Top 7 loại xe Ô tô cho phái nữ bền, đẹp nhất hiện hay

Phân khúc xe cỡ nhỏ tầm 400 triệu ngày càng sôi nổi với những đối thủ nặng ký đến từ các hãng xe lớn như mẫu xe ô tô Grand i10 của Hyundai hay xe Spark của Chervolet, trong đó Kia Morning được xem là chiếc hatchback thích hợp với nữ giới nhất.

Xe cỡ nhỏ Kia Morning hay còn gọi là Kia Picanto sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn đối với phái đẹp. Nội thất xe không quá lớn nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác thoải mái, không gian hành lý khá rộng. Động cơ xăng Kappa 1.25L, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp vận hành bền, dễ lái và khá tiết kiệm nhiên liệu.

Các tính năng và tiện nghi được trang bị trên xe về cơ bản khá đầy đủ. Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của chiếc hatchback này là phần thiết kế đơn giản và mềm mại, không quá góc cạnh, hầm hố như những chiếc xe dành cho phái mạnh. Thêm vào đó Kia Morning cũng có rất nhiều lựa chọn màu cực kỳ thời trang và nổi bật, cho phép các chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Nhắc đến mẫu xe ô tô giá 600 triệu dành cho phụ nữ thì chiếc hatchback Toyota Yaris là một cái tên không thể bỏ qua. Xe sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, khá đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại với các chi tiết thiết kế trên tổng thể được trau chuốt tinh tế. Thêm vào đó, chiếc xe Toyota Yaris cũng không còn những chi tiết dập nổi góc cạnh thường thấy ở dòng xe Toyota mà thay vào đó là những đường nét mềm mại, nữ tính hơn.

Không gian nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, động cơ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và các tính năng an toàn hiện đại là những ưu điểm khiến mẫu xe của Toyota được lòng phái đẹp. Bên cạnh đó thì xe Toyota Yaris cũng có giá bán khá mềm với 2 phiên bản từ 592 – 642 triệu. Với sự đảm bảo về thương hiệu từ ông lớn ngành ô tô Nhật Bản thì mẫu hatchback này là một sự lựa chọn an toàn cho nữ giới.

Honda Jazz là mẫu xe đáng cân nhắc cho nữ giới khi có kiểu dáng nhỏ giúp dễ dàng xoay trở tại các đô thị đông đúc. Là một mẫu xe cỡ nhỏ, giá bán của Honda Jazz cũng ở mức dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Xe có các tùy chọn màu sắc: trắng ngà, xám, đen ánh, ghi bạc và cam.

Không chỉ có lợi thế là xe nhập khẩu, Jazz còn có thiết kế trẻ trung, năng động. Kiểu dáng của Jazz khá hài hòa khi kết hợp những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước ra sau với những đường cong uốn lượn. Cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn tính thể thao cho Jazz.

Chiếc xe cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều trang bị tiên ích hiện đại như: các đèn chiếu sáng công nghệ LED, màn hình giải trí 6.2 inch trên bản tiêu chuẩn và 8 inch trên bản cao cấp, đầu CD/DVD, MP3/WMA, cổng USB kết nối iPod/iPhone…

Jazz có khoang nội thất rộng rãi nhờ sự sắp xếp thông minh và khoa học, đặc biệt 2 hàng ghế “Magic seat” có thể được bố trí theo nhiều chế độ khác nhau nhanh chóng và dễ dàng, nhằm thích ứng với các hoàn cảnh và nhu cầu chuyên chở hàng hóa đa dạng phù hợp với đối tượng khách hàng nữ thường xuyên mua sắm.

Tại thị trường Việt Nam, xe được trang bị khối động cơ SOHC, 16 van i-VTEC dung tích 1.5L đi kèm công nghệ PGM FI, cho công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút. Theo nhà sản xuất Jazz có lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 5.6 lít/100 km. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những yếu tố phụ nữ cân nhắc khi chọn mua xe.

Với những chị em yêu thích cảm giác lái sau vô lăng, thích sự bức tốc của động cơ thì Ford Fiesta sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Đặc biệt, giá bán của Fiesta đang được nhà sản xuất giảm từ 15 đến 30 triệu đồng tùy vào phiên bản.

Fiesta có ngoại thất được thiết kế theo hướng thể thao nên sẽ phù hợp hơn với những người có cá tính mạnh mẽ. Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha sắc nét. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha phía trước. Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới.

Các trang bị tiện nghi đáng chú ý trên Fiesta có thể kể đến như: hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cảm biến gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, đèn pha tự động bật khi trời tối, khóa điện thông minh…

Fiesta hiện đang được phân phối với 3 phiên bản, trong đó bản 1.0L AT Sport+ sử dụng động cơ EcoBoost 1.0 lít có công suất tối đa lên tới 123 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua 1.400 – 4.500 vòng/phút.

Hai phiên bản còn lại được trang bị động cơ 1.5 lít cho công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Tất cả các phiên bản trên đều đi kèm hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Sở hữu thiết kế KODO đẹp mắt và cá tính, cùng với đó là là khoang nội thất hiện đại với nhiều công nghệ giải trí, Mazda 2 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Mẫu xe hạng B được trang bị công nghệ giải trí hiện đại như: Màn hình LCD 7 inch Mazda Connect tích hợp CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB và Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay kết hợp núm xoay đa năng giống như các xe hiện đại, hệ thống âm thanh 6 loa.

Mazda 2 được trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại, Mazda 2 đang được lắp ráp và phân phối bởi THACO với 2 phiên bản Sedan và Hatchback, mức giá lần lượt là 529 triệu đồng và 569 triệu đồng.

Với những thay đổi ở phiên bản mới là sở hữu thiết kế kiểu dáng mới trẻ trung hơn, đi cùng với đó là sự cải tiến về mặt tiện nghi và an toàn nên Hyundai Accent dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng nữ giới

Về tiện nghi, Hyundai Accent được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth/Apple CarPlay, tích hợp hiển thị camera lùi 3 góc độ và dàn âm thanh 6 loa khá chất lượng. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị chìa khoá thông minh có chức năng tự động mở cốp khi người lái lại gần, rất phù hợp cho những chị em hay đi chợ phải xách nhiều đồ.

Mẫu xe được trang bị động cơ Kappa 1.4 lít phun xăng đa điểm MPI mang công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Accent hiện đang được phân phối bởi Hyundai Thành Công với 4 phiên bản: 1.4 MT tiêu chuẩn, 1.4 MT, 1.4 AT, 1.4AT đặc biệt với giá lần lượt 430 triệu đồng, 475 triệu đồng, 504 triệu đồng và 545 triệu đồng.

Với những chị em có cá tính mạnh mẽ và yêu thích cảm giác lái sau vô lăng cũng như sự bức tốc của động cơ thì chiếc Ford Fiesta sẽ là cái tên đáng để bạn lưu tâm. Chiếc xe được thiết kế với vẻ ngoài thể thao mang cá tính mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu hình thang ngược, cụm đèn pha sắc nét được kết hợp một cách hài hòa.

Trang bị tiện nghi trên xe cũng được đánh giá cao với hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cảm biến gạt mưa tự động, khởi động bằng giọng nói, cảm biến gạt nước mưa tự động, đèn pha tự động bật tắt khi trời tối,..

Ford Fiesta hiện đang được ra mắt thị trường với 3 phiên với động cơ EcoBoost 1.0 lít có công suất tối đa lên tới 123 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua 1.400 – 4.500 vòng/phút. Và khối động cơ 1.5 lít cho công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với hộp số ly hợp kép.

​ là website thuộc Công ty TNHH Thương mại E-Com. Là trang web chuyên cập nhật các thông tin, review đánh giá trải nhiệm xe hơi, cập nhật bảng các hãng xe hơi trong và ngoài nước. Và là cầu nối giúp kết nối giữa người mua và người bán thông qua nền tảng mua bán oto trực tuyến hiệu quả.

Giấy phép số 0314576203 cấp ngày 15/07/2017 Cấp tại Sở KHĐT TP Hồ Chí MinhChịu trách nhiệm: Ông Lê Đăng PhúĐịa chỉ: Lầu 2, 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí MinhĐiện thoại: +84-28-6684-5555Email: [email protected]: https://tinbanxe.vn