Thực hư ý nghĩa số 98: Đã “cửu phát” lại được bồ tát phù hộ

Theo can – chi, 1998 hay 98 là năm Mậu Dần, hợp mệnh Thổ. Tuy nhiên, xét theo phong thủy số, con số này không những hợp mệnh Thổ mà còn hợp mệnh Hỏa. Ý nghĩa số 98 không chỉ nói lên năm sinh, can chi hay mang ý nghĩa kiểm đếm, con số 98 được nhiều người săn lùng khi làm sim số điện thoại một phần vì hợp mệnh, một phần vì ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại: sự phát đạt bền vững và sự phù hộ của Bồ Tát.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tại sao mình nên chọn con số này mang theo mình trong dãy số điện thoại và không phải ai cũng hiểu số 98 có ý nghĩa gì, tại sao lại mang ý nghĩa Bồ Tát phù hộ nên trong bài viết này, Sim Số Đẹp Mê Linh sẽ giúp các bạn tìm hiểu số 98 có nghĩa gì.

98 – tưởng không hoàn hảo mà lại hoàn hảo vô cùng

Nhiều người nói 98 là con số không toàn vẹn: không giống như số 100 tròn trĩnh hay số 99 thể hiện sự chắc chắn, con số 98 chỉ gần đạt đến sự hoàn thiện, nhưng là sự hoàn thiện mang tính phát triển, đi lên và mang lại nhiều hy vọng, may mắn cho người sở hữu. Muốn hiểu thực sự số 98 có ý nghĩa gì, tại sao không hoàn hảo mà vẫn được nhiều người săn lùng, thì chúng ta cần phân tích ý nghĩa của chữ số 9 và số 8 tạo nên con số này.

TIN LIÊN QUAN: Bí quyết chọn số điện thoại hợp với bản thân

Ý nghĩa của số 9

Số 9 được phát âm đồng nghĩa với từ “chín” trong tiếng Việt, thể hiện sự hoàn thiện, đã có thể thu hoạch được của trái cây, vụ mùa. Do đó, theo dân gian, số 9 biểu tượng cho sự hoàn thiện, đầy đủ. Không chỉ thế, trong tiếng Hán, số 9 đọc là “cửu” – đồng nghĩa với vĩnh cửu, vĩnh hằng, nên số 9 còn có nghĩa là sự bền vững, chắc chắn.

Ý nghĩa của số 8

Trong tiếng Hán, người ta đọc số 8 là “bát” – người Việt đọc lái đi thành “phát” nên mặc nhiên, số 8 được gán cho ý nghĩa của sự phát đạt, thành công và sung túc. Có lẽ, bởi hình dáng của số 8 cũng được ghép từ hai vòng tròn viên mãn, nên số 8 được người Việt ta ưu ái đặt cho ý nghĩa đủ đầy như vậy.

Bên cạnh đó, số 8 còn có là con số Bát Quái, tức là sự chuyển biến tốt lành, đồng thời có ý nghĩa ngăn chặn sự hao tổn, điềm xấu đến thân chủ.

Xem xét một cách tổng quan, số 8 chính là biểu tượng của sự trỗi dậy, chuyển biến từ vận xui qua vận may, từ khó khăn sang phát đạt, giúp thân chủ xoay chuyển tình hình từ xấu sang tốt.

TIN LIÊN QUAN: Gặp chủ nhân siêu sim 0988888888: “Có người trả giá 2 triệu đô nhưng tôi không bán”

Ý nghĩa số 98 là gì? Có thực sự là được “Bồ Tát phù hộ” không?

Như vậy, với ý nghĩa vô cùng tốt đẹp của số 9 và số 8 hợp lại, dù không trọn vẹn như 99 hay 100 nhưng số 98 lại có sự cân bằng, hòa hợp và bền vững, mang năng lượng tích cực có khả năng xoay chuyển tình thế. Nhờ ý nghĩa toàn vẹn của số 9 và ý nghĩa phát đạt của số 8, ý nghĩa số 98 trở nên toàn vẹn hơn, thể hiện một con đường đầy hy vọng, thành công ở phía trước.

Nói một cách ngắn gọn để trả lời cho câu hỏi “số 98 có ý nghĩa gì”, Sim Số Đẹp Mê Linh xin được trả lời rằng: số 98 là sự phát đạt bền vững, toàn vẹn, xoay chuyển khôn lường từ xấu sang tốt, giúp người sở hữu đạt đến độ “chín” hoàn thiện.

Bên cạnh đó, khi đọc to thành tiếng “chín tám” – nghe giống như đang đọc hai chữ “Bồ Tát” nên người ta vẫn thường ví đây là con số được “Bồ Tát phù hộ”. Trên thực tế, khi tâm làm việc tốt, dù dùng số nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ được Bồ Tát, Đức Phật, ông bà tổ tiên phù hộ độ trì, việc bạn lựa chọn một con số hợp phong thủy chỉ giúp khai mở nguồn năng lượng tốt đó, nên phải biết cách vận dụng nguồn năng lượng từ con số may mắn của mình để phát triển thành cơ hội, thành công.

Cập nhập thông tin mới nhất về sim trên các trang mạng xã hội: FACEBOOK, GOOGLE PLUS

Ai nên dùng số 98? Người có cá tính, độc lập, cạnh tranh và mạnh mẽ

Số 98 là con số cân bằng âm dương, lại đúng mệnh Hỏa. Tính người mệnh Hỏa hoặc bị ảnh hưởng bởi mệnh Hỏa thường cá tính, độc lập, tính cạnh tranh cao và mạnh mẽ. Khi tính người như vậy, sử dụng sim có số 98 trong công việc làm ăn buôn bán sẽ được tiếp thêm năng lượng cạnh tranh, giúp quyết đoán và đạt được mục đích trong công việc thuận lợi hơn.

Người có mệnh Hỏa, Thổ

Trong Ngũ hành, số 9 tương ứng với mệnh Hỏa, số 8 tương ứng với mệnh Thổ. Số 9 đứng trước số 8, vừa đúng với Hỏa sinh Thổ, nên rất phù hợp với hai mệnh Hỏa và Thổ.

Bên cạnh đó, số 98 tượng trưng cho sự bền vững, chắc chắn. Mà đây lại là hai đặc điểm tính cách của người mệnh Hỏa và Thổ thiếu sót, nên khi mang theo số 98 trong chiếc sim, người mệnh Hỏa, Thổ sẽ đưa ra những quyết định chính xác hơn, tránh sự nóng nảy, bất cẩn.

Số 98 kết hợp trong dãy số sao cho đẹp?

Tuy không phải là con số toàn vẹn nhưng số 98 vẫn mang ý nghĩa hoàn hảo, giúp ích nhiều cho người sở hữu nó. Để ý nghĩa số 98 được toàn vẹn và phát huy tốt hơn, Sim Số Đẹp Mê Lin xin được gợi ý cho các bạn một số các kết hợp số 98 trong dãy số như sau, để vẫn đảm bảo đầy đủ ý nghĩa của số 98 mà lại giúp ý nghĩa của con số này thêm toàn vẹn:

Kết hợp với số 8 thành bộ con số đại phát 898

Đây là dãy số mang ý nghĩa “đại phát” với hai số 8 đứng đầu và cuối. Bộ số này giúp đem lại sự phát đạt lâu dài, vững chắc cho thân chủ.

Kết hợp với số 3 thành bộ “Thần tài nhỏ 398”

Bộ “398” khi kết hợp với nhau sẽ mang ý nghĩa thần tài, mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Kết hợp với số 9, thành “Đại trường cửu phát 998”

Số 9 mang ý nghĩa trường cửu, kết hợp với đại phát sẽ thành cụm số không những đem lại tài lộc, phát đạt bền vững mà còn đem lại quyền uy cho người sở hữu.

XEM THÊM: Cách xem sim phong thủy chính xác nhất không thể bỏ qua