Dịch vụ làm hai biển số dài, đổi biển vuông sang biển nhanh

Biển số dài Hà Nội mớii và cũ

Nét chính bên trái số 1 cách chữ và số khác là là 29mm. Nét chính bên trái giữa 2 số 1 cạnh nhau là 48mm

Biển dài 2019 mẫu cũ có chiều cao 110 mm, chiều dài 470 mm, Chữ và số trên biển số ô tô mẫu cũ: Chiều cao của chữ và số: 80 mm, Chiều rộng của chữ và số: 40 mm, Nét đậm của chữ và số: 10 mm. Khoảng cách giữa các chữ và số: 10 mm. Riêng khoảng cách giữa các số với số 1 là 20 mm, Cảnh sát hiệu dập phía trên của gạch ngang, cách mép trên biển số 5 mm

Dịch vụ đổi biển số dài

Chúng tôi nhận đổi biển số dài (biển dài) mẫu mới 2020, làm biển số dài mẫu cũ 2019 cho khách hàng có nhu cầu làm thêm biển dài hoặc chuyển từ biển số vuông sang biển số dài, làm lại biển số do rơi, mất, hư hỏng, mờ trên cả nước…..thủ tục nhanh có thể lấy biển số ngay trong 1 đến 3 ngày.

Biển số cũ là biển số đăng ký trước ngày 1/08/2020. Biển số ôtô có 2 biển, kích thước như sau: Loại biển số dài có chiều cao 110 mm, chiều dài 470 mm; loại biển số ngắn có chiều cao 200 mm, chiều dài 280 mm. Một biển biển gắn phía trước và một biển gắn phía sau xe phù hợp với vị trí nơi thiết kế lắp biển số của xe.

Trường hợp thiết kế của xe không lắp được một biển ngắn và một biển dài thì được đổi sang 2 biển số dài hoặc 2 biển số ngắn, kinh phí phát sinh do chủ xe chịu trách nhiệm.

Chúng nhận làm thêm biển số dài mẫu cũ cho khác hàng có nhu cầu làm lại do mất, hư hỏng, mờ … hoặc đổi biển số vuông sang biển số dài theo mẫu cũ. Dịch vụ đổi nhanh, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý, giao biển tại nhà. Giảm chi phí và thời gian đi lại cho khách hàng.

Từ ngày 1/8/2020 các ô tô thay vì gắn 1 biển số ngắn và 1 biển số dài như trước đây nay được gắn 2 biển số ngắn với chiều cao 165mm, chiều dài 330mm. ( Nếu tổ chức, cá nhân là chủ phương tiện có nhu cầu gắn 02 biển số dài có chiều cao 110 mm, chiều dài 520 mm hoặc 01 biển số ngắn và 01 biển số dài thì nộp lệ phí theo quy định sẽ được cấp theo nhu cầu). (Điều 25 Thông tư 58).

Đổi biển số vàng dài

Biển số vàng là biển số dành cho các xe hoạt động kinh doanh vận tải được cấp biển số nền màu vàng, chữ và số màu đen. Khi mới cấp biển vàng là hai biển ngắn, nêú do đặc thù của xe không lắp được hai biển ngắn thi được đổi sang hai biển dài có kích thước chiều cao là 110 mm, chiều dài 520 mm; hoặc một biển số ngắn và một biển số dài.

Chi phí cấp đổi biển số dài được quy định của pháp luật hiện nay là 150.000 đến 500.000 đồng/lần/biển và sẽ nhận biển số sau 25 – 30 ngày làm việc.

Chi phí đổi biển số dài theo dịch vụ phụ thuộc vào từng địa phương giao động từ 500,000 VNĐ đến 1,000,000 VNĐ thời gian nhận biển từ 1 ngày đến 3 ngày, biển được giao tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Giấy tờ, thủ tục đổi hai biển số dài

– Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ khẩu. Nếu là xe công ty, cơ quan, tổ chức cần có thêm giấy giới thiệu.

– Hóa đơn bán hàng theo quy định của Bộ tài chính.

– Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

– Tờ khai nguồn gốc xe.

– Chứng từ lệ phí (thuế) trước bạ.

– Mẫu đơn xin cấp biển số dài theo yêu cầu theo hướng dẫn của cán bộ công an.

Sau khi hoàn tất thủ tục, cán bộ công an vẫn sẽ cấp 2 biển số thông thường cùng giấy hẹn và thêm một giấy hẹn nhận biển theo yêu cầu cùng biên lai phí cấp biển phát sinh. Lưu ý, khi nhận biển số theo yêu cầu cần mang biển số cũ để hoàn tất thủ tục. Thủ tục tương tự với những xe đã lưu hành.

– Tờ khai đăng ký xe do cán bộ Công an cung cấp

– Biển số xe cũ.

Cảm kết nguồn gốc và chất lượng biển dài

1. Về chất liệu của biển số: Bằng kim loại, có màng phản quang, ký hiệu bảo mật Công an hiệu đóng chìm. Công an hiệu ( quốc huy) dập phía trên của gạch ngang, mép trên Công an hiệu thẳng hàng với mép trên của dãy chữ và số 2. Kích thước biển dài: Đối với biển số dài mẫu mới từ 2020 chiều cao 110 mm, chiều dài 520 mm. Loại biển số dài cũ có chiều cao 110 mm, chiều dài 470 mm 3. Màu biển: Xe cá nhân, doanh nghiệp: Biển số nền màu trắng, chữ và số màu đen, sêri biển số sử dụng lần lượt một trong 20 chữ cái sau đây: A, B, C, D, E, F, G, H, K, L, M, N, P, S, T, U, V, X, Y, Z Xe hoạt động kinh doanh vận tải: Biển số nền màu vàng, chữ và số màu đen sêri biển số sử dụng lần lượt một trong 20 chữ cái sau đây: A, B, C, D, E, F, G, H, K, L, M, N, P, S, T, U, V, X, Y, Z 4. Chữ và số trên biển số dài: Chiều cao của chữ và số: 63 mm, Chiều rộng của chữ và số: 38 mm, – Nét đậm của chữ và số: 10 mm, Nét gạch ngang dưới Công an hiệu ở biển số dài có kích thước: dài 14mm; rộng 10mm, Dấu chấm (.) phân cách giữa ba số thứ tự đầu với hai chữ số thứ tự sau có kích thước 10mm x 10mm. Khoảng cách giữa các chữ và số: 10 mm. Nét chính bên trái số 1 cách chữ và số khác là là 29mm. Nét chính bên trái giữa 2 số 1 cạnh nhau là 48mm. Cung cấp dịch vụ ép biển số:

Ép biển số: Ép biển số cờ, ép biển số inox

Ép biển số cờ Việt Nam, bản đồ Việt Nam

Ép biển số phong cách Châu Âu, cờ Châu Âu

Ép biển số chống nước bằng inox, mê ka

Ép biển số trang trí: đẹp và sang trọng

Đặc biệt phục hồi biển số hư cũ gãy bể nhàu nát đẹp như mới.đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng.

Khách hàng có nhu cầu đổi biển số dài, làm lại biển số xin liên hệ: 0985648989 FAQ đổi biển số dài:

Biển số dài mẫu cũ