến lên có đuôi là số 3 và số 4. Ví dụ như: 1244, 234 hay 334455 và 223344….

Ngoài tiêu chí ở trên bạn cũng cần phải cân nhắc tới yếu tố đầu số. Các địa chỉ bán sim tiến lên luôn có nhiều đầu số của nhiều nhà mạng khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, phổ biến và là đầu số chất lượng đó là:

+ Sim tiến lên viettel 11 số và 10 số

+ Sim tiến lên mobifone 11 số và 10 số

+ Sim tiến lên vinaphone 11 số và 10 số

+ Sim tiến lên vietnamobile 11 số và 10 số

Đây đều là những nhà mạng quy mô lớn và uy tín. Vì vậy khi sử dụng các dịch vụ của thuê bao di động sim tiến lên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành gói cước.

Sim tiến lên Viettel cũng là chọn lựa của nhiều người hiện nay

Mặc dù giá trị của sim tiến lên không lên tới hàng tỉ đồng như sim lục quý, sim ngũ quý cũng như nhiều loại sim phong thủy khác nhưng khi mua bạn vẫn cần phải lựa chọn đại lý uy tín. Sim tiến lên cũng là một loại sim số đẹp VIP và có giá trị riêng. Đây là sim được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là doanh nghiệp bởi nó mang tới thành công.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều địa chỉ phân phối sim số đẹp, trong đó có sim tiến lên với giá thành khác nhau. Để chọn được sim tiến lên phù hợp với số mệnh của bản thân và giá gốc bạn nên tới đại lý kinh doanh sim uy tín. Họ cũng sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ, thuê bao và giá trị tài sản của chiếc sim số đẹp tiến lên của bạn.

Làm sao để biết địa chỉ kinh doanh sim số đẹp đó có uy tín hay không? Bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí cụ thể sau đây:

+ Cơ sở kinh doanh sim số lâu năm và đã xây dựng được tên tuổi, thương hiệu

+ Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp

+ Có địa chỉ website thường xuyên câp nhật thông tin. Thông tin giá sim tiến lên chính xác

+ Hình thức mua bán sim tiến lên đa dạng

+ Có những chính sách mua bán, đổi trả sim số đẹp rõ ràng

+ Hỗ trợ bảo hành sim tiến lên trọn đời

SimSoDep.Com là địa chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đây là đại lý sim sở hữu kho sim tiến lên nói riêng và sim phong thủy số đẹp cực lớn. Chất lượng dịch vụ uy tín làm hài lòng tất cả khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Mua sim tiến lên ở địa chỉ này bạn sẽ được tư vấn chọn sim số hợp với phong thủy của mình, giá thành hấp dẫn và kèm theo rất nhiều chương trình khuyến mãi khác.