Xe nâng cũ TFV, Chất lượng đảm bảo nhất

Các loại xe nâng dầu, xe nâng điện cũ (gồm xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái) được bảo dưỡng và kiểm tra chặt chẽ cùng quy trình chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp bảo đảo lựa chọn chắc chắn cho quý khách hàng

8. Xe nâng dầu các loại Baoli, Toyota, Komatsu giá rẻ, máy khỏe bền bỉ 9. Tổng hợp lợi ích và khác biệt khi quý doanh nghiệp mua sản phẩm của TFV. 10. Để sử dụng các sản phẩm của TFV cần đến địa chỉ nào?

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp và chia sẻ các thông tin về nhà cung cấp, nguồn gốc hàng hóa của sản phẩm cho khách hàng đảm bảo tính minh bạch của xe nâng nhập Nhật, châu Âu

Xe nâng điện 2.5 tấn Komatsu FB25EXF-11

Công ty xe nâng TFV là đại lý của KOMATSU USED EQUIPMENT CORP và nhiều nhà cung cấp uy tín hàng đầu . Bởi vậy, nguồn hàng của TFV Industriesluôn đảm bảo cung cấp cho những chiếc xe nâng đầy đủ giấy tờ, lịch sử, cũng như vượt trội so với những đơn vị cung cấp hàng trôi nổi ngoài thị trường.

là nước công nghiệp phát triển với nhiều quy định ngặt nghèo về bảo dưỡng, đều sử dụng và thợ sửa chữa chuyên nghiệp, nên những chiếc xe nâng tuy đã qua sử dụng đến từ Nhật Bản luôn có độ an tâm nhất về chất lượng từ bên trong ra bên ngoài.

Nhật Bản cũng là quê hương của những tên tuổi lớn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe nâng hàng như , , , , Sumitomo, , Shinko… Vì tinh thần đoàn kết dân tộc và chính sách trợ giá cho các công ty Nhật nội địa, nên giá cả của các loại xe nâng đến từ Nhật Bản luôn tạo được sự canh tranh trên thị trường xe nâng second hand.

Xe nâng hàng cũ nhập khẩu từ châu Âu – Sự khác biệt về đẳng cấp

Xe nâng Reach truck 1.6 tấn BT RREB2 tầm nâng tới 7.5m

Sự phát triển của nền kinh tế với mức độ hiện đại hóa cao khiến những chiếccó mức độ hoàn thiện cao hơn hẳn so với các loại xe đến từ các nước khác (đòi hỏi chứng chỉ CE và độ khó vượt trội trong thao tác). Những chiếc xe nâng có yêu cầu khắt khe nhất chỉ có thể tìm thấy ở những chiếc xe nâng xuất xứ châu Âu như: xe nâng làm việc trong kho lạnh -30 độ, xe nâng cóhay xe nâng có tải trọng nâng lên tới 45 tấn hoặc cao hơn v.v… các xe có options đặc biệt như sử dụng cho kệ Double Deep, xe nâng double reach stacker, xe nâng stacker cho pallet đóng, xe nâng hoạt động trong địa hình không bằng phẳng (rough terrain forklift), xe nâng tele handler, xe nâng thanh ngang, xe lối đi hẹp (aisle Master) hay xe nâng xoay 3 chiều (VNA- three way forklift truck)….

Xe nâng VNA Linde cũ

Tuy nhiên, với xe nâng đã qua sử dụng, các thương hiệu đến từ châu Âu, đặc biệt là BT (thuộc Toyota) đang mang tới những lựa chọn tuyệt vời cho dòng như,, electric hand pallet truck cho người Việt Nam nhờ giá thành rẻ và năng suất vượt xa các hãng xe Nhật Bản. Người dùng sẽ bị nghiện vì dùng xe Châu Âu và không muốn dùng xe hãng Á Châu nữa.

bán hàng nhập khẩu chính ngạch nên luôn có đầy đủ hóa đơn chứng từ hợp lệ với hàng hóa. Khách hàng sẽ không lo mất chi phí hợp lý khi làm việc với

Hóa đơn chứng từ minh bạch

TFV đảm bảo xe trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm các bộ phận như: Động cơ, hộp số, thủy lực, hệ thống lái, hệ thống cầu, hệ thống điện, hệ thống tuy ô dây dẫn, hệ thống khởi động, các chi tiết chính tới các chi tiết nhựa bị thiếu đều được bổ xung đầy đủ

Xe nâng được bảo dưỡng tổng thể trước khi giao cho khách hàng

Tất cả các xe nâng hàng trước khi giao cho khách hàng đều được bảo dưỡng ở cấp cao nhất – bảo dưỡng toàn bộ xe trước khi giao tới khách hàng.

Quý khách có nhu cầu , xe sẽ được tân trang lại bằng lớp sơn cao cấp chính hãng, làm lại hệ thống truyền động, thay Bình ắc quy mới (với xe điện).

Xe nâng luôn được trước khi giao cho khách hàng

Xe nâng Nhật cũ hãng nào tốt nhất? Toyota hay Komatsu? Còn các hãng khác có tốt không? Thế mạnh của xe nâng Toyota chính là sự đồng bộ trong sản phẩm và sự phổ biến trên thị trường.

Toyota với tư cách là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới nên họ tự mình sản xuất hầu hết toàn bộ các linh kiện và phụ tùng của xe như Động cơ, hộp số, hệ thống điện, hệ thống cầu, trục… đều được Toyota nghiên cứu và sản xuất nên sự đồng bộ vượt trội so với nhiều hãng xe nâng kém hơn về tên tuổi.

TFV có cung cấp chính hãng, nhập từ Toyota Industries Dealer hoặc trực tiếp từ

Xe nâng dầu 2. 5 tấn Toyota cũ Model 02-8FDL25

Là công ty xe nâng có chuyên môn sâu về các sản phẩm của Toyota, TFV mang đến cho quý vị sự hài lòng và an tâm khi sử dụng xe nâng hiệu Toyota với nhiều lựa chọn như gasoline LPG từ 1-3.5 tấn, xe nâng điện đứng và ngồi lái hiệu Toyota, các model 7-8FBR/E được cung cấp từ thành viên của tập đoàn Toyota Tsusho Nhật Bản

Chúng tôi mang lại giải pháp toàn diện các giải pháp cho xe nâng hiệu Toyota đã qua sử dụng, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giải pháp TFV đưa ra. Chắc chắn ko một doanh nghiệp nào chuyên về xe nâng Toyota cũ hơn chúng tôi.

Thế mạnh của xe nâng Komatsu là hệ thống thủy lực siêu khỏe cùng kết cấu linh kiện vào loại chắc chắn nhất thị trường

Komatsu với tư cách là công ty số 1 Nhật Bản về máy xây dựng nên hệ thống thủy lực và kết cấu khung sườn của xe nâng Komatsu không có đối thủ, là công ty có thể cạnh tranh ngang ngửa các đối thủ Âu – Mỹ về hiệu năng. Kèm với yếu tố Nhật Bản bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, không khó hiểu khi Komatsu luốn là 1 trong nhưgnx lựa chọn hàng đầu của người mua xe nâng

Xe nâng điện 2.5 tấn Komatsu FB25EX-11

là tên tuổi được khẳng định hàng đầu về chất lượng cũng như sự ổn định. TFV có mối quan hệ trực tiếp với Komatsu Japan nên các sản phẩm đều được khẳng định nguồn gốc xuất xứ cũng như sự liên kết và hỗ trợ dài lâu về kỹ thuật.

Đến với chắc chắn quý vị sẽ được tư vấn chiếc xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu của mình với ngân sách hợp lý nhất.

Các hãng xe nâng Nhật Bản khác? Nissan, Mitsubishi, Unicarrier, TCM, Sumitomo, Shinko, Nichiyu… chất lượng thế nào?

So với 2 tên tuổi hàng đầu Toyota và Komatsu, các thương hiệu Nhật khác không nổi tiếng bằng. Tuy nhiên mỗi thương hiệu sẽ lựa chọn các nhà cung ứng phụ tùng nhất định để lựa chọn đại dương xanh cho mình. Ví dụ như TCM chọn phân khúc xe cỡ trung từ trên 10 tấn làm trọng tâm, nên ở phân khúc tải trọng này, ít công ty nào là đối thủ của họ, hoặc Nichiyu chọn xe điện làm trọng tâm, về giá ít công ty Nhật nào đấu được.

Do giá phụ tùng quyết định giá thành xe, nên các thương hiệu không thể lựa chọn các loại phụ tùng đắt đỏ nhất để lắp cho xe của mình để đấu lại các thương hiệu hàng đầu, họ chỉ lựa chọn hoặc giống động cơ ( hoặc hoặc ) hoặc bo mạch hoặc bơm …và lựa chọn 1 số linh kiện khác giá rẻ hơn, bởi thế nên chất lượng họ sẽ nhắm tới một phân khúc rất khác chứ ko chiến đấu trực diện với các phân khúc mạnh của Toyota hay Komatsu

Xe nâng Forklift có đầy đủ các tải trọng, có đầy đủ khung chui container và nhiều option như dịch giá, gật gù, kẹp giấy…

Bạn đang tìm xe có tải trọng đặc biệt như xe 8 tấn, 10 tấn, 20 tấn, … hoặc xe điện 4-5 tấn,… hoặc xe gắn bình Lithium, hoặc xe kèm các yêu cầu đặc biệt như: lốp đôi, khung chui container , hoặc gắn kèm Attachmment kẹp giấy, kẹp gỗ…?

TFV chính là đơn vị có nguồn hàng đa dạng bậc nhất Việt Nam với mối quan hệ hàng trăm nhà cung cấp khắp toàn cầu, chúng tôi cung cấp xe nâng với nhiều tải trọng và nhiều options đặc biệt,

Chúng tôi có cả xe mới, mới, hay tất cả những loại xe nâng phổ biến hiện nay, nhiều loại khung cao tới 13m hoặc khung chui cont 4 tầng hoặc khung double reach hay 3 way…

Xe 3 tấn gắn kẹp Bale Clamp

Chúng tôi chuyên về Thủy lực – Điện – Cơ khí với kinh nghiệm lắp đặt và gia công nhiều loại xe đặc chủng cho các ngành công nghiệp giấy, gỗ, cầu cảng, kho lạnh, xe siêu trọng, xe làm việc môi trường khắc nghiệt bụi bặm ….

Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn cho hàng ngàn khách hàng và dự án lớn nhỏ, đi khắp đất nước và thăm quan hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam, TFV sẽ tư vấn cho quý vị giải pháp tiết kiệm nhất không chỉ khi mua xe nâng mà còn là việc sử dụng lâu dài mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất

Bảng giá ước lượng các loại xe nâng hàng cũ (hàng nhập khẩu không phải là hàng đã sử dụng trong nước)

là công ty hàng đầu trong việc bán xe nâng Việt Nam. Chúng tôi là đại lý chính thức tập đoàn KION – Baoli Brand và là nhà phân phối ắc quy , . TFV là đối tác của các công ty xe nâng hàng đầu thế giới chuyên xe cũ như Toyota Tsusho, Komatsu Used Equipment Corp…

Công ty TFV được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0107410802 của sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội.

Với kinh nghiệm trên 10 năm phục vụ và cung ứng giải pháp về xe nâng, ban đầu với diện tích 200m2 đến nay chúng tôi đã phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, với tổng diện tích hiện nay lên đến 2000m2, trong đó khối văn phòng có diện tích 250m2, còn lại là toàn bộ là diện tích phục vụ cho kho chữa và khu lắp ráp , sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng.

Hình ảnh Văn phòng xe nâng TFV

Khu trưng bày xe nâng đã qua sử dụng của TFV

luôn phấn đấu để hoàn thành sứ mệnh giúp khách hàng lựa chọn an tâm và nhàn hạ với những chiếc xe nâng của quý vị

Xe nâng dầu các loại Baoli, Toyota, Komatsu giá rẻ, máy khỏe bền bỉ?

sử dụng nhiên liệu Diesel để chạy, không giống như xe nâng điện sử dụng để chạy. Chúng lý tưởng để sử dụng bên ngoài trên địa hình gồ ghề và trong điều kiện thời tiết khác nhau. Ưu điểm nổi bật là chúng mạnh mẽ hơn và năng lượng không bao giờ bị cạn kiệt trong khi sử dụng.

Không phải phụ thuộc vào ắc quy, xe nâng hàng Diesel có thể làm việc suốt ngày đêm và tất cả những gì họ yêu cầu là nạp nhiên liệu sử dụng. Không cần thêm không gian để dự trữ cho các trạm sạc pin cho xe nâng hàng. Xe nâng hàng diesel có thể đỗ ở bất cứ đâu thuận tiện nhất. Sức mạnh và khả năng hoạt động của xe nâng hàng diesel lớn hơn nhiều so với xe nâng điện .

Xe nâng dầu 3.0 tấn Baoli KBD30 mới tại kho TFV

Các phụ kiện xe nâng được thêm vào xe nâng dầu không ảnh hưởng đến sức mạnh của nó nhiều như xe nâng điện. Càng nhiều phụ kiện được gắn trên xe nâng điện sẽ làm hao tổn lượng pin sử dụng và ảnh hưởng đến sức nặng của xe nâng cũng như tải trọng làm việc.

nổi tiếng là công ty cung cấp những sản phẩm kèm với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Baoli, Komatsu,… Đến với chúng tôi các bạn xe có được những lựa chọn tối ưu nhất cho nhà kho của mình!

Tổng kết lợi ích khác biệt khi quý khách hàng mua xe nâng cũ tại TFV ?

– Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng cho các sản phẩm xe nâng cũ tại TFV.

– Cam kết nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản, chưa qua sử dụng tại Việt Nam, giấy tờ đăng kiểm đầy đủ.

– Xe được bảo trì, bảo dưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

– Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng với nhiều tải trọng kèm thương hiệu khác nhau.

– Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhà kho của mình nhất.

Hãy đến ngay TFV để hưởng khuyến mãi trong ngày hôm nay – Chương trình giảm giá tri ân khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Công ty TNHH TFV Industries chúng tôi đã mở rộng dịch vụ trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam giúp cho mọi giao dịch diễn ra nhanh nhất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Dù khách hàng ở Hà Nội, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên,… hay bất kể đâu chăng nữa thì dịch vụ của chúng tôi luôn phủ sóng đến tận nơi. Các bạn cũng có thể đến các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh hoặc thành phố của mình để xem những sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp cho các doanh nghiệp.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chỉ cần các bạn nhấc máy liên hệ sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Chúng tôi hy vọng được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Kết nối và gặp gỡ trực tiếp chuyên gia xe nâng TFV: 10 năm kinh nghiệm tư vấn về giải pháp nâng hạ và kho bãi, ắc quy công nghiệp.

➥ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XE NÂNG 365 : https://tfv.vn/dang-ky-tai-khoan Bạn có một đội ngũ chuyên gia hùng hậu hỗ trợ các vấn đề về xe nâng hàng và ắc quy công nghiệp ➥ DANH SÁCH CÁC LOẠI XE NÂNG BAOLI: https://www.youtube.com/watch?v=4_rC3A_I2Ds&list=PLFN1JWtIUWdWiX0_DkEE6aOUWQyMoI–z ➥Các kiến thức bảo trì bảo dưỡng ắc quy xe nâng: https://www.youtube.com/watch?v=aRSGEBaEqYE&list=PLFN1JWtIUWdV-IehVUbGwyZrNoCllTgc8 ➥DANH SÁCH CÁC LOẠI XE NÂNG CŨ: https://www.youtube.com/watch?v=aTM9G6fLPz0&list=PLFN1JWtIUWdWTECiO7BhyFQWLw-mV1lxS ➥ Theo dõi trên FACEBOOK : https://www.facebook.com/tfvindustriescompany ➥ Xem VIDEO trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_q3-THOZUuhTY248mY2aGQ ➥ Tham gia GROUP TƯ VẤN VỀ XE NÂNG Miễn phí: https://www.facebook.com/groups/321850768388764 ➥ ĐĂNG KÝ NHẬN CÁC BÁO GIÁ XE NÂNG, ẮC QUY, PHỤ TÙNG: https://docs.google.com/forms/d/1eI6Hblzd1Yxhi0ykFaOQrI3DxQMDLaODBs3hPbfOnAM/edit ➥ Hotline tư vấn: 0916 929 883 hoặc 0904 961 558 #xenangtfv #xenangbaoli #xenangben #xenangre #xenangtot #acquyxenang #acquylithium #acquyrocket