Tổng hợp các câu hỏi thi bằng lái xe hạng B2 tại Hà Nam

Tổng hợp các câu hỏi thi bằng lái xe hạng B2 tại Hà Nam 1/ Thế nào là bằng lái xe ô tô hạng B2?

Bằng lái xe ô tô hạng B2 là một loại giấy phép lái xe cấp cho người hành nghề lái xe, được phép lái các loại phương tiện sau:

+ Xe ô tô con đến 9 chỗ ngồi, bao gồm cả ghế lái.

+ Ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg.

+ Máy kéo kéo một rơ – mooc có trọng tải thiết kế dưới 3.500kg.

Bằng lái xe hạng B2 số sàn được phép lái các phương tiện có thiết kế như trên nhưng số tự động.

2/ Thời gian đào tạo bằng B2 là bao lâu?

Thời gian đào tạo bằng lái xe ô tô hạng B2 là 3 tháng. Chương trình đào tạo là 588 giờ lý thuyết và thực hành. Trong đó, lý thuyết là 168h, thực hành lái xe là 420h.

Trong quá trình học, Việt Úc sẽ đưa ra các bài kiểm tra bộ môn. Sau khi kết thúc khóa học, học viên cần trải qua kì thi cấp chứng chỉ sơ cấp, chứng chỉ đào tạo tại trường đào tạo lái xe Việt Úc. Học viên nào không vượt qua được kỳ thi cấp chứng chỉ tại trường sẽ không đủ điều kiện dự thi sát hạch bằng lái xe B2 do Sở Giao Thông Vận Tải tổ chức.

Với những bạn học viên thi trượt kỳ thi cấp chứng chỉ sơ cấp tại trường, Việt Úc sẽ hỗ trợ để các thí sinh thi lại cho đến khi đỗ để đủ điều kiện dự kỳ thi sát hạch.

3/ Học bằng lái xe ô tô hạng B2 tại Hà Nam ở đâu?

Nhiều người trước khi chọn Việt Úc cũng băn khoăn không biết ở Hà Nam nên học lái xe ô tô hạng B2 ở Cao đẳng nghề Hà Nam, trường đào tạo lái xe Công Đoàn hay trường nghề Việt Úc Hà Nam? Theo các đánh giá của một số học viên chọn Công Đoàn hay cao đẳng nghề Hà Nam họ cho rằng môi trường học tập tại Việt Úc tương đối đầy đủ, hệ thống xe tập lái, sân tập lái đạt chuẩn và XỊN hơn. Các giáo viên bên Việt Úc nhiệt tình với học viên hơn.

Do đó, nếu muốn học lái xe hạng B2 tại Hà Nam bạn đừng bỏ qua trường nghề Việt Úc.

4/ Vì sao bạn nên chọn trường dạy lái xe Việt ÚC?

Vì trường nghề Việt Úc chắc chắn giúp bạn cầm được tấm bằng lái xe hạng B2 sau 3 tháng đào tạo. Với hệ thống sân tập lái đạt chuẩn, xe tập lái hiện đại, tân tiến, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp bạn có được những kiến thức trọng tâm nhất để vượt qua bài thi lý thuyết. Chúng tôi có các mẹo giúp học viên đạt điểm tối đa với 11 bài thi sa hình hóc búa.

5/ Học phí học bằng lái xe hạng B2 là bao nhiêu?

Học phí học bằng lái xe hạng B2 tại Việt Úc là 7.200.000đ. Mức học phí này chưa bao gồm phí khám sức khỏe trước khi thi sát hạch và lệ phí đăng ký thi sát hạch. Bạn bỏ ra 7.200.000 bạn sẽ:

Biết lái xe ô tô ngay ngày đầu tiên học thực hành.

Được cung cấp đầy đủ các tài liệu học tập, băng đĩa hình ảnh đầy đủ.

Có được những kiến thức lý thuyết trọng tâm nhất, có được các mẹo thi qua 11 bài thi sa hình “dễ như ăn kẹo”.

Bạn được giáo viên đến tận nhà đưa đón đi học lái xe.

Được học lái xe ô tô 1 THẦY 1 TRÒ để đảm bảo chất lượng từng buổi học.

Bạn có thể tự lên lịch học với giáo viên, học bất kì lúc nào quỹ thời gian cho phép, không nhất thiết phải học lái xe trong giờ hành chính. Bạn học lái xe cả thứ 7, chủ nhật đến 9h tối cũng được.

6/ Lịch khai giảng khóa học B2 sớm nhất tại Việt Úc?

Ngay sau khi bạn đăng ký học lái xe tại Việt Úc, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn lịch khai giảng khóa học sớm nhất khi sắp xếp được giáo viên giảng dạy. Vì hiện tại số lượng hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe hạng B2 đã quá lớn, số lượng giáo viên giảng dạy của trường không thể cùng lúc dạy nhiều khóa học vì sợ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của trường. Do đó, ngay khi Việt Úc sắp xếp ổn thỏa giáo viên và chương trình giảng dạy sẽ thông báo lịch khai giảng đến từng học viên.

Lịch thi sát hạch bằng B2 dành cho khóa 91 đã có nhưng số hồ sơn đăng kí học hiện đã đủ để khai giảng khóa 101. Do đó, nếu bạn muốn được học lái xe bằng B2, được dự thi lấy bằng càng sớm càng tốt thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy nộp hồ sơ ngay hôm nay.

7/ Nộp hồ sơ đăng ký học B2 ở đâu?

Nếu bạn quyết tâm trở thành học viên của Việt Úc bạn có thể chọn 2 địa điểm để nộp hồ sơ: 1 là xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý để nộp. 2 là khu đô thị Liêm Chính, Phủ Lý (phía sau trường chuyên Biên Hòa). Cả 2 nơi đều có đầy đủ hợp đồng rõ ràng. Bạn cung cấp cho chúng tôi 6 ảnh 3*4, 2 bản phôt chứng minh nhân dân không cần công chứng và ký hợp đồng giảng dạy với trường là xong.

Khi có lịch khai giảng khóa học, Việt Úc sẽ nhắn tin hoặc gọi điện liên hệ với bạn.

8/ Biết lái xe ô tô rồi, có cần đến trường học thực hành lái xe mỗi ngày không?

Với các học viên khi đã biết lái ô tô, bạn có thể không cần có mặt đầy đủ ở các buổi học lái xe tập trung. Có thể học riêng với giáo viên những buổi học sau cùng để họ mách cho bạn những kinh nghiệm quý báu khi đi bước vào bài thi sa hình.

Bộ đề thi lý thuyết có sẵn, bạn có thể học tại nhà mà không cần đến trường vào các giờ học lý thuyết.

9/ Cần mẹo thi lấy bằng B2 tại Hà Nam, thi 1 lần là đậu

Chỉ cần bạn chọn Việt Úc – đây chính là mẹo giúp bạn thi lấy bằng B2 tại Hà Nam, thi 1 lần là đậu. Vì Việt Úc sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức mấu chốt và những bài học kinh nghiệm quý báu để bạn vượt qua kỳ thi dễ như trở bàn tay.

10/ Trường dạy lái xe Việt Úc có “bao đậu” không?

Nói về vấn đề nhạy cảm này, các học viên có thể hỏi trực tiếp giáo viên giảng dạy của trường. Việt Úc chắc chắn sẽ giúp bạn lấy được tấm bằng lái xe ô tô hạng B2 mà không cần phải sử dụng đến “phao cứu sinh”.

11/ Thi đỗ bằng lái xe B2 bao lâu thì được lấy bằng?

Sau khi thi đỗ bằng lái xe hạng B2 tại trung tâm thi sát hạch, 7 – 10 ngày sau bạn cầm chứng minh thư đến trường dạy nghề Việt Úc để lấy bằng.

12/ Bằng lái xe ô tô hạng B2 có niên hạn bằng lái không?

Bằng lái xe ô tô hạng B2 có thời hạn 10 kể từ ngày cấp. Do đó, khi sử dụng bằng lái ô tô hạng B2, các bác tài cần ghi nhớ niên hạn bằng để kịp thời làm thủ tục cấp đổi bằng khi hết hạn.

Nếu thi trượt bằng lái xe hạng B2, các thí sinh có được thi lại không?

Sau khi thi trượt bằng lái xe hạng B2, các thí sinh thường có tâm lí chán nản. Nhưng hãy phấn chấn lên, các bạn hoàn toàn có thể lấy được tấm bằng B2 ngay sau đó.

Thứ nhất, với các học viên thi trượt lý thuyết, có thể nộp tiền để thi lại lý thuyết ngay để có mặt tại kỳ thi thực hành như các học viên khác cùng khóa học. Số lần thi lại lý thuyết là không giới hạn. Chỉ cần nộp thêm tiền là có thể thi lý thuyết ngay.

Thứ hai, với học viên thi đỗ lí thuyết nhưng trượt thực hành, bạn có thể đăng ký thi lại thực hành ngay sau đó. Nhưng nếu lần thực hành thứ 2 bạn vẫn không đạt thì phải thi lại cả lý thuyết và thực hành.

Do đó, dù trường dạy lái xe bạn theo học có cam đoan sẽ “bao đậu” khi bạn chuẩn bị ký hợp đồng giảng dạy thì cũng không ai đảm bảo được khả năng bạn sẽ vượt qua như thế nào. Vì vậy, hãy “tự lực cánh sinh” bằng cách học tập cẩn thận ngay từ những bài học đầu tiên, lơ là mất tập trung sẽ chỉ khiến bạn mất thêm tiền bạc, thời gian và công sức. Chọn một ngôi trường đào tạo lái xe uy tín, chất lượng như Việt Úc sẽ giúp bạn vững tay lái khi thi sát hạch.