Tư vấn xe tải Hino môi trường chính hãng tại Bắc Ninh

XE TẢI HINO MÔI TRƯỜNG CHÍNH HÃNG TẠI BẮC NINH

Thiết kế xe thoải mái, đảm bảo sự tiện nghi trong cabin cho người lái xe nhưng vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về chất lượng hay đảm bảo vệ sinh môi trường là những tiêu chí được xuất hiện và đặt ra cho từng mẫu xe tải Hino môi trường. Đối với các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe tải Hino môi trường tại thị trường Bắc Ninh thì hãy tham khảo thông tin cơ bản từng dòng xe hoặc gọi điện liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hino Việt Nhật để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xe chở rác là một chiếc xe chuyên dụng cực kỳ quan trọng và hữu ích trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và làm sạch môi trường. Với chức năng chính của nó là thu gom, cuốn , ép, vận chuyển rác thải từ mọi nơi đến khu tập kết rác thải. Nhờ có chiếc xe môi trường này, mà con người có thể giảm độc hại hơn, giảm chi phí hơn khi tiếp xúc với rác thải như rác thải công nghiệp, sinh hoạt, đặc biệt là rác thải từ bệnh viện, có độ nguy hiểm cao.

Hino Việt Nhật giới thiệu tới quý khách hàng và các doanh nghiệp chiếc xe chở rác thùng rời 7m3là lựa chọn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe tải Hino môi trường chuyên dụng tại Bắc Ninh. Mẫu xe tải được thiết kế cực kỳ hợp lý với 2 phần chính là xe cơ sởThaco Hyundai HD500 chassic và phần thùng chuyên dụng cuốn ép đựng rác bao gồm phao câu, thùng cuốn ép rác, hệ thống xi lanh thủy lực. Đây là 2 phần chính góp phần tạo nên chiếc xe cuốn ép rác thủy lực chất lượng cho quý khách và các doanh nghiệp.

Xe chở rác thùng rời 7m3 là dòng xe chuyên dụng ép rác, chở rác, vận chuyển rác thải trong công tác vệ sinh môi trường của các doanh nghiệp môi trường, cơ quan nhà nước. Xe ép rác được hiểu là xe tải có bộ phận thu gom và nén phế thải phía sau, xe chuyên dụng dùng để thu gom và vận chuyển rác thải đô thị hoặc các loại rác thải có thể nén. Xe có cơ chế nghiền và đầm nén, với tỷ suất nén cao và khả năng chuyên chở lớn. Có quá trình thu gom và chuyên chở phế thải khép kín, đảm bảo vệ sinh, tránh gây ô nhiễm môi trường. Một chi tiết đặc biệt cần lưu ý cho dòng xe tải này đó là nghiêm cấm sử dụng thiết bị để thu gom phế thải xây dựng và phế thải kim loại công nghiệp.

Xe chở bùn rác Dongfeng 9 khối có cơ cấu nâng hạ thủy lực Hooklift là loại xe thùng có thể hạ xuống thông qua hệ thống thủy lực nâng hạ xuống mặt đất. Một xe có thể chở được nhiều loại thùng khác nhau từ 8 khối đến 14 khối nhằm tăng tính hiệu quả trong công việc chở và vận chuyển rác thải. Bằng kết cầu nâng hạ thủy lực xe có thể nghiêng để đổ phế thải một cách dễ dàng thuận tiện.

Xe tải Hino chở rác thùng rời 9m3 được đánh giá là có công suất nghiền và đầm nén cực cao

Xe chở bùn có tay nâng, thùng rác có thể tách rời nhau, có thể nhấc hạ lên xuống, mỗi lần tay nâng có thể thực hiện trong thời gian 60s. Để tránh bùn đất bị bay rơi vãi trong quá trình vận chuyển, xe chở rác dongfeng thùng có cơ cấu nâng hạ thủy lực hooklift được trang bị thùng chở rác có độ kín cao an toàn trong khi vận chuyển giữa các cung đường ngắn. Về thùng chuyên dụng của xe, được đánh giá là có công suất nghiền và đầm nén cực cao, tỷ suất nén lớn và khả năng chuyên chở được nhiều. Cơ chế hoạt động rất bài bản. Tại bãi tập kết thùng rác, sau đó các hệ thống thủy lực và máng sàn thùng được thiết kế dễ dàng để đưa rác vào thùng chứa rác. Tại đây, rác sau khi được đưa vào thùng sẽ được nén chặt lại trong thùng chứa, để lấy chỗ tiếp. Sau khi đầy rác, Xe sẽ vận chuyển tới bãi tập kết rác để đổ bằng hệ thống đổ rác tự động.

Thùng chuyên dụng của xe chở rác được thiết kế bằng loại théo chất lượng nhất, với khả năng chịu ăn mòn và va đập cực tốt, đi kèm với các công nghệ tiện ích như bơm van bằng thủy lực, xi lanh xuất xứ từ các nước hiện đại như Đức, Mỹ, Hàn…Với các tính năng tiện dụng như vậy, chúng tôi tin chắc rằng xe tải Hino chở rác thùng rời 9m3 sẽ là một chiếc xe cuốn ép rác được sử dụng phổ biến và thông dụng trong lĩnh vực xe môi trường ở Việt Nam.

Xe tải Hino cuốn ép chở rác 20m3 được sản xuất trên cơ sở xe tải Hino model FM8JNSA 3 trục, 2 cầu chủ động (6×4) là mẫu xe sat xi vừa cho các loại thùng dài 7,3m, phù hợp để vận hành trên các cung đường đèo dốc, thuộc dòng sản phẩm xe tải hạng nặng Hino seri 500 có tải trọng trên 15 tấn, mẫu xe nổi tiếng đã làm lên tên tuổi của Hino không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Xe tải Hino model FM8JNSA được trang bị động cơ diesel nổi tiếng và mạnh mẽ của Hino J08E-UF

Với cabin được thiết kế bề thế rất rộng rãi có cả giường nằm hài hòa ấn tượng đảm bảo thẩm mỹ và định hướng đến sự tiện ích của người sử dụng như cabin với tầm nhìn bao quát rộng, không gian rộng rãi thoải mái, thiết kế và bài trí mặt đồng hồ và các đèn báo đơn giản nhưng tinh tế dễ quan sát. Cabin xe được trang bị cửa sổ, khóa điện, gế lái đệm hơi, cột tay lái điều chỉnh độ nghiêng, các hộc để đồ đa dạng, bậc lên xuống thuận tiện… giúp cho xe tải Hino model FM8JNSA luôn đem lại cho người lái xe cảm giác thoải mái tự tin trước mỗi cuộc hành trình trên mọi nẻo đường. Hino J08E-UF – dòng xe tải dành cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe tải Hino môi trường chính hãng tại Bắc Ninh.

Xe tải Hino model FM8JNSA được trang bị động cơ diesel nổi tiếng và mạnh mẽ của Hino J08E-UF, với 06 xi lanh thẳng hàng turbo tăng áp tiêu chuẩn khí thải Euro 2 đạt công suất tối đa tới 260 mã lực, tiêu thụ nhiên liệu kinh tế mà không đòi hỏi tiêu chuẩn nhiên liệu quá cao. Ngoài ra xe tải Hino model FM8JNSA còn được trang bị hộp số EATON 8209 nổi tiếng của Mỹ với 9 số tiến có đồng tốc giúp người điều khiển xe có cảm giác vận hành một chiếc xe hạng nặng mà nhẹ nhàng như xe du lịch!

Đại lý xe tải Hino Hải Phòng với mẫu xe tải ép chở rác 20m3 sản xuất trên cơ sở xe tải Hino model FM8JNSA với thiết kế 3 trục, 2 cầu sau chủ động (6×4) rất phù hợp để thu gom vận chuyển rác thải sinh hoạt số lượng lớn tại các trung tâm đô thị lớn và đi đổ rác ở bãi xa trên các hành trình dài liên tỉnh nhiều đèo dốc và địa hình đường xá xấu không thuận tiện.

Hiện nay việc đầu tư các sản phẩm xe cơ giới phục vụ môi trường được đẩy mạnh, các loại xe chở bùn nâng hạ thùng bùn bằng hệ thống thủy lực với ưu điểm thùng bùn kín khít, thùng nâng hạ bằng thủy lực nhẹ nhàng. Sử dụng xe chở bùn vào thời điểm trước khi mùa mưa lụt diễn ra là rất quan trọng, tránh được phần nào tình trạng ngập úng nặng tại nhiều địa phương.

Xe chở bùn là loại xe chuyên dụng và được sản xuất theo quy đình nghiệm ngắt, tránh gây ô nhiễm

Xe chở bùn thùng có thể hạ xuống thông qua hệ thống thủy lực đem thùng rác hạ xuống mặt đất, thực hiện một xe có thể sử dụng nhiều thùng. Có chức năng tự động hạ, thao tác bằng hệ thống thủy lực, nghiêng đổ dễ dàng, trong quá trình vận chuyển, đổ rác tránh được ô nhiễm lần thứ hai. Xe chở bùn là loại hình xe chở rác đặc thù là loại rác bùn đất có tỉ trọng lớn lên thường không sử dụng loại thùng to như xe chở rác thải có tỉ trọng 0.5 thì bùn thường có tỉ trọng lớn hơn 1.

Với đội ngũ kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp của Hino Việt Nhật, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng những mẫu xe tải Hino môi trường chính hãng tại Bắc Ninh. Ngoài ra, Hino Việt Nhật còn đảm nhiệm việc chuyên cung cấp các mẫu xe tải phục vụ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của các Qúy khách hàng như : xe tải Hino gắn cẩu tự hành, xe tải hạng nặng 700 series, xe tải phục vụ cho ngành vệ sinh môi trường của Hino cũng có rất nhiều mẫu đa dạng như xe bồn chở nước hay xe hút bể phốt, xe cứu hộ, cứu nạn và còn nhiều mẫu xe tải đa dạng khác. Mỗi dòng xe là một sự tinh tế riêng và chủ đích riêng của người sản xuất để phục vụ được tốt nhất cho công việc của khách hàng. Hãy đến với Hino Việt Nhật để trải nghiệm được những mẫu xe tải chất lượng cao của chúng tôi.