Giải mã ý nghĩa bí ẩn của số 38

Kỳ trước, chúng tôi đã phân tích rất kỹ phong thủy số 78 hay gọi là Số Ông Địa Lớn. Chúng ta đã thấy rõ từng khía cạnh của số 78 rồi. Nếu ai chưa đọc qua bài viết phân tích phong thủy số 78. Xin mời quý độc giả tham khảo đường dẫn sau

Xem ý nghĩa số Ông Địa Lớn

Trong dân gian, số 38 cũng như các con số khác, đều có nhiều các suy luận khác nhau.

Luồng thứ nhất người ta đánh giá số 38 theo cách phát âm. Trong tiếng Hoa: số 3 là Tam, Số 8 là Bát. Đọc vui miệng là Tam Phát. Người ta nghĩ rằng số 38 mang ý nghĩa là phát nhiều. Cũng có quan điểm cho rằng số 3 là đại diện cho bộ Tam Đa: Phúc – Lộc – Thọ. Khi kết hợp với số 8 thì mang ý nghĩa là: Phúc Phúc – Phát Lộc – Phát Thọ.

Luồng thứ hai là người ta quan niệm số 38 là số biểu tượng cho Ông Địa Nhỏ. Họ tính ngưỡng số 38 cũng như tín ngưỡng vị Thổ Địa để được Ông nâng đỡ, giúp may mắn và mang lại thuận lợi trong công việc làm ăn. Và đặc biệt người ta cho rằng số 38 là Ông Địa Nhỏ, sẽ không tốt bằng số 78 là Ông Địa Lớn.

Cũng như các bài viết khác, hôm nay tôi xin được đánh giá theo góc nhìn của người làm phong thủy như sau.

II. Phân tích số 38 dưới góc nhìn phong thủy gia 1. Xét số 38 theo Kinh Dịch

Để xét phong thủy một con số thì chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố Kinh Dịch. Đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá phong thủy số.

Vậy số 38 có quẻ Dịch là Hỏa Địa Tấn. Quẻ này tượng trưng cho sự tiến bộ, thăng chức, tình yêu, sự thành đạt, sự rạng rỡ, sáng lạng, các hình thức của ánh sáng. Quẻ này chỉ các khó khăn sẽ tan biến dần. Bạn sẽ có hạnh phúc trong tình yêu hay trong các sáng tạo. Tiên đoán sẽ thành công, thăng tiến, huy hoàng.

Vậy nếu xét về Kinh Dịch thì số 38 có một ý nghĩa thật tốt đẹp.

2. Xét số 38 theo Du Niên

Theo nguyên lý Bát Biến Du Niên, số 3 tương ứng quái Ly, số 8 tương ứng quái Khôn. Kết hợp số 3-8 thì có du niên là Lục Sát. Đây là một du niên xấu .

Vậy đây là một điểm trừ nhỏ của số 38. Vì thực ra du niên là yếu tố để đánh giá trong một vài trường hợp, chứ không phải lúc nào cũng dùng Du Niên để xác định cát hung của dãy số.

3. Xét Về Cân Bằng Âm Dương

Xét cân bằng âm dương thì Số 3 là số thuộc dương, số 8 là số thuộc âm. Nên số rất cân bằng âm dương.

Xét âm dương quẻ thì theo Hậu Thiên Bát Quái: số 3 thuộc Chấn là quái Dương, số 8 thuộc Cấn là quái Dương. Nên dãy số vượng dương.

Nhìn chung xét về cân bằng âm dương thì số 38 tạm chấp nhận được.

III. Kết luận

Không như số 78, số 38 có quẻ dịch rất tốt. Đây là điểm mạnh lớn nhất của số 38. Ngoài ra, hai yếu tố phụ là Du Niên và Âm Dương thì số 38 là một điểm trừ.

Để so sánh thì số 38 tôi vẫn đánh giá cao hơn số 78 về phong thủy. Tuy nhiên ở đây tôi cũng xin nhắc là tôi chỉ xét số 78 chứ không đánh đồng ý nghĩa các số có đuôi 78 như số điện thoại, biển số xe, hay bất kỳ số nào khác.

Hiện tại có rất nhiều thầy phong thủy online trên facebook mở live stream xem phong thủy 4 số cuối trên mạng. Và hầu hết 99% đều sử dụng phần mềm xem phong thủy 4 số cuối của chúng tôi để xem vì chỉ có website chúng tôi mới có phần mềm này. Chúng tôi tạo ra công cụ xem phong thủy 4 số cuối để cho quý vị tham khảo chứ không khuyến khích quý vị tin theo vì cách tính phong thủy 4 số đuôi không phải là bộ môn phong thủy. Và để đánh giá phong thủy số, chúng ta không thể đánh giá qua 2 số đuôi là Thần Tài, Lộc Phát, Ông Địa… hay đánh giá 4 số cuối cát hung được. Như thế chẳng khác nào “thầy bói xem voi”.

Phần mềm xem phong thủy 4 số cuối

IV. Cách chọn sim phong thủy đuôi 38 hợp tuổi

Đến bài phân tích này, mong quý vị hiểu rõ về ý nghĩa các con số như 39-79, 38-78. Nếu quý vị và các bạn muốn chọn cho mình một số sim phong thủy hợp tuổi và có đuôi 38 thì quý vị có thể truy cập đường dẫn sau:

Tìm sim phong thủy đuôi 38

Hoặc quý vị cũng có thể xem bói số điện thoại của mình tốt xấu như thế nào qua cung cụ bói phong thủy sim theo Kinh Dịch của chúng tôi. Chúng tôi cam kết ở đây, trên thị trường sim phong thủy này, chỉ có chúng tôi là nơi xem bói sim chính xác nhất và thiết thực nhất.

Lưu ý công cụ bói sim phong thủy của chúng tôi dựa theo tiêu chí toàn toàn khác so với các website khác. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của Kinh Dịch trong sim phong thủy nên chỉ tập trung một cách thật sâu sắc về quẻ dịch kết hợp một vài yếu tố phụ như độ cân bằng âm dương, số theo huyền không phi tinh. Tiêu chí khác như ngũ hành sim thì chúng tôi loại bỏ hoàn toàn vì nó không phải là cách tính chính xác, chúng tôi khẳng định lần nữa là cách xác định ngũ hành sim như các website khác là hoàn toàn sai lầm.

Cám ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi, chúc các anh chị may mắn!