Học Bằng Lái Xe B1 Tại Hà Nội

Khái niệm về bằng lái xe B1

Học lái xe B1 đã quá quen thuộc nhưng hãy nắm vững khái niệm:

Bằng lái xe ô tô B1: là bằng được Bộ GTVT cấp dành cho người học lái xe ô tô số tự động dưới 9 chỗ không được phép kinh doanh vận tải. Bằng có 2 loại gồm B11 và B12

Bằng lái xe B11: Là loại bằng lái xe tự động cung cấp cho người không hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe từ 4-9 chỗ ngồi ( đã tính cả chỗ ngồi của người lái xe). Người lái xe tải chuyên dùng số tự động với trọng tải nhỏ hơn 3500kg và người lái ô tô dùng cho người khuyết tật.

Bằng lái xe B12: là bằng được cấp cho người không hành nghề lái xe gồm:

Người điều khiển xe ô tô số tự động chở đến 9 chỗ ngồi đã bao gồm cả ghế của người lái xe.

Người điều khiển xe ô tô tải, ô tô tải chuyên dùng số tự động và máy kéo kéo một rơ moóc với trọng lượng nhỏ hơn 3500kg.

Những ai nên học lái xe ô tô hạng B1

Khác với Việt Nam thường hay học lái xe bằng B2 thì bằng lái xe ô tô B1 là loại bằng đang được sử dụng ở những quốc gia phát triển trên thế giới bởi sự phát triển của công nghệ mới. Vậy những ai nên học lái xe ô tô hạng B1 hiện nay.

Bằng lái xe ô tô B1 dành cho những ai có nhu cầu lái xe gia đình mà không có nhu cầu xin việc lái xe hay kinh doanh gì trên bằng lái xe ô tô của mình. Học bằng lái xe B1 thường dễ dàng hơn học lái xe B2.

Những người học bằng lái xe B1 thường là nữ bởi nó tiện dụng và dễ học cũng như phục vụ đúng mục đích và nhu cầu cho công việc sau này hơn.

Những người khuyết tật do sức khoe không được đảm bảo nên chỉ được học và thi bằng lái xe dành cho người khuyết tật.

Người nên học lái xe ô tô hạng B1 là các chị em phụ nữ bởi xe số tự động dễ lái và thi dễ đậu hơn, những người lớn tuổi đã quá độ tuổi cho phép học lái xe hạng B2 thì cũng sẽ học lái xe ô tô hạng B1

Chú ý: Bằng lái xe B1 số tự động khi được cấp phép sẽ không được phép điều khiển xe ô tô B2( xe ô tô số sàn). Bằng lái xe B2 được phép điều khiển cả xe số sàn và số tự động.

Sự khác biệt của bằng lái xe B1 và bằng lái xe B2 Giống nhau:

Cùng có thời hạn học và thi trong 3 tháng 15 ngày

Khác nhau:

Bằng lái xe B1 điều khiển xe số tự động có thời hạn khi người lái xe đủ 55 tuổi đối với nữ và 60 tuổi đối với nam và chỉ được phép lái xe số tự động mà không được lái xe ô tô số sàn( hạng xe B2). Những ai có bằng lái xe ô tô B1 không được phép hành nghề lái xe.

Bằng lái xe B2 được phép điều khiển xe ô tô số sàn và có thể lái cả số tự động. Thời hạn bằng là 10 năm kể từ ngày cấp. Những người có bằng lái xe ô tô B2 được phép hành nghề lái xe.

Tùy vào nhu cầu của bản thân và điều kiện cho phép mà bạn nên chọn cho mình khóa học bằng lái xe B1 hay B2 phù hợp nhất với bản thân. Mỗi khóa học và loại bằng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn học lái xe ô tô sao cho phù hợp.

Học phí học bằng lái xe ô tô B1

Học phí trọn gói cho khóa học bằng lái xe B1 là 6.500.000VNĐ không phát sinh thêm chi phí trong đó bao gồm:

Hỗ trợ giấy khám sức khỏe cho học viên.

Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô hạng B1Phí hồ sơ và các thủ tục cần thiết.

Phí chụp hình thẻSách học lý thuyết 450 câu, đĩa thi trắc nghiệm và tài liệu ôn tập lý thuyết.

Phí đào tạo lý thuyết lái xe ô tô.

Phí đào tạo thực hành lái xe đã bao gồm xăng xe, bãi tập, lương giáo viên và bồi dưỡng giáo viên.

Lệ phí thi tốt nghiệp và thi sát hạch

Nội dung chương trình học bằng lái xe B1 đạt chuẩn

Nội dung học lý thuyết:

Phần học lý thuyết sẽ bao gồm 450 câu hỏi lái xe ô tô an toàn. Học viên được thầy dạy giảng phần lý thuyết này để nắm rõ về luật giao thông, kỹ thuật lái xe, nghiệp vụ cũng như cấu tạo và sửa chữa lái xe ô tô thông thường. Các nội dung về văn hóa đạo đức khi tham gia giao thông. Những mẹo học lý thuyết hiểu nhanh nhất để làm bài thi nhanh và chính xác hơn.

Nội dung học bằng lái xe phần thực hành:

Khi vào học thực hành, học viên sẽ được các thầy hướng dẫn các bước bài học cụ thể sau:

Học xuất phát.

Học dừng xe và nhường phần đường cho người đi bộ.

Dừng xe và khởi hành lái xe lên dốc.

Phần thi qua vệt bánh xe và đường vòng vuông góc.

Học lái xe qua ngã tư có tín hiệu của đèn điều khiển giao thông.

Thực hành lái xe qua đường vòng quanh co.

Đi ghép xe vào nơi đỗ gồm ghép xe dọc và ghép xe ngang.

Thực hành tạm dừng xe ở nơi có đường sắt đi qua.

Học viên cũng sẽ được học các thao tác xử lý các tình huống nguy hiểm khi gặp phải khi tham giao thông.

Học thay đổi số trên cung đường bằng.

Bài học tổng hợp.

Thao tác xử lý khi kết thúc bài thi thực hành.

Lựa chọn trung tâm học lái xe ô tô như thế nào mới tốt

Mỗi loại bằng lái xe ô tô sẽ có mức học phí khác nhau bởi thời gian học khác nhau cũng như đối tượng khác nhau cũng sẽ có chi phí học lái xe ô tô khác nhau. Đối lượng đã biết lái xe ô tô đăng ký thi lái xe ô tô chi phí sẽ rẻ hơn đối tượng học lái xe ô tô từ đầu.

Tùy vào trung tâm sẽ đưa ra các mức giá khác nhau. Đã có rất nhiều trung tâm sau khi học viên đóng học phí đã thu thêm nhiều phụ phí khác nhau trong quá trình học lái xe ô tô khiến người học không thoải mái và ngán ngẩm khi học.

Trung tâm dạy học lái xe ô tô tốt cần đảm bảo những yêu cầu sau:

Có sân tập đảm bảo an toàn cho học viên.

Nên chọn các trung tâm đã được thành lập lâu năm để đảm bảo vệ sự uy tín cũng như chất lượng khi học.

Có nhiều sân tập xung quanh Hà Nội để đảm bảo cho học viên có thể học tiện nơi mình sinh sống và làm việc.

Thời gian học đảm bảo đầy đủ cả quá trình.

Đảm bảo đúng tiến độ học và thi lấy bằng lái xe ô tô.

Trung tâm lái xe ô tô Việt Thanh- Lựa chọn uy tín số 1 hiện nay khi học lái xe ô tô B1 Trung tâm Việt Thanh có gì để bạn chọn là nơi học bằng lái xe B1.

Hệ thống thiết bị dạy học lái xe ô tô hiện đại và tiên tiến.

Thầy cô giảng dạy lên lớp tận tình và dễ hiểu với các mẹo học lái xe ô tô để thi dễ đậu nhất.

Chương trình đào tạo lái xe ô tô bám sát nhất với đề thi và luyện tập được lái xe tương tự như lúc thi thật nên sẽ khiến bạn giảm áp lực tâm lý khi học lái xe ô tô và tự tin khi thi sát hạch bằng lái xe.

Sở hữu hệ thống gồm hơn 14 sân tập xung quanh thành phố Hà Nội để học viên tiện đăng ký và học gần nơi làm việc và sinh sống của bản thân.

Sở hữu hàng trăm xe tập lái vios, xe chip đời mới để học viên thoải mái chọn xe học cũng như không lo lắng trong việc không có xe học lái.Học lái xe ô tô 1 thầy 1 trò.

Các sân tập học lái xe ô tô rộng đến 10000m2.

Thầy giáo dạy lái xe ô tô hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo lái xe ô tô giúp học viên dễ dàng học hơn.

Học phí khóa học lái xe được coi là rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội nhưng không hề làm giảm đi uy tín cũng như chất lượng giảng dạy học viên của trung tâm.

Học viên được lựa chọn thời gian học lái xe ô tô theo thời giản biểu hợp lý của bản thân.Chi phí đã bao trọn gói không phát sinh thêm chi phí ngoài.

Học bằng lái xe B1 tại Việt Thanh giá thành rẻ nhưng chất lượng chẳng hề rẻ như giá của nó. Luôn được tin tưởng là trung tâm số một hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội – Việt Thanh luôn đề cao chất lượng và niềm tin của học viên học tập tại trung tâm lên hàng đầu để bảo vệ uy tín của trung tâm. Đã có hàng nghìn bằng lái xe được cấp cho các học viên mỗi khóa. Đó là niềm tự hào mà trung tâm đã làm được mang đến cho các học viên tấm bằng lái xe ô tô. Hãy đừng nghĩ học lái xe ô tô để lấy bằng lái xe mà hãy nghĩ tới việc đảm bảo an toàn cho bản thân trên cung đường lái xe, đảm bảo an toàn giao thông. Đừng chần chừ gì nữa mà không gọi ngay tổng đài của Việt Thanh để đăng ký học bằng lái xe B1 khi bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô. Chúng tôi luôn tự tin mang đến niềm tin- uy tín- chất lượng hàng đầu cho các học viên.