Học lái xe ô tô TPHCM

Học Lái Xe Ô Tô Tphcm – Cam Kết Uy Tín – Cam Kết Chất Lượng Đầu Ra Từng Học Viên

TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH GIẤY PHÉP LÁI XE ĐÀO TẠO LÁI XE CÁC HẠNG A1 – B2 – C TẠI SAO BẠN CHỌN TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ CHÚNG TÔI

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi gửi tới tất cả Quý học viên lời chúc sức khỏe và luôn thành công. Bạn muốn học lái xe ô tô tphcm. Bạn phân vân không biết chọn nơi nào ? trung tâm nào ? Bạn muốn biết nhiều hơn . Chúng tôi đang có bạn và luôn bên bạn. Hãy để chúng tôi sát cánh cùng bạn khám phá những gì bạn không biết về lĩnh vực học và thực hành kỹ năng học bằng lái xe ô tô

– Chất lượng về đào tạo lái xe chúng tôi dẫn đầu chúng tôi ( Là đối tác hàng đầu trong đào tạo nhân lực lái xe cho các hãng taxi lớn như SaiGonBus, Mai Linh, Vinasun tại HCM trong thời gian qua )

– Tỉ lệ học viên thi đậu cao. (Trường đứng đầu về chất lượng dạy học lái xe ô tô )

– Hàng ngàn học viên đã theo học tại trường chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn hổ trợ cho học viên sau khi ra bằng nếu chưa có việc làm ổn định thì trường sẽ giới thiệu việc làm cho học viên miễn phí.

NHỮNG GÌ TRƯỜNG DẠY LÁI XE CHÚNG TÔI ĐÀO TẠO

Là một trường dạy lái xe ô tô uy tín tại tphcm Chúng tôi thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn trong công tác dạy học lái xe ô tô và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe ôtô của tất cả quý học viên.

Học viên được đào tạo học lái xe theo đúng chuẩn Bộ GTVT qui định, được học từ cơ bản đến những kỹ thuật lái xe nâng cao, Giúp cho học viên luôn tự tin lái xe sau khi được cấp bằng.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA ÔTÔ HẠNG B2

Hạn nộp hồ sơ đăng ký : Ngày 25/01/2021

HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ KHÓA K828122B2021 LÀ BAO NHIÊU ?

ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Để đảm bảo đúng Quyền Lợi cao nhất cho học viên. TrườngThông Báo.

+ Học viên đóng phí Lần 1 là 5.000.000 vnđ. Lưu ý Trường chúng tôi không thu học phí trước 500.000 hay 1.000.000 v.v… để rồi sau này học viên thi trể khóa, sai lịch thi (làm ảnh hưởng đến thời gian và tiền bạc học viên và mất uy tín nhà trường ). Phần học phí Lần 2 học viên sẽ hoàn thành sau đó 1 tháng 15 ngày.

Trường chúng tôi thông báo học phí đúng như nội dung trên web nhà trường. Chúng tôi không báo hai giá như một số nơi khác ( báo học phí A nhưng khi đến trung tâm phát sinh lệ phí B, C…)

Trong suốt quá trình học lái xe ô tô tại trường anh/chị không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào đến lúc thi đậu và nhận bằng, trong quá trình học dù là bất cứ ai kêu anh/chị đóng tiền (kể cả thầy giáo hay giám khảo) thì cũng không được tự ý đóng, mà phải điện thoại về trường để xác nhận.

Nếu có phát sinh thêm ngoài chi phí nêu trên thì trường là người bỏ tiền ra đóng cho anh/chị. Vì trường đã cam kết rõ ràng bằng hợp đồng văn bản pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích cho học viên.

Học viên đăng ký học nhóm sẽ được giảm học phí trực tiếp tùy vào số lượng mỗi nhóm.

Có giáo viên dạy lý thuyết tại nhà cho học viên khi đăng ký từ 2 người trở lên.

HÃY CÙNG TRƯỜNG DẠY LÁI XE CHÚNG TÔI CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ

NHỮNG GÌ TRƯỜNG CHÚNG TÔI TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT ĐƯỢC CAM KẾT VỚI HỌC VIÊN

Trường có hệ thống đào tạo lái xe kép kín : VĂN PHÒNG GHI DANH – ĐỊA ĐIỂM HỌC LÝ THUYẾT – ĐỊA ĐIỂM HỌC THỰC HÀNH tập trung tại 1 địa điểm. Học viên có thể vừa học lý thuyết và học thực hành tại một nơi. Là nơi trao dồi – học hỏi – giao lưu với các học viên và giáo viên khác.(Không như một số trung tâm khác chỉ đặc thù là văn phòng ghi danh )

Phòng học lý thuyết sạch sẽ, hiện đại, thoáng mát

Trường có hệ thống quản lý học viên Tiên Tiến – Hiện Đại Hóa – Minh Bạch thông tin.

Có xe Đưa Đón Học Viên Đi Thi Sát Hạch ( học viên không lo mưa nắng, đường xa)

Có xe đưa đón học viên học thực hành tại các địa điểm gần nhà, học viên không phải đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại.

Trườngcó bãi tập riêng, trước khi thi sát hạch, Học viên được Học 1 người 1 xe.

Lịch học lái xe hết sức linh hoạt cho học viên, có thể tự chọn ngày học và giờ học theo nhu cầu của mình.

Với số lượng học viên đăng ký học bằng lái xe B2 mỗi tháng 200 – 250 học viên

Chính vì vậy Trung Tâm luôn mở các lớp học Sáng – Chiều – Tối từ Thứ 2 đến Chủ Nhật để học viên có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình.

Đặc Biệt: Được cam kết bằng hợp đồng – ghi rõ ràng số giờ đào tạo và những ưu đãi kèm theo nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên

Nếu học viên có việc gấp trong quá trình học lái xe ô tô thì sẽ cho học viên dời lịch.

Lịch học và lịch hoc lai xe o to của học viên sẽ tiếp tục khi học viên bắt đầu đi học lại.

Có nhân viên tư vấn tuyển sinh và đăng ký ghi danh học bằng lái xe b2 tại nhà.

ĐỊA ĐIỂM ĐƯA ĐÓN THỰC HÀNH HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường có trên 30 điểm đón khắp các quận trong Thành Phố

Học viên ở khu vực nào thì học và thi ở khu vực đó

Không cần đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Tân Bình + Công viên Lê Thị Riêng, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình + Số 20D Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình (Cổng Graden Cộng Hòa)

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Bình Thạnh + 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Ngã Tư Hàng Xanh – Quận Bình Thạnh + Số 355 Lê Quang Định, P. 5, Quận Bình Thạnh + Bến Xe Miền Đông, P. 26, Quận Bình Thạnh + Chợ Bà Chểu, Quận Bình Thạnh + Nhà Thờ Thanh Đa, Cầu Bình Triệu, Cầu Kinh Thanh Đa, Quận Bình Thạnh

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận 7 + TT Thương mại Lotte Mart – 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Bình Tân + Siêu Thị Bình Tân, Đường số 19, Khu tên lửa, Quận Bình Tân + Số 1 Đường Số 1, P. An Lạc A, Quận Bình Tân

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận 10 + Số 582 đường 3/2, Phường 14, Quận 10 + Maximax 3/2, Số 3 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 + Số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 (Nhà Thi Đấu Phú Thọ )

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận 12 + Bến Xe An Sương – Quận 12 + Chợ Tân Chánh Hiệp, Đường Tô Ký, Quận 12 + Ngã Tư Ga, Quận 12

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận 9 + Cầu Vượt Ngã Tư Bình Phước – Chợ Nông Sản Thủ Đức. + Siêu Thị CoopMart Thủ Đức – Ngã 4 Thủ Đức.

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Gò Vấp + Siêu Thị Big C – Số 1 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp + Công Viên Gia Định, Q. Phú Nhuận – Quận Gò Vấp

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Phú Nhuận + Siêu Thị Coopmart Rạch Miễu, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận.

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận 6 + Coop- Mart Phú Lâm, Vòng Xoay Phú Lâm, Quận 6. + Bến Xe Miền Tây, Quận 6.

Điểm Đón Học Lái Xe Ô Tô Quận Bình Chánh + Số 1483 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Kiên – Quận Bình Chánh. + C6/27 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Quận Bình Chánh.

Video Hướng Dẫn Học Lái Xe Ô Tô TPHCM Số Sàn Mới Nhất 2021

THỦ TỤC HỌC LÁI XE Ô TÔ TPHCM GỒM NHỮNG GÌ ?

01 bản sao giấy CMND photo (không cần công chứng).

10 ảnh màu 3 x 4 cm, phông nền màu xanh Đậm (xanh mực)

Ảnh hợp lệ là ảnh không che tai, không đeo mắt kính, phông nền là xanh đậm

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TẠI TRUNG TÂM CHÚNG TÔI ?

Thủ tục nhanh chóng, đơn giản chỉ thời gian 10 phút xong Hỗ trợ chụp hình miễn phí ngay tại trung tâm ( khi đi đăng ký mặc quần áo gọn gàng là được ) Miễn phí tài liệu, đề thi có sẵn. Tổ chức ôn luyện lý thuyết và thực hành không giới hạn trước khi thi Thời gian học linh động vào ngày thứ 7 và chủ nhật không tính thêm phụ phí Thời gian khai giảng hằng tuần Nhận hồ sơ liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Có nhân viên tư vấn ghi danh tại nhà nếu đăng ký học nhóm.

Và Đặc Biệt: Để tạo điều kiện tối đa “tỉ lệ đậu 100%” cho học viên đăng ký tại trung tâm. Chỉ Trung tâm có hỗ trợ:

Hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí tại văn phòng

Ngay sau khi đăng ký sẽ nhận bộ tài liệu hướng dẫn thi đậu

Trường hợp học viên đảm bảo đậu tuyệt đối liên lạc trực tiếp hotline: 0909.828.122 để được hỗ trợ.

ĐẶC BIỆT: Trường có hỗ trợ ” MẸO THI ĐẬU 100% ” . Bạn nào muốn nhận được thì vui lòng để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại facebook trong Facebook hoặc Comment trong Web phía bên dưới

Với các trường hợp học viên ở tỉnh, có thể gửi hồ sơ như trên qua đường bưu điện hoặc chụp ảnh CMND + GPLX thẻ Pet (nếu có) và hình 3×4, tất cả gửi qua zalo/viber theo số điện thoại 0909.828.122 và chuyển khoản 1 phần học phí, tới ngày thi vô thi trong 1 buổi sáng là xong.

VĂN PHÒNG TRƯỜNG DẠY HỌC LÁI XE Ô TÔ Ở TPHCM

Đội ngũ chuyên viên của Trung Tâm, với sự hiểu biết sâu sắc về Khóa Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng B2 cũng như lịch thi bằng lái ô tô hiện nay, Tôi là Thảo Dương sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

học lái xe ô tô tphcm