Thủ tục mua xe Yamaha Grande 2020 trả góp kèm lãi suất & chi phí phải trả

Giá bán xe Yamaha tháng 1 2021 vừa cập nhật hôm nay

Thủ tục mua xe Honda SH 2020 trả góp năm 2020 kèm lãi suất & giá bán mới nhất

Bảng giá xe Lead 2020 tại đại lý kèm bài đánh giá Honda Lead 2020 chi tiết nhất

Giá xe Honda Vision 2020 tháng 2 tại đại lý & tư vấn thủ tục trả góp lãi xuất thấp

Thủ tục mua xe Honda Air blade 2020 trả góp kèm lãi suất & số tiền trả trước

Thủ tục mua xe Yamaha Grande 2020 trả góp kèm lãi suất & chi phí phải trả: Là phiên bản cải tiến của dòng xe Yamaha Nozza, xe Grande 2020 lôi cuốn phái đẹp với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và kiểu dáng. Được thiết kế dựa trên cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp, Yamaha Grande định hình phong cách thời trang cho những cô nàng yêu thích mẫu xe cao cấp trong dòng xe tay ga hạng trung.

Dễ dàng nhận thấy rằng Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có chút nổi bật hơn so với xe Honda Lead 125 nhờ sự trẻ trung, sang trọng và nữ tính hơn với cụm đèn pha mặt trước, cho đến vành xe, thân xe và đuôi xe. Có thể thấy, xét về mặt thiết kế thì Yamaha Grande có phần sang hơn hẳn so với Honda Lead.

status buồn thịnh hành nhất hiện nay được nhiều người sao chép nguồn từ chúng tôi , những dòng Cap buồn được chúng tôi thể hiện qua những câu chữ sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, có thêm nhiều bạn mới, hay những stt thả thính đầu tháng là những câu thả thính hay được tụi FA thường xuyên sử dụng cực bá đạo và hài hước nói lên tâm trạng không vui khi mãi FA và thất tình.

Yamaha cũng không kém cạnh khi áp dụng công nghệ mới nhất Blue Core lên động cơ của Grande, là loại 125 phân khối, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Yamaha Grande có giá bán cao hơn, khoảng 40 triệu đồng dành cho bản tiêu chuẩn và 42 triệu đối với bản đặc biệt.

Có nên mua xe Grande 2020 trả góp không?

Là phiên bản cải tiến của dòng xe Yamaha Nozza, Yamaha Grande lôi cuốn phái đẹp với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và kiểu dáng. Được thiết kế dựa trên cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp, Yamaha Grande định hình phong cách thời trang cho những cô nàng yêu thích mẫu xe cao cấp trong dòng xe tay ga hạng trung.

Mua xe Grande 2020 trả góp cần trả trước mấy %?

Đây là phương thức mua xe mà người mua xe mới chỉ cần trả một phần giá trị của chiếc xe lúc đầu (thường là 30% hoặc 70% giá trị thật của chiếc xe lúc đó), phần còn lại có thể trả dần dần, mỗi tháng một khoản nhất định.. Chính vì việc được sở hữu chiếc xe với việc chỉ phải trả ban đầu một số tiền rất ít, sau đó, trả dần vào mỗi tháng, nhiều khách hàng rất thích phương thức mua hàng này, tuy nhiên sự thật đứng sau những lợi ích tưởng chừng rất tốt cho người tiêu dùng này là gì? Một câu hỏi đặt ra là tiền hỗ trợ khách hàng (phần cho khách hàng nợ trả dần) ở đâu mà ra?

Thủ tục mua xe trả góp

Để được mua xe trả góp, người mua phải chứng minh được khả năng tài chính của mình có thể trả được số tiền còn lại cho người bán xe, cụ thể, người mua xe máy trả góp phải có những thủ tục sau:

Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng)

Giấy đề nghị mua xe trả góp

Giấy chứng nhận mức lương có chữ kí của người có thểm quyền ở cơ quan làm việc

Tất nhiên, khi đi mua xe trả góp, các bản sao phải kèm theo các bản chính để người bán đối chiếu, xác thực. Không chỉ thế, khi bạn đã có đủ tiền để trả lại cho người bán toàn bộ số tiền còn nợ lại, thì bạn phải trả một số tiền nhất đình, gọi là lệ phí trả trước, số tiền này sẽ được tính toán trên số tiền còn nợ lại và số tháng còn lại phải trả. Thực sự là rất phức tạp.

Lãi suất mua xe Yamaha Grande 2020

Với việc mua xe trả góp, người tiêu dùng có thể lựa chọn việc trả trước 30 – 70 % giá trị của chiếc xe, và lựa chọn việc trả số tiền còn lại trong 6 – 24 tháng. Tùy từng loại xe mà người bán tư vấn cho người bán những phương thức trả phù hợp. Hãy xem xét bên trong vấn đề này.

Lãi xuất mua xe trả góp phổ biến phổ biến trong khoảng 1,4 – 1,9 %/tháng, tương đương khoảng 12 – 23%/năm, có khi mức lãi xuất mua xe này còn tăng lên tới xấp xỉ 30%/năm. So sánh với mức lãi suất vay trên thị trường tiền tệ hiện tại, thì mức vay tối đa cũng chỉ 7,5% là cao nhất, mức kỉ lục cho vay trên thị trường cho vay cũng chỉ dưới mức 10%. Cho thấy, việc mua xe trả góp còn có lãi suất “cắt cổ” hơn những người cho vay nặng lãi

Thiết kế mới của Grande 2020 làm cho nơi để chân trên xe rộng rãi, hộc chứa đồ có dung tích lớn hơn 27 lít, người dùng có thể để được hai mũ bảo hiểm. Hộc chứa còn có đèn LED chiếu sáng. Nozza Grande sử dụng đồng hồ công-tơ-met analog kết hợp màn hình LCD hiển thị mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Theo mức giá bán lẻ đề xuất của hãng Yamaha đã bao gồm VAT thì xe Bản Nozza Grande Deluxe là 41.990.000đ còn phiên bản Nozza Grande Premium là 43.990.000đ