Đề Xuất 5/2024 # Mua Bán Xe Toyota Land Cruiser Cũ Mới Giá Tốt T1/2024 # Top 3 Yêu Thích

Xe bán chạy trong tháng 1/2024

GIỚI THIỆU XE TOYOTA LAND CRUISER

Toyota Land Cruiser vốn dĩ là mẫu xe đặc biệt dành riêng cho quân đội Mỹ nhưng đã được nhà sản xuất thương mại hóa và bán ra trên toàn thế giới. Còn tại Việt Nam, mẫu xe này lại không bán được nhiều vì giá bán quá cao. Trong khi đó, nhu cầu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt chủ yếu chỉ dừng lại ở mức bình dân.

GIÁ NIÊM YẾT KÈM GIÁ LĂN BÁNH XE TOYOTA LAND CRUISER

Tại Việt Nam, mẫu SUV Toyota Land Cruise chỉ có duy nhất một phiên bản với mức giá 4.030 triệu đồng. Ngoài ra, để chiếc xe được lăn bánh trên đường hợp pháp, người mua còn phải chi trả các khoản thuế phí bắt buộc như phí trước bạ, kiểm định, biển số xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm thân vỏ,… Theo đó, chúng tôi ước tính giá lăn bánh của Land Cruise cụ thể như sau:

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 2.389 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 2.200 – 2.686 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.990 – 3.980 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.790 – 3.650 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.700 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về giá xe được cập nhật liên tục tại: Mua bán xe cũ, mới Toyota Land Cruiser

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TOYOTA LAND CRUISER

Ngoại thất:

Toyota Land Cruiser sở hữu kích thước khá lớn, để lộ ra những vẻ cơ bắp, hùng dũng của nó. Đầu xe tuy trông khá đơn giản chỉ với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác có 3 thanh nan lớn nằm ngang và logo hãng đặt chính giữa nhưng lại rất ấn tượng. Hai bên có cụm đèn pha dạng LED, có chức năng tự rửa đèn và điều chỉnh góc chiếu hiện đại. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, chống chói tự động và xi nhan. Những tính năng này được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Nội thất:

Mở cánh cửa xe chúng ta sẽ thấy ngay không gian nội thất đầy ắp trang bị hiện đại. Vô-lăng bọc da kết hợp các nút bấm chỉnh âm thanh, giải trí, đàm thoại rảnh tay, điều hòa,… Hệ thống ghế ngồi bọc da có chức năng nhớ 3 vị trí và điều chỉnh điện. Hàng ghế thứ 3 rất rộng rãi và có thể gập lại linh hoạt, giúp tăng không gian chứa đồ khi cần.

Đặc biệt là các công nghệ an toàn được trang bị rất nhiều và hiện đại, có thể kể đến như chống bó cứng phanh, phẩn khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, túi khí,…

Động cơ:

Toyota Land Cruiser được hãng xe Nhật Bản trang bị cho sử dụng khối động cơ V8 4.6L VVT-i kép giúp xe sản sinh sức mạnh tối đa đạt 304 mã lực và 439 Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được dẫn đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với khả năng vận hành như vậy, Land Cruiser hoàn toàn giúp người dùng thỏa mãn về off-road, vượt địa hình.

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM XE TOYOTA LAND CRUISER

Ưu điểm của xe Toyota Land Cruise:

Động cơ khỏe, chạy mạnh mẽ.

Thiết kế không gian nội thất rộng rãi, sang trọng.

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đắt tiền.

Hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh.

Nhược điểm của xe Toyota Land Cruise:

Giá bán đắt, khó tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết kế ngoại thất vẫn đơn giản.

Xe ăn xăng khá nhiều.

SO SÁNH XE TOYOTA LAND CRUISER VỚI ĐỐI THỦ

So sánh Toyota Land Cruiser với Land Rover Discovery:

Cả hai mẫu SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser và Land Rover Discovery đều có giá thành cao nhưng bù lại chúng đều sở hữu các trang bị rất phong phú, khả năng off-road cũng rất tốt. Tuy nhiên, mẫu xe đến từ Anh Quốc sở hữu thiết kế trông bắt mắt, ấn tượng hơn. Do đó, quyết định lựa chọn của người tiêu dùng còn phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Land Cruiser:

Giá xe Toyota Land Cruiser cũ trên Oto.com.vn

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 2.389 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 2.200 – 2.686 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.990 – 3.980 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.790 – 3.650 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2024: Giá từ 1.700 triệu đồng.

Ưu điểm của xe Toyota Land Cruise

Động cơ khỏe, chạy mạnh mẽ.

Thiết kế không gian nội thất rộng rãi, sang trọng.

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đắt tiền.

Hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh.

Toyota Land Cruiser có bao nhiêu phiên bản?

Toyota Land Cruiser có1 phiên bản là:

Land Cruiser Nhập khẩu (Xăng)

Hàng nghìn tin đăng mua bán ô tô tại Việt Nam được đăng trên chúng tôi mỗi ngày với đầy đủ các tiêu chí tìm kiếm của người mua và bán. Các thông tin mua bán xe ô tô cũ, mới tại Việt Nam được tổng hợp từ các nguồn tin rao về thị trường xe hơi bao gồm tin đăng chính chủ và tin đăng qua môi giới, giúp đa dạng nguồn thông tin và sự lựa chọn đối với mẫu xe mà quý khách hàng đang quan tâm.