Hướng dẫn mua xe trả góp Yamaha với lãi suất ưu đãi nhất

01/02/2020

Mua xe trả góp Yamaha với những chính sách ưu đãi sẽ giúp khách hàng giảm chi phí trả góp, chi phí lãi vay mà vẫn an tâm có được chiếc xe Yamaha chính hãng, như ý.

Cập nhật lãi suất mua xe máy trả góp hấp dẫn nhất hiện nay

Yamaha hỗ trợ đa dạng các hình thức mua trả góp

Khi muốn mua xe Yamaha theo hình thức trả góp bạn có thể lựa chọn hình thức vay trả góp nhưng trả trước một phần hoặc không trả trước bằng thẻ tín dụng.

Với hình thức trả trước một phần tiền thì có thể lựa chọn 1 trong hai hình thức sau:

Vay trả góp chứng minh thu nhập

Vay trả góp không yêu cầu chứng minh thu nhập

Mỗi hình thức sẽ có ưu nhược điểm cũng như thủ tục

và lãi suất khác nhau như sau:

Địa chỉ mua xe máy trả góp online nhiều ưu đãi nhất

Mua xe trả góp trả trước 1 số tiền nhất định Mua xe trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng

Với những ai đang sở hữu một chiếc thẻ tín dụng hoặc đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng thì nên sử dụng hình thức này. Hầu hết các ngân hàng đều áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% khi khách hàng mua xe Yamaha. Thời gian trả góp ưu đãi từ 6 tháng đến 12 tháng.

Ngoài ra mua trả góp xe Yamaha bằng thẻ tín dụng cũng giúp khách hàng dễ dàng đặt mua online trên các trang TMĐT lớn như Tiki, Adayroi…Đặc biệt các trang như Tiki, Adayroi thường xuyên có các voucher giảm giá, giúp khách hàng mua trả góp với chi phí thấp hơn.

Tất cả các dòng xe của Yamaha đều hỗ trợ vay trả góp. Tuy nhiên mỗi dòng xe sẽ có chính sách cho vay trả góp cũng như mức trả trước và lãi suất khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu các dòng xe Yamaha trước trên website và sau đó đến trực tiếp các đại lý của Yamaha để được tư vấn cụ thể.

Để quá trình mua xe trả góp được nhanh chóng, thuận lợi bạn nên chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ cần thiết như chứng minh thư, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, giấy xác nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn. Ngoài ra với những khách hàng muốn được hưởng lãi suất vay thấp hơn thì nên chuẩn bị thêm giấy tờ chứng minh tài chính.

Lưu ý: chỉ cần nộp bảng phô tô và mang theo giấy tờ gốc để đối chiếu.

Các đại lý của Yamaha đều có sẵn danh sách các ngân hàng và công ty tài chính liên kết cho vay trả góp. Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn các chính sách cho vay trả góp hiện có. Bạn chỉ cần lựa chọn nơi vay phù hợp với khả năng tài chính và các điều kiện của mình.

Tại bước này bạn cũng cần xác định số tiền vay và số tiền sẽ trả trước cho chiếc xe sắp mua.

Sau khi lựa chọn được nơi sẽ vay vốn, bạn sẽ được giới thiệu để đến gặp đại diện của ngân hàng hoặc công ty tài chính. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết và hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ cần thiết.

Sau khi nộp đủ hồ sơ cho đại diện công ty tài chính hoặc ngân hàng. Bên cho vay sẽ tiến hành thẩm định. Nếu bạn đủ điều kiện vay vốn bên cho vay sẽ ra quyết định cho vay và hai bên sẽ cùng ký kết hợp đồng vay trả góp.

Sau khi tất cả các thủ tục được hoàn tất bạn sẽ được bàn giao xe và mang về nhà. Bạn lưu ý cần giữ lại tất cả các giấy tờ cần thiết để được đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng và khiếu nại khi có bất đồng xảy ra.

– Giấy tờ tùy thân: bản phô tô chứng minh thư/ thẻ căn cước, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.

– Giấy tờ chứng minh thu nhập:

Thu nhập từ lương: hợp đồng lao động/quyết định tăng lương/quyết định công tác, bảng lương, sao kê bảng lương.

Thu nhập từ hoạt động sản xuất kinh doanh: Giấy đăng ký kinh doanh, sổ sách ghi chép doanh thu chi phí, quyết toán thuế….

Thu nhập từ cho thuê tài sản: Chứng giấy sở hữu tài sản, hợp đồng cho thuê, sổ sách ghi chép hoặc sao kê tài khoản

– Giấy tờ chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm, hợp đồng góp vốn, cổ phiếu, trái phiếu…

Lưu ý: các loại giấy tờ trên chỉ cần nộp bản phô tô. Tùy theo từng hình thức cho vay trả góp thì sẽ được yêu cầu nộp một số loại giấy tờ nhất định.

Hiện tại mức lãi suất mua xe trả góp Yamaha ở mức từ 0% – 2.92%/tháng. Tùy khả năng cung cấp giấy tờ chứng minh tài chính và lịch sử tín dụng mà mỗi khách hàng được áp dụng các mức lãi suất khác nhau.

Hầu hết các ngân hàng đều áp dụng chính sách lãi suất trả góp 0% khi khách hàng dùng thẻ tín dụng để mua trả góp xe Yamaha. Chỉ cần đảm bảo thẻ tín dụng của bạn còn hạn mức đủ để thanh toán cho giá trị xe.

Các ngân hàng có chính sách trả góp lãi suất 0% bao gồm: ACB, Techcombank, VPBank, OCB, Nam Á Bank, HSBC, Standard Charted….

Lãi suất mua trả góp xe Yamaha tại các công ty tài chính:

Số tiền trả trước khi mua xe Yamaha theo hình thức trả góp dao động từ 20% – 70% giá xe. Để hình dung số tiền trả trước chính xác bạn có thể tham khảo theo bảng sau:

Khoản chi phí lớn nhất khi mua xe Yamaha theo hình thức trả góp đó là chi phí lãi vay. Với những khách hàng mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng thì gần như không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Nhưng với những khách hàng mua xe theo hình thức trả góp thông thường thì khoản trả góp hàng tháng sẽ bao gồm lãi và vốn.

Giả sử bạn mua xe Jupiter GP FI, giá đại lý là 29.500.000đ, lãi suất 1.39%/tháng thì chi phí lãi và vốn hàng tháng phải trả được tính như sau:

Có nên mua xe máy trả góp không ?