Xe 7 chỗ chạy dịch vụ taxi grab RẺ NHẤT thi trường VIỆT NAM năm 2020

Các tiêu chí cần thiết khi chọn mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ taxi Grab 2020

Xe SUV 7 chỗ là dòng xe đa dụng nên vừa phù hợp dùng chạy dịch vụ vừa phục vụ nhu cầu của gia đình rất tốt. Các tiêu chí sau được cho là cần thiết khi chọn mua xe 7 chỗ dịch vụ.

Nên mua xe taxi 7 chỗ giá rẻ

Thị trường xe 7 chỗ tại Việt Nam được chia ra thành nhiều phân khúc với mức giá khác nhau: Xe sang, xe hạng trung và xe giá rẻ. Nếu mua chạy dịch vụ kinh doanh taxi thì anh chị nên chọn các dòng xe taxi 7 chỗ giá rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Đặc biệt không nên chọn mua xe hạng sang của các hãng như Mercedes, Audi, BMW… vì giá taxi 7 chỗ hạng sang quá đắt, khó thu hồi vốn và lâu có lãi.

Cân nhắc kĩ vấn đề tài chính

Do mua xe với mục đích kinh doanh nên anh chị cần cân nhắc kĩ xem mình đã có số vốn bao nhiêu để chọn chiếc xe phù hợp.

Chọn xe Grabcar 7 chỗ động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ

Vì là xe chạy dịch vụ nên sẽ phải hoạt động với công suất cao mỗi ngày nên việc chọn một chiếc xe bền bỉ từ động cơ cho đến chất liệu xe là điều cần thiết. Các dòng xe của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ luôn được đánh giá cao về độ bền. Ngoài ra, để giảm bớt chi phí thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng rất quan trọng.

Các dòng xe 7 chỗ chạy dịch vụ taxi grab tốt nhất Việt Nam 2020

Giaxetot gợi ý 5 chiếc xe taxi 7 chỗ phù hợp để chạy dịch vụ, anh chị hãy tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Chiếc xe phù hợp đầu tiên mà Giaxetot muốn nhắc đến chính là Toyota Innova. Xe 7 chỗ Innova mang danh hiệu xe Nhật đã có sẵn trong mình sự bền bỉ, thực dụng nên việc chạy dịch vụ là rất phù hợp. Thêm vào đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp cùng giá trị bán lại cao khiến chiếc xe này luôn được nhiều người lựa chọn.

Hiện tại, xe được hãng bán ra với 4 phiên bản có mức giá dao động từ hơn 700 triệu cho đến gần 1 tỷ VNĐ. Tuy nhiên nếu chạy dịch vụ và có nguồn tài chính hạn hẹp thì anh chị chỉ nên chọn phiên bản thấp nhất để tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu.

Xe được trang bị vẻ bề ngoài thanh lịch và không kém phần sang trọng nên dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Độ bền bỉ của xe được thể hiện ở hệ thống khung gầm mới cứng cáp, có thể chịu lực tốt làm tăng độ vững trãi và ổn định dù ở bất cứ tốc độ hay địa hình nào.

Nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái cùng khả năng điều chỉnh ghế gập lên xuống linh hoạt mở rộng khoang chứa đồ rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều tiện nghi: hộp để đồ có chức năng làm mát đồ uống, hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh chỉnh tay riêng biệt và các cửa gió ở mỗi hàng ghế mang lại sự thoải mái và hài lòng cho hành khách.

Động cơ 1TR-FE, DOHC, Dual VVT-I mạnh mẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, cung cấp công suất và momen xoắn cao.

Ở bản cao cấp, Toyota Innova tiêu tốn 9.1l/100km, trong đô thị 11.4 lít/100km, ngoài đô thị 7.8 lít/100km.

Nếu anh chị đang muốn mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ thì Mitsubishi Xpander cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời. Sự bền bỉ, chắc chắn đến từ thương hiệu Mitsubishi của Nhật Bản thì không có gì phải bàn cải. Xe được thiết kế theo ngôn ngữ mới Dynamic Shield với mục đích tập trung chủ đạo vào tiện nghi cho người dùng. Mua xe chạy dịch vụ thì khách hàng luôn là thượng đế nên việc Xpander được trang bị tiện nghi vượt trội sẽ khiến cho các “thượng đế” của anh chị hài lòng tuyệt đối.

Xe với 7 chỗ ngồi rộng rãi cùng sự điều chỉnh linh hoạt các hàng ghế sẽ giúp cho lái xe có thể sắp xếp chỗ ngồi hay đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng nhất trong mỗi chuyến đi. Cùng với việc trang bị cho Xpander nhiều tiện ích như: Tựa gác tay hàng ghế thứ 2, móc gắn ghế an toàn trẻ em, hệ thống âm thanh 6 loa, máy lạnh 2 giàn lạnh kết hợp 4 cửa gió mang đến sự thoáng mát khắp ngõ ngách trong xe.

Xe còn ghi điểm ở việc giá Xpander chỉ dao động trong khoảng 550-620 triệu vnd cho 2 phiên bản. Mức giá này có phần phù hợp với nhiều người dùng Việt Nam khi muốn đầu tư kinh doanh chạy Grab 7 chỗ.

Thêm vào đó, động cơ Mivec với công nghệ điều khiển van biến thiên giúp Xpander luôn vận hành ổn định mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Khung gầm cao mang đến cho chiếc xe 7 chỗ này khả năng lội nước tốt tới 400mm. Riêng phần khung xe được hãng đặc biệt gia cố thanh ổn định thân xe. Và một số vị trí quan trọng cũng được gắn thêm keo càng làm tăng độ cứng cáp vững trãi.

Vì Mitsubishi Xpander được thiết kế theo triết lý “vẻ đẹp từ công năng” nên ngoại thất thể hiện rõ tính mạnh mẽ, cường tráng và khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Anh chị nên trải nghiệm thử Mitsubishi Xpander nếu muốn mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ trong tầm giá 500-600 triệu.

Nếu không thích xe 7 chỗ Nhật Bản, anh chị có thể đổi sang Hàn Quốc với chiếc Kia Rondo, cũng là một trong những chiếc xe được nhiều người lựa chọn làm phương tiện chạy dịch vụ Grab.

Kia Rondo cũng nằm trong phân khúc xe 7 chỗ tầm giá 600 triệu. Sở hữu thiết kế đẹp đẽ, tinh tế và sang trọng theo phong cách Châu Âu, xe là sự kết hợp giữa sự tinh tế, cảm xúc và tiện nghi, không chỉ năng động mà còn thân thiện với môi trường.

Nội thất xe với nhiều tiện ích: Đệm đỡ bắp chân chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, các hàng ghế điều chỉnh linh hoạt. Đặc biệt 3 chế độ lái trên Kia Rondo chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ nhân:

Kia Rondo cũng được trang bị hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu Eco hợp lý, đảm bảo giảm thiểu chi phí cho chủ nhân. Hệ thống an toàn nổi bật với 6 túi khí +10 điểm nổ khiến hành khách luôn yên tâm, hệ thống ổn định thân xe VSM giúp xe luôn vận hành ổn định và an toàn…

Nếu anh chị yêu thích và lựa chọn 1 dòng 7 chỗ phù hợp dùng cho Kinh doanh vận tải nhưng đang thiếu Tài chính để đầu tư. Không bỏ lỡ cơ hội có thể tìm hiểu thêm phương án Mua ô tô trả góp với các Hình thức, thủ tục mới nhất.

Comfort: Phù hợp lái trong phố

Normal: Phù hợp hầu hết các nhu cầu khác nhau

Sport: Chạy xe tốc độ cao, đường cao tốc.

Suzuki Ertiga mới được hãng cập nhật thêm nhiều tính năng, tiện nghi cả từ ngoại thất cho đến nội thất lẫn động cơ. Kích thước tổng thể: chiều dài 4.395 mm, chiều rộng 1.735 mm và cao 1.690 mm, nếu so với bản Ertiga cũ thì xe đã được nới dài và rộng hơn, điều này cho thấy nội thất sẽ rộng rãi hơn thoải mái cho hành khách.

Bảng tablo thiết kế tinh tế nhờ các đường kẻ ngang. Vô lăng 3 chấu đa chức năng, bọc da, ốp gỗ cho cảm giác lái khá đầm, chắc. Xe được tích hợp thêm nhiều tiện nghi như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hộc để cốc và các lỗ thông gió mang đến sự tiện nghi bên trong khoang nội thất. Hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập để mở rộng khoang hành lý rất tiện lợi trong việc điều chỉnh, sắp xếp hành khách và đồ đạc.

Về động cơ của Suzuki Ertiga được đánh giá ở mức vừa phải, còn khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức khoảng 6-6,5 lit/100km đường hỗn hợp.

5. Chevrolet Trailblazer

Nhắc đến xe Grab taxi 7 chỗ, thì không thể không nhắc đến Chevrolet Trailblazer – chiếc xe Mỹ đẳng cấp và chất lượng. Đây là dòng SUV chuẩn mực giá rẻ tại Việt Nam. Tuy là một trong những tân binh mới trong phân khúc xe 7 chỗ SUV tại Việt Nam, nhưng Chevrolet Trailblazer đã khẳng định ít nhiều được vị thế của mình và gây được sức hút khá lớn đối với những người đang muốn tìm kiếm chiếc xe đa dụng phục vụ mọi nhu cầu gia đình lẫn công việc, kinh doanh, dịch vụ…

Nằm trong tầm giá khoảng 800 triệu, Chevrolet Trailblazer là chiếc SUV mạnh mẽ, và thể thao được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng an toàn chủ động tiên tiến. Với 6 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Xám thời thượng, đen đẳng cấp, trắng lịch lãm, bạc kiêu hãnh, đỏ quyền lực, xanh cá tính phù hợp với nhiều sở thích của các khách hàng khác nhau.

Bước vào khoang nội thất của Trailblazer có thể anh chị sẽ hài lòng ngay bởi sự sang trọng, rộng rãi. Hàng ghế bọc da cao cấp cùng điểm nhấn là các đường khâu chỉ tương phản. Hàng ghế sau có thể gập phẳng sàn để mở rộng nếu muốn chứa đồ nhiều…Nếu đem so với các đối thủ cùng phân khúc thì quả thực Chevrolet Trailblazer không hề kém cạnh. Vì thế anh chị hãy thử trải nghiệm thực tế Trailblazer tại đại lý xe Chevrolet gần nhất để cảm nhận rõ ràng hơn.

Tư vấn Miễn phí Tư vấn trả góp Miễn phí