Học lái xe tại Ninh Bình chất lượng cao giá cả hợp lí

Với điều kiện đường xá ngày càng thuận lợi, đời sống được nâng cao thì việc tự mình cầm lái chiếc xe cá nhân vi vu đâu đó cùng bạn bè hay người thân là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay chúng ta.

Để làm được việc đó, đơn giản là bạn chỉ cần sở hữu hoặc có thể thuê một chiếc xe, có bằng lái phù hợp, thế là đủ. Tuy nhiên có một điểm không phải ai cũng nhận ra, đó là bạn có thể mua một chiếc xe ô tô chất lượng như nhau ở bất kỳ đại lý chính thức nào, nhưng với tấm bằng lái xe thì chưa chắc là như vậy. Các trung tâm đào tạo lái xe mọc lên rất nhiều nhưng chất lượng không phải ở đâu cũng như nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn một khoá học .

Học viện đào tạo lái xe chúng tôi mở rất nhiều trung tâm trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, điều chúng tôi muốn cam kết và nhấn mạnh: Dù tại bất cứ tỉnh thành nào chất lượng đào tạo của trung tâm là thống nhất. Tiêu chí phục vụ đặt ra là “Chất lượng phải cao – Giá cả phải hợp lý.”

– Trung tâm học lái xe ô tô tại Ninh Bình của chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang, vị trí thuận tiện đường giao thông, lớp học thoáng mát, hệ thống máy tính đời mới giúp việc học lý thuyết trở nên thuận tiện và thoải mái hơn bao giờ hết.

– Đĩa VCD các bài thi lý thuyết được phát miễn phí. Bạn có thể học ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào với đĩa VCD lập trình sẵn các câu hỏi lý thuyết.

– Hê thống sân tập mới, đạt chuẩn, hệ thống ánh sáng, biển báo và đèn tín hiệu hiện đại, rõ ràng.

– Dàn xe ô tô thực hành là xe đời mới, hệ thống hướng dẫn điện tử trên xe rõ ràng, dễ hiểu, các học viên sẽ thoải mái và tự tin hơn với các bài tập thực hành.

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

– Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

– Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

– Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

– Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

– Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

– Trung tâm học lái xe ô tô tại Ninh Bình của chúng tôi có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, luôn tận tình chỉ bảo nhằm giúp các học viên nhanh chóng nắm vững các bài tập thực hành.

– Ngoài ra đội ngũ giáo viên của trung tâm còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống của những lái xe lâu năm về sự cố giao thông, những hỏng hóc thường gặp của xe, điều mà không phải ở đâu các bạn cũng có thể gặp được.

– Đặc điểm độc đáo nữa chỉ cócở các giảng viên trung tâm chúng tôi là với sự kèm cặp của các giảng viên nhiều kinh nghiệm, các bạn sẽ có được sự tự tin, bình tĩnh. Điều này cực kỳ quan trọng với bất kỳ ai ngồi sau tay lái.

– Sau khi đã có bằng, nếu muốn bổ túc thêm về kỹ năng lái hoặc về xe số tự động, trung tâm chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

– Điều mà các giáo viên và cả trung tâm học lái xe ô tô tại Ninh Bình của chúng tôi mong muốn và tâm huyết, đó là sau khi rời trung tâm chúng tôi với tấm giấy phép lái xe trong tay, các bạn hoàn toàn đủ tự tin để cầm lái chiếc xe của mình ngay lập tức. Chính vì vậy chúng tôi luôn phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng giáo viên, nhằm mục đích phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn nữa.

– Có thể không phải là điều quan trọng nhất, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đăng ký học tại một trung tâm đào tạo có chất lượng, tận tình với học viên mà chi phí lại hợp lý hơn rất nhiều. Đây chính là món quà mà chúng tôi muốn gửi tặng đến các bạn.

– Bạn có thể đóng học phí làm 2 lần nếu muốn để thu xếp vấn đề tài chính cho phù hợp với các kế hoạch của mình.

– Mức học phí tại trung tâm được quy định linh hoạt để phù hợp với kế hoạch học tập và tài chính của học viên. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn các gói học phí từ 4.000.000đ đến 8.000.000đ cho bằng B2; từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ cho bằng C.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Ninh Bình, các bạn hãy đến thăm trung tâm để tìm hiểu và lựa chọn một khoá học thích hợp.Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thời gian h ọc lái xe ô tô tại tỉnh Ninh Bình kéo dài khoảng 3 tháng cho khóa học bằng ô tô B2, những khóa học khác thì thời gian có ngắn hơn và một số dài hơn

Hiện nay có khá nhiều trung tâm học lái xe ô tô tại Ninh Bình nên giờ học các lớp rất linh động không bó hẹp trong khung giờ nhất định nào, chỉ cần bạn có nhu cầu học lái xe ô tô thì bạn đều sẽ có lớp học cho riêng mình mà không lo không có chỗ.

Để có thể tham gia học lái xe ô tô tại Ninh Bình bạn cần các điều kiện về sức khỏe, thể lực, chứng chỉ văn hóa

Đòi hỏi bạn đáp ứng các tiêu chuẩn

giấy xin phép học lái xe ô tô tại Ninh Bình

Bằng tốt nghiệp THCS ( đối với bằng E, D)

Bên cạnh đó các bằng khác cần thiết phải tường trình khi thi sát hạch :

Bằng lái xe ô tô hiện tại ( đối với trường hợp nâng dấu bằng )

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI NINH BÌNH

Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ

Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.

Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.

Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật – giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.

Website: chúng tôi

Gửi thủ tục qua: email: [email protected] hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040