Nên chọn mua nệm bông ép nao 2020

Nhìn chung những chiếc đệm bông ép đều có độ cứng và độ xốp tiêu chuẩn vượt trội chứ không phải độ đàn hồi, độ mềm êm ái như các loại đệm cao su, đệm lò xo khác trên thị trường. Những chiếc nệm bông ép được khoa học chứng minh cho rằng rất tốt và phù hợp với những người mắc các bệnh về xương khớp cũng như các chứng bệnh đau lưng.

Khả năng thông thoáng khí

Tính chất cơ bản nữa là nệm bông ép được làm từ những sợi bông xốp, nên về độ thoáng khí phải nói là rất cao. Khi nằm trên chiếc đệm này chúng ta có thể an tâm vì khả năng lưu thông không khí mà chúng tạo ra. Không giống như những chiếc đệm thông thường khác, đệm bông ép có thể sử dụng quanh năm, cực kì phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Đệm bông ép có trọng lượng rất nhẹ, có cấu tạo từ những sợi bông được ép nhiệt tạo hình khối. So với các dòng đệm khác như lò xo, cao su, thì việc di chuyển và gấp gọn chỉ có duy nhất ở dòng nệm bông ép.

Đa dạng về độ dày cũng như giá thành rẻ Kích thước đệm bông ép phù hợp

Trước khi mua nệm bạn nên suy nghĩ mục đích sử dụng của tấm nệm là gì, bạn đặt nó ở đâu, kích thước như thế nào.

Hiện nay trên thị trường có các loại kích thước nệm phổ biến như: 1m x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m

Nên chọn mua dòng đệm bông ép nào?

Nệm Bông Ép Adora Fiber được trải qua quá trình ép bông theo đúng chuẩn công nghệ của Đức. Đảm bảo được độ thông thoáng, không khí được lưu thông tối đa.

Nệm nâng đỡ một cách tuyệt đối, nệm phù hợp với cả những người bị bệnh lí về xương khớp, cột sống.

Nệm Bông Ép Adora Fiber có áo nệm được làm từ vải gấm đặc biệt, tích hợp tính năng kháng cháy, thấm hút nước vượt trội, giúp cho người nằm lưng không bị bí, bị hầm hơi khó chịu.

Chất liệu áo nệm là vải gấm có đặc tính mềm mại, mịn màng và rất sang trọng. Hút ẩm cũng như mồ hôi tốt, tản nhiệt dễ dàng, giúp bạn mát mẻ và tươi mát khi thức dậy.

Nệm bông ép Adora Fiber được kiểm định an toàn – chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Không có hóa chất hay vi khuẩn gây hại cho da người dùng.

Thiết kế gấp 3 giúp nệm dễ dàng vận chuyển và vệ sinh.

Nệm bông ép được bảo hành 10 năm.

Bảng giá đệm bông ép Adora Fiber

Nệm bông ép Vạn Thành sử dụng nguyên liệu là những sợi bông polyeste đã qua khử trùng tạo cho nệm sự thông thoáng tuyệt đối cũng như an toàn thân thiện cho da của người sử dụng.

Sử dụng công nghệ ép chặt trong sản xuất, làm tăng khả năng chịu lực của nệm, nệm không bị xẹp, lún trong thời gian sử dụng dài. Tăng độ bền của sản phẩm lên mức tối đa.

Nệm có độ phẳng cao, không gây võng lưng, bảo vệ cột sống, hỗ trợ sự phát triển của khung xương cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

Lớp áo Nệm bông ép Vạn Thành được may bằng vải gấm nhập khẩu, có màu sắc, hoa văn tinh tế, sang trọng. Có khoá kéo giúp dễ dàng tháo gỡ khi cần vệ sinh làm sạch.

​Nệm bông ép Vạn Thành có đặc tính gọn nhẹ, có thể gấp lại và di chuyển, sử dụng được với nhiều mục đích sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 7 năm bởi nhà sản xuất.

Bảng giá đệm bông ép Vạn Thành

Nệm được cấu tạo từ các sợi bông vốn được tối ưu hoá về độ nén giúp cho tấm nệm duy trì độ phẳng và độ đàn hồi vượt trội.

Lớp chần đa tầng PES làm tăng thêm sự đàn hồi, mang đến cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.

Lớp áo vải PP được ứng dụng để tăng thêm sự chịu lực, không những bảo vệ các sợi bông mà còn rất thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Ngoài ra, áo nệm còn mang phong cách thời trang hiện đại với các đường may khéo léo, chắc chắn giúp cho tấm Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber hài hòa trong nhiều không gian sống và tăng thêm sự thẩm mỹ cho căn phòng bạn.

Nệm có thiết kế gấp 3 nên rất dễ dàng gấp gọn và di chuyển.

Nệm có thời gian bảo hành 5 năm.

Bảng giá nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber

Nệm bông ép Everon sử dụng nguyên liệu là các sợi bông gòn xếp chồng lên nhau, ép lại với nhau tạo cho nệm sự cứng cáp nhưng vẫn mềm mại êm ái. Các lớp gòn ép tạo ra sự đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tuyệt đối.

Được sản xuất theo công nghệ Hàn quốc, nệm được khử trùng hoàn toàn các loại vi khuẩn gây bệnh, làm dị ứng da.

Nệm thông khí tốt, thoát ẩm nhanh nên tạo cho người dùng cảm giác thoải mái không bị bí hay nóng lưng đặc biệt là với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Lớp áo nệm sử dụng chất liệu vải có độ bền cao, màu sắc và hoa văn xinh xắn, tinh tế, có thể tháo dời dễ dàng để vệ sinh.

Nệm bông ép Everon có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể.

Nệm được bảo hành 5 năm bởi nhà sản xuất.

Bảng giá nệm bông ép Everon

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu là các sợi bông polyeste cao cấp.

Với công nghệ Nano kháng khuẩn, các sợi bông được dàn thành từng lớp mỏng và xếp chồng lên nhau, sau đó được đưa vào máy ép, ép dưới nền nhiệt cao tạo thành khối nhằm tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi cho tấm nệm.

Nệm bông ép Kim Cương Acness có khả năng nâng đỡ đồng thời cả 5 vùng cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn êm ái tuyệt đối cũng như một giấc ngủ sâu hơn.

Chất liệu bông gòn mang đến cảm giác thông thoáng, không còn nữa cảm giác nóng lưng, khó chịu đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Lớp áo nệm được may từ vải gấm cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, được thêu hoa văn và logo tinh tế, màu sắc trang nhã, tạo vẻ sang trọng cho tấm nệm.

Nệm gấp 3 dễ dàng cho việc vệ sinh, vận chuyển cũng như tiết kiệm không gian khi không sử dụng.

Nệm bông ép Kim Cương Acness có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn Mỹ, sạch khuẩn, thân thiện với môi trường, không có côn trùng lưu trú nên an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Nệm được bảo hành 10 năm bởi nhà sản xuất.

Bảng giá nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Edena được sản xuất từ bông tấm polyeste cao cấp. Nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong thời gian dài.

Nệm bông ép Edena có độ phẳng cao nên người nằm không bị võng lưng, không còn nữa cảm giác ê ẩm hay đau lưng mỗi buổi sáng thức dậy.

Chất liệu bông gòn polyeste tạo cảm giác thông thoáng, không còn cảm giác nóng lưng, bí hơi hay ra nhiều mồi hôi dù là trong thời tiết nóng bức mùa hè.

Lớp áo nệm được may tử vài gấm nền bền hơn, và đặc biệt màu sắc rất tinh tế, trang nhã.

Thiết kế có khoá kéo dễ dàng tháo ra mỗi khi cần vệ sinh cũng như lồng 3 tấm ruột nệm vào một cách dễ dàng.

Bảng giá nệm bông ép Edena

Địa chỉ bán đệm bông ép uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đệm cũng như nhãn hiệu, mức giá khác nhau, làm bạn rất khó chọn mua một sản phẩm ưng ý cũng như không biết địa chỉ bán đệm bông ép ở đâu.

Để mua đệm bông ép chính hãng, hãy liên hệ ngay với Nệm Giá Kho, trực tiếp ghé cửa hàng gần nơi mình ở nhất để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm, hoặc có thể đặt mua trực tiếp trên website Nệm Giá Kho để được vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.