Mua Xe Máy Trả Góp Hồng Đức Cần Thơ Lãi Suất Thấp Nhất

Dịch vụ Mua Xe Máy Trả Góp tại Honda Hồng Đức ở Cần Thơ hiện đang được khách hàng đặc biệt quan tâm không những vì lãi suất thấp mà thủ tục còn rất đơn giản. Và nếu như bạn muốn sắm phương tiện đi lại nhưng chưa có đủ điều kiện tài chính có thể tham khảo chương trình mua xe trả góp để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Đôi nét về cửa hàng honda Hồng Đức tại Cần Thơ

Hiện nay, honda Hồng Đức thuộc công ty TNHH Hồng Đức được biết đến là đại lý ủy nhiệm khá nổi bật của Honda Việt Nam tại địa bàn tỉnh Cần thơ với hệ thống gồm 5 cửa hàng lớn nằm tại các địa chỉ sau:

Honda Hồng Đức 1 tại đường Hùng Vương, Phường Thới Bình, Cần Thơ

Honda Hồng Đức 2 tại KV Phụng Thanh 1, P. Thốt Nốt, Cần Thơ

Honda Hồng Đức 6 tại Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, Cần Thơ

Honda Hồng Đức 4 tại đường 26/3, khu vực 4, P.Châu Văn Liêm, Cần Thơ

Honda Hồng Đức 7 tại Khu dân cư TT Thới Lai, huyện Thới Lai, Cần Thơ

Ngoài ra, Honda Hồng Đức còn có nhiều cửa hàng khác nằm tại các tỉnh Hậu Giang, An Giang và đây là một trong những chuỗi cửa hàng có tiếng nhất trong kinh doanh xe máy honda chính hãng tại các tỉnh đồng bằng sông cửu long. Honda Hồng Đức đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng gần xa.

Với slogan “Cùng bạn trên mọi nẻo đường” đã và đang mang đến cho khách hàng những dòng xe máy chính hãng chất lượng với giá tốt nhất, chế độ bảo hành toàn diện nhất cùng nhiều khuyến mại đi kèm. Hiện, công ty TNHH Hồng Đức có hơn 300 nhân viên cùng với hàng chục các kỹ thuật viên giỏi có thể phục vụ khách hàng với số lượng đông, đảm bảo độ hài lòng tuyệt đối.

Sản phẩm ,dịch vụ được Hồng Đức phát triển bao gồm:

Sản Phẩm Haus bao gồm xe tay ga, xe số, xe tay côn, độ xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng.

Dịch vụ sau bán hàng bao gồm bảo dưỡng xe, bảo trì xe cộ, bảo dưỡng lưu động, hướng dẫn sử dụng xe cộ và sửa chữa các lỗi kỹ thuật.

Dịch vụ bán xe trả góp lãi xuất thấp dành cho khách hàng có thu nhập thấp sinh sống tại địa bàn.

Nói chung là khi đến với Hồng Đức thì bạn sẽ được tham khảo tất cả các dòng xe Honda mới nhất, được tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật cũng như là sẽ được đặt mua xe với mức giá tốt nhất. Hỗ trợ đăng ký biển một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất…

Giới thiệu về dịch vụ mua xe trả góp Hồng Đức lãi suất thấp Mua xe trả góp Hồng Đức có ưu điểm gì?

Đối tượng khách hàng của Hồng Đức hướng đến khi đưa ra sản phẩm, dịch vụ mua xe máy trả góp lãi suất thấp này chính là khách hàng có thu nhập thấp và thu nhập trung bình, những người muốn mua sắm phương tiện đi lại nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Hỗ trợ trả trước 0% giá trị xe mà không cần thanh toán thêm bất cứ chi phí nào.

Và chương trình mua xe trả góp đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ, người lao động có lương không cao và người muốn mua xe tốt, giá trị hơn. Với dịch vụ này bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm sau:

Mua xe máy để đi lại ngay cả khi không có đủ tiền thậm chí là chưa hề có tiền trong tay.

Mua xe trả góp hàng tháng không cần người bảo lãnh hay không cần tài sản giá trị để thế chấp ngân hàng.

Hướng lãi suất ưu đãi 0% và không phải nộp thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khác.

Thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, hồ sơ giấy tờ không đòi hỏi nhiều.

Khách hàng còn sẽ nhận được 300.000 đồng tiền mặt hoặc quà tặng giá trị tương ứng khi đăng ký mua xe máy trả góp Hồng Đức…

Điều kiện mua xe trả góp tại Hồng Đức

Chú ý, hiện honda Hồng Đức mới chỉ áp dụng dịch vụ mua xe máy trả góp lãi suất thấp qua thẻ tín dụng quốc tế Sacombank. Do đó, bên hỗ trợ tài chính cho bạn chính là ngân hàng Sacombank vậy nên chỉ có khách hàng của Sacombank mới đủ điều kiện mua xe trả góp tại hệ thống cửa hàng của Hồng Đức.

Ngoài ra, các yêu cầu cơ bản khác cũng khá giống các gói mua xe trả góp của những cửa hàng, công ty tài chính hay các ngân hàng khác đưa ra bao gồm:

Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên và có năng lực, hành vi dân sự tốt

Khách hàng phải là người lao động và đã đi làm, có thu nhập ổn định, chứng minh bằng sao kê bảng lương hàng tháng.

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như chứng minh dân nhân, thẻ căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu theo quy định chú ý là cần mang bản chính để hoàn tất hồ sơ mua xe trả góp.

Đối với các khách hàng đang có nợ xấu thì bên bán xe và bên hỗ trợ tài chính sẽ xem xét hồ sơ mua xe máy trả góp kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định chấp nhận cho mua hàng trả góp. Tuy nhiên, thường thì chỉ nợ xấu nhóm 1 mới đủ điều kiện tham gia gói dịch vụ này.

Thủ tục mua xe máy trả góp tại Hồng Đức

Bước 1: Chọn dòng xe mà bạn thích và có thể nhờ nhân viên tư vấn rõ ràng hơn về các thông số kỹ thuật của xe để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Bước 2: Tham khảo bảng giá bán xe máy tại Hồng Đức để so sánh mức chênh giữa trả thẳng và trả trước là nhiều hay ít.

Bước 3: Cân nhắc lựa chọn số tiền trả trước và thường bạn nên trả trước ít nhất là 30% tổng giá trị xe. Nói chung, trả trước càng nhiều thì tiền lãi của bạn phải trả khi mua xe trả góp ngân hàng sẽ càng giảm đi.

Bước 4: Hoàn tất cả thủ tục, hồ sơ giấy tờ mua xe trả góp theo quy định của cửa hàng cũng như bên hỗ trợ tài chính là ngân hàng Sacombank.

Bước 5: Xét duyệt hồ sơ mua hàng trả góp, đóng tiền trả trước và sau đó hoàn tất quá trình mua xe máy trả góp.

Bước 6: Tiến hành thanh toán tiền trả góp hàng tháng theo đúng quy định trong hợp đồng hỗ trợ tài chính để tránh bị phạt.

Có nên mua xe máy trả góp tại Hồng Đức hay không?

Cái này tùy thuộc và điều kiện kinh tế và suy nghĩ của từng người. Có người sẽ không muốn mua nhưng có người dù có tiền nhưng vẫn muốn mua xe trả góp bởi đơn giản họ có thể dùng tiền này vào nhiều mục đích khác có ý nghĩa và quan trọng hơn. Vậy nên, quyết định không ở ai khác mà chính là ở bạn.

Chú ý, dù ngân hàng nói là không tính lãi suất trả góp nhưng sẽ tính khoản phí thu hộ khoảng vài trăm nghìn đồng một tháng. Và điều này có nghĩa là bạn đã mất thêm tiền. Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu bởi đơn giản họ cho bạn vay thì họ phải nhận lại lợi ích xứng đáng…

Thông tin tham khảo dành cho bạn: