Kinh nghiệm nhập mua phụ tùng xe máy, xe Air Blade Thái Lan

– Là cứ điểm của nhiều hãng sản xuất xe uy tín trên thế giới tập trung ở Thái Lan.

Đặc biệt là có sự hiện diện của thương hiệu Honda – thương hiệu mẹ của Honda Air Blade Thái. Thương hiệu Honda Air Blade gần như là một dòng xe quá phổ biến ở Việt Nam để nói đến, nhưng để lựa chọn loại xe này ở đâu người dùng lại thường chọn nhập trực tiếp về từ Thái.

Điều này có thể thấy chất lượng phụ tùng của xe máy phải tốt đến độ nào nên người dùng mới chịu chi tiền nhiều hơn để nhập xe nước ngoài về.

– Kiểm định chất lượng xe bên Thái cực kỳ nghiêm ngặt. Có thể nói có khó khăn thì mới tạo nên kỳ tích.

Vì điều kiện khí hậu không được mát mẻ, thoáng mát như các nước Tây Âu khác nên các hãng sản xuất xe ở Thái Lan phải luôn đưa ra những tiêu chuẩn riêng mà cực kỳ nghiêm ngặt về chất lượng. Các phụ tùng xe máy, trang thiết bị bên ngoài cũng như bên trong của xe máy đầu tiên phải đảm bảo được thời hạn sử dụng trong thời tiết nóng.

Và với lợi thế vị trí địa lý gần gũi, khí hậu tại Thái Lan nóng quanh năm tương tự khí hậu ở Việt Nam, thậm chí tại Thái Lan tiết trời con oi bức và khó chịu hơn. Nên không lạ lẫm gì khi người Việt Nam lại thích sử dụng phụ tùng xe máy Thái Lan và chịu “chi” thêm chút đỉnh để sở hữu từ phụ tùng cho đến cả con xe.

– Độ “bốc” của máy. Theo kết quả một cuộc khảo sát nhỏ gần đây được cho biết từ các anh chị chuyên độ xe về điểm khác biệt lớn nhất khi nổ máy lên chính là xe Thái Lan rất êm, êm hơn hẳn so với chững chiếc xe được sản xuất ở nội địa trong cùng phân khúc giá. Và để phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại, đặc biệt về độ bền thì xe Thái là ưu tiên chọn lựa chọn của nhiều người.

– Mẫu mã phong phú, đa dạng. Như mọi người đã biết tại Thái Lan xe máy, mô tô được xem là phương tiện di chuyển chính. Và đó cũng là lý do nhiều hãng sản xuất xe máy, mô tô lớn đều chọn Thái Lan là “cứ điểm” để tung hàng. Để phát triển qua mỗi thời kỳ, giai đoạn thì bắt buộc các thương hiệu lớn này phải thay đổi liên tục để phù hợp với thị hiếu của khách hàng Thái Lan. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi sự đa dạng đó.

Khu chợ chuyên mua phụ tùng xe máy Thái Lan

– Vị trí: Tập trung ở chợ Poosub cách BangKok. Khu chợ chuyên bán sỉ phụ tùng xe máy Thái Lan khá nổi tiếng với nhiều bác tài tuk tuk, taxi.

– Phương tiện di chuyển: nếu bạn di chuyển bằng taxi thì khoảng 30 phút, còn đi tuk tuk thì có thể nhanh hơn. Điều này còn tùy thuộc vào khu vực bạn bắt đầu đi. Thời gian 30p là tính từ Bangkok

– Cước phí di chuyển: tiền xe đến đó đi về mất khoảng 400,000 VND.

– Đặc điểm chợ: Ở chợ này đa phần là xe máy và cũng có phụ tùng ô tô, đa phần đều là giá sỉ nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm chính hãng, nếu hàng không chính hãng thì người bán đều giới thiệu cụ thể cho mình.

Tại đây có hơn 1.000 cửa hàng ở Chợ Poonsup. Chợ là trung tâm lớn nhất của Pathumthani cho phụ tùng ô tô, xe máy, ô tô, phụ tùng xe hơi và phụ kiện, âm thanh xe hơi.

Thấy tận mắt, sờ tận tay. Cho đến nay thói quen tiêu dùng và mua hàng của người Việt Nam vẫn thích mua hàng tận tay rồi thanh toán. Cho nên việc tự đi sang Thái Lan đánh hàng sẽ cho bạn cảm giác “thật” hơn.

Được khám phá đa dạng các nguồn hàng phụ tùng xe máy Thái mà trước đây bạn chưa có dịp.

Hạn chế của việc tư đi nhập sỉ phụ tùng xe máy Thái:

Tốn kém nhiều chi phí. Nếu đây là chuyến hàng bạn kết hợp đi chơi, đi du lịch và sẵn dịp ghé xem các món hàng phụ tùng xe máy thì tiện và hiệu quả hơn. Trong trường hợp bạn tự đi, tự túc mọi khoản từ vé máy bay, ăn uống, tiền nghỉ ngơi khách sạn cho đến chi phí di chuyển cá nhân thì đã tốn mớ tiền. Trong khi còn tiền mua hàng và tiền vận chuyển hàng số lượng lớn về Việt Nam

Rào cản ngôn ngữ: Hạn chế về ngôn ngữ sẽ gây khá nhiều bất lợi khi mua hàng. Tiếng Anh của người Thái hơi khó nghe và không nhiều người bán biết tiếng Anh. Do đó, quá trình trao đổi thông tin sản phẩm, trả giá sẽ khó khăn cho bạn.

Khai báo hải quan và vận chuyển: Trường hợp khách tự mua phụ tùng ô tô xe máy số lượng nhiều cần phải liên hệ đơn vị vận chuyển. Nếu mua ít và tự vận chuyển về, lúc thông quan, bạn phải tốn chi phí khai báo hải quan.

Không kiểm định hết chất lượng: Bạn vẫn sẽ gặp phải trường hợp mua lầm hàng, hàng cũ, hàng qua tay nếu không có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức về phụ tùng xe máy. Bạn sẽ gặp nhiều rủi ro khi lựa chọn hàng phụ tùng không phù hợp, có giá cao hoặc chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng. Và điều này thường chỉ nhận ra khi bạn đã về Việt Nam

Cách nhập sỉ phụ tùng xe máy Thái Lan về Việt Nam tiết kiệm chi phí, an toàn:

Giờ đây khi xã hội ngày càng phát triển, công nghệ giúp cho cuộc sống chúng ta dễ dàng hơn với mọi thứ. Và đặc biệt với mua hàng!

Khách muốn nhập hàng phụ kiện xe máy Thái Lan hàng chính hãng giờ đây không cần phải tốn hàng loạt chi phí và mất thời gian như trước. Vì đã có dịch vụ mua hộ phụ tùng xe máy Thái Lan!

Đặc điểm dịch vụ mua hộ phụ tùng xe máy Thái Lan:

Mua phụ tùng xe hơi Thái Lan tận gốc, hàng chính hãng

Khách được làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp phụ tùng xe máy Thái Lan uy tín

Trọn gói vận chuyển hàng từ Thái – Việt Namơc hỗ trợ đàm phán giá cả nhập hàng. Khi nhà cung cấp báo giá cho quý khách, nếu quý khách thấy mức giá đó hơi cao so với ý muốn, quý khách có thể nhờ nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ đàm phán giá cả trực tiếp bằng tiếng Thái Lan. Khách không cần phải biết thành thạo tiếng Thái mới mua được hàng

Khách được hỗ trợ đóng hàng hóa miễn phí. Đối với mặt hàng phụ tùng xe máy khá nặng kg và hình dáng đa dạng, với mỗi hàng hóa khác nhau sẽ có quy chuẩn đóng hàng hóa khác nhau. Bên muahangthailan chúng tôi sẽ hỗ trợ khách đóng gói hàng hóa miễn phí

Sẽ có 3 đường vận chuyển khác nhau là đường hàng không, đường bộ và đường biển. Với mỗi đường vận chuyển khác nhau sẽ có ưu điểm và hạn chế khác nhau, tùy theo nhu cầu và điều kiện từng khách muahangthailan chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và lựa chọn hình thức đi hàng an toàn, tiết kiệm chi phí nhất cho khách.

Dịch vụ mua hàng hộ bên chúng tôi với lợi thế văn phòng đại diện đặt tại Bangkok, gần khu chợ quý khách mua hàng, nhân viên chúng tôi sẵn sàng đến chợ để tìm mua mặt hàng quý khách cần.

Sử dụng hình thức mua hộ hàng phụ tùng xe máy tại Muahangthailan, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí nhưng vẫn mua được hàng chính hãng xuất xưởng tại Thái Lan.

Nhân viên chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, có kiến thức về mặt hàng này, nắm vững thị trường, do đó sẽ giúp quý khách mua hàng tốt với giá tiết kiệm.

Muahangthailan hỗ trợ thương lượng với người bán khi khách mua sỉ, hỗ trợ đòi hỏi các chính sách quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp khách nhập nhiều và thường xuyên.

Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự giải đáp tận tình từ muahangthailan!

Hotline: 0902 95 32 38 Địa chỉ: Số 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh Email: [email protected]