▶Tư vấn chọn mua 【máy rửa xe chuyên nghiệp】 tốt nhất

Mua máy rửa xe chuyên nghiệp là một trong những yếu tố cần thiết để tạo hiệu quả, hiệu suất cho các tiệm rửa xe. Tuy nhiên do có quá nhiều thiết bị máy rửa xe trên thị trường nên nhiều người lúng túng không biết chọn như thế nào cho phù hợp. Vậy nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất cho từng doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

Những tiêu chí để chọn được máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất

Muốn lựa chọn được máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình. Khi lựa chọn, quý khách hàng nên dựa vào một số tiêu chí sau đây.

Đầu tiên sẽ là mục đích sử dụng, đây là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định có nên đầu tư thiết bị này hay không. Bởi hiện nay máy rửa xe chuyên nghiệp được trang bị công suất cực kỳ đa dạng, từ 2000W đến 11000W. Do đó mà khi lựa chọn bạn nên cân nhắc về mục đích, tần suất sử dụng máy ra sao để lựa chọn loại máy cho phù hợp.

Dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn máy cho phù hợp

Nếu chỉ rửa xe ở tiệm nhỏ chỉ cần chọn máy từ 2000 – 3000W là đủ. Còn nếu tiệm rửa xe chuyên nghiệp, trung tâm chăm sóc xe hoặc tiệm rửa xe công trường thì nên đầu tư những thiết bị rửa xe có công suất từ 3700W trở lên là tốt nhất.

Máy rửa xe chuyên nghiệp cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, do đó mà khi lựa chọn bạn cũng nên để ý đến yếu tố không gian. Tránh chọn máy quá to cho không gian nhỏ sẽ bị chật chội và bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy khi vận hành.

Không chỉ kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu đa dạng và giá máy rửa xe chuyên nghiệp cũng cực kỳ đa dạng. Vậy nên khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc 1 chút về điều kiện tài chính của mình để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.

Điều kiện tài chính cũng là tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn

Tiêu chí cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là thương hiệu. Đối với những người lần đầu chọn mua, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng. Bởi đơn thuần các thương hiệu nổi tiếng đều là do những sản phẩm chất lượng đã được khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm.

Những thương hiệu máy bơm rửa xe chuyên nghiệp đáng đầu tư nhất

Đầu tiên phải nhắc đến thương hiệu đình đám nhất đó chính là Palada – Một trong những thương hiệu được các doanh nghiệp tin dùng nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đầu tư mạnh về hình thức và hiệu suất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Máy rửa xe Palada – Thương hiệu hàng đầu

Các model rửa xe chuyên nghiệp tiêu biểu của thương hiệu này bao gồm:

Máy rửa xe Palada 18M17.5-3T4.

Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp 15M26-3.7 S2

Máy rửa ô tô áp lực cao Palada 3200 PSI 5.5KW

Máy rửa xe chuyên nghiệp Palada 20M36 – 7.5T4

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng máy rửa xe Kumisai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Được đầu tư mạnh mẽ về hình thức với chất liệu 100% bằng hợp kim thép không gỉ, vỏ ngoài bằng Inox 304 và một số bộ phận bằng nhựa ABS nguyên sinh. Mô tơ được đầu tư cảm ứng từ, mang đến hiệu suất ổn định và bền bỉ nhất.

Máy rửa xe Kumisai 15M26-3.7 S2

Máy rửa xe cao áp Kumisai 20M36-7.5T4

Máy rửa xe Kumisai 22M58-15T4

Mặc dù hiện nay không khó để lựa chọn cho mình một địa chỉ bán máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, đúng hàng chính hãng và đặc biệt là giá phải chăng thì Yên Phát sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất để mọi người lựa chọn.

Địa chỉ bán máy rửa xe công nghiệp tốt nhất

Với gần 10 năm là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp, trong đó có máy rửa xe. Yên Phát đã tạo dựng được lòng tin của khách hàng và trở thành điểm đến tin cậy nhất của hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước.

Tất cả những máy rửa xe chuyên nghiệp đang được kinh doanh tại Yên Phát đều được đảm bảo 100% là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, tem mác. Đây cũng là yếu tố mẫu chốt khiến Yên Phát luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ chất lượng mà máy rửa xe tại Yên Phát còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Giúp khách hàng lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất đối với doanh nghiệp mình.

Những thương hiệu máy rửa xe chuyên nghiệp đang được kinh doanh tại Yên Phát bao gồm: Palada, Kumisai, Lutian, Kouritsu, IPC, … Đây đều là nhưng thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực phun rửa, vệ sinh ô tô.

Hiện tại Yên Phát đang sở hữu 2 kho hàng tại Hà Nội và TPHCM và tất cả thiết bị đều có sẵn hàng số lượng lớn. Hỗ trợ khách hàng sở hữu máy nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi để không bị gián đoạn công việc của mình.

Do Yên Phát luôn lựa chọn nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất với số lượng lớn. Do đó mà không mất phí trung gian, giá sản phẩm lại được hạ xuống, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu được máy giá rẻ, chất lượng tốt.

Đơn vị nhận giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng. Chỉ cần hoàn thành đơn hàng sẽ lập tức được kỹ thuật viên kiểm tra và giao cho khách hàng. Đặc biệt nếu khách hàng ở Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển và nhận nhanh trong 2 – 4h sau khi đặt hàng.