Tư vấn chọn mua đệm lò xo Dunlopillo cho khách sạn cao cấp

1. Đặc điểm của đệm lò xo Dunlopillo Tính năng đàn hồi vượt trội

Đệm lò xo Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn độc đáo giúp đảm bảo tính năng đàn hồi tốt, dẻo dai, chịu lực tốt.

Hơn nữa, Dunlopillo đã ứng dụng những công nghệ sản xuất mới nhất của mình, cho ra đời các sản phẩm đệm chất lượng, đáp ứng ngày càng cao những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Hệ thống lò xo chắc chắn cùng mật độ lò xo được bố trí một cách khoa học giúp duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi cho toàn bộ tấm đệm, tránh tình trạng trũng võng ở giữa sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Nâng đỡ cột sống lưng hoàn hảo

Bề mặt đệm với độ cứng và độ đàn hồi tốt hợp lý sẽ góp phần cải thiện tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi lưng khi thức dậy đặc biệt tránh hiện tượng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài. Đệm thích hợp sử dụng với mọi đối tượng như trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa…

Mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn

Bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi như bông mút, cao su thiên nhiên giúp người nằm có cảm giác êm ái, dễ chịu, tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo, những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo được thiết kế dựa trên dây chuyền hiện đại của Anh quốc nên mang đậm nét phương Tây. Chất liệu vải mềm mịn kết hợp với hoa văn bắt mắt tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng, tinh tế.

Đệm phù hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển, giúp khách sạn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng.

Đệm lò xo Dunlopillo với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Độ bền vượt trội

Với nguồn nguyên liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nên các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo có độ bền vượt trội cùng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt mua cho việc kinh doanh khách sạn của mình.

Giá cả đa dạng

Đệm lò xo Dunlopillo có nhiều dòng sản phẩm, với nhiều phân khúc giá khác nhau từ tầm trung đến cao cấp, giúp các chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách sạn mình.

2. Các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo được các khách sạn ưa chuộng Đệm lò xo túi Dunlopillo New Audrey

Đệm được thiết kế với hệ thống lò xo túi được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động, không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Bên cạnh đó, lớp vải bọc đệm với tính năng SILVADUR giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, mang đến cho khách hàng giấc ngủ trong lành.

Đệm lò xo Dunlopillo New Evita

Đệm lò xo Dunlopillo New Evita với lò xo NormActive nhập khẩu giúp nâng đỡ mọi chuyển động cơ thể một cách hoàn hảo.

Không những thế, Dunlopillo còn ứng dụng các công nghệ trong sản xuất độc quyền giúp tạo sự cân bằng, thư thái và dễ chịu cho khách hàng ở mọi tư thế nằm.

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Đệm Royal Kensington với hệ thống lò xo túi song song IPS Parallel mang đến sự hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tự nhiên. Lớp vải bọc Aegis nhập EU hiện đại sang trọng với tính năng kháng khuẩn vượt trội bảo vệ sức khỏe giấc ngủ người dùng một cách tốt nhất.

Đây là dòng đệm cao cấp đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Đệm lò xo Dunlopillo được bảo hành chính hãng 10 năm

Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Spine O Master mang phong cách Châu Âu đơn giản nhưng tinh tế, hỗ trợ vững chắc cho xương sống, giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

3. Lưu ý khi chọn đệm lò xo Dunlopillo cho khách sạn Kích thước

Bạn nên cân nhắc về việc đặt giường thế nào cho phù hợp với diện tích phòng. Đồng thời chọn mua đệm lò xo Dunlopillo có độ cao cũng như kích thước hợp lý so với tổng thể nhằm tạo sự hài hòa và cân đối.

Về giá cả

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp nên có mức giá cao hơn so với các dòng đệm cùng loại. Chính vì vậy tùy theo quy mô khách sạn bạn cần có sự cân nhắc và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với tài chính đầu tư của mình.

Nằm thử đệm

Một yêu cầu quan trọng khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào là bạn nên nằm thử trước khi mua, xoay chuyển các tư thế nàm khác nhau xem đệm có mang lại sự thoải mái và dễ chịu không…

Mua tại địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, các chính sách ưu đãi về giá cả, quý khách nên chọn mua đệm lò xo Dunlopillo tại địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng.

Dunlopillokhuyenmai.com là đại lý uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cũng cấp các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo; đệm lò xo Dunlopillo cam kết chính hãng 100%, giá cả phải chăng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn…

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu chi tiết về từng dòng sản phẩm sẽ tư vấn giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho khách sạn của mình.

Hotline liên hệ: 0962701701