Exciter 150 2020 giá bao nhiêu? thủ tục mua xe Exciter 150 trả góp nhanh gọn

Exciter 150 2020 giá bao nhiêu? Exciter 150 cc nhập từ Thái Lan với giá 66 triệu tại Việt Nam: mẫu xe côn tự động 135 xuất hiện đầu tiên ở Sài Gòn, đầu độ nhẹ nhàng. giá xe Exciter 135 nhập từ Thái Lan giá bán hiện tại là 93 triệu đồng Spark RX135i tên gọi khác của Exciter 135 ở Thái Lan: sử dụng dụng động cơ 4 thì xi-lanh hơn dung tính 134,4 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, sông suất 11,2 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô- men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.5 vòng/phut. Hộp số 4 cấp, côn tự động.

status buồn thịnh hành nhất hiện nay được nhiều người sao chép nguồn từ chúng tôi , những dòng Cap buồn được chúng tôi thể hiện qua những câu chữ sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, có thêm nhiều bạn mới, hay những stt thả thính đầu tháng là những câu thả thính hay được tụi FA thường xuyên sử dụng cực bá đạo và hài hước nói lên tâm trạng không vui khi mãi FA và thất tình.

Exciter 150 2020 giá bao nhiêu?

Yamaha Exciter 150 đen mờ/nhám bất ngờ lập đáy mới khi giảm mạnh 1 triệu đồng xuống 48 triệu đồng. Tuy mức giá này vẫn cao hơn đề xuất 2,5 triệu đồng nhưng đây là một trong những mức giá hấp dẫn nhất từ đầu năm tới nay của phiên bản thường xuyên rơi vào tình trạng khan hàng đội giá này.

Giá xe Yamaha tháng 1 2021

Bảng giá xe Yamaha tháng 1 2021

Bảng giá xe số Yamaha tháng 1 2021

Bảng giá xe tay ga Yamaha tháng 1 2021

Giá xe côn tay Yamaha tháng 1 2021

Giá xe Môtô Yamaha tháng 1 2021

Thủ tục mua xe Exciter 150 trả góp nhanh gọn

Trong khi đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy để phục vụ ngay nhu cầu đi học, đi làm nhưng khả năng tài chính chưa cho phép hoặc chưa đủ số tiền cần thiết, nhiều bạn vẫn lựa chọn mua xe bằng cách mua trả góp. Với xe tay ga, loại xe này có chi phí khác cao nhưng vẫn được nhiều bạn áp dụng hình thức mua hàng này với mong muốn có được xe nhanh, dàn trải thời gian chi trả trong nhiều tháng mà không tạo ra áp lực phải huy động số tiền lớn.

Mua xe Exciter 150 trả góp cần đưa trước bao nhiêu?

Việc bạn trả trước bao nhiêu tiền khi mua xe Exciter 150 trả góp hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 30% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ từ chúng tôi khi quyết định mua xe Exciter 150 trả góp điều mà bạn phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.

Đừng quan tâm tới việc mua xe Exciter 150 cần đưa trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền, ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng. Bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không? Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này cuối cùng phải rất vất vả.

Quy trình, thủ tục mua xe Yamaha Exciter 2020 trả góp

Do nhu cầu cấp bách muốn sở hữu sản phẩm cho những mục đích cần thiết như đi học, đi làm khi nguồn ngân sách trong tay vẫn chưa đủ. Nhiều người chọn giải pháp mua xe máy trả góp để có được sản phẩm nhanh, đơn giản, dàn trải thời gian chi trả để giảm phần áp lực huy động một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn.

Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.

Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.

Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút

Vấn đề bảo hiểm cũng có thể mang lại nhiều rắc rối cho khách hàng. Thông thường mỗi ngân hàng đều liên kết với các công ty bảo hiểm, do đó bạn cần chọn ngân hàng có uy tín kèm theo đó là những công ty bảo hiểm có thế giá rẻ nhất. Tốt nhất là nên sử dụng gói bảo hiểm (công ty bảo hiểm) do ngân hàng ủy thác giới thiệu, vì khi xảy ra những rủi ro tai nạn việc làm thủ tục đối với ngân hàng và bảo hiểm đều được ưu tiên giải quyết hơn (đơn giản là ngân hàng lấy chiếc xe làm vật đảm bảo thì phải thúc giục bên bảo hiểm giải quyết nhanh các thủ tục).

Chi phí phải trả khi mua xe Exciter 150 trả góp

Bảng tính lãi suất và chi phí phải trả khi vay mua xe Exciter trả góp năm 2020

Đánh giá Exciter 2020 chi tiết về động cơ cùng thiết kế

Động cơ xe Exciter 150 2020: Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ.

Mặt đồng hồ điện tử: Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ xe côn tay Exciter 150cc sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”.

Đèn sau: Lấy cảm hứng từ những dòng xe đua cao cấp, đèn sau của xe côn tay Exciter 150 được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe với hai đèn xi nhan tách rời hai bên.

Giảm xóc trục đơn thể thao: Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe.

Chắn bùn trong: Bánh sau của xe được bổ sung thêm chắn bùn trong tăng thêm vẻ thể thao và cứng cáp cho đuôi xe.